ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : CHARECTER ! (?)
CHARECTER ! ()
" ปาร์ค จียอน (จี้) "
เด็กสาววัยใส?! เธอเป็นเจ้าหญิงแห่งรอยยิ้ม! และชอบแสดงออกด้วยสายตา!
นิสัย: น่ารัก ติ๊งต๊อง รั่วๆ! ยิ้มเก่ง! ขี้น้อยใจ หวั่นไหวง่าย เป็นเด็กเรียน
อ่อนแอ(แต่ก็สู้คน~) ปากร้าย , !!และเธอจะไม่ยอมใครง่ายๆถ้าเธอไม่ได้เป็นฝ่ายผิด!!
ฐานะทางบ้าน : ปานกลาง (เกือบรวย - /-)
' จี้ : ถ้าพวกเธอสองคนจะรักกันมันก็ไม่ได้ผิด แต่ขอร้อง อย่าปิดบัง อย่าหักหลังฉัน
ฉันก็ยังเป็นคน! มีความรู้สึกรัก มีความรู้สึกเกลียดเหมือนกัน! จะทำอะไรก็เห็นใจคนโง่ที่ยืนอยู่ตรงนี้บ้าง!!'
" คิม คิบอม (คีย์) "
พ่อหนุ่มหน้าสวย!! ฮอตมากในหมู่สาวๆและนูน่า
นิสัย: เจ้าชู้ ขี้หึง ขี้งอน น่ารัก เอ๋อ! และกวนโอ๊ยได้ตลกเวลา - /-
แต่ก็เป็นคนหลายอารมณ์ซะเหลือเกิ๊นน! ดีก็ดี ร้ายก็ร้าย! แถมหวั่นไหวง่ายสุดสุด!
ฐานะทางบ้าน: รวย
' คีย์ : ผมไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรก! ผมขอโทษ.. แต่ผมหยุดรักเขาไมไ่ด้จริงๆ '
' ลีแทมิน (แทม) '
เด็กหนุ่มผู้แสนดี๊แสนดีจนหาคำบรรยายไม่ได้เลยทีเดียว!
นิสัย: ดี!! น่ารัก ตลก เฮฮา! ชอบช่วยเหลือคนอื่น เรียนดี!
ร่าเริงได้ตลอดเวลา มีเวลาว่างชอบนอน เป็นคนขี้เซา! และชอบกิน - /-
ฐานะทางบ้าน: ดี
' แทม: ผมเป็นห่วงและรักเขามาเสมอ
แต่เขาไม่เคยจะเห็นหัวผมเลยแม้แต่นิด! ..มันน่าตลกดีนะ ว่ามั้ย? ㅋㅋ '
' จอง ซูจอง (คริสตัล) '
เธอเป็นนางแบบแห่งนิตยสารชื่อดัง! ฮอตมากในหมู่ชายหนุ่มหรือแม้แต่หญิงสาวทั่วไป!
นิสัย: ตลก เฮฮา! เอาแต่ใจตัวเอง ขี้วีนนิดหน่อย ทำทุกอย่างเพื่อรัก? รักใครรักจริง!
ฐานะทางบ้าน: รวย
' คริสตัล : เราจะยังเป็นเพื่อนกันต่อไปได้ใช่มั้ย? ฉันไม่ได้ต้องการที่จะให้มันเป็นแบบนี้ ㅜㅜ~'
เพิ่มตัวละครที่โผล่มาเพื่อสร้างความฮา?
" จอน โบรัม (โบรัม , รัมโป ) "
อยู่ปี 2 เป็นรุ่นพี่ของจียอน บ้านอยู่ใกล้กัน ..เกรียน ฮา ตลก เอ๋อ บ๊อง รั่ว!
ฉายา : ถั่วน้อยมินิ? (เนื่องจากรัมโปคนนี้เป็นคนตัวเล็ก หรือเตี้ยเลยก็ว่าได้..
เธอจึงถูกตั้งฉายาแบบนี้ เพราะตัวเธอเหมือนตุ๊กตาพกพาเลยทีเดียว!)
" โบรัม : ย๊าา!! ฉันชอบนายนะไอเกรียน~ "
" ลี จินกิ (อนยู , อน , เฮีย ) "
อยู่ปี 1 เป็นเพื่อนแทมิน อยู่ห้อง A .. เอ๋อ ฮา รั่ว เกรียนเป็นที่สุด ซุ่มซ่าม
สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ชอบกินไก่เป็นชีวิตจิตไจ ผู้ชายคนนี้บ้าไก่เข้าสายเลือดเลยทีเดียว ..
" อนยู : แฮะ! ถึงผมจะเป็นอย่างนี้ แต่ผมก็น่ารักนะ วิ๊งๆ! *กระพริบตา*
PS :: ตอนแรกเป็นจงฮยอนคะ ..แต่ไรเตอร์ขอเปลี่ยนเป็นอนยูนะ!! ..ถ้าไรเตอร์ทำให้สับสน ก็ขอโทษด้วยนะคะ!
- - - - - - -- - - - - - -- - - - - - -- - - - - - -
(อ่านแล้วเม้นด้วยน้าาา! เค้าขอร้อง TT')
- - - - - - -- - - - - - -- - - - - - -- - - - - - -
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น