ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บังเอิญนัก (?) รักครั้งนี้! [ T-ARA , SHINee ]

    ลำดับตอนที่ #4 : HONEY [ 2 ] '♥' โดนแก้แค้น t_t

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ย. 54


    ▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒

    " อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย " เสียงกริ๊ดของฉัน
    ดังลั่นห้องน้ำ! ให้ตายเถอะใครมันกล้ามาทำกับฉันแบบนี้!
    ใครมันกล้าเอาปากกาเมจิกสีดำมาเขียนเน้นๆที่หน้าผากฉันว่า " ปัญญาอ่อน! " เหอะ!ว่าแล้วคนเขามองอะไรฉัน อายเป็นบ้าจะทำยังไงดีว่ะเนี่ย!
    " อะไรกันวะเนี่ย ! " ฉันบ่นพึมพำพลางหยิบกระดาษทิชชู่มาเช็ดที่หน้าผากจนมันเริ่มจางลงเรื่อยๆ!
    " baby can't you see the look  at my eyes~ " เสียงโทรศัทพ์ของฉันดังขึ้น ฉันรีบหยิบขึ้นมาแล้วกดรับสายทันที!
    " ฮัลโหล ยัยคิวริแกมารับฉันยังวะ? "
    " เฮ้ยๆ ฉันมารอแกที่หน้าสนามบินตั้งนานแล้ว เมื่อไหร่จะมาสักที! "
    " อ้าวเหรอ! เออๆ เดี๋ยวรีบไป! " ฉันกดวางสายและหยิบแว่นตาสีดำมาสวมใส่แล้ว
    เดินออกมาจากห้องน้ำทันที ฉันเดินตรงไปยังหน้าสนามบิน
    " เฮ้! จียอน! " เสียงใครสักคนตะโกนเรียกชื่อฉัน
    " อ้าวยัยคิวริ " ฉันพุ่งเข้าไปกอดยัยนั่นทันที!
    " แกสวยขึ้นไปกองเลยวะ! " ฉันแซวยัยนั่น
    " แหม๋! เธอก็สวยขึ้นใช่เล่นเลยนะ! " ยัยนี่พูดอะไร ฉันเขินนะ >//<
    " อย่ามัวแต่เขิน หยิบกระเป๋าไปไว้ท้ายรถเลยไป! "
    " เออๆ ! " ฉันพูดพลางหยิบกระเป๋าไปไว้ท้ายรถแล้วก้าวขึ้นรถทันที
    " เป็นไงบ้างไปอยู่ฝรั่งเศสมา หนุ่มๆหล่อเยอะไหม? " ยัยนั่นถาม
    " เธอเนี่ยนะ ไม่เว้นเรื่องผู้ชายเลย ไอหล่อน่ะก็มีเยอะ แต่ฉันไม่สนหรอกย่ะ! "
    " ยังตัดใจจากแทจุนไมได้ล่ะซิ๊! "
    " ใครว่า! ฉันตัดใจจากนายนั่นได้ตั้งนานแล้วล่ะ ว่าแต่เธอเลิกชอบแทจุนยัง?"
    " เฮ้ย! นี่เธอรู้ด้วยเหรอ? "
    " ใครไม่รู้ก็บ้าแล้วย่ะ! "
    " ก็ยังชอบอยู่นิดหนึ่งน่ะ! "
    " นิดหนึ่งหรือว่ามาก? > [] < "
    " เฮ้ย! หยุดคุยเรื่องนี้ได้แล้ว! >//< "
    " โอเคๆ ฉันไม่คุยแล้วก็ได้ " หลังจากที่พวกเราเงียบกันสักพักฉันก็เผลอหลับไป!

    "เฮ้ๆ! ตื่นได้แล้วถึงบ้านแกแล้ว! " ยัยคิวรินำมือนุ่มๆมาเขย่าตัวฉัน
    " อืมๆ! เธอจะเข้าไปนั่งเล่นในบ้านฉันก่อนไหม? "
    " ไม่เป็นไรน่ะ พอดีวันนี้ฉันมีธุระอะ ไปก่อนนะ บ๊าบบาย! "
    " จ้าๆ เดี๋ยวเจอกันนะ! "
    ฉันตะโกนเรียกฮเยมีหลังจากที่ลงมาจากรถ
    " อ้าว! คุณหนูกลับมาแล้วเหรอค่ะ คุณท่านไม่เห็นจะบอกเลย เชิญค่ะ .. "
    " อ่อค่ะ! ว่าแต่คุณพ่อกับคุณแม่อยู่หรือเปล่าคะ? "
    " คุณท่านนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่นค่ะ ส่วนคุณหญิงออกไปข้างนอกค่ะ "
    " อ่อจ้า ช่วยเอากระเป๋าขึ้นไปเก็บทีนะค่ะ "
    " โอเคค่ะ คุณหนูไปทักทายกับคุณท่านก่อนดีกว่า "
    ฉันเดินเข้าไปที่ห้องนั่งเล่นเห็นคุณพ่อนั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่
    ฉันแอบย่องๆเข้าไปด้านหลังท่าน แล้วโผล่เข้ากอดทันที!
    " คุณพ่อค่ะ! คิดถึงจัง "
    " อ้าว! จียอนกลับมาแล้วเหรอลูก "
    " ค่ะๆ ขอโทษที่ไม่ได้โทรบอกพ่อว่าจะกลับมาวันนี้นะค่ะ ว่าแต่พ่อมีธุระอะไรถึงให้หนูรีบกลับมาที่โซลค่ะ? "
    " อ่อ! พ่อมีเรื่องจะขอลูกน่ะ! มานั่งข้างๆพ่อนี่มา! "
    ฉันเดินไปนั่งข้างๆท่าน
    "  มีอะไรหรือค่ะ? " ฉันถามท่าน
    " คือว่าอย่างนี้นะ สิ่งที่พ่อขอให้ลูกทำ มันสำคัญมาก ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับลูกเลยนะ " (พูดซะน่ากลัว TT' )
    " อะไรเหรอค่ะ เพื่อพ่อหนูทำได้ทุกอย่างอยู่แล้ว " ที่จริงฉันทำได้แค่บางอย่างเท่านั้น แต่เพื่อให้พ่อสบายใจ ฉันก็จะทำ =,,=
    " คือว่า บริษัทของพ่อมีหุ้นส่วนคนสำคัญอยากให้ลูกชายของเขาแต่งงานกับลูก! " ฉันอึ้งไป 30 วิ! เหอะจะบ้าเหรอ? = =
    " แล้วทำไมเขาถึงเลือกหนู ผู้หญิงคนอื่นมี่ตั้งเยอะแยะอ่า! "
    " พ่อก็ถามเขาไปแล้ว เขาบอกมาว่าลูกเป็นคนน่ารัก และนิสัยดี เขาจึงอยากให้ลูกชายของเขาแต่งงานกับหนูน่ะ! แล้วตกลงหนูจะทำตามที่พ่อขอได้ไหม?"
    " หน้าตาว่าที่สามีหนูยังไม่เคยเห็น จะให้แต่งงานกันได้ยังไงค่ะ! "
    " ลูกคิดซะว่าทำเพื่อพ่อเถอะนะ ทำเพื่อบริษัทของเรา ลูกรู้ไหมถ้าตระกูลลี ขอถอนหุ้น บริษัทเราจะล้มละลาย! เขามีหุ้นถึง 45 % เชียวนะ! ทำเพื่อพ่อเถอะ! "
    " โอเคๆ ค่ะ! " ฉันตอบไปงั้นๆ แต่งงานเหรอไม่ใช่เรื่องแปลกหรอก ถึงว่าที่สามีของฉันจะแสบจะร้ายแค่ไหน ยังไงเขาก็ทนฉันได้ไม่ถึง 2-3 เดือนหรอก! หึ -//-
    " พ่อขอบใจลูกมากเลยนะ "
    " อ่อ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ! ^  ^"
    " ลูกชายของประธานลี มาถึงโซลแล้ว พรุ่งนี้เขาจะมารับลูกไปกินข้าวนะ! "
    " ว่าแต่เขาชื่ออะไรเหรอคะ ? "
    " อ่อ เขาชื่อว่า ' ลี แทมิน! ' " ลีแทมิน ลีแทมิน ลีแทมิน ลีแทมิน ท่องไว่เดี๋ยวลืม 555555.
    "  นั่นหนูขอตัวไปอาบน้ำ นอนแล้วนะค่ะ "
    " จ้าๆ ฝันดีนะลูก "
    ฉันรีบเดินขึ้นมาที่ห้องทันที ฉันอาบน้ำไปสักพัก
    " เฮ้อ สดชื่นจัง! " ฉันบ่นพึมพำคนเดียว และล้มตัวนอนลงบนเตียงทันที ก็เพราะว่าวันนี้มันเหนื่อยมากเลยอะดิ TT'

    ▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒

    " เรื่องที่พ่อเรียกผมกลับมา เพราะจะให้ผมแต่งงานมันเป็นเรื่องจริงเหรอครับ? " ผมถามคุณพ่อทันที
    " ใช่น่ะสิ! แกต้องแต่งงาน! "
    " แล้วจะให้ผมแต่งงานกับใครแหละ หน้าเขาผมยังไม่เคยเห็นเลยนะ! " ผมบ่น tt'
    " ยังไงแกก็ต้องแต่งเข้าใจไหม ! "
    " โอเคๆ ผมรู้อยู่แล้วว่าผมเถียงพ่อยังไงผมก็แพ้อยู่ดี นั้นผมยอมก็แล้วกัน! "
    " พรุ่งนี้แกไปรับหนู ปาร์ค จียอน ที่บ้านเธอด้วย! "
    " เธอชื่อปาร์ค จียอน เหรอ? " อืม ชื่อเพราะดีอ่ะ >//<
    " ใช่น่ะสิ! พรุ่งนี้แกไปรับเธอด้วย ฉันไปนอนล่ะ! "
    คุณพ่อนี่เอาแต่สั่งๆอย่างเดียวเลยอะ TT' ชีวิตหนุ่มโสดของผม มันกำลังจะหายไปหรือเนี่ย!

    ▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒

     

    *Please be my baby, Please be my baby~#!$% เสียงนาฬิกาปลุกฉันดังขึ้น !
    เป็นเหตุบอกว่าฉันต้องตื่นได้แล้วเพราะว่าวันนี้ฉันจะได้เจอกับว่าที่สามี? tt'
    ฉันรีบลุกออกจากเตียงและเดินตรงไปที่ห้องน้ำทันที ฉันเลือกชุดเดรสสีดำโชว์ไหล่นำมาสวมใส่ หลังจากนั้นก็เดินลงมาด้านล่าง
    และเห็นคุณพ่อนั่งคุยกับชายคนหนึ่ง เจ้านี้มันคุ้นๆ!
    " คุณพ่อค่ะ? "
    " เอ้า จียอนมาแล้วเหรอ? แทมินนี่จียอนนะ "
    "  เฮ้ยนาย! " ฉันตะโกนด้วยความตกใจ!
    " อ้าวเธอ! " เขาก็ตะโกนเช่นกัน
    " ลูกสองคนรู้จักกันเหรอ? "
    "~ อ่อเปล่าค่ะ " ฉันรีบปฏิเสธทันที

    ▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒

     

    อัพตอนที่ 2 จบแล้ว TT' แสดงความคิดเห็นหน่อยนะค่ะเหนื่อยมาก!
    เดี๋ยวไรเตอร์จะมาอัพบ่อยๆนะค่ะ อาทิตย์ประมาณละ 1-2 ครั้ง ค่ะ  (
    เพราะช่วงนี้ รร ไรเตอร์เปิดแล้วแถมงานก็เยอะมาก ขอโทษด้วยนะค่ะถ้าอัพช้า! >[]<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×