ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แค่อยากให้เธอได้รู้ใจ(ใช่รักรึป่าว ภาค 2)

    ลำดับตอนที่ #3 : Supertonic (ตอนที่ 2)

    • อัปเดตล่าสุด 14 เม.ย. 56





    ตอนที่แต่งนั่งฟังเพลงนี้ตลอดเลยขอบอก....5555





    แค่อยากให้เธอได้รู้ใจ

    Supertonic (ตอนที่ 2)

     

     

    “ว๊ายยยยยยยยยยย”

    เสียงร้องของหญิงสาวที่ร้องด้วยความตกใจ เพราะกำลังจะล้มดังมาเข้าหูของชายหนุ่มสองคนกำลังเดินมาคู่กันพอดี ชายหนุ่มคนตัวสูงกว่าก็รีบทะหล้าเข้าไปประครองเธอไว้ได้ทัน แต่กระเป๋าที่เธอถือมาด้วยนั้นกับตกลงไปแทน ข้าวของที่อยู่ในนั้นกระเด็นออกมานอกกระเป๋ากระจายทั่วพื้นไปหมด ซึ่งของเหล่านั้นก็มีแต่พวกเครื่องสำอาง เป็นชายหนุ่มร่างบางอีกคนที่เข้าไปเก็บของให้

    โหหหหหหหห....ผู้หญิงคนนี้พกเครื่องสำอางเยอะจังเลย

    เมื่อคนผมสวยเก็บของใส่กระเป๋าให้หญิงสาวเรียบร้อย เขาก็ส่งกระเป๋าให้หญิงสาวพร้อมยกยิ้มมุมปากเล็กน้อยแบบพอให้รู้ว่ายิ้มด้วยความเป็นมิตร หญิงสาวหันมองร่างบางด้วยหางตาแล้วก็รับกระเป๋าไป อันที่จริงเรียกว่าเธอกระชากมันออกไปจากมือของร่างบางเลยก็ว่าได้

    ร่างบางยืนงงกับท่าทีของหญิงสาวที่แสดงต่อเขาแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร และยังคงส่งยิ้มให้หญิงสาวเหมือนเดิม

    “ไม่เป็นอะไรใช่มั้ย..??”

    “ค่ะไม่เป็นอะไรขอบคุณพี่นัทมากๆเลย...คุณซินด้วยนะค่ะ”

    “ซุ่มซ่ามจริงๆนะเรา”

    “พี่นัทอ่ะต้าไม่ได้ซุ่มซ่ามนะ >0<

    “55555....นี่เพื่อนพี่ชื่อซินไม่ต้องเรียกคุณหรอกมั้ง”

    “ให้ต้าเรียกว่าพี่สินะค่ะ”

    “ใช่ก็พี่กับซินเราเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากกกกกก....เพราะงั้นไม่ต้องคิดมากเรียกพี่ซินเลยเข้าใจเปล่า”

    “นัท...!!

    ร่างบางเสียงเข้มให้ร่างสูงหยุดบรรยายความสัมพันธุ์ของเขาสองคน

    “- -;

    “........ถ้าพี่นัทว่างั้นต้าก็ตกลงค่ะหวังว่าพี่ซินจะไม่รังเกียด”

    “ไม่หรอกครับ ^^

    “พวกพี่ไปก่อนนะ ^^ ....ไปกันเถอะครับซิน”

    ^^

    ร่างบางพยักหน้าเล็กน้อยให้หญิงสาวเป็นเชิงว่าไปนะครับ แต่หญิงสาวกลับทำเมินร่างบางแล้วก็เอาแต่มองร่างสูง ร่างบางรู้สึกไม่พอใจเล็กน้อยที่ตัวเองโดนเมิน

    “รู้จักกันหรอ”

    “ฮะ!!

    “รู้จักกับน้องเขาหรอ”

    “อืมใช่”

    “..........................”

    “หึงหรอ^^

    “ประสาท...เอาอะไรคิด”

    “หึงล่ะสิๆ....555”

    “เอาเรื่องจริงหรือเอาแบบพูดเล่นๆล่ะ”

    “เรื่องจริงสิครับ”

    “ซินว่าน้องเขาแปลกๆ...นัทรู้มั้ย...เมื่อกี้ตอนที่ซินส่งกระเป๋าคืนให้น้องเขาน่ะน้องเขากระชากกระเป๋าออกไปจากมือซินเลยนะ”

    “ซินคิดเป็นเองหรือเปล่า”

    “นัทว่าซินคิดไปเองหรอ ว่าซินสร้างภาพไปเองงั้นหรอ - -”

    “เปล่า...นัทแค่ถามดู”

    “ซินไม่เคยใส่ร้ายใครนะนัทก็รู้”

    “น้องเขาคงไม่ชินกับผู้ชายน่ะอย่าคิดมากเลยนะ”

    “หรอ...ก็ได้”

    รูปร่างท่าทาง การแต่งตัวแต่งหน้า แล้วก็พกเครื่องสำอางขนาดนั้นไม่เชื่อหรอกว่าไม่ชินกับผู้ชาย...หรือว่าน้องเขาแอบชอบนัท....เป็นไปไม่ได้แต่ถ้าจะชอบจริงๆก็ต้องสู้กันหน่อยล่ะของใครใครก็หวง ถ้ามาแตะล่ะก็ตบตายคามือเลยคอยดู

    “คิดอะไรอยู่หรอ”

    “คิดว่าของของซินไม่ยกให้ใครง่ายๆหรอกถ้าจะยกให้นั้นหมายความว่า ซินเบื่อของชิ้นนั้นแล้ว

    “คิดอะไรแปลกๆนะเรา”

     

     

    หลังจากนั้นยัยแม่ค้าขายเครื่องสำอางคนนั้น (ดาต้า) ก็เข้ามาเกาะแกะนัทตลอด มองหน้าแล้วก็ยังไม่หยุด ไอ้บ้านั้นก็ไม่รู้ตัวว่ากำลังโดนยั่ว เด็กบ้านั้นกล้ามากนะคิดมาแย่งของเรา

    “นัทไปได้ยังอ่ะซินหิวแล้วนะ”

    “อ้าวแล้วก็ไม่บอกนัท”

    แกก็หัดดูเองบ้างสิว่าแฟนตัวเองเป็นอะไรยังไง

    “.....คุยต่อไปก็ได้นะ”

    พูดจบร่างบางก็เดินหันหลังให้คนทั้งสองที่กำลังคุยกันอย่างออกรสชาติ

    เดี๋ยวนัทก็ต้องเดินตามเรามา....เชื่อสินัทรักเราจะตาย

     

     

    ครึ่งชั่วโมงผ่านไป

     

     

    ไอ้นัท ไอ้แฟนนรกจะให้รอไปถึงไหนว่ะ จำไว้เลยนะ....ใส่ใจกันหน่อยก็ดีนะอย่างปล่อยทิ้งๆกว้างๆ ไม่งั้นซินอาจจะคิดไปไกลว่านัทไม่รักกันแล้วก็ได้นะ เฮ้ออออออออ....บางครั้งการมีแฟนนี่ก็ไม่ได้ทำให้มีความสุขเสมอไปนะ บางครั้งมันก็เริ่มเบื่อที่ต้องมานั่งคิดมากว่าเขาจะยังรักเราอยู่หรือเปล่า....ทำอะไรอยู่ คิดถึงเราไหม ไปหว่านเสน่ห์สาวที่ไหนหรือเปล่า...เบื่อ!!...อยากจะตะโกนใส่หน้าผู้หญิงคนนั้นจริงๆว่านี่ “ผัวกูนะ” แต่ทำไม่ได้เพราะยังไม่รู้ว่าทั้งสองคนเป็นอะไรกัน แค่เพื่อนบ้านกันธรรมดาล่ะมั้ง...เราไม่สมควรจะละแวงนัทสินะ...แต่เพราะรักมากเลยทำให้หวงทำให้หึงผู้หญิงทุกคนที่เข้าใกล้ จะคิดไกลในบางครั้งก็ไม่เห็นจะแปลก...เรื่องนี้บอกนัทไม่ได้เดี๋ยวจะหาว่าเราจุกจิก

     

    ครืดดดดดดดดดดดด ครืดดดดดดดดดด

     

    โทรมาแล้ว...ขอด่าทีเหอะ

    “มีอะไร”

    “กลับบ้านยังไงเอ่ยที่รัก”

    “แท็กซี่”

    “เฮ้ย!!....ทำไมไม่ให้ป๊ามารับ”

    “......................”

    “ซิน”

    “..............”

    “กินอะไรยังครับ”

    ไม่ต้องมาเปลี่ยนเรื่องเลย

    “...............”

    “ให้นัทไปหาได้มั้ย”

    “...............”

    “ซินนัทขอโทษดาต้าเขาขอร้องนัทเลยทิ้งเขามาไม่ได้”

     

    ตู๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

    “ดาต้าเขาขอร้อง” งั้นหรอขอถามหน่อยเหอะนังนั้นมันเป็นแม่แกหรอไง กล้ามากนะที่ให้ฉันรอแล้วยังมาแก้ตัวด้วยเหตุผลปัญญาอ่อนแบบนี้อีก แล้วที่เลวที่สุดคือการที่แกมาเอยชื่อมันให้ฉันฟัง ตอนรอทั้งหิวทั้งโมโหจนอยากจะบ้า นี้หรอคนที่รักกันเขาทำกันแบบนี้หรอ ขอห่างสักพักเหอะขอปรับอารมณ์ก่อนอย่าเพิ่งมาให้เห็นหน้าเลย

    “ซินนัทมาหาน่ะลูก”

    ตายยากจริงๆทั้งที่ยังไม่อยากเจอหน้า

    “ซินปวดหัวอยากนอนไม่อยากคุยกับใครตอนนี้”

    “ซินเปิดประตูให้นัทหน่อย”

    แมร่งไม่คิดจะฟังกูเลยใช่ไหมเนี่ย

    “ไม่....บอกว่าซินปวดหัวกลับไปก่อนเหอะ”

    “นัทรู้ว่าซินโกหก...ออกมาคุยกันก่อนนะนัทขอร้อง”

     

    แอ๊ดดดดดดดดดดด

     

    “มีอะไร”

    “ไปคุยกันในห้องกันดีๆดีกว่านะซิน”

    “มีอะไรก็คุยตรงนี้แหละ”

    “ซิน....ได้โปรดเถอะ...อย่าโกรธนัทเลยไปคุยกันดีๆในห้องดีกว่านะ”

    คิดว่าทำหน้าสลดแล้วเราจะยอมง่ายๆหรอ

    “..........................”

    “ได้โปรดเถอะเราขอร้อง”

    “..................เข้ามาสิ”

    “.......................”

    “มีอะไรก็รีบๆพูดมา”

    “นัทขอโทษที่ทิ้งให้รอนะ รู้ทั้งรู้ว่าซินหิวนัทก็ยังปล่อยให้ซินรอ...แถมปล่อยให้กลับแท็กซี่อีก ขอโทษนะขอโทษจริงๆอย่างอนนัทเลยนะ”

    “................ขอเป็นครั้งสุดท้ายได้มั้ยนัท....ซินกลัวจริงๆนะกลัวว่านัทจะทิ้งซินไป”

    หยดน้ำใสๆเริ่มไหลออกมารอบดวงตาของร่างบาง ชายหนุ่มสะดุ้งสุดตัวเขาโผล่เข้ากอดร่างบางไว้แน่นพร้อมกับกระซิบเบา เบา ที่ข้างหูคนรักว่า.....

    “นัทรักซิน”

    “๐////๐”

    “รักมากที่สุดมากกว่าที่ซินรู้ มากจนไม่รู้จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดอย่างไร”

    “อืออือ...จริงๆนะ”

    “ดาต้าเขาก็เป็นแค่น้องสาวนัทไม่คิดอะไรกับเขาเลยสักนิด เรื่องชู้สาวซินไม่จำเป็นต้องห่วงเลยนะ....แล้วต่อไปมีอะไรเราขอเลยนะ คุยกันก่อนอย่าคิดเองนัทกลัวว่าเราจะเลิกกัน กลัวซินทิ้งนัทด้วยเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง”

    “อืม...ซินจะพยายามไม่คิดไปเองก่อนนะ”

    น่ารักน่าหยิกว้อยยยยยย....น่ารักแบบนี้ไอ้นัทไม่ขอทน

    “ซินนัทขอโทษนะ”

    ชายหนุ่มกดจูบหวานซึ้งลงไปที่ริมฝีปากบางของคนตัวเล็ก

    “จะขอโทษทำไมเราเป็นแฟนกันไม่ใช่หรอ”

    “คำๆนี้เก็บไว้พูดกับนัทแค่คนเดียวนะ อย่าไปพูดกับผู้ชายอื่นนะขอร้องไว้เลย”

    “ทำไม”

    “ไม่ชอบครับ”

    “ถ้าสักวันเราเลิกกันซินคงต้องมีวันเปิดใจให้คนอื่น”

    “ไม่มีวันนั้นหรอกซินขอแค่ซินอย่าทิ้งนัทก่อนก็พอแล้ว ถ้าซินทิ้งนัทนัทก็คงต้องยอมปล่อยมือซินไปแล้วก็จะไม่ว่าหรอกถ้าซินจะไปเปิดใจให้ใครเพราะมันเป็นสิ่งเดียวที่นัทจะสามารถมอบให้ซินได้ก่อนที่เราจะลาจากกันไกล”

    “พูดได้โอเวอร์จริงๆพ่อสามีคนเนี่ย”

    “เฮ้ยยยยยย....ซินให้เป็นสามีแล้วหรอแต่ก่อนพอนัทพูดซินตบหัวนัทแทบหลุด”

    “55555....ให้เป็นแค่เวลาพิเศษๆนะจ๊ะ....^^

    น่ารักเป็นบ้าเลยว้อยยยยยยยยยยไม่ขอทนแล้วววววววววววววววว


    (กรุณาคุลมดำในส่วนที่หายไป หรือ กด Ctrl+A)


     

     

    ปากบางสัมผัสกับปากหนาอย่างดูดดื่มเนิบๆ กลิ่นหอมหวานภายในช่องปากชั่งเย้ายวน จุดซ้อนเร้นที่เคยสงบตอนนี้กลับตื่นตัวอย่างเต็มที่

    “ดูเหมือนว่าเราสองคนจะมีอารมณ์แบบสุดๆแล้วนะ”

    “ซิน....เดี๋ยวนี้พูดจาลามกเก่งนะ”

    “ก็เรียนมาจากใครล่ะ”

    “เรื่องนั้นไม่รู้แหะเห็นทำแบ๊วใส่ผู้ชายอื่นไปทั่ว”

    “ซินก็ต้องทำน่ารักๆมากๆสิจะได้มีคนเอ็นดูเยอะๆ”

    “อายุตั้งเท่าไหร่แล้วยังจะทำแบ๊ว”

    “แล้วน่ารักป่ะล่ะ”

    “เห็นจนชิน”

    “ไม่ให้ทำแล้วหยุดเลยพอ....เชอะ”

    “ทนไหวหรอทั้งที่น้องชายของซินออกจะพร้อม”

    “พร้อมแต่ไม่ได้ใช้งานนิเดี๋ยวก็หาย”

    “ทำไมจะไม่ได้ใช้นี่ไง”

    พูดจบร่างสูงก็ใช้มือหนาจับแกนกลางของร่างบาง ก่อนจะชักขึ้นลงเบาๆ

    “หือออ....บอกว่าไม่ให้ทำแล้วไง”

    “ซินทนได้แต่นัททนไม่ได้หรอกนะ”

    “ข่มขืน!!

    “สมยอม”

    “เชอะ”

    สองปากเริ่มเกี่ยวพันกันกี่ครั้งร่างสูงเริ่มปลดเปลื้องเสื้อผ้าของทั้งตัวเองและของคนรักที่กำลังเคลิ้มจากการสัมผัสที่เริ่มเพิ่มความรุนแรงขึ้นทุกที่

    “เบา เบา สิ”

    “เจ็บหรอ”

    “เปล่ามันจะ.....จะ >////<

    “จะถึง.....เร็วเกินไปมั้ง”

    “หือ!!....ไม่ไหวแล้ว”

    “อย่าปล่อยนะ”

    ร่างสูงรีบเอามือไปปิดตรงช่องเล็กๆส่วนบนของร่างบางไว้ ร่างบางสะดุ้งเฮือกแล้วหันไปมองหน้าคู่รักอย่างสงสัย ว่าทำไมไม่ยอมให้เขาปล่อยและแล้วความสงสัยก็หมดลง เมื่อร่างสูงใช้ปากครอบลงไปที่จุดอ่อนไหวของร่างบางแล้วเริ่มเคลื่อนไหวคอขึ้นๆลงๆ จนกระทั้งร่างบางปลดปล่อยน้ำรักของเขาออกมา

    “ถ้าปล่อยให้เสร็จกับมือเราก็ไม่ได้ซิมซินน่ะสิ”

    “ไอ้โรคจิต”

    มือหนาเริ่มรุกเร้าบนเรือนร่างของร่างบางอีกครั้งและแล้วก็ไปหยุดที่จุดอ่อนไหวด้านล่าง กดจูบลงที่ริมฝีปากงามก่อนจะเคลื่อนที่ไปที่ลำคลกดจุมพิตหนักๆลงไปจนเป็นรอยแดงละเรื่อ อกสวยชูชันสู้ปากที่ตอนนี้กำลังทำหน้าที่กดจูบลงไป เสียงหวานเปล่งออกมาไม่ขาดสาย ตอนนี้ชายหนุ่มพร้อมที่จะรวมรักกับคนรักแล้ว เขาค่อยๆจับสิ่งสำคัญของเค้าใส่เข้าไปในช่องทางสีกุหลาบ

    “หื้ออออ....อ๊านัท”

    “ซินเจ็บไหม”

    “ไม่เจ็บเท่าไหร่...มาเถอะนัทเข้ามาในตัวเราให้เต็มที่เลย”

    ร่างสูงไม่รอให้คนรักเชิญชวนเป็นครั้งที่สอง เขาใช้กำลังเกือบทั้งหมดที่มีแทรกตัวเข้าไปอย่างไม่ยั้งกระแทกแกนกายเข้าไปอย่างสุดตัว

    “นัทไม่ไหวแล้วซินอา....”

    “ถ้าไม่ไหวก็เอาออกไปสิใครให้ทน”

    ร่างบางพูดออกไปทั้งที่ตัวเองก็ยังไม่เสร็จอย่างแกล้งๆ เขารู้อยู่แล้วว่าร่างสูงไม่ทำอะไรครึ่งๆกลางๆอยู่แล้วยังไงนัทก็ต้องทำต่อจนเสร็จ......

    “บ้าหน่านัทหมายถึงจะเสร็จแล้ว....ในเวลาแบบนี้ซินก็ไม่หยุดแกล้งนัทนะ”

    พูดไปพรางก็ทำหน้าที่ไปพราง ร่างสูงเริ่มเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นๆ จนกระทั้งวินาทีแห่งสวรรค์มาเยือน ร่างสูงปลดปล่อยทุกสิ่งทุกอย่างเข้าไปในตัวร่างบางอย่างเต็มรัก ซึ่งร่างบางเองก็ไม่ได้รังเกียดอะไร สองร่างหอบเหนื่อยอย่างรุนแรง ร่างกายไร้เรี่ยวแรงจะทำอะไรต่อจากกิจกรรมเมื่อกี้

    “รักนะครับ”

    “ซินก็รักนัทนะครับ ^^

    นัทเป็นของฉันไม่ให้ใครหรอกเรื่องนังเด็กนั้นต้องหาทางจัดการไม่ให้มายุ่งมากซะล่ะ หาทีเองนะน้องสาวมายุ่งกับของๆเราคิดหรอว่าเราจะปล่อยไปง่ายๆ

     

     

     

     

     

     .........To be continued......... 

     

    ยังไงก็อย่าเพิ่งลืม White Witch คนนี้นะค่ะ ฝากติดตามกันเรื่อยๆด้วยนร้า
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×