Gangster school มาเฟียวัยว้าวุ่น บทที่3 - นิยาย Gangster school มาเฟียวัยว้าวุ่น บทที่3 : Dek-D.com - Writer
×

    Gangster school มาเฟียวัยว้าวุ่น บทที่3

    ห้องลับท้ายโรงเรียน

    ผู้เข้าชมรวม

    112

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    112

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 มิ.ย. 63 / 05:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตอน ห้องลับท้ายโรงเรียน
    เช้าวันที่ไนท์เรียนตามปกติบรรยากาศที่สนุกสนานในห้องมีเสียงคุยกันในเรื่องต่างเเต่ว่ามีอยู่กลุ่มหนึ่งเข้าพูดว่า นี้เทอเคยได้ยินตำนานโรงนี้นี้ไมโรงเรียนมีห้องลับเเถวๆอ่างเก็บน้ำหลังโรงเรียนด้วยนะว่ากันว่าเมื่อใครเข้าไปหรือหลงเดินเข้าไปในห้องนั้นจะไม่ได้ออกมาเเต่ก็เคยมีคนออกมาได้เข้ากับเสียสติเเละออกจากโรงเรียนนี่ไปโดยไม่สาบสาเหตุเราลองไปกันไมอาจจะไม่มีอะไรก็ได้นะ เพื่อนอีกคนก็บอกว่า ไม่อะมันผิดกฎโรงเรียนไม่ใช่หรอ กฎมีอยู่ว่าผู้ใดที่มีฐานะเป็นนักเรียนห้ามเข้าไปในบริเวรอ่างเก็บน้ำไม่ใช่หรอเดี๋ยวก็โดนไล่ออกกันหรอก ระหว่างที่ไนท์กำลังฟังอยู่นั้นเจมไดอยู่ข้างหลังเเล้วกระซิบบอกไนท์ว่าคืนนี้เราไปกันไม ไนท์บอกได้หรอด้วยที่เจมไปคนพูดเก่งทักษะในการพูดจงใจเป็นเลิศ ไนท์จึงไม่ปฎิเสธ เเละเจมได้พูดว่าชวนคิริโต๊ะกับอลิตด้วยตอนทุ่มนะชวนเธอมาด้วยละส่วนคิริโต๊ะฉันจัดการเอง หลังจากนั้นผ่านไปถึงเวลาเที่ยง ทั้งสามคนได้เดินไปกินข้าวเเละพบกับอลิตนั่งกินข้าวอยู่คนเดียวทั้งสามคนจึงเดินเข้าไปหาเธอเเละไนท์บอกว่านั่งคนเดียวหรอ อลิตได้ตอบกลับใช่พึ่งมานั่งนี้ละ พวกเธอพึ่งมาหรอเจมได้ตอบว่าใช่ขอนั่งด้วยนะ คิริโต๊ะก็บอกเเบบเดียวกับเจม อลิตได้ตอบได้สิเหลือที่ว่างเยอะเลย ไนท์ได้บอกกับอลิตว่าเดียวพวกเราไปซื้อข้าวก่อนนะรอเราด้วยละ ทั้งสามเดินไปโซนขายอาหาร โรงอาหารของโรงเรียนนี้ก็เหมือนโรงอาหารของโรงเรียนทั่วไป เเต่ว่าจะต้องใช้คูปองสำหรับซื้ออาหารด้วยใช้เงินเเลกเปลี่ยนนั้นเอง คิริโต๊ะได้ถามไนท์เเล้วนายคอมบิทจากที่ไหนทั้งที่ที่บ้านนายไม่ได้ส่งคอมบิทมาเลย ไยท์ได้ตอบกลับไป ออที่ห้องมีคอมบิทมากพอที่จะใช้เเต่ละเทอมเลย จากนั้นทั้งสามได้ซื้ออาหารที่อยากกินเสร็จเเล้วได้เดินไปที่โต๊ะของ
    อลิตทุกคนได้กินข้าวพร้อมกันอย่างสนุกสนานพูดคุยในเรื่องเรียนต่างๆจนทานอาหารเสร็จ เจมได้ชวนอลิตไปสำรวจหลังโรงเรียน อลิตได้ตอบตกลงทันทีเพราะอลิตชอบเรื่องลี่ลับมาก จากนั้นเวลาผ่านไปเวลาทุ่ม ทุกคนก็มาถึงบริเวรอ่างเก็บน้ำหลังโรงเรียน ทั้ง4 ได้เเต่มองบริเวรต่างมันช่างเงียบมือไม่มีใครอยู่ที่นั้นมีเเค่เข้าทั้ง4 คน
    ในเวลาเดียวกันที่พวกเข้ามองไปบริเวรต่าง ทันใดนั้นมีเสียงเดินเหยียบใบไม้ ทั้ง4 คนนิ่งเเละฟังเสียงนั้นเเล้วค่อยๆหันไปทองช้าๆได้พบกับเพื่อนร่วมห้องชื่อชลีกำลังเดิมมาคิริได้ถอนหายใจดังเห้อ เเละพูดออกมาว่านึกว่าวิญญาญซะอีก ไนท์ได้ถามชลีว่ามาทำอะไรค่ำๆที่นี้ละ ชลีได้ตอบไนท์ว่าอยากเห็นห้องลับชวนเพื่อนๆก็ไม่มา ก็เลยมาคนเดียวนี้ละ เจมได้บอกไปว่าพวกเราก็มาหาห้องลับเหมือนกัน ไปด้วยกันไม อลิตได้พูดว่าใช่ๆไปหลายๆคนสนุกดีออกชลีจึงคิดเเละตอบไปว่าได้สิ หลังจากนั้นทั้ง5 คนได้เดินลึกเข้าไปในป่าเดินลึกจนเจอกับ บ้านร่างที่ใหญ่มืดมิดไร้คนที่จะอาศัยอยู่ได้เจมจึงพูดไปว่านี้ละห้องลับต้องอยู่ในบ้านหลังนี้เมื่อพูดเสร็จลมก็พัดเเรงทั้ง5 ได้วิ่งเข้าไปในบ้านที่ไร้ผู้คนอยู่ทั้ง5คนได้เดินสำรวจพื้นที่ต่างๆภายในบ้านจนเจอห้องนอนในนั้นมีเตียงนอนมีตู้เสื้อผ้าเเละมีตู้หนังสือ ไนท์เดินไปหยิบหนังสืออ่านจึงมีเล่มเดียวที่ว่างอยู่บนชั้นหนังสือเเต่ว่าเมื่อหยิบหนังสือมาเเล้วได้พบกลไกลบ้างยางเป็นสวิกขึ้นลง ไนท์จึงดึงสวิกลงตู้ชั้นหนังสือมันค่อยๆเลือนออกพอที่จะเข้าไปได้ จากนั้นทั้ง5คนได้เดินเข้าไปช้าๆ เดินลึกเข้าไปลึกไป จนไปได้ยินเสียง ตึ้ง ตึ้ง ดังมาก
    ทั้ง5 ก็ค่อยๆเดิน เเละเดินไป จนเจอประตูเหล็กเก่าๆที่มีอักขระอะไรบ้างอย่าง ด้วยความอยากเห็นข้างในประตูนั้น ไนท์จึงตัดสินใจเปิดประตูเหล็กเก่าๆ เมื่อเปิดไปจง5ต้องพหว่าง กับสิ่งที่เจอ คือ ปีศาจตัวใหญ่สีดำรูปร่างคลายเสือมีตาสีเเดงมันจึงกระโจรเข้าหาไนท์เเต่ว่ามีปรอกคอเเละโซ่ที่พรรณาการปีศาจตัวนั้นปีศาจตัวนั้นมันพยายามดึงเเละกัดโซ่ให้ขาดดึงไปดึงมาทันใดนั้นโซ่ที่พรรณาการนั้นขาดปีศาจตัวนั้นจะกระโจรเข้าหาไนท์ทันที ระหว่างกงเล็บที่เเหลมคมกำลังจะถึงไนท์ ไนท์รู้สึกกลัวเเบบสุดขีด
    คิริโต๊ะ จึงใช้พลัง ของเข้าเเตะไปอย่างรุนเเรงเมื่อปีศาจตัวนั้นโดนเเตะไปกับไม่รู้สึกอะไรเลยปีศาจจึงเล็งเป้าไปที่คิริโต๊ะทันที เจมเมื่อเห็น
    เเบบนั้นเเล้วจึงให้พลังหมัดที่เเรงที่สุดของตัวเข้ากระโดดที่จะชกปีศาจตัวนั้นเเต่ปีศาจได้ใช้หางสบัดเพียงครั้งเดียวเจมถึงกับสลับทันทีปีศาจตัวนั้นได้กระโจรหาคิริโต๊ะทันทีระหว่างที่ปีศาจกำลังกะโจรไนท์ได้ใช้ตัวเองขวางปีศาจไว้ ร่างกายของไนท์ มีเเสงสีทอง ดวงตาสีเเดงมีเเปลวไปที่หน้าบากเเละมีคลื่นสีทองพุ่งออกไป หลีได้พูดว่า นี้มันจิตเเห่งราชัน นี้นายเป็นใครเนีย เมื่อเเสงพุ่งออกไปกระทบปีศาจตัวนั้นมันจึงหยุดการโจมตีเเละค่อยๆก้มหัวลงช้าๆจากนั้นไนท์จึงสลับไปทันที่เมื่อตื่นอีกที่ไหนก็รู้ว่าตัวเองอยู่ในห้องพยาบาลกับเจมเเล้ว พร้อมกับเจ้าเเมวน้อยสีดำ ทอง นั่งมองไนท์อยู่ตลอดเวลา ไนท์ถามเจมว่าเกิดอะไรขึ้นเเล้วปีศาจตัวนั้นละเจมจึงบอกก็นั่งอยู่เตียงนายไงตัวนั่นเลย ปีศาจที่กลายเป็นเเมวน้อยที่น่ารักนั้นจึงพูดว่า เงียบไปซะฉันชื่อ เบียคุยะเว้ยเห้ย ไนท์จึงถามเบียคุยะว่านายจะโจมตีเราทำไมหรอ เบียคุยะบอกก็ฉันไม่รู้นิหนาว่าพวกนายจะเข้ามาทำร้ายฉัน ไนท์ถามเเล้วทำไมถึงหยุดละ เบียคุยะบอก พลังนั้นไงไม่ได้เห็นซะนานเลย พลังนายเหมือนคู่หูเก่าฉันเลยนะ จากนั้นทั้งอาจารย์เเละคิริโต๊ะอลิตกับชลีได้เดินเข้ามาหาอาจารย์ฝ่ายปกครองบอกว่าพวกนายทำผิดกฎร้ายเเรงมากทำไมถึงทำตัวเเบบนี้เเต่ก็เอาเถอะพวกนายได้ปลดปล่อยท่าน
    เบียคุยะมาได้ ฉันจึงไม่ไล่พวกเธอออกนะเเต่พวกเธอทั้ง5 จะต้องถูกกักบริเวรเป็นเวลา2อาทิตย์ เเละนายวิริยะใช่ไมต้องดูเเลท่านเบียคุยะด้วย ไปละ ไนท์ได้เเต่นอนเเบบ งงๆ กับสิ่งที่ได้ฟัง จากนั้นมีเสียงกระซิบพูดมาจากห้องไหนสักที่ในโรงเรียน ได้พูดว่าเจ้าเด็กนั้นมีจิตเเห่งราชันด้วยนะ อีกคนก็บอกว่า นั้นสิคงจะสนุกกว่านี้ถ้าได้เจอกัน เข้ายิ้มเเบบน่ากลัว....

    (ตอนที่3 เเล้วเป็นไงบ้างครับสนุกไมคอมเม้นด้วยนะมันคือกำลังที่ดีที่สุดของผมครับขอบคุณมากๆๆๆครับ)

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น