ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แค่อยากให้เธอได้รู้ใจ(ใช่รักรึป่าว ภาค 2)

    ลำดับตอนที่ #1 : Diatonic scale

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.พ. 56





                แค่อยากให้เธอได้รู้ใจ

     

    “วันนี้ซินเป็นอะไรเนี่ยทำไมเหวี่ยงนัทตลอดเลยครับ”

    ร่างสูงไม่พูดเปล่าแต่ยังถือวิสาสะสอดแขนเข้ามาทางด้านหลังของร่างบางโอบกอดเอวของร่างบางไว้อย่างอ่อนโยน แต่ร่างบางกลับไม่สนใจและสะบัดมือคู่นั้นทิ้งอย่างไม่ใยดี

    “แล้วจะทำไม”

    “ทำไมเนี่ยซิน”

    “ตัวของซินซินมีสิทธ์เลือกที่จะให้ใครมาจับหรือไม่ให้ใครจับ”

    “แต่นัทก็มีสิทธิ์ในตัวซินเหมือนกัน”

    “มีได้ไง”

    “เราเป็นอะไรกันล่ะ”

    “แต่ก่อนอาจเป็นคนรักแต่ตั้งแต่วันนี้ซินจะทำให้มันเป็นแค่เพื่อนรวมงานเท่านั้น”

    “ทำไมล่ะซินไม่รักนัทแล้วหรอ”

    “.......................”

    “ซินครับตอบนัทหน่อยนะครับ....นะนะ”

    พูดพร่างร่างสูงก็เขย่าแขนของร่างบางแล้วทำท่าออดอ้อน(พยายามทำอย่างสุดฤทธิ์)

    “จิ๊ด”

    ร่างบางจิ๊ดเสียงในรำคอด้วยความรำคาญสิ่งที่ร่างสูงทำ

    “..........!!!

    เมื่อได้ยินอย่างนั้นร่างจึงต้องหยุดการกระทำทุกสิ่งอย่างและก็ต้องตกใจเมื่อร่างบางพูดกับเขาว่า

    “แล้วมันเรื่องอะไรที่ต้องเป็นซินที่รักนัทแค่ฝ่ายเดียวด้วย....มันเรื่องอะไรที่ซินต้องอดทน...เราจะคบกันไปเพื่ออะไรในเมื่อคนที่รักมีแค่ซิน”

    “.....................”

    “ที่นี้นัทก็ตอบซินบางสิ”

    “มันเรื่องของซินนะถ้าซินจะคิดแบบก็ตามใจอยากเลิกก็บอกนัทแล้วกันนัทจะได้ทำใจ”

    “นัทจะได้ทำใจ...ตลกว่ะจะได้ไปคบกับคนนั้นได้อยากสนิทใจมากกว่า”

    “ดาต้าเขาเกี่ยวอะไรด้วยเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของเราสองคนนะ”

    “ซินไม่ได้เอ่ยชื่อคุณดาต้าของนัทเลยนะ”

    “หรือว่าที่ซินมาพูดเรื่องนี้เพราะเรื่องข่าวที่มีตอนนี้”

    “ไม่เกี่ยว”

    “นัทว่าเกี่ยว”

    “มันไม่เกี่ยวหรอเรื่องของเรามันน่าจะจบนานแล้วเพราะมีแค่ซินเท่านั้นที่รักมีแค่ซิน...อืออือ...มันไม่เคยมีความหมายอะไรกับนัทหรอกซินรู้ดี...อืออือ”

    “ซินจะมารู้ใจนัทได้ยังไงทีซินไปเล่นกับผู้ชายคนอื่นล่ะนัทเคยว่าไหม”

    “จะว่าได้ไงซินไม่ได้ชอบเขานิ”

    “แล้วถ้านัทบอกว่านัทก็ไม่ได้ชอบดาต้าซินจะเชื่อนัทไหม”

    “มันอยู่ที่ว่านัทจะทำยังไงให้ซินเชื่อก็เท่านั้น พูดน่ะมันง่ายแต่ทำน่ะมัน....”

    “ก็ง่ายเหมือนกัน”

    ร่างสูงตอบกับทันทีด้วยความมั่นใจว่าเขาสามารถทำได้ตามที่พูดจริง

    “ถ้ายืนยันได้ขนาดนั้นก็ลองทำดูก็แล้วกัน แต่ถ้านัททำไม่ได้เราจบกัน”

    “นัทไม่มีทางจบกับซินแน่นอน”

    “แล้วซินจะค่อยดู”

    เมื่อร่างบางพูดจบก็เดินสะบัดผมสวยจากร่างสูงไปอย่างเย็นชา ปล่อยให้ร่างสูงมองตามไปด้วยใจที่เจ็บ เขาได้แต่คิดในใจว่าไม่อย่างไรเรื่องของเขากับร่างบางต้องไม่จบ ไม่มีทางที่เขาจะปล่อยซินไปให้ใคร กว่าเขาสองคนจะลงเอยมันยากลำบากขนาดไหน ต้องเจ็บต้องเสียน้ำตามานานเท่าไหร่ถึงจะได้ซินมาครอบครอง

    ไม่มีวันที่จะจบเด็ดขาด ไม่มีวัน

    ร่างสูงคิดใจอย่างหนักแน่น

     

    “จะทำได้แค่ไหนกัน...นัทจะทำให้ซินดูได้แค่ไหน ทำให้ซินรู้บ้างก็แล้วกันว่านัทก็รักซินเหมือนกัน...หึหึ”

     

     

     

    To be continued…

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×