ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เจ้าหญิงกาแฟ กับ เจ้าชายดอกไม้ JUNSEOB

    ลำดับตอนที่ #1 : CP1 :Love Forever Cafe

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      0
      14 เม.ย. 57

    Love Forever Cafe

    "เจ้านายครับลาเต้ปั่นโต๊ะสี่ครับ"

    "โอเค เสร็จแล้วยกไปเสิร์ฟได้เลย" มือเรียวเล็กค่อยๆวางแก้วกาแฟลงบนถาด


    "วันนี้ขายดีมากอ่ะผมอยากให้มีวันหยุดสักอาทิตย์ละสามวันจริงๆ  ฮ่าาา"

    "นั่นนายประชดหรือยังไง" โยซอบขมวดคิ้ว

    "โธ่พูดจริงสิครับ ถ้าลูกค้าน้อยก็อดได้ทิปสิ ใช่ไหมครับรุ่นพี่ดูจุน"
    "งั้นพี่ลดเงินเดือนนายโอเคมั้ยเอาแค่ทิปอย่างเดียวพอ"
    "โธ่รุ่นพี่ก็"


    วันนี้ลูกค่อนข้างแน่นร้านส่วนใหญ่จะเป็นคู่หนุ่มสาวมานั่งกินกาแฟ ชิมเค้กสูตรใหม่ๆของที่ร้าน และที่สำคัญ สาวๆจะแวะมานั่งจิบกาแฟ คู่กับมองเด็กๆในร้าน

    โยซอบ: เจ้าของร้านหน้าหวาน อันนี้ขวัญใจหนุ่มๆล่ะ
    ดูจุน: พี่ชายและเป็นที่ปรึกษากิติมาศักดื์ของโยซอบ พี่ดูจุนทำธุรกิจพวกไนท์คลับกลางวันจะมาช่วยน้องบ้าง
    กิกวัง: เพื่อนสนิทและผู้ช่วยของยังโยซอบ
    แทวอน: หัวหน้าพนักงานในร้าน นักศึกษาหนุ่มบริหารปีสี่มหาลัย K (มาฝึกงาน)
    และเด็กหนุ่มหล่อๆอีกหลายคน


    เจ้าของร้านคนเก่งที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุ23ส่ายหัวไปมารอยยิ้มน้อยๆผุดออกมาจากดวงหน้าหวาน เขารักร้านกาแฟแห่งนี้มากเพราะแลกมากับเขาต้องใช้ความพยายามอย่างมาก กว่าจะได้มันมา ใช้เวลาในการเจราต่อรองกับคุณพ่อตั้งนานกว่าจะได้รับอนุญาติให้ไปเรียนเป็นบาริตต้า ที่อิตาลี เรียนจบยังต้องมาเรียนเรื่องบริหารต่อ โชคดีที่มีพี่ชายคนเก่งอย่างดูจุนคอยช่วยเหลือ ไม่งั้นคงไม่ได้มายืนอยู่จุดๆนี้แน่นอน

    เสียงกระดิ่งร้านดังกุ๊งกิ๊งๆ เป็นสัญญาณบอกว่ามีผู้มาเยือน

    "เลิฟฟอร์เรฟเวอร์สวัสดีครับ"

    เสียงฮัน แทวอน เด็กหนุ่มหน้าหล่อเหลากล่าวทักทายลูกค้า ด้วยความนอบน้อม


    "วันนี้รับอะไรดีครับ?"




    "เจ้านายนี่เสน่ห์แรงจริงๆเลยนะ วันนี้คุณดงอุนแวะมาเหมากาแฟร้านเราอีกแล้ว นี่ก็นั่งกินกาแฟไปสามถ้วยละ หวังว่าจะได้เห็นหน้าเจ้าของร้าน" แทวอนเอ่ยแซวเจ้านายตัวเล็กที่นั่งหน้งอเป็นเบ็ดตกปลา

    "ย๊าานายเลิกพูดไปเลยนะ ฉันไม่สนใจหมอนั่นหรอกวันๆเอาแต่ลอยไปลอยมาไม่คิดจะทำงานทำการอะไรบ้างเลย"

    ทำไมโยซอบจะไม่รู้ว่าทำไมดงอุนต้องมาซื้อกาแฟบ่อยๆ จะมีอะไรซะอีกนอกจาก เที่ยวมาม่อเขาอะดิ เกลียดจริงๆผู้ชายแบบนี้ นึกว่าตัวเองรวยแล้วไม่ต้องทำงานรึไง ชิ อารมณ์เสีย

    "โยซอบอา พี่จะไม่ออกมาให้ผมเห็หน้าหน่อยหรอ? มันทรมานนะพี่" เสียงไอ้เด็กหน้าแขกบ่นโอดครวญมาร่วมชั่วโมงดังขึ้นรอบที่ร้อยได้แล้วมั้ง

    "จะบ่นอะไรกันนักกันหนาห้ะ!!" เสียงลี กิกกวังเพื่อนรักยังโยซอบ ดังขึ้นอย่างหมดความอดทน กิกวังเป็นผู้ช่วยของโยซอบ และเป็นไม้เบื่อไม้เมากับดงอุนประจำ

    "เขาไม่ออกมาก็แสดงว่าเขาไม่อยากเจอแค่นี้ยังไม่เข้าใจอีกรึไงหา! กินเสร็จก็รีบๆออกไปซะทีพื้นที่ร้านจะได้ว่างคนอื่นจะได้เข้ามานั่งสักที จ่ายตังค์แล้วก็รีบๆไป ชิ่วๆๆๆ"

    "พี่กิกวัง อย่ามาใจร้ายกับคนหล่อสิครับ เพราะพี่เป็นแบบนี้แหล่ะถึงไม่มีใครมาจีบสักที"

    ------------ตุ้บตั้บ เพล้ง โครม----------------

    อย่าตกใจไปครับ กิกวังกำลังฆาตกรรม ดงอุนล่ะ

    "ย้าาาากกกพี่กิกวังผมขอโทษษษษษษษษษษษษษษษษษษษษษษษษษษษษษษ"


    บางทีผมว่าผมควรเปิดค่ายมวยนะว่ามั้ยครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×