ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แค่อยากให้เธอได้รู้ใจ(ใช่รักรึป่าว ภาค 2)

    ลำดับตอนที่ #4 : Mediant (ตอนที่ 3)

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 56


     

    แค่อยากให้เธอได้รู้ใจ

    Mediant (ตอนที่ 3)

     

    นัทซิงกูลาร์รับถือกระเป๋าให้ดาต้ากั๊กพัฒนาสัมพันธ์เมินคนมองควงกลบข่าวเกย์ เป็นหนึ่งในสมาชิกวงดูโอของ ซิงกูลาร์สำหรับ นัท โชติวุฒิ บุญญสิทธิ์เจ้าของเพลงฮิต เบาเบาที่นอกจากกระแสเพลงจะแรงแล้ว ก่อนหน้านี้ยังกระแสข่าวว่าเขาเป็นคู่ขาคู่เกย์กับเพื่อนร่วมวง แต่ก็ออกได้มาแก้ต่างกันแล้วว่าเจ้าตัวแมน100 % ล่าสุดเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวกับผู้หญิงซะที หลังจากมีคนแอบเห็นว่าหนุ่มนัทตามหนีบถือกระเป๋าให้นักสาวร่วมค่ายอย่าง ดาต้า ดรัลชรัส ศุขีวิริยะว้าว...จนหลายคนเม้าท์แซดว่าเขาทั้งคู่แอบกิ๊กันหรือเปล่า”

     

     

    “นัทนี้มันอะไรกันทำไมมีข่าวแบบนี้ออกมาได้ ไหนว่าไม่มีอะไรกันไง”

    คนผมสวยเดินตรงเข้ามาหาผู้เป็นแฟนด้วยอารมณ์ที่กำลังครุนกรุ่น ใบหน้าหวานในตอนนี้บอกได้เลยว่าตอนนี้ยัวะสุดๆ

    “อะไรครับ”

    “เรื่องนัทกับนังเด็กดาต้าน่ะสิลงข่าวในอินเทอร์เน็ตหลาเลย”

    “ถ้าจะให้นัทตอบนัทก็คงตอบเหมือนเดิมอ่ะครับซิน”

    (นึกถึงเสียงแบบกลัวเมียสุดๆอ่ะค่ะเพื่อความสมจริงในการอ่าน)

    “แน่นะ”

    “คร้าบบบบบบบบบ...”

    “โอเคเชื่อก็ได้”

    ^^

    “ยิ้มอะไร”

    “นัทดีใจนะที่ซินมาถามนัทก่อนไม่งอนแบบคราวก่อนอีก”

    “ก็เราสองคนตกลงกันแล้วนิเนอะ”

    “น่ารักเข้าใจอะไรง่ายๆแบบนี้สิสมเป็นแฟนนัท”

    (พี่นัทแกเข้าใจอะไรง่ายๆเป็นหรอ)

    ^^

    นัทไม่รู้เรื่องอะไรแสดงว่าคนปล่อยข่าวคือนังเด็กนั้น

    “ซินครับ”

    “ครับ”

    ชายหนุ่มเดินเข้าไปกอดคนรักของเขาทางด้านหลัง

    “คราวหน้าอย่าพูดแบบนั้นอีกนะมันไม่น่ารักรู้มั้ยครับ....มันไม่เหมาะกับซินของนัทเลยรู้มั้ย”

    “แบบไหนหรอ...??”

    “ก็แบบเรียกคนอื่นว่า “นัง” อ่ะไม่เอาแล้วนะ”

    “ก็ซินโมโหนิ”

    “โมโหก็ไม่ได้ที่หลังอย่าให้ได้ยินอีกนะ”

    “ทำไมเรียกน้องสาวสุดที่รักแบบนั้นแล้วเคืองไง”

    “แน่ะยังจะมาพูดแบบนี้อีก”

    ชายหนุ่มทำขึ้นเสียงแล้วก็ทำตาดุใส่ ร่างบางจึงหยุดพูดประชดแล้วเปลี่ยนเป็นพูดเสียงงึมงำแทน

    “ก็ซินโมโหจริงๆนะ”

    “รู้ครับว่าโมโหแต่ไม่อย่าให้พูดไม่น่ารักเข้าใจมั้ยเอย”

    “.......................”

    “นัทขอคำตอบครับ....ซิน”

    “...........”

    “ไม่ตอบใช่มั้ย”

    สิ้นเสียงร่างสูงก็จี้เข้าที่สีข้างของร่างบางทันที ร่างบางจั๊กกะจี้เลยทำให้หลุดหัวเราะออกมา

    “ฮ่า ฮ่า ฮ่า....ไม่เอาแล้วนัทซินยอมแล้ว”

    “ไม่เชื่อหรอก...ซินน่ะดื้อจะตายต้องทำโทษซะบ้าง”

    “ฮ่า ฮ่า ฮ่า....ไม่เอาไม่ไหวซินยอมแล้ว...โอ๊ยนัท”

    “ยอมแล้วแล้วไหนคำตอบครับ”

    “ฮ่า ฮ่า ฮ่า.....ซินเหนื่อยยอมแล้วๆ...ละ....แล้ว............”

    ไม่ว่าร่างบางจะพูดยังไงร่างสูงก็ดูเหมือนว่าจะไม่ยอมหยุด เขายังคงตั้งหน้าตั้งตาจั๊กกะจี้ร่างบางต่อไปอย่างนั้น จนกระทั้งร่างบางนิ่งเงียบไป

    “5555....ไม่ต้องมาแกล้งเลยยังไงนัทก็ไม่หยุด...นี่แนะๆ”

    “..............”

    “ซิน.....จริงหรอ”

    “..........................”

    “ซิน!!!!!

    ร่างสูงทำอะไรไม่ถูกได้แต่เรียกชื่อของคนรักพร้อมกับเขย่าตัวของซินตลอดเวลา

    “ผายปอด....ต้องผาดปอดก่อน”

    ชายหนุ่มจัดแจงยกต้นคอของคนรักให้สูงขึ้นเพื่อให้เป่าลมเข้าไปได้สะดวก

    “คนสลบแล้วก็ยังไม่เว้นหรอใจร้ายจังคนลามก”

    “ซิน!!......เรานึกว่าซินเป็นอะไรไปซะแล้ว”

    “นัทอ่ะบ้าเล่นอะไรไม่ดูเลยนะซินแทบไม่ลอดจะฆ่ากันแล้วไปมีใหม่ใช่มั้ย”

    “จะบ้าหรอ.....นัทขอโทษนะ”

    “ยกโทษให้นัทก็ได้...นัทเองก็ต้องยกโทษให้ซินด้วยนะ”

    “ครับๆยอมทุกอย่างเลยครับ....ต่อไปจะไม่เล่นแรงๆแบบนี้แล้ว ใจนัทแทบหยุดเต้นเลยรู้มั้ย”

    “55555....ไม่เป็นไรแล้วซินไม่เป็นไรแล้วขวัญเอยขวัญมา ^^

    “นัทรักซินไม่อยากหางไม่อยากจากซินไปไหนเลยจริงๆอย่าให้มาอยู่ด้วยกันจริงๆ”

    “อิอิ...น้ำเน่าอีกแล้ว”

    ร่างสูงโผล่เข้ากอดร่างบางแน่นแล้วก็แผละออกมาจ้องตา สุดท้ายก็คอยๆเคลื่อนใบหน้าเนียนเข้าหาร่างบาง ดวงตาคมเหลือบมองที่ริมฝีปากบางเป็นเชิงบอกให้ร่างบางรู้ว่าเขากำลังจะทำอะไร ร่างบางหลับตาพริ้มรอคอยสิ่งที่กำลังจะเกิด นัทมอบจุมพิตแสนหวานเป็นการปลอบใจให้ร่างบางหายขวัญเสียจากเหตุการณ์เมื่อสักครู่

    (อันที่จริงคนที่สติแตกคือพี่นัทนะ - -)

    มันเป็นจุมพิตที่เนิบๆไม่มีความร้อนแรงใดๆเป็นจุมพิตที่ชวนให้ฝันหวาน แล้วดูเหมือนทั้งคู่จะไม่ยอมให้มันหยุดลงง่ายๆเลย

    “นัทรักซินนะ ^^

    “ซินก็รักนัทครับ”

     

     

    “สวัสดีครับทุกคน”

    “อ้าวซินวันนี้มาคนเดียวหรอ”

    จะถามทำไมเนี่ยก็เห็นอยู่ว่ามาคนเดียว ยิ่งอารมณ์ไม่ดีอยู่นะ ต้องเข้าบริษัทคนเดียวเนี่ย

    “ครับวันนี้นัทติดธุระด่วนอ่ะครับ”

     

    “ซินพรุ่งนี้ซินต้องไปบริษัทคนเดียวนะพอดีงานเข้าครับ”

    “ทำไมงั้นอ่ะ”

    “ขอโทษนะครับที่รัก”

    “ก็ได้ๆ”

     

    เบื่อเลยนัทไม่มาไม่รู้จะแกล้งใครเลย รีบไปฟังงานแล้วเอากับไปทำที่บ้านดีกว่า

    “สวัสดีค่ะพี่ซิน”

    อารมณ์ยิ่งไม่ดีอยู่ดันมาเจอยัยเด็กบ้าที่คิดจะแย่งนัทอีก ต้องใจเย็นไว้ก่อนรักษาภาพนิสสสสสสหนึ่งซิน

    “สวัสดีครับน้องดาต้า”

    “พี่พอมีเวลาคุยกับต้าหน่อยได้มั้ยค่ะ”

    “ได้สิครับพี่ก็คิดอยู่ว่าถ้ามีโอกาสก็อยากคุยกับน้องเหมือนกัน แต่กลัวเสียมารยาทมาเรียกคนทำงานไปคุยเรื่องส่วนตัว”

    “หึ...นี่พี่ซินว่าต้าหรอค่ะ”

    “น้องดาต้าคิดเองไม่เป็นหรอครับ....เรื่องแค่นี้เองนะ”

    “เอาล่ะค่ะเราไปหาที่สงบๆคุยกันดีกว่า”

    ฉันรับรองว่าเธอไม่ได้สงบแน่

    “เชิญครับพี่ที่ไหนก็ได้แล้วแต่น้องจะสะดวก แต่พี่ต้องไปบอกพี่ทีมงานก่อนนะครับ”

    “เชิญค่ะ”

     

     

    “ต้าขอเข้าเรื่องเลยก็แล้วกัน พี่รู้ใช่มั้ยว่าต้ารู้จักพี่นัท”

    “พอทราบครับ”

    “ต้าชอบพี่นัทต้าขอคบกับพี่นัทได้มั้ยค่ะ”

    หน้าหรือนั้นทำไมมันด้านแบบนี้กล้ามาขอกันง่ายๆได้ไงว่ะ -*-

    “น้องเนี่ยง่ายดีนะครับ”

    “ค่ะต้าเป็นคนง่ายๆ”

    “น้องบอกว่าน้องชอบนัท...แล้วนัทชอบน้องหรือเปล่าครับ”

    “เรื่องนั้นมันเป็นปัญหาตรงไหนหรอค่ะ”

    “เป็นสิครับถ้านัทไม่ชอบน้อง ต่อให้พี่อนุญาตไปนัทก็ไม่แลน้องหรอกครับ เรื่องแค่นี้เองน้องน่าจะเข้าใจไม่น่าจะต้องให้พี่บอกเลยนะ.....หึ”

    “ต้ารู้นะว่าพวกพี่เป็นอะไรกัน”

    “หรองั้นก็ง่ายเลย”

    “พี่ไม่กลัวต้าเอาไปแฉงหรอ”

    “ใครจะเชื่อน้องครับพี่ขอถาม...แล้วอีกอย่างพี่กับนัทเราก็เป็นข่าวเรื่องคู่กันมานานแล้วตั้งแต่เปิดตัว ทำไมพวกพี่จะรับไม่ได้ถ้าจะมีเพิ่มมาอีกสักข่าว”

    “ใจกล้าจังนะค่ะไม่กลัวด้วย”

    “แน่นอนครับ”

    “ผิดกับรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูอ่อนแอ”

    “ถึงพี่จะดูอ่อนแอแต่น้องอย่าลืมว่าพี่ก็คือผู้ชายคนหนึ่งถึงแม้ว่าพี่จะรักชอบผู้ชายด้วยกันเองก็เถอะ”

    “แล้วเมื่อกี้ถ้าต้าได้ยินไม่ผิดพี่บอกว่า “งั้นก็ง่าย” พี่หมายความว่าไงค่ะ”

    “ก็ในเมื่อน้องรู้ว่าพี่กับนัทเป็นอะไรกันแล้วทำไมน้องยังมายุ่งกับคนของพี่อีกล่ะครับ น้องหาเองไม่ได้หรอ หรือเป็นพวกชอบแย่งของชาวบ้านครับ”

    “ปากพี่เนี่ยร้ายใช่เล่นนะค่ะ ก็อาจใช่ที่ต้าเป็นพวกชอบแย่ง ถ้าเป็นแบบนั้นพี่จะทำยังไงค่ะ”

    “ในฐานะเจ้าของพี่ขอเตือนน้องไว้ตรงนี้เลยนะว่าอย่ามายุ่งกับของๆพี่จะดีกว่า พี่น่ะรักแรงเกียดแรงตอนโมโหจัดๆไม่รู้จะทำอะไรบ้าง เพราะฉะนั้นอย่า...มา...ยุ่ง...กับของๆฉันไม่งั้นเธอจะเจอดี”

    “คะ...คิดว่าฉันจะกลัวแกหรอ”

    “ไม่คิดหรอก...แต่เอาสิลองดูนังเด็กนรก”

    “แกกล้าเรียกฉันแบบนั้นได้ไง”

    “คนอย่างเธอถ้าไม่ใช่นรกแล้วจะมีอะไรส่งมาเกิดได้....ขอตัวนะมีการงานต้องทำ...แล้วอีกอย่างอย่าลืมที่พูดเมื่อกี้ถ้ากล้าก็ลองดู....ขอย้ำอย่ามายุ่งกับของๆฉัน อย่ามายุ่งกับนัทแฟนสุดที่รักของฉัน...เข้าใจนะจ๊ะน้องนรกส่งมาเกิด ^^

    “อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยย....แกคอยดูเถอะฉันจะแย่งมาให้ได้เลย”

    ถ้าคิดว่าทำได้ก็ลองดูเถอะคนอย่างฉันไม่มีวันให้ใครมาลบคมง่ายๆหรอกเว้นแต่...นัทอยากจะไปเท่านั้น

     

     

    “ซินเมื่อวานเป็นไงบ้างงานโอเคเนอะ...??

    “โอเคสิโอเคที่สุด....ซินได้ทำในสิ่งที่สนุกมากๆด้วย”

    “เออดีแล้วนัทเป็นห่วงตลอดเลย”

    “พี่นัทค่ะ”

    “อ้าวววววว....ว่าไงต้ามีงานหรอวันนี้เข้ามาบริษัทได้”

    “ใช้แล้วค่ะ.........สวัสดีค่ะพี่ซิน”

    “สวัสดีครับ”

    “พี่นัทกลางวันเราไปทานข้าวกันมั้ยค่ะ”

    “ได้สิ.......ซินไปกันนะ”

    “ต้าหมายถึงเราสองคนพี่นัทกับต้า”

    “.................”

    นรกแตก..................สงสัยเบื่อโลกอยากตายมาก

    “ถ้าซินไม่ไปพี่ก็ขอบายครับ”

    “งั้นหรอค่ะ...ไว้โอกาสหน้าก็ได้ค่ะ”

    “นัทมาทางนี้หน่อยสิ”

    “ครับพี่....ซินอยู่นี่ก่อนนะเดี๋ยวนัทมา”

    “อืม”

    “มาเป็นก้างขวางคอได้ตลอดเลยนะค่ะ”

    “น้องเองก็เสนอหน้ามาได้ทุกวันเลยนะครับ....ไม่เบื่อหรอครับการไล่ตามแฟนชาวบ้านเนี่ย”

    “ของมันอยากได้ก็ต้องไม่เบื่อสิค่ะ”

    “นี่แม่ใยสังเคราะห์อาบสารเคมีขอเตือนอะไรหน่อยนะ พี่ไม่ใช่คนใจเย็นอย่างภาพที่น้องเห็นนักหรอกนะ”

    ร่างบางเดินเข้าหาหญิงสาวเรื่อยๆ หญิงสาวเองก็เดินถอยหลังจนติดผนัง มือบ้างหนึ่งถูกยันเข้ากับผนังเพื่อล็อคไม่ให้หญิงสาวคู่กรณีหนี้ไปไหน

    “พี่ซินจะทำอะไรตะ....!!

    หญิงสาวเปล่งเสียงเหมือนต้องการจะให้คนมาเห็นว่าร่างบางกำลังจะทำอะไรเธอ แต่เธอก็ไม่สามารถพูดได้จบประโยชน์ เนื่องจากร่างบางใช้มือเรียวปิดปากเธออยู่

    “พี่ขอเตือนนะถ้าน้องยังขืนยุ่งกับคนของพี่ไม่เลิกรอยนิ้วมือพี่มันอาจจะไปอยู่ที่คอหรือหน้าน้องก็ได้นะครับ”

    “คิดจะขู่ต้าหรอ”

    “น้องดาต้าคิดว่าพี่ว่างมากหรอครับที่จะมานั่งคิดเรื่องขู่น้อง พี่น่ะคนจริงครับคิดจริงทำจริง ถ้าอยากรู้อยากลองก็ทำต่อไปแต่ถ้าเข้าใจก็ถอยห่างไปซะ”

    !!.............”

    “สองคนทำอะไรกันครับ”

    “คุยปรับความเข้าใจกันน่ะไม่มีอะไรครับผม ^^

    “พี่นัทค่ะเรื่องไปทานข้าวกลางวันต้าตกลงนะค่ะถ้าพี่ซินจะไปด้วย”

    “หรอครับซินว่าไงไปมั้ยเอย”

    “ไปสิน้องเขาอุตส่าห์ชวน”

    ได้สิถ้าเธอจะประกาศสงครามกับฉัน

    “โอเคงั้นตรงตกลงเจอกันตอนเที่ยงกว่าๆแล้วกันเนอะ”

    “ได้ค่ะ....แล้วเจอกันนะค่ะทั้งสองคน....หึ”

     

     

    “พี่นัททานอะไรดีค่ะ”

    หญิงสาวนั่งเอาตัวเบียดร่างสูงพร้อมทั้งส่งเสียงหวานร้องถามร่างสูงว่าต้องการอะไร ร่างกายเบียดชินแนบทุกส่วน ภาพเหล่านั้นสะท้อนในแววตาของร่างบางซึ่งตอนนี้เป็นเดือนเป็นแค้นมาก ตัวชายหนุ่มเองก็รู้ถึงความรู้สึกของคนรักเขาพยายามดันให้หญิงสาวออกห่าง

    “ต้าครับไม่ต้องชิดพี่มากก็ได้นะพี่มองเห็นครับ.....5555+”

    แต่.....

    “ถ้าห่างออกไปต้าก็ไม่เห็นสิค่ะว่าพี่อยากทานอะไร”

    ก็ไม่มีผลใดๆเธอยังคงเบียดชายหนุ่มอยู่อย่างนั้น

    “พี่ขอตัวไปห้องน้ำก่อนดีกว่า”

    “แต่ว่าพี่ยังไม่ได้สั่งอาหารเลยนะค่ะ”

    “ให้ซินสั่งให้พี่แล้วกันครับ”

    ร่างสูงรีบพูดตัดบทแล้วเดินออกห่างจากโต๊ะไปอย่างรวดเร็วเพราะเขาสัมผัสได้ว่าร่างบางกำลังโกรธมาก

    “- -++”

    “๐_!!...มองอะไรค่ะ”

    “กล้ามากนะ”

    สายตาที่มองไปที่หญิงสาวบ่งบอกถึงว่าอาฆาตในตัวหญิงสาวมาก มองไปแล้วเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อเลยทีเดียว

    !!...ต้าไปเข้าห้องน้ำด้วยดีกว่า”

    หญิงสาวรีบหนีไปห้องน้ำทันทีเมื่อเจอเข้ากับสายตาบวกกับน้ำเสียงของร่างบาง

    “เชอะนึกว่าจะแน่”

     

     

    นานไปแล้วนะไปห้องน้ำกันถึงไหนเนี่ยหิวแล้วนะว้อยยยยย....อย่าให้ไปเจอว่าทำอะไรกันอยู่เชียวพ่อจะแหกอกให้ดู....นั้นไงยืนคุยอะไรกันอยู่ได้ไม่ยอมกลับไปที่โต๊ะสักที

    “ต้ารักพี่นัทค่ะ”

    “พี่ก็รักต้าเหมือนกันครับ”

    อะไรนะหูเราผาดไปรึเปล่าเมื่อกี้นัทพูดว่ารักมันอย่างนั้นหรอ

    “แต่....พี่ซินเขาไม่เข้าใจ”

    “ไม่เป็นไรอีกหน่อยซินต้องเข้าใจแล้วยอมรับมันได้เชื่อสิอย่าเศร้าไปเลย”

    ไม่ไม่....ไม่มีทางอืออือ....ไม่จริงงงงงงงงง

    “ซินรอนานมั้ยครับทานกันเถอะนะ....ทำไมดูตาแดง”

    “คงไปเห็นไปได้ยินอะไรที่บาดตาบาดหูมาล่ะมั้งค่ะ”

    “จริงหรอซิน...!!!

    “ไม่มีอะไรกินกันเถอะนะ”

    “ไม่มีอะไรก็ดีแล้ว...นัทเป็นห่วงนะครับ”

    “อืมมมม”

    บอกไม่ได้...บอกนัทไม่ได้ถ้าบอกต้องจบแน่....เราต้องอดทน

     

     

     

     

    .........To be continued......... 

     

    สวัสดีทุกคนเค้ากลับมาอัพแล้วนะอย่าลืมแวะเข้ามาอ่านกันนะค่ะ...
    ขอบคุณทุกๆคนที่สละเวลาเข้ามาอ่านกัน

    รักคนอ่านทุกคนนะค่ะ
    White Witch

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×