ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : loving you {1) ความรู้สึกที่ต้องเปลี่ยนไป
หลังจากนั้นเราก็ใช้ชีวิตประจำวันกันเช่นเดิม เดินเล่น กินข้าว เล่นเกมส์ ดูหนังและทำกิจกรรมอื่นๆด้วยกันทั้งสามคนอย่างมีความสุขมาตลอด โดยฉันไม่รู้ตัวเลยว่าฉันหวั่นไหวหรือแอบมีใจให้ไลนัสหรือเปล่า? ทุกวันๆฉันไลนัสและเวสก็เล่นกันอย่างสนุกสนาน จนมันผ่านมาเป็นเดือน เป็นปี.. แต่ก็นะ..มันไวเหมือนโกหก (= ., =) เวลาทีเราทำด้วยกันเหมือนจะเล็กน้อย แต่มันก็ผ่านมา 4 ปีแล้วล่ะ! ฉันไลนัสและเวส ตอนนี้ก็อายุ 18 แล้วล่ะ! โตโคตรไวเลยใช่มั้ยล่ะ?
ตอนนี้เราก็เรียนอยู่ มัธยมปลายกันแล้วล่ะ! แต่... เรามาเริ่มเล่าการดำเนินชีวิตในตอนนี้กันเลยดีกว่า ยังไงก็ได้พล่ามมามากล่ะ!
วันนี้หิมะตกหนักมาก! ฉันก็ได้แต่นั่งอยู่แต่ในบ้าน เดินไปตรงนู้น เดินไปตรงนี้ นั่งดูหนัง เล่นเกมส์อยู่คนเดียว tt'
ตอนนี้ไลนัสกับยัยเวสกำลังทำอะไรอยู่เนี่ย! จะเบื่อเหมือนกันไหมว่ะ? = ., = โทรไปชวนมันไปเที่ยวดีกว่า!
นา โด Lovey Dovey Dovey Uh Uh Uh Uh (เสียงรอสาย) " ฮัลโหล! "
" เห้ย! ไลนัสแกว่างป่ะ? " ฉันรีบถามโดยเร็วไว!
" ว่างๆ ทำไมเหรอ? "
" ไปกินไอศครีมกันเถอะน้าา! > [] < " ฉันพูดเสียงหวาน
" จะบ้าเหรอแก! หิมะตก? แล้วให้เป็นกินไอศครีมหนาวตายพอดีสิ! " ชิ! ก็คนมันอยากกินดีหว่า! จะให้ทำไงฟ้ะ?
" ถ้าแกไม่ไป ฉันจะแฉว่าตอนเด็กๆแกติดกิ๊บลายคิตตี้มา รร ทุกวัน หึ! เสร็จแน่ " ฉันพูดเสียงร้ายกาจทันที! สมน้ำหน้าดูสิจะไปไหม?
" อ..อะ! ไปก็ได้ว่ะ! ที่ไหนล่ะ? ชวนเวสไปด้วยนะ! " ทำไมต้องชวนเวส? ..อ่อ ลืมไปก็เราเป็นเพื่อนกันนี่หว่า? 555555. แต่ทำไมเดี๋ยวนี้พอได้ยินไลนัสพูดชื่อเวสทีไร มันเจ็บแปลบๆที่ใจทุกที! >////<
" อืมๆ เดี๋ยวชวนเวสให้ นั้น..ร้านไอศครีมแถวๆบ้านแกแล้วกัน เดี๋ยวฉันจะเดินไปหา โอเคป่ะ? "
" อืมๆ โอเค! เดินดีๆด้วยล่ะ หิมะตก มันลื่นน่ะยัยบ๊อง = ., = " บ๊อง? บ๊อง? บ๊องมันแปลว่าซื่อหรือเปล่า? เอ๊ะ? แต่เราก็ไม่ได้ซื่อนี่น่า!
" แก! บ๊องนี่ คล้ายๆต๊องป่ะ? " ถามให้แน่ชัด เพื่อมันหลอกด่าเรา 555555.
" ไม่รู้สิ~ แล้วเจอกันนะ! ติ๊ด ติ๊ด " แหม๋ ไอบ้า! รีบตัดสายเชียวนะ แล้วตกลงมันแปลว่าอะไรว่ะ? = ='
เอ่อ! ลืมไปไลนัสให้โทรหาเวสนี่หว่า!
ติ๊ด ติ๊ด " ฮัลโหลดิสนีย์ "
" เวสแกว่างป่ะ?! " ฉันรีบถามทันที
" ว่างๆ ทำไมเหรอว่ะแก? กำลังเบื่ออยู่เลยเนี่ย! "
" เออๆ ไปกินไอศครีมกันนะ! "
" ไลนัสไปด้วยหรือเปล่า?! " คู่นี้มันอะไรกันนักหนา ถามถึงกันอยู่นั่นแหละ? แล้วทำไมช่วงนี้ถึงอารมณ์ฺไม่ค่อยดีเลยว่ะ เวลาสองคนนี้อยู่ใกล้กัน หรือพูดถึงกัน แล้วทำไมเราต้องอารมณ์เสียด้วย! ตกลงเราเป็นอะไรไปว่ะเนี่ย!
" ไปดิ! ก็มันเป็นคนให้โทรมาตามแกไปด้วยเนี่ย! " ฉันกัดฟันพูดเพื่ออะไรว่ะ? = ., =
" อ่า! จริงดิ! อืมๆไปๆ ที่ไหนล่ะ! " ยัยเวสเอ๋ยยย! แกนี่ดูมีความสุขจังเลยว่ะ!
" อ่อร้านไอศครีมแถวๆบ้านไอไลนัสน่ะ รีบๆมานะ! " ติ๊ด ติ๊ด
พอคุยเสร็จฉันก็รีบแต่งตัวและหยิบเสื้อโค้ทสีครีมอ่อนๆตามด้วยผ้าพันคอสีแดงมาสวมใส่และรีบลงมาด้านล่างทันที!
" แม่่ค่ะ! " ฉันตะโกนเรียกแม่ที่นั่งดูหนังกับคุณพ่ออยู่
" หื้อ? มีอะไรเหรอลูก? "
" หนูขอไปเที่ยวกับไลนัสแล้วก็เวสนะคะ ^ o ^ "
" จ้าๆ อย่ากลับดึกนักล่ะ! พรุ่งนี้ก็วันคริสต์มาสแล้ว จะได้รีบไปซื้อของกัน " คุณแม่ยิ้มอย่างใจดี ป๊าดดด! แม่ใครว่ะสวยชะมัด สงสัยเราได้ความสวยมาจากแม่แน่ๆเลย! (ไม่ค่อยหลงตัวเองเลยนะดิสนีย์)
" ค่ะๆ เดี๋ยวหนูจะรีบกลับมา แล้วเราไปซื้อของกัน! " พอฉันพูดเสร็จก็รีบเดินออกมา บ้านฉันกับไลนัสอยู่ไม่ไกลกันมากนัก บ้านไลนัสอยู่ถัดจากบ้านฉันนิดเดียว แต่มันก็ไกลพอสมควรอยู่นั่นแหละ!
ระหว่างทางฉันก็เดินไปด้วย คิดไปด้วยว่าจะซื้ออะไรให้พ่อ กับแม่ ไลนัสและเวส ดี! ก็คงต้องเป็นของที่เขาชอบล่ะมั้ง? เห็นแม่ชอบพูดถึง โรเบิร์ต แพททินสันอยู่บ่อยๆนี่หว่า = ., = ระหว่างคิดอะไรไปพลางๆก็เดินมาถึงหน้าร้านไอศครีมซะแล้ว!
" เฮ้! ดิส! แกจะเดินไปไหนว่ะ? " ไลนัสตะโกนเรียกฉันที่เดินผ่านหน้าร้านไอศครีมไปเฉยๆ
" เออะ เออะ เอ่อ! ลืมๆว่ะ คิดอะไรเพลินไปหน่อย! " ฉันยิ้มแหยๆและเอามือเกาหัวไปมา
" เวสยังไม่มาเหรอ? "~ ไลนัสถาม! หึม! เวลาที่ฉันมาช้าหรือไม่มา รร นี่เคยถามหาฉันบ้างไหมว่ะเนี่ย!
" อ่อๆ เดี๋ยวมันก็มา ไม่ต้องเป็นห่วง โทรไปแล้ว " หลังจากฉันพูดเสร็จไลนัสก็เดินนำหน้าฉันเข้าไปในร้านไอศครีมอย่างเฉยเมย! ทำไมเดี๋ยวนี้รู้สึกห่างไกลจากสองคนนี้จังว่ะ? tt'
ภายในร้านตกแต่งด้วยสไตล์อเมริกันสบายๆ มีต้นไม้ประดับประดาเล็กน้อยแต่ก็ดูสวยงาม! พลางเปิดเพลงสบายๆเพราะๆทำให้ดูโล่งอกและสบายขึ้นเยอะเลยล่ะ = =
ไลนัสเดินนำฉันไปและไปนั่งที่โต๊ะมุมด้านในสุด! ฉันก็เดินตามเขาไป และเราก็นั่งตรงข้ามกัน ฉันหย่อนก้นของฉันลงไปที่เ้้้ก้า้อี้นุ่มๆ! อากาศหนาวๆแบบนี้กินไอศครีมคงจะสดชื่นขึ้น (เอาความคิดนี้มาจากไหน?)
" ไลนัส! ดิสนีย์! " เสียงใครคนหนึ่งตะโกน และไม่ต้องหันไปดูก็รู้เลยว่าคนนั้นคือ ..ยัยเวสออร่าเจิด >////<
" เอ้า! เวส! ทำไมมาช้าจังว่ะ มานั่งๆ! " ไลนัสโบกมือพลางเอามือตบเก้าอี้ข้างๆเบาๆ
" โทษที! พอดีแต่งตัวนานไปหน่อย! = = " เวสเดินมาและพลางนั่งลงที่เก้าอี้ข้างๆไลนัส สองคนนี้นั่งด้วยกันตลอดเลยช่วงนี้ = ' ' =
" อืมๆ สั่งกันเลยดีกว่ามั้ง? "~ ฉันพูดเอือมๆ พลาางหยิบเมนูขึ้นมาอ่าน
" ผมเอา ม็อคค่า อัลมอนด์ ฟัดจ์ ครับ " ไลนัสพูดพลางใช้นิ้วชี้ไปที่ภาพไอศครีม
" นั้น! ฉันก็เอา ม็อคค่า อัลมอนด์ ฟัดจ์ ค่ะ " ยัยเวสพูด แหม๋! สองคนนี้อะไรกันนะ! กินก็ต้องกินเหมือนกัน
" ฉันเอา ร็อค แอท ฮาร์ท แล้วกันค่ะ! " ฉันยิ้มพลางชี้ภาพไอศครีม
" ทวนเมนูที่สั่งนะค่ะ! ม็อคค่า อัลมอนด์ ฟัดจ์ 2 ที่ ร็อค แอท ฮาร์ท 1 ที่ นะค่ะ ^ () ^ " พอพนักงานพูดเสร็จ ฉันก็พยักหน้าตอบ
" รับอะไรเพิ่มอีกไหมค่ะ? "
" ไม่ค่ะ (: " พอฉันพูดเสร็จ พนักงานก็เดินบิดตูดหนีไปทันที
" เวสทำรายงานเสร็จยัง? " ไลนัสถาม
" เห้ยยังเลยอ่ะ? ลืมไปสนิท พอวันคริสต์มาสเสร็จ รร ก็เปิดแล้วอะ! จะทำทันไหมเนี่ย? "
" แล้วแกอ่ะ ดิสนีย์เสร็จหรือยัง? " นึกว่าฉันจะถูกลืมไปแล้วซะอีก ):
" เสร็จแล้วล่ะ! (: " ฉันพูดพลางยิ้มอย่างภาคภูมิใจ ?
" เห้ยจริงดิ! ดิสนีย์สุดสวยเก่งและน่ารักที่สุดเลย! .> [] < " ไลนัสพูดพลางใช้มือหยิกแก้มฉัน tt' โอ๊ยเจ็บนะเว้ยไอบ้า!
"~ ทำอะไรของแกเนี่ย? " ฉันพูดอย่างเขินๆเล็กน้อย
" ขอลอกหน่อยดิ! " ไอบ้าไลนัส! ที่แกทำแบบนี้เพราะแกหวังผลประโยชน์ชัดๆ! ทำแบบนี้มันหวั่นไหวนะเว้ยไอบ้านัส!
" เออๆ ก็ได้ๆ ! " แหม๋ ไหนๆก็ทำให้เราเขินแล้ว ให้ลอกนิดหน่อยก็ได้ฟ้ะ!
" ไอศครีมที่สั่งได้แล้วค่ะ " พนักงานเดินมา และวางไอศครีมให้
" เอิ่ม! รีบกินเถอะ! " เวสพูดพลางหยิบช้อนตักไอศครีมทันที ตะกละเหมือนเดิมเลยนะแก
(20นาทีผ่านไป) ในที่สุดไอศครีมที่สั่งมา! ก็หมด .. แหม๋ก็เล่นแข่งกันตะกละซะขนาดนี้! ไม่หมดก็บ้าแล้วล่ะ!
" เห้ย! พรุ่งนี้ คริสต์มาสแล้วฉันต้องรีบกลับบ้านว่ะ ไปก่อนนะ! " ฉันพูดพลางจะลุกขึ้น
" พวกฉันก็จะไปเหมือนกัน ต้องกลับไปซื้อของขวัญ นั้นกลับบ้านดีๆนะแก! " เวสพูด
" จ้าๆ แกก็เดินกลับบ้านดีๆนะ บายบาย! > [] < "
" ไม่ต้องเป็นห่วงมีไลนัสเดินไปด้วยทั้งคนนิ! >///< " เวสพูดพลางมองไปที่ไลนัส กริ๊ดดด! สองคนนี้มีความลับอะไรกันหรือเปล่าเนี่ย!
" อืมๆ นั้นฉันไปก่อนนะ จุ๊บจุ๊บ! " ฉันเดินออกมาและพลางส่งจูบให้เวสกับไลนัส? แต่..ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมเวสกับไลนัสถึงกลับด้วยกัน เพราะบ้านสองคนนี้มันอยู่เกือบติดกัน คงไม่มีอะไรมากกว่านั้นแน่ๆ [มั้ง?] (:
" ไม่ต้องเป็นห่วงมีไลนัสเดินไปด้วยทั้งคนนิ! >///< " เวสพูดพลางมองไปที่ไลนัส กริ๊ดดด! สองคนนี้มีความลับอะไรกันหรือเปล่าเนี่ย!
" อืมๆ นั้นฉันไปก่อนนะ จุ๊บจุ๊บ! " ฉันเดินออกมาและพลางส่งจูบให้เวสกับไลนัส? แต่..ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมเวสกับไลนัสถึงกลับด้วยกัน เพราะบ้านสองคนนี้มันอยู่เกือบติดกัน คงไม่มีอะไรมากกว่านั้นแน่ๆ [มั้ง?] (:
เฮ้อ! พรุ่งนี้ คริสต์มาสแล้ว! ผ่านมาปีแล้วปีเล่ามันก็ไม่เคยมีคู่เหมือนกับคนอื่นเขาเลย .. tt' แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกเพราะทุกๆปี ฉันไลนัสและเวสก็จะไปเที่ยวด้วยกันเสมอ และปีนี้ก็คงเป็นอีกปีที่ไปด้วยกัน แต่ให้ตายเหอะฉันก็อยากมีแฟนเหมือนกันนะ ):
ฉันก็ไม่ได้ขี้เหร่ขนาดนั้นสักหน่อย! แต่ยังไงก็เหอะกลับไปซื้อของขวัญดีกว่า!
ฉันก็ไม่ได้ขี้เหร่ขนาดนั้นสักหน่อย! แต่ยังไงก็เหอะกลับไปซื้อของขวัญดีกว่า!
" แม่ค่ะ? "~ ฉันเปิดประตูบ้านเข้าไป!
" กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด" เสียงกริ๊ดของฉันดังสนั่นโลก (เวอร์) ไม่คิดว่าคุณแม่กับคุณพ่อจะทำเพื่อฉันขนาดนี้!!!!!!!! ปลื้มใจ!
████████████████████████ ████████████████████████
ขอโทษที่ไรเตอร์อัพช้านะค่ะ พอดีตอนนั้นอยู่ในช่วงสอบเลยไม่ค่อยมีเวลาเลย tt'
ซอรี่ ซอรี่ จริงนะค่ะๆ (: ไรเตอร์สัญญาว่าจะมาอัพบ่อยๆเท่าที่ทำได้เลยค่ะ!
ยังไงก็ช่วยติดตาม และอย่าน้อยใจไรเตอร์เลยนะค่ะถ้าอัพช้า!
แต่ยังไงไรเตอร์จะพยายามอัพให้บ่อยที่สุดเลยค่ะ!
เพื่อเป็นการถ่ายโทษขอแจกภาพ จียอน (ดิสนีย์) ค่ะ > [] < มาดูกันว่าตัวเอกของเราจะน่ารักแค่ไหน?
เพื่อเป็นการถ่ายโทษขอแจกภาพ จียอน (ดิสนีย์) ค่ะ > [] < มาดูกันว่าตัวเอกของเราจะน่ารักแค่ไหน?
้
มักเน่ทีอาร่าน่ารักเนอะว่าไหม?
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น