ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิทารก่อนนอนของAxis power hetaliaกรุ๊ป

    ลำดับตอนที่ #1 : นิทานก่อนนอน[ ทะเล ] ภาค 1 [Yaoi]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 553
      0
      2 เม.ย. 54

    ภาค 1
    กาลครั้งหนึ่ง ณ ท้องทะเลสีคราม มีประเทศๆหนึ่ง นามว่า'สเปน' สเปนได้ไปพบกับ

    ประเทศหนึ่งนามว่า
    'ปรัสเซีย' และสเปนมีคู่รักคือ'เนเธอร์แลนด์'

    แต่ดันโดนน้องสาวที่คอยหาโอกาสแย่งสเปนมาอย่างเบลเยี่ยม คอยทำร้ายและ
    SM

    เนธต้องอยู่ด้วยความทุกข์ใจตลอดมา


    ซึ่งสาเหตุมาจาก วันหนึ่งเนธไปเจอโดจินขวานเนธNC-18 แต่เนธก็ไม่ได้อ่านเพราะ

    เน็ตเน่า เนธจึงไปส่องหาเอาตามท้องตลาด


    ปรัสเซียได้จังหวะเข้าไปฉวยโอกาสจะ
    Yกับสเปนแทน โชคร้ายรัสเซียที่เดินผ่านมา

    แถวนั้นเกิดสนใจซะก่อนเลยลากปรัสเซียไปเป็น"หนึ่งเดียว"กัน ปรัสเซียเลยหมด

    โอกาสไปอย่างเลื่อนลอย
    กระนั้นก็มีเสียงร้องโค่ลๆๆพร้อมกับ"อ๊ากกกกกกกกม่ายยยยยยยอึคอ๊าาาาาาาาาา"

    ตามมา และตลอดเวลาที่โรปู*ปิ๊ป*กันก็จะให้เหล่าบอลติกไปอัด ซึ่งเป็นที่นิยมมาก

    ในหมู่ชาวยุโรป
    มาวันหนึ่ง ขณะที่เบลเยี่ยมชวนไปเที่ยว สเปนได้ขึ้นบ้านเข้าไปหาเนธในห้องนอน

    แต่ปรากฏว่าเนธไม่อยู่ในห้อง เพราะเนธไปหาขวานเสียแล้ว
    แล้วในขณะที่เนธไปหาขวานก็กำลังกระทำการบางอย่าง และได้ไปเจอกับโรปูR-18

    กลางทุ่งหญ้าทานตะวันที่มีบอสสเปนนั่งดูเลือดกำเดากระฉูดเป็นน้ำพุล้มหงายหลัง

    หัวไปชนกับหินในทุ่ง
    และบอลติกที่ดูจะหวาดกลัวบอสซังและรัสเซียเอามากๆกำลังถ่ายวิดีโอเช่นกันนั้น

    ขวานที่ยิ้มแป้นเดินมาได้มาเห็นฉากนั้นถึงกับเลือดกำเดากระฉูดเป็นเลือดสาดอาการ

    สาหัสเลยทีเดียว
    ปรากฏว่าเลือดจากจมูกทุกคนเป็นกรุ๊ปเดียวกันหมดลิกที่โผล่มาจากไหนไม่รู้ก็รอง

    เอาไปบริจาดตามสภากาชาด


    และคิคุซังที่โผล่มาจากไหนไม่รู้เอาไปเขียนโดจิน มีคนเข้าดูเป็นล้านครั้งได้รับ

    รางวัลซีไรท์ แต่ปรากฎว่าสะดุดตกทะเลลอยไปติดเกาะสเปนที่อาบเลือดกำเดา
    สเปนเห็นเลยหยิบมาดูด้วยความงงว่านี่คืออะไร และเมื่อสเปนเริ่มอ่านเนื้อหาข้างใน

    นั้นเอง สเปนก็เกิดเลือดกระเดาพุ่งกระฉูดเป็นสายน้ำพุ จนเลือดหมดตัวและตาย

    เพราะความหื่นในที่สุด
    เลือดนั้นได้กระจายไปโดนหน้าเบลเยี่ยม เบลเยี่ยมเลยเกิดบ้าคลั่งขึ้นมาวิ่งไล่ฆ่า

    เนเธอร์แลนด์ด้วยอีโต้ จนเนเธอร์แลนด์ถึงแก่ความตายในที่สุด ส่วนโรปูนั้นได้

    ดำเนิน
    R-18 ต่อมา 3 วัน 3 คืน
    ปรัสเซียจึงได้กลายเป็นพระราชินีแห่งรัสเซียในที่สุด และทั้งคู่ก็ได้ครองราชย์คู่กัน

    ด้วยความสุข ทะมึน ซึนเดเระ ออวซั่มและโค่ลๆ เสมอมา
    จบภาค 1
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×