คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Diatonic scale
แค่อยากให้เธอได้รู้ใจ
“วันนี้ซินเป็นอะไรเนี่ยทำไมเหวี่ยงนัทตลอดเลยครับ”
ร่างสูงไม่พูดเปล่าแต่ยังถือวิสาสะสอดแขนเข้ามาทางด้านหลังของร่างบางโอบกอดเอวของร่างบางไว้อย่างอ่อนโยน แต่ร่างบางกลับไม่สนใจและสะบัดมือคู่นั้นทิ้งอย่างไม่ใยดี
“แล้วจะทำไม”
“ทำไมเนี่ยซิน”
“ตัวของซินซินมีสิทธ์เลือกที่จะให้ใครมาจับหรือไม่ให้ใครจับ”
“แต่นัทก็มีสิทธิ์ในตัวซินเหมือนกัน”
“มีได้ไง”
“เราเป็นอะไรกันล่ะ”
“แต่ก่อนอาจเป็นคนรักแต่ตั้งแต่วันนี้ซินจะทำให้มันเป็นแค่เพื่อนรวมงานเท่านั้น”
“ทำไมล่ะซินไม่รักนัทแล้วหรอ”
“.......................”
“ซินครับตอบนัทหน่อยนะครับ....นะนะ”
พูดพร่างร่างสูงก็เขย่าแขนของร่างบางแล้วทำท่าออดอ้อน(พยายามทำอย่างสุดฤทธิ์)
“จิ๊ด”
ร่างบางจิ๊ดเสียงในรำคอด้วยความรำคาญสิ่งที่ร่างสูงทำ
“..........!!!”
เมื่อได้ยินอย่างนั้นร่างจึงต้องหยุดการกระทำทุกสิ่งอย่างและก็ต้องตกใจเมื่อร่างบางพูดกับเขาว่า
“แล้วมันเรื่องอะไรที่ต้องเป็นซินที่รักนัทแค่ฝ่ายเดียวด้วย....มันเรื่องอะไรที่ซินต้องอดทน...เราจะคบกันไปเพื่ออะไรในเมื่อคนที่รักมีแค่ซิน”
“.....................”
“ที่นี้นัทก็ตอบซินบางสิ”
“มันเรื่องของซินนะถ้าซินจะคิดแบบก็ตามใจอยากเลิกก็บอกนัทแล้วกันนัทจะได้ทำใจ”
“นัทจะได้ทำใจ...ตลกว่ะจะได้ไปคบกับคนนั้นได้อยากสนิทใจมากกว่า”
“ดาต้าเขาเกี่ยวอะไรด้วยเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของเราสองคนนะ”
“ซินไม่ได้เอ่ยชื่อคุณดาต้าของนัทเลยนะ”
“หรือว่าที่ซินมาพูดเรื่องนี้เพราะเรื่องข่าวที่มีตอนนี้”
“ไม่เกี่ยว”
“นัทว่าเกี่ยว”
“มันไม่เกี่ยวหรอเรื่องของเรามันน่าจะจบนานแล้วเพราะมีแค่ซินเท่านั้นที่รักมีแค่ซิน...อืออือ...มันไม่เคยมีความหมายอะไรกับนัทหรอกซินรู้ดี...อืออือ”
“ซินจะมารู้ใจนัทได้ยังไงทีซินไปเล่นกับผู้ชายคนอื่นล่ะนัทเคยว่าไหม”
“จะว่าได้ไงซินไม่ได้ชอบเขานิ”
“แล้วถ้านัทบอกว่านัทก็ไม่ได้ชอบดาต้าซินจะเชื่อนัทไหม”
“มันอยู่ที่ว่านัทจะทำยังไงให้ซินเชื่อก็เท่านั้น พูดน่ะมันง่ายแต่ทำน่ะมัน....”
“ก็ง่ายเหมือนกัน”
ร่างสูงตอบกับทันทีด้วยความมั่นใจว่าเขาสามารถทำได้ตามที่พูดจริง
“ถ้ายืนยันได้ขนาดนั้นก็ลองทำดูก็แล้วกัน แต่ถ้านัททำไม่ได้เราจบกัน”
“นัทไม่มีทางจบกับซินแน่นอน”
“แล้วซินจะค่อยดู”
เมื่อร่างบางพูดจบก็เดินสะบัดผมสวยจากร่างสูงไปอย่างเย็นชา ปล่อยให้ร่างสูงมองตามไปด้วยใจที่เจ็บ เขาได้แต่คิดในใจว่าไม่อย่างไรเรื่องของเขากับร่างบางต้องไม่จบ ไม่มีทางที่เขาจะปล่อยซินไปให้ใคร กว่าเขาสองคนจะลงเอยมันยากลำบากขนาดไหน ต้องเจ็บต้องเสียน้ำตามานานเท่าไหร่ถึงจะได้ซินมาครอบครอง
ไม่มีวันที่จะจบเด็ดขาด ไม่มีวัน
ร่างสูงคิดใจอย่างหนักแน่น
“จะทำได้แค่ไหนกัน...นัทจะทำให้ซินดูได้แค่ไหน ทำให้ซินรู้บ้างก็แล้วกันว่านัทก็รักซินเหมือนกัน...หึหึ”
To be continued…
ความคิดเห็น