คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
My first love
อุบัติเหตุรักก่อกวนหัวใจนายหน้าหวาน
[HunHan]
ft.kaido krislay
เซฮุน/โอเซฮุน
เซฮุนน้องชายลูกพี่ลูกน้องของดีโอ และด้วยความเป็นพี่น้องทำให้เซฮุนได้รู้จักกับลู่หานเพื่อนสนิทของดีโอ ทำให้เซฮูนชอบลู่หานมาตั้งแต่เด็ก ลู่หานถูกเซฮุนเรียกว่าพี่ลูกหมีเพราะเจอกันครั้งแรกลู่หานเป็นเด็กที่ชอบเดินถือตุ๊กตาติดไว้ตลอด
ลู่หาน/เสี่ยวลู่
เด็กลูกครึ่งจีนย้ายมาอยู่เกาหลีตั้งแต่เด็กเพราะพ่อกับแม่ต้องทำงานหนักจึงมาอยู่กับน้าที่เป็นแอร์ฮ๊อสเตรสซึ่งก็ไม่ค่อยมีเวลาให้เหมือนกัน ทำให้ลู่หานสนิทกับดีโอและไปมาหาสู่กันบ่อยๆ
ดีโอ/คยองซู
ดีโอ พี่ชายลูกพี่ลูกน้องของลู่หานอยู่กับเซฮุนมาตั้งแม่เด็กเพราะพ่อกับแม่เซฮุนแยกทางกันทำให้เซฮุนต้องมาอยู่กับพ่อ2คนเมื่อพ่อตายเพราะอุบัติเหตุเซฮุนจึงมาอยู่กับแม่ของดีโอ และเป็นทั้งเพื่อนพี่พ่อของเซฮุนด้วยเช่นกัน
ไค/จงอิน
เด็กหนุ่มผิวแทน ตัวสูง หุ่นแปะเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆแต่เวลารักใครจงอินคนนี้ก็ทำได้ทุกอย่างเพื่อคนที่ตัวเองรัก เป็นเพื่อนสนิทของเซฮุน
คริส
ลูกชายเจ้าของโรงแรมชื่อดัง เป็นเพื่อนที่ลู่หานคิดว่าดีที่สุดแต่เมื่อเวลาผ่านไปจากเพื่อนสนิทก็อาจจะกลายเป็นคนที่รู้ใจก็ได้แต่อะไรจะไปคิดเมื่อลู่หานนึกอะไรบางอย่างขึ้นมาได้ซะก่อน
เลย์
คู่หมั่นของเซฮุนที่พ่อเตรียมไว้ให้ก่อนตายและยังชอบเซฮุนมาตั้งแต่เด็ก
ความคิดเห็น