คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : HONEY [ 5 ] '' คนรับใช้ใหม่!
หลังจากที่ฉันบอกหมอนั่นว่าอยากมาเที่ยวทะเลหมอนั่นก็พามาทันที! ฉันให้เขาพามาที่ทะเลปูซานใกล้ๆบ้านพักริมทะเลของฉัน
" ใช่ที่นี่เปล่ายัยจี้! " หื้ม! กล้าเรียกฉันยัยจี้เลยเหรอเนี่ย!
" อ่อใช่แล้วล่ะ! ไอตูดหมึก! "
" อะไรนะ! ใครตูดหมึก? " มีหน้ามาถามอีก ไอโง่ 5555.
" ก็นายไงล่ะ ไอ-ตูด-หมึก " ฉันพูดย้ำๆ พลางทำหน้ากวนๆ และก็เดินลงมาจากรถทันที!
▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒
พอยัยนั่นพูดเสร็จก็เดินลงจากรถไปเลย โดยมีผมเดินตามยัยนั่นไปด้วย!
ยัยจี้เด็กเอ๋อเอ๊ย! กล้ามาเรียกฉัน ไอตูดหมึก ได้ไง? แต่ก็น่ารักดีนะ > [] <
" นี่เธอพาฉันมาที่บ้านเธอทำไม? หรือจะพาฉันมาขืนใจ TT "
" ไอตูดหมึกโรคจิต! ในสมองคิดแต่เรื่องอย่างว่าหรือไงกันย่ะ! ต่อให้เหลือนายคนเดียวบนโลกฉันก็ไม่มีวันจะขืนใจนายหรอกย่ะ! "
" ขอให้มันจริง อย่ามาใจอ่อนทีหลังแล้วกัน " ผมแซว!
" ก็ไม่อยากใจอ่อน แต่มันช่วยไม่ได้นี่นา > [] < " เอ๊ะ ยัยนี่พูดว่าอะไรนะ ได้ยินไม่ชัด ก็ยัยนี่เล่นพูดเบาโคตรอะ!
" ว่าอะไรนะ? "
" อ่อ เปล่าๆ! "
"จะเปล่าได้ไงได้ยินแว่บๆ แต่ไม่ชัด "
" นายหูฟาดมั้ง? " เอ้า! ซะงั้น! สงสัยผมหูฟาดไปเองมั้ง = =!
" เอ่อ! ไปนั่งที่สวนกัน! " ยัยนั่นชวนผมไปนั่งในสวน พลางกระชากลากและดึงผมไปด้วย = ='
▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒
ฉันชวนเขาไปนั่งในศาลาในสวนริมทะเล บรรยากาศดีโคตรเลยล่ะ!
"นี่เธอฉันถามอะไรหน่อยดิ! " หมอนั่นเปิดประเด็นถามฉันหลังจากที่นั่งเงียบกันมานาน
"อะไรเหรอ ?_? "
" เธออยากแต่งงานกับฉันป่ะ? แบบว่าเอาแบบจริงๆอะ! " เล่นถามงี้ก็เขินแย่ดิวะเนี่ย! > [] <
" หื้ม! เอ่อ.. อ่อเปล่าหรอก ก็คุณพ่อบังคับ อีกอย่างฉันอยากทำให้ท่านสบายใจ เลยยอมแต่งน่ะ! " ยัยจียอนปากแข็งอีกแล้วนะเรา! เอ๊ะ! จะว่าไปมันก็จริงนี่น่า ปากขงปากแข็งอะไรกัน! (โกหกตัวเอง)
" ทำไมล่ะ? ฉันออกจะหล่อ แล้วก็รวยสุดๆ แถมยังน่ารักอีก นิสัยก็ดี๊ดี! " ไอคนหลงตัวเอง ฉันว่านายลืมอะไรไปอย่างนะ หล่อ รวย น่ารัก + โรคจิต น่ะ!
" ก็เหมือนนายนั่นแหละ ฉันสวย ฉันน่ารัก ฉันรวย ฉันดี ฉันเด่น ฉันดัง ฉันไม่โรคจิต! เลยไม่เหมาะสมกับนาย! " ที่จริงก็เหมาะสมดีนั่นแหละ > [] < (ได้บทสรุปอีกข้อว่า! สองคนนี้หลงตัวเอง! = =)
" เออๆ พอล่ะไม่เถียงๆ! "
" ก็ดี! ไหนๆก็มาแล้ว ช่วยจัดบ้านหน่อยแล้วกัน! " ฉันกล่าว
ฉันเดินไปหยิบข้าวของที่ซื้อมา (โดยที่หมอนั่นจ่ายเงินให้) = ., =
แล้วเอามาวางบนโต๊ะ!
" อ่ะ! " ฉันยื่นหมอนข้างและอะไรอีกมากมายให้หมอนั่น
"ให้ฉันเอาไว้ที่ไหนอะ?"
" เอาไว้ห้องน้ำมั้งไอบ้า! เอาไว้ในห้องนอนดิ! "
หลังจากที่ฉันยืนสั่งหมอนั่นให้เอาของไปไว้ตรงนู้นตรงนี้เสร็จแล้ว ฉันก็ชวนหมอนั่นกลับบ้านเพราะมันดึกมากแล้ว!
" กลับบ้านกันเหอะ! " ฉันเดินไปบอกหมอนั่น
" อืมๆ! "
ฉันเดินขึ้นรถหลังจากที่ปิดไฟและล็อคบ้านเสร็จ โดยมีหมอนั่นเดินตามมา
▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒
ผมขับรถมาได้สักพัก ยัยนั่นก็เผลอหลับไปซะแล้ว! ตอนยัยนี่หลับยังน่ารักเหมือนเคย > [] <
( 30 นาทีผ่านไป ) ถึงบ้านยัยจี้แล้วผมหันไปเพื่อจะปลุกเธอ แต่ผมต้องชะงักมือไว้
" O_o ผมปิดหน้าปิดตายั่งกะจูออนแหน่ะ " ผมบ่นพึมพำพลางยื่นมือขวาไปปัดผมของเธอให้เข้าทรง และพรมจูบเบาๆลงบนหน้าผากของเธอ
▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒
หลังจากที่ฉันรู้สึกเหมือนมีไออุ่นเบาบางมาแตะที่หน้าผากของฉัน ฉันก็ลืมตาขึ้นทันที
" อุ๊บ! " หลังจากที่ฉันลืมตาขึ้นมาปรากฏว่า ไอ ไอ ไอ แทมินมันกำลังจูบหน้าผากฉันนนนนนนนน!
" ปล่อยฉานนนนนนนนนน! (วิบัติเพื่ออารมณ์) ไอตูดหมึกโรคจิต! " ฉันตะโกนด้วยความตกใจพลางผลักหมอนั่นและวิ่งลงมากรถและวิงเข้าบ้านทันที
" อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกก! หมอนั่นจูบฉัน (แอบกริ๊ดในใจ) " ฉันบ่นพึมพำคนเดียว และหยิกแก้มตัวเองไปมาเพื่อให้แน่ใจว่าฉันไมได้ฝันไป ฉันเดินยิ้มจนมาถึงในบ้าน
" ลูก! เห็นฮเยมีบ้างไหม? " คุณพ่อวิ่งมาและถามหาฮเยมี
" จียอน จียอน! " เขาเขย่าตัวฉันเพื่อเรียกสติ
" หะ ห๊ะ? อะไรค่ะพ่อ? "
" เป็นอะไรหรือเปล่าหน้าแดงเชียว? "
" แดงเหรอค่ะ? ปะ เปล่า! นิค่ะ? มีอะไรหรือเปล่า? "
" อ่อ ฮเยมีหายไปไหนไม่รู้ พ่อโทรตามาก็ไม่ยอมรับน่ะลูก "
" วันนี้หนูก็เห็นป้าฮเยมีแค่ตอนเช้าน่ะค่ะ = =" เพราะหนูออกไปเที่ยวกับแทมินเค้าอะ! " ฉันพูดพลางเกาหัว
" เอ้า! แล้วป้าฮเยมีหายไปไหนล่ะเนี่ย! เดี๋ยวหนูไปตามที่ห้องป้าเขาเองค่ะ "
" โอเคๆ ! "
" ป้าฮเยมีค่ะ? อยู่หรือเปล่า? " ฉันพูดพลางเปิดประตู
" ..... " (ไร้เสียงตอบรับ)
ฉันเดินไปบนเตียงของป้าเขา เปิดไปดูในห้องน้ำก็ไม่มี!
เอ๊ะ!~ จดหมาย! มีจดหมายวางอยู่ที่โต๊ะหัวเตียงด้วย ของป้าฮเยมีแน่ๆ!
ฉันเปิดดูจดหมาย!
▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒
ไรเตอร์ขออัพแค่นี้ก่อนนะค่ะ! ไรเตอร์ปวดฉี่ไม่ไหวแล้ว(เพื่อ?)! ไรเตอร์อัพช้ามากใช่ไหมค่ะ?? T_T
ความคิดเห็น