ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    loving you.. ขอโทษที! คนคนนี้ของฉัน (?)

    ลำดับตอนที่ #1 : CHARECTER?(HAHA) !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 369
      0
      2 ม.ค. 55



    CHARECTER (?)~ 

        

    จียอน = ดิสนีย์!
    สาวน้อยน่ารักวัย 19 ปี เป็นเด็กสดใสร่าเริงทำให้ผู้คนมีความสุขได้ตลอดเวลา~
    แต่ใครหารู้ไม่ว่าในใจเธอมีแต่ความอึดอัดใจ! ความสับสนวุ่นวาย ว้าวุ่นใจ! 
    แต่ถึงยังไงเธอก็ยังคงรักษาภาพลักษณ์สาวน้อยสดใสและเป็นที่รักของทุกคน~
    เพราะไม่ว่าเวลาเธอมีความทุกข์หรือเวลาเธอมีความสุขเธอก็จะยิ้มตลอดเวลา จึงได้ฉายาว่า
    "เจ้าแม่แห่งรอยยิ้ม" ยังไงล่ะ! 

       

    แทมิน = ไลนัส!
    พ่อหนุ่มวัย 19 ปี! น่ารักสดใสแต่เป็นคนหลากหลายอารมณ์ซะเหลือเกิ๊นน~
    เป็นเพื่อนหนุ่มของดิสนีย์และเวสตั้งแต่เด็ก~ เพราะพวกเขาเหล่านี้เรียนโรงเรียนเดียวตั้งแต่อนุบาล..
    ไลนัสเป็นหนุ่มดังในโรงเรียนเลยก็ว่าได้! แต่เขาเป็นคนรักสงบ! ถ้าจะเล่นอะไรกับเขาดูอารมณ์เขาก่อนล่ะ = ., =

        

    ซอลลี่ = เวส!
    สาวน้อยวัย 19 ปี ! เห็นหน้าตาเธอน่ารักอย่างนี้!
    แต่เธอก็ร้ายไม่ใช่เล่นนะ! แต่ก็อย่าหลงคิดไปว่าเธอเป็นนางมารหรือนางร้าย
    แท้จริงเธอเป็นคนน่ารัก! หากใครรู้จักเธอจริงๆจะรู้ซึ้งทันที! เห็นภายนอกเธออาจเป็นคน
    รุนแรง~ บ้าอำนาจ!~ หรืออะไรต่างๆนาๆ! แต่ถ้าใครคบกับเธอมานานเขาจะรู้ได้ว่าเธอมิใช่คนอย่างนั้น
    เธอเป็นคนอ่อนโยนมาก คอยใส่ใจคนอื่นอยู่เสมอ! จึงทำให้เป็นที่รักของคนรอบข้าง! 



         
    มยองซู (แอล) = คีแรน!
    ชายหนุ่มผู้แสนดี! อายุอานามก็เท่ากับบุคคลที่กล่าวมาทั้งสาม! เป็นเพื่อนร่วมห้องของดิสนีย์!
    เขาเป็นหนุ่มใสซื่อ น่ารัก อ่อนโยน และคอยเป็นที่ปรึกษาให้ดิสนีย์อยู่เสมอ!
    คีแรนเป็นบุคคลที่ดีที่สุดในสามโลก! เป็นหนุ่มที่ใจดี! มีเมตตา! และรักสัตว์มากกก! ( วบพส )



     



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×