ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Silly girl~ รู้ซะบ้าง! ..ว่าเขาเป็นของฉัน (SHINee&T-ARA)

    ลำดับตอนที่ #4 : Silly girl~ ( 3 ) ยังไม่รู้หัวใจตัวเอง!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 231
      0
      15 เม.ย. 55



    JIYEON  CUT
    หลังจากได้ยินเสียงปริศนานั่น ฉันก็รีบหันหน้าไปหาเจ้าของเสียงทันที!! ..ไม่นึกไม่ฝันว่าพี่คีย์จะมานั่งกินข้าวกลางวันกับฉัน? ..หรือเขาจะชอบฉันจริงๆว่ะ? เอ๊ะไม่สิ! ..เขาแกล้งฉันเล่นแน่ๆ! ..คนหล่อๆดีๆอย่างพี่คีย์จะมาชอบยัยเอ๋ออย่างฉันได้ไงกัน?????

     " น่ะ..น่ะ..นั่งได้คะ " ฉันพูดจะไม่เป็นคำอยู่แล้วอ่ะ - -. เพราะมันเหมือนความฝันจริงๆนะ

    " นั้นพี่ขอนั่งข้างๆจียอนได้มั้ยอ่ะ? " พี่คีย์พูดพลางชี้มาที่ๆนายแทมินนั่งอยู่!

    " อ่อได้คะ ... แทมินขยับไปอีกนิดได้มั้ยอ่ะ? " ฉันพูดตอบรับ แล้วก็หันไปกระซิบนายแทมิน

    " เอ่อ. ไม่ต้องหรอก เดี๋ยวผมก็จะขึ้นห้องแล้วล่ะ ขอตัวก่อนนะครับ ^ ^ " นายแทมินพูดเสร็จก็รีบลุกไปเลย หมอนั่นมันงอนฉันหรือเปล่าอ่ะ ( ' _ ' ) แต่ฉันไม่ได้ตั้งใจจะไล่นะ แค่อยากให้พี่คีย์มานั่งข้างๆแค่นั้นเอง ~

    " พี่ชื่ออะไรอ่ะ? " ยัยคริสตัลถามพี่คีย์หลังจากนายแทมินลุกออกไป 

    " อ่อ พี่ชื่อคิมคิบอม เรียกว่าคีย์ก็ได้ อยู่ปี 2 ห้อง A ..เป็นแฟนจียอนน่ะ " อะไรนะ? ฉันไม่ได้หูฝาดไปใช่ป่ะ? ..แล้วยังจะส่งยิ้มหวานๆมาอีก บ๊ะ!! จะบ้าตายอยู่แล้ว!

    ยัยตัลอึ้งไปซักพัก.. (โดยไออนเอ๋อบ้าไก่ก็อึ้งไปตามๆกัน)

    " ฟะ ฟะ.. แฟนจียอนเหรอ? "  ไออนมันถามเพื่อความแน่ใจ ..ส่วนฉันก็ได้แต่นั่งเขินบิดตัวไปมา ไม่รู้จะทำไงแล้วเนี่ย!!

    " อื้ม! ถ้าไม่เชื่อถามจียอนได้เลย..  " พี่ึคีย์กล่าว

    " จริงเหรอจียอน? " ยัยคริสตัลกับอนยูทำหน้าสงสัยกันใหญ่! ..ทำไมห๊ะ? ฉันเป็นแฟนพี่คีย์มันแปลกตรงไหน ก็เหมาะกันดีออก >///< ..

    " ก็น่าจะใช่มั้ง! " ฉันตอบไปอย่างอายๆ ไม่กล้าตอบว่าเป็นแฟนกันเต็มปาก เผื่อเขาแกล้งฉันเล่น ฉันก็อายตายเลยดิ!

    พวกเราก็นั่งคุยกันซักพัก โดยมีพี่คีย์อยู่ด้วย ตอนนี้เราเริ่มจะสนิทสนมกันมากขึ้นแล้วล่ะ! ..

    TAEMIN CUT

    ... ผมได้แต่เดินวนไปเดินวนมา หลังจากที่ผมเดินหนีพวกนั้นมา ผมก็มานั่งตรงสวนเล็กๆหลังโรงเรียน ทำอะไรไม่ถูก หมั้นไส้ยัยจียอนนั่นนัก!! ทำไมพอคุยกับไอหมอนั่น พูดซะเพราะเชียว แล้วทำไมพอคุยกับฉัน อย่างกับเป็นคนละคนในร่างเดียวกัน ชิส์! แล้วหมอนั่นเป็นอะไรกับยัยจี้นั่นว่ะ? โอ๊ยยยยยยยยย!! จะบ้าตายอยู่แล้ว คิดมากจนหัวสมองจะแตกอยู่แล้วเนี่ย!! น่าเบื่อ น่าเบื่อ!! วันนี้มันเป็นอะไรที่แย่ที่สุดในชีวิต!!

    " เออ!... แล้วฉันจะมานั่งคิดมากเรื่องยัยจี้นั่นทำไมว่ะ? ไม่ได้เป็นอะไรกันซักหน่อย! ไม่เห็นจำเป็นต้องคิดมากเลย! เหอะ! " ผมบ่นพึมพำกับตัวเองคนเดียว

    " ดิ๊ง ด๊อง ดิ๊ง ด๊อง ด๊อง ดิ๊ง ดิ๊ง ด๊อง " (เสียงออดโรงเรียน)

    เฮ้อ~ ออดดังแล้ว ขึ้นไปเรียนต่อดีกว่า! .. ผมรีบเดินขึ้นไปบนห้องทันที ที่ได้ยินเสียงออด!


    JIYEON  CUT

    " ปัง!! " (เสียงประตู)

    นายแทมินเดินเข้ามา พลางเปิดประตูเสียงดัง ( . _ . ) ไปโกรธอะไรใครมาว่ะเนี่ย! 

    " เอา! นักเรียนวันนี้เปิดเทอมวันแรก ครูมีกิจกรรมพิเศษมาฝาก! " เสียงคุณครูใ้ส่แว่นดังเข้ามา ~

    " ฮิ้ววววว~ " คนในห้องก็ตื่นเต้นกันใหญ่ ( - _ - ) มีแต่นายแทมินนั่งซื่อบื้อไม่สนใจอะไรเลย เหม่อตลอดเวลา~

    " ก่อนอื่นครูขอแนะนำตัวก่อนนะ ครูชื่อ ลี ซองเย สอนวิชาการแสดง หรือการละคร! เนื่องจากวันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก ครูจะให้เชื่อมสายสัมพันธ์ ระหว่างรุ่นพี่กับรุ่นน้อง โดยให้พวกเธอไปแสดงละครเวทีกับพี่ๆเขา แต่มีบางส่วนจะได้คู่กันเองนะจ๊ะ เพราะว่ามันเป็นสุ่มตัวละครในแต่ละเรื่อง! ~ "

    " วู้วววววววววว! " เพื่อนๆของฉันต่างดีใจกันยกใหญ่ รวมถึงยัยตัลด้วย - -.

    " นั้น! ..นักเรียนลงไปรอที่หอประชุมเลยนะ รุ่นพี่ทุกคนรอพวกเธอสุ่มตัวละคร และคู่อยู่.. " หลังจากคุณครูพูดเสร็จทุกคนก็รีบลงไปที่หอประชุมทันที ใครจะไม่ดีใจล่ะ ใช่มั้ย? จะได้แสดงครูกับรุ่นพี่เลยนะ อยากคู่กับพี่คีย์จัง!! ( > _ < ) แต่ถ้าพี่คีย์ได้คู่กับคนอื่นล่ะ? ' ' ..เฮ้อ~ ทั้งดีใจ ทั้งหวั่นใจไม่รู้จะทำยังไงดีแลยแฮะ!


    " น้อง! น้องคนนั้นน่ารักอ่าา! "
    "น้องชื่ออะไร? จีบได้มั้ยอ่าา? > <' "
    " น้องเพื่อนพี่ชอบ " 
    เสียงของรุ่นพี่แซวรุ่นน้องทุกคน รวมถึงห้องฉันด้วย - ,, - เกลียดรุ่นพี่แบบนี้จริงๆ ..ว่าแต่พี่คีย์อยู่ไหนน้าา! ..

    .. อ๊ะ!! นั่นไง! โบกมืออยู่ตรงนั้น!! ( > _ < )

    " ยัยจี้ ..แฟนเธอโบกมือเรียกเธอใหญ่เลยนะ! "  ยัยตัลแซว

    " เห็นแล้วย่ะ! เขินอ่ะ~ ( > < ) " ฉันกระซิบคุยกับยัยตัลอย่างเบาๆ โดยมีนายแทมินเสนอหน้าอยู่ข้างหลังและแอบฟังตลอดเวลา! ( - _, - )

    " อ้าววววว! นักเรียนทุกคน โปรดอยู่ในความสงบ และนั่งลงให้เรียบร้อย "  ครูซองเยตะโกน

    ..นักเรียนทุกคนก็จัดแถวและนั่งที่พิ้นอย่างเรียบร้อยตามคำสั่ง.. (ก็ยัยแว่นนี่เธอดุมากนี่นา!) ฉันนั่งใกล้ยัยตัล โดยด้านข้างเป็นนายแทมิน ด้านหลังเป็นอนยู (ฉันกับไอเกรียนอนยูอยู่คนละห้องกันนะ)

    " เดี๋ยวครูจะเรียกนักเรียนปี 1 ทีละห้องออกมาหยิบใบที่อยู่ในกล่องนี้ ห้ามเปิดดูก่อนที่จะบอกว่าให้เปิด! ย้ำอีกครั้ง!! ชัดๆว่า ห้าม-เปิด-ดู-ก่อน " ครูซองเยสั่งอีกครั้ง..

    " นักเรียนปี 1 ห้อง A ออกมา เรียงแถวให้เรียบร้อยด้วย! " ครูซองเยเรียกห้อง A ออกไปแล้ว อยากรู้ไอเกรียนอน
    มันจะคู่กับใครแล้วเป็นตัวละครอะไรใครอยู่กับมันมีหวังบ้าตายแน่นอน ( - _ - )

    ~~~~~~~~~~~~~~ ผ่านไป 15 นาที ~~~~~~~~~~~~~~~

    " นักเรียนปี 1 ห้อง B ออกมา! " เย้! ในที่สุดก็ถึงห้องฉันแล้ว อยากรู้แล้วอ่าว่าจะได้เป็นตัวละครตัวไหน แล้วจะได้ค่กับพี่คีย์หรือเปล่าาา <3

    " คนที่ 1 คนที่ 2 คนที่ 3 คนที่ 4 ...................................... คนที่ 32! " ใจเต้นดตึกตัก ตึกตัก!

    ฉันเอามือล้วงลงไปในกล่องอย่างช้าๆ

    " ถ้าฉันกับพี่คีย์เป็นเนื้อคู่กันจริงๆ ของให้ได้ชื่อของพี่คีย์ด้วยเถิดดด! คิมคิบอม คิมคิบอม! " ฉันบ่นพึมพำพลางหยิบใบที่คิดว่าใช่ที่สุดมา..

    ฉันเดินออกมาจากตรงนั้นแล้วกลับมานั่งที่เดิม 

    " ยัยจี้ อยากรู้อ่ะว่าฉันจะคู่กับใคร~ " ยัยตัลถามพลางยิ้มแบบเพ้อสุดๆ

    " อยากให้แกคู่กับไอแทมินอ่ะ! " ฉันพูดพลางชี้นิ้วไปที่ไอเอ๋อแทมที่กำัลังยืนหยิบใบสุ่มอยู่

    " ไม่อ้าวววววอ่า! ( ; _ ; ) " ยัยตัลพูดอย่างผิดหวัง

    " ทำไมอ่า! ..ไอแทมินก็ออกจะดี! " 

    " ฉันอยากจะคู่กับคนอื่นมากกว่า! " ยัยตัลพูดพลางยิ้มอย่างเหม่อลอย!

    " ชิส์! บอกฉันมานะว่าแกอยากคู่กับใครรรร! " ฉันตะโกนใส่หูยัยคริสตัลและหยิกแก้ม

    " โอ๊ยย! เจ็บนะเฟ้ย! " ระหว่างที่ยัยตัลกำลังพูด นายแทมินก็กลับมานั่งที่พอดี

    " นี่แทมิน! นายอยากคู่กับใครเหรอ? " ฉันถามหมอนั่น

    " เธอจะรู้ไปทำไมละ? " ถามดีๆ ยังตอบกวนทีนอีก!! ไอนี่วอนซะแล้ว! - -

    " ก็อยากรู้อ่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา! " ฉันขยี้ผมมันอย่างสนุกสนาน

    " อย่าทำให้(หวั่นไหว) " มันพูดอะไรอ่ะ? ฉันไม่ได้ยินเลยคำหลังๆอ่ะ! แต่ยินแค่ อย่าทำให้.. อะไรอ่าา อยากรู้ๆ~ yy'

    " ได้ยินไม่ชัดเลยอ่า เมื่อกี้นายบอกว่าอะไรนะ? " ฉันถามหมอนั่นเพื่อความแ่น่ใจ

    " ไม่มีอะไรหรอก! " หมอนั่นขยี้ผมฉันคืน แถมยังยิ้มหวานมาให้ฉันอีก ( - _ - )

    --------------------" นักเรียนทุกคนเปิดดูได้!! ..พอรู้ว่าเป็นใครแล้ว ให้เดินไปจับมือชื่อคนที่อยู่ในใบที่หยิบมา ครูติดป้ายชื่อแผ่นใหญ่ๆไว้ที่หลังรุ่นพี่ปี 2 ไว้หมดแล้ว! "-------------------

    ฉันเปิดใบที่หยิบมาอย่างช้าๆ

    ......................ลี................


    ......................แท..............


    ......................มิน..............


    " ไม่จริงงงงงงงงงงงงงงงงง! " ฉันบ่นพึมพำกับความผิดพลาดครั้งใหญ่ ( ; _ ; )

    " ยัยจี้แกคู่ใคร? " ยัยตัลถาม

    อ๊ะ!! ...อยู่ๆนายแทมินก็เืดินมาจับมือฉัน

    " นายจะทำอะไรเนี่ย?? " ฉันถามหมอนั่น

    " เอ้า! ก็ครูเค้าบอกว่าถ้ารู้ว่าคู่กับใครแล้ว ให้เดินจับมือคนนั้น แล้วไปต่อแถวไม่ใช่หรือไง!! " 

    " หรือว่า ...พวกเธอสองคนคู่กัน? .. " ยัยตัลทำหน้างง


    " เออ.. ใช่น่ะสิ! " ฉันพูดจิกๆ เนิ่องจากไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่!

    " แล้วเธอคู่ใครเหรอคริสตัล " นายแทมินถามยัยตัล

    " ฉันคู่ .... เอ่อ ..... คู่ " ยัยนั่นพูดติดๆขัดๆ

    " คู่กับใครก็บอกมาสิ! .." ฉันพูด





     
     ไรเตอร์มาอัพตามที่สัญญาไว้แล้วน้าาาาาาาาาาาาาาาา! :DD
    ติดตามกันต่อไปนะฮ้ะเบ๋บี๋ทุกคน ,,แล้วจะรู้ว่าตัลได้คู่กับใคร!! 


     
      
    คำคม : บางที คนที่เราคิดว่า "เค้าแคร์เรา" กลับไม่ใช่อย่างที่เราคิด และ "คนที่เราไม่เคยคิดว่าเค้าจะแคร์" เค้ากลับเป็นคนที่แคร์เรา #

     


    ร้านค้าแจกธีมบทความ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×