ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บังเอิญนัก (?) รักครั้งนี้! [ T-ARA , SHINee ]

    ลำดับตอนที่ #8 : HONEY [ 6 ] '' ช่วงเวลาที่น่าจดจำ

    • อัปเดตล่าสุด 29 ม.ค. 55


     

     จียอน คัท!


    หลังจากที่ฉันอ่านข้อความของป้าฮเยมีเสร็จ ,, พูดตามตรงฉันทำอะไรไม่ถูกเลยล่ะ tt'
    แล้วจะบอกคุณพ่อเยี่ยงไรดี!!!! โอ้! NO! ป้าฮเยมีไม่น่าเลยเบ๋บี๋~ .. แต่จะว่าไปมันก็มีทั้งข้อดีทั้งข้อเสียนะ!
    ป้าฮเยมีไป ฉันก็ได้เพื่อนที่แสนสนิทสองคนมาแทน! ป๊าดดด! ดีเลย วิ่งไปบอกคุณพ่อดีกว่า!~ 

    " พ่อค่ะ!!!!!!!! " ฉันตะโกนเรียก พลางกวักมือ!

    " หื้อ? มีอะไรเหรอลูก! " 

    " หนูรู้แล้วว่าป้าฮเยมีไปไหน! "

    " ไปไหนเหรอลูก? "

    " เขาไปกับสามีเขาค่ะ! ป้าแกเลยให้โซยอนกับฮโยมินมาทำงานแทนได้มั้ยค่ะ? นะนะนะ! " ฉันทำตาวิ๊งๆวับๆ! พลางทำท่าอ้อนวอน

    " โซยอน กับ ฮโยมิน ที่เป็นเพื่อนสนิทลูกน่ะเหรอ? ๆได้สิ แต่เขาจะมาทำหรือเปล่า? ." 

    " ไม่ต้องห่วงค่ะ! ป้าฮเยมีคงคุยไว้เรียบร้อยแล้วล่ะ! ^   ^ "

    " นั้นก็โอเคเลย! ลูกก็ไปบอกเพื่อนลูกเองนะ! พ่อต้องไปแล้ว ดึกแล้ว เดี๋ยวแม่ลูกจะว่าพ่อเอา " พ่อพูดเสร็จก็เดินออกไปเลย ฉันไม่รอช้า รีบวิ่งไปหาฮโยมินและโซยอนทันที บ้านโซยอนกับฮโยมินอยู่หลังสวนบ้านฉัน พวกเธอพักบ้านเดียวกัน เพราะครอบครัวพวกเธออยู่ต่างจังหวัด!

    " ก๊อก ก๊อก ก๊อก! " ฉันเดินไปเคาะประตูบ้านของพวกเธอ

    " ใครคะ? " เสียงยัยโซยอนดังขึ้น

    " ฉันเอง!!!!!!!!!!!!!! " ฉันตะโกนดังลั่น

    ประตูเปิดออกมา " ยัยจียอน! พูดเบาเบาก็ได้! ยัยเบ๊อะ! " ยัยโซยอนกล่าวพลางเอามือนุ่มๆมาเคาะที่หัวฉัน - /-

    " จ้าจ้า! รู้แล้วเว้ย! ขอเข้าไปหน่อยได้มั้ยค่ะ??? " ฉันพูดขึ้น

    " ได้อยู่แล้วค่ะ!! " เสียงยัยฮโยมินดังขึ้น ฉันก็รีบเดินเข้าไปทันที

    " มีอะไรเหรอ? " โซยอนถามฉัน หลังจากที่ฉันหย่อนตูดลงไปที่เตียงของพวกหล่อน

    " เอ่อ! คือว่าป้าฮเยมีคุยเรื่องที่ฉันจะให้พวกแกไปทำงานที่บ้านฉันหรือยัง? "

    " อ่อ! เรื่องนี้เอง! ฉันรู้แล้วล่ะ กำลังนั่งคิดๆอยู่เหมือนกัน! " 

    " ไม่ต้องคิดแล้ว! มาอยู่บ้านฉันเถอะนะ! มาทำงานบ้านฉันเถอะ! T0T " ฉันลงไปนั่งข้างเตียงและโอบขาของยัยโซยอนและฮโยมินไว้ พลางทำตววิบๆวับๆน่าสงสาร!

    " เห้ยๆ! แกก็เวอร์ไป ลุกขึ้นๆ ฉันว่าจะไปทำอยู่เหมือนกัน " ยัยโซยอนพูดเสร็จ ฉันรีบลุกพรวดขึ้นมาัทันที!

    " เห้ย!จริงดิ? จริงนะ? จริงใช่ป่ะ? " ฉันทำตาโตเท่าไข่ห่าน และกระโดดโลดเต้นอย่างดีใจ!

    " อืม! " ยัยโซยอน กับฮโยมินมองตากัน และตอบพร้อมกันอย่างจริงใจ > [] <

    "ขอบคุณมากนะ! เดี๋ยวฉันให้คนรับใช้มาขนของคืนนี้เลยนะ! "  ฉันวิ่งเข้าไปในบ้านบอกให้คุณลุงคนรับใช้ 2-3 คนให้ไปขนของในบ้านของโซยอนและฮโยมิน!

     

    แทมิน คัท!

    หลังจากทีผมส่งยัยจียอนเสร็จก็รีบขับรถกลับบ้านทันที!  ผมก้าวเท้าลงจากรถ 

    " เชิญครับคุณชาย! " เสียงนี้มันคุ้นๆว่ะ?

    " ทานอะไรยังครับ? " เสียงไอนี้ก็คุ้นๆ ผมเงยหน้าไปมองเจ้าของเสียงทั้งสอง!

    " เห้ย! ไออน! ไอคีย์! " ผมตะโกนขึ้นด้วยความแปลกใจ!

    " ตะโกนทำไมว่ะ? - /- " ไออนยูถามขึ้น

    " ทำไมแกมาอยู่ที่นี่ได้ว่ะเนี่ย? "

    " บ่ต้องแปลกใจ บ่ต้องแปลกใจ! " ไอคีย์พูดกวนประสาท! = - =

    " ไม่ให้แปลกใจได้ไง? ไหนแกบอกจะไปเรียนต่อไง? แล้ว แล้ว ไออนแกบอกว่าจะเปิดร้านไก่ทอดไม่ใช่เหรอ? แล้วมาอยู่นี่ได้ไงว่ะ? " ผมถาม

    " พอดี! ทุนหมดอ่ะ เลยว่าจะมาหางานเสริมทำสักหน่อย! แล้ววันนี้เดินไปกับไออน! เจอพ่อแกพอดี เขาเลยชวนให้มาทำงานที่บ้าน! " ไอคีย์กล่าว

    " เยสสึ! พวกเราจะมาทำงานบ้านแกสักพัก แล้วฉันก็จะก่อร่างสร้างตัวเปิดร้านไก่ทอดอันยิ่งใหญ่! O.O " ไออนกล่าวพลางทำท่าปลาบปลื้มใจ

    " เออ ก็ดีแล้ว ฉันจะได้มีเพื่อนเล่น > [  ] < " ผมพูดอย่างดีใจ พลางส่งยิ้ม วิ๊งๆไปให้

    " เห้ย! อย่ายิ้มแบบนี้ดิว่ะ เสียวสันหลังหมด 55555. " 

    " เออๆ นั้นฉันขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะเว้ย! " ผมพูดพลางเดินขึ้นไปบนห้องทันที
    30 นาทีผ่านไป~ ผมอาบน้ำเสร็จ แต่งตัวเสร็จ ก็สลบคาเตียงทันที - /-

     
     
    จียอน คัท! 

    หลังจากให้คุณลุงขนของมาไว้ในบ้านเสร็จ ฉันก็ให้คุณแม่บ้านไปจัดห้องให้

    " นี่จี้ ห้องคนรับใช้อย่างพวกเราหรูเวอร์ไปไหมว่ะ? " ยัยฮโยมินพูดขึ้น หลังจากเดินเข้าไปในห้อง

    " ไม่หรอก เพื่อแกฉันทำได้ 55555. " ฉันเข้าไปกระโดดกอดยัยฮโยิมนทันที

    " เฮ้อ~ นานแล้วนะที่ไมไ่ด้อยู่ด้วยกันสามคนแบบนี้! " ยัยโซยอนพูดขึ้นพลางถอนหายใจ

    " นั่นสิ! นั้นวันนี้มานอนด้วยกันในห้องนี้เลย! " ฉันพูดขึ้นพลางโอบไหล่ทั้งสองคนนั้นไว้

    " เห้ยจะบ้าเหรอแก?  เตียงแค่นี้เนี่ยนะให้นอนกันสามคน! " ยัยฮโยมินพูดขึ้น

    " ไม่เป็นไรหรอก นอนเบียดกันก็ได้! > [] < " ยัยโซยอนพูดขึ้น และไม่รอช้าที่จะจะกระโดดลงไปนอนบนเตียง โดยมีฉันและยัยฮโยมินกระโดดขึ้นไปนอนบนเตียงตาม

    " เห้ยแกขยับไปหน่อยดิ " ยัยฮโยมินที่นอนตรงกลางบ่นขึ้น

    " แกนั้นแหละขยับไปดิ! " ยัยโซยอนพูดขึ้นอีก!

    " แกนั่นแหละ ข ขยับ.." ฉันพูดขึ้น

    " ปัง! " เสียงดังสนั่นห้อง และไม่ต้องสงสัยว่ามันคือเสียงอะไร ฉันเป็นคนนอนริมสุด และยัยพวกนั้นก็เบียดกันไปเบียดกันมาจนฉันตกเตียง

    " เห้ย จียอน! เป็นไรเปล่าว่ะ! " ยัยโซยอนถาม

    " โอ๊ยยย! ไม่เป็นไรมั้ง! " ฉันพูดพลางเอามือลูบหัว

    " ฮ่า ฮ่า !!! " เสียงหัวเราะของยัยสองคนนั้น 

    " นี่พวกแกจะหัวเราะกันอีกนานไหม! ไม่ห่วงฉันเลยเหรอ? tt' " ฉันพูดพลางเบ้ปากออก

    " เอ้า! ลุก! " ฮโยมินยื่นมือมา

    " ขอบใจมากกกกกกกกกก! " ฉันพูดขึ้น และขึ้นไปนอนบนเตียงอีกครั้ง
    10 นาทีผ่านไป! ทุกอย่างเงียบหมด~ จนฉันเผลอหลับไป! ไม่นานนักฉันก็ตื่นขึ้น ฉันรู้สึกได้ว่าเหมือนมีใครมาเล่นผมฉัน..
    และเริ่มจะมีอะไรมาสัมผัสที่ปลายเท้าฉัน ..และฉันเริ่มรู้สึกเหมือนผ้าห่มจะถูกกระตุกไปทีละนิด .. ฉันเอามือไปสะกิดยัยฮโยมินที่นอนตรงกลาง แต่มันดันบังเอิญที่ยัยฮโยมินมันเป็นคนตื่นยากมาก ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่นนอกจากมันจะตื่นเอง - /- ซวยแล้วตู! มันจะเหมือนรายการ ' อิ อิ ผี ' (ชื่อรายการโคตรปัญาอ่อนเลย) ที่ดูวันนี้เปล่าว่ะ? tt' เห้ยขนลุกไปหมดแล้ว ! เอาว่ะ! เป็นไงเป็นกัน!

     


    ขอโทษนะที่ไรเตอร์ไม่ได้อัพนานไปหน่อย (ไม่หน่อยแล้ว) พอดีไรเตอร์ไม่สบายต้องเข้าโรงพยาบาล คุณแม่เลยไม่อนุญาติให้เล่นคอม tt'
    ไรเตอร์อยากอัพใจจะขาดแล้วค่ะ ตอนนอนอยู่ในโรงพยาบาลก็นั่งคิดถึงฟิคไปด้วย tt' (เวอร์) ยังไงก็อย่าโกธรหรือต่อว่าไรเตอร์เลยนะค่ะ!
    เนื่องจากไม่ได้อัพเป็นเวลานานไรเตอร์จะอัพบ่อยบ่อยเลยค่ะ อย่าโกธรกันเลยนะค่ะะ tt'

    และขอแจกโบนัสให้กับผู้อ่านทุกท่าน ..
     
        

     
     
      
    Matesoul my 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×