ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สร้างตัวละคร OC

    ลำดับตอนที่ #16 : [ Fic KNB ] แก๊งซ่าป่วนโลกนักบาส

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 61


    ใบสมัคร
     
               
     
    "ทุกคนครับ...ไปกินขนมกันกันเถอะ "
    "น่าๆ ขอแค่สนุกก็พอแล้วนิ ใช่มั้ย"
     
    ชื่อเล่นเก่า : น็อคติส มิเรีย
     
    ชื่อใหม่ : คาวาซากิ
     
    นามสกุลใหม่ : ยูกิเนะ
     
    ชื่อเต็ม : คาวาซากิ ยูกิเนะ (น็อคติส มิเรีย)
     
    ส่วนสูง : 170 ซม.

    น้ำหนัก : 68 กก.
     
    สิ่งที่ชอบ : ขนม ความสนุก แกล้งชาวบ้าน เวลาฝนตก
     
    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด/กลัว : 
    สิ่งที่ไม่ชอบ : 
    ขาดขนม เพราะไม่มีของหวานเหมือนมันขาดอะไรไปในชีวิต
    การโดนดูถูก เพราะเหมือนว่าเป็นคนที่อ่อนด่อย
    เกลียด : 
    ผัก เพราะมันขมจนไม่รู้สึกอยากจะกิน
    กลัว : -

    ข้อดี : เป็นคนร่าเริงและความจำดี
     
    ข้อเสีย : เป็นคนที่เวลาโกธรจะไม่สนใจอะไรเลย
     
    นิสัย : เป็นคนที่ร่าเริง อ่อนโยน ยิ้มง่ายแบบใสซื่อมากๆ เป็นคนที่เป็นมิตรกับทุกคนไม่ว่าใครก็ตามและเป็นคนที่ชื่นชอบของหวานมากๆไม่ว่าไปไหนต้องมีขนมติดตัวอยู่เสมอและกินอยู่ตลอด เป็นคนที่ชอบแกล้งชาวบ้านชาวช่องได้เนียนมาก สนใจในเรื่องที่น่าสนใจและน่าสนุกมากๆ เป็นคนที่ดูๆแล้วใจเย็นแต่ไม่ติดว่าขี้แกล้งละนะ เป็นคนที่มีความจำดีมากและถ้าขนมหมดจะรีบวิ่งไปซื้อทันทีแต่ถ้าโกธรขึ้นมาจะเป็นคนที่ไม่สนใจอะไรเลยและเกลียดคนที่มาดูถูกที่สุด
     
    ความสามารถพิเศษในการเล่นบาส : มาการเล่นล่วงหน้าได้ 10 วิ
     
    ตำแหน่งในการเล่น : สมอฟอร์เวิร์ด 
     
    TALK TO HIJI
     
     
    Hiji : " โอ้ว...ไงหวังว่าเธอจะมีเวลาคุยกับฉันนะ.. "
    เด็กสาววัย16พูดพรางเก็บหนังสือและมอง(ชื่อตัวละครของคุณ)ด้วยหางตา
     
    ยูกิ : "ว่างครับ."ยูกิตอบพร้อมยิ้มให้แต่ในมือมีขนมที่ไม่รู้เอามาจากไหนที่ตอนนี้แกะถุงออกมาแล้ว
     
    Hiji : " ชื่ออะไรล่ะ? "
    เด็กสาวเพียงคนเดียวในตอนนี้พูดก่อนจะหันมามองสำรวจ(ชื่อตัวละครของคุณ)
     
    ยูกิ : "อา..ผมชื่อคาวาซากิ ยูกิครับ"ยูกิกล่าวออกมาพร้อมกับกินขนมและมองดูเด็กสาวที่อยู่ข้างหน้าตนด้วยความสนใจ
     
    Hiji : " เหรอ..?ยินดีที่ได้รู้จักละกัน...เตรียมตัวเรื่องการฝึกไว้ให้ดีเลยด้วย.. "
    เด็กสาวฉีกยิ้มอย่างสยองก่อนจะลุกขึ้น
    " อ่า...รู้สึกว่า..จะหมดเวลาของฉันแล้ว ไว้เจอกันนะ(ชื่อตัวละครคุณ) "
     
    ยูกิ : "ไว้เจอกันนะครับ...คุณนี้น่าสนใจนะ เอะขนมหมดหรอต้องไปซื้อแล้วสิ"ยูกิกล่าวตอบไปด้วยรอยยิ้มที่ดูจะซื่อๆแต่ก็ดูสนุกและหันกลับไปเอาขนมที่อยู่ในตัวหลายรอบไม่มีจนวิ่งไปซื้อขนมว่าเพิ่ม
     
    Talk to นายกรรไกร
     
    สวัสดีคร้าบบบบบผมคือนายกรรไกรเจ้าเดิมคุณล่ะ?
     
    : ชินะค่ะ
     
    ชื่อนี้สินะคับ ถ้าไม่ติด..จะโกรธผมมั้ย?ผมหวังว่าคุณจะไม่โกรธจนเลิกติดตามผมหรอกนะ...
     
    : ไม่ว่าค่ะ
     
    ครับ..ฮ่าๆงั้นเหรอครับแล้วคุณรู้หรือเปล่าว่าผมจะอ่านตรงไหนมากที่สุด?
     
    : ไม่รู้หรอ ฮ่าๆ
     
    ถ้ารู้ก็ดีครับไม่รู้ก็ดี(?)ฮ่าๆเอาเป็นว่าบอกตรงๆเลยนะครับผมจะดูแถวๆพวกชื่อส่วนสูงน้ำหนักรูปและนิสัยน่ะครับ
     
    : ค่ะ ฮ่าๆๆ 
     
    เพราะงั้นถ้ารู้แล้วว่าผมจะเลือกจากตรงไหนมากที่สุด..เขียน/หามาให้ผมดีๆล่ะแล้วก็..เอาเป็นว่าขอบคุณที่คุณมาสมัครและเข้ามาอ่านนะขอบพระคุณครับไว้เจอกันนะครับขอบคุณค้าบ
     
    : จะพยายามเขียนให้ดีละกันค่ะ (ไม่รู้จะดีหรือป่าวนะฮ่าๆ)
     
      CR.SQW
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×