ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ALL ABOUT HEY! SAY! JUMP

    ลำดับตอนที่ #689 : [ Trans ] เมื่อผู้ป่วยผ่าฟันคุดอิโนะจัง ติดหนังโรแมนติกขาวดำ!? ( Duet 2011.04 )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 257
      0
      22 มี.ค. 54



     




    แปลจาก ญี่ปุ่น >> ไทย โดย  วีนัส



    ช่วงนี้ “ถอนฟันคุด”มาล่ะ ถอนเหมือนกันทั้งสองข้างเลย ถอนฟันปรกติมันก็เจ็บอยู่แล้ว(ร้องไห้) คุณหมอฟันพูดกับผมว่า หลังจากวันที่นัดถอนฟันให้นอนพักรักษาตัวนะครอบครัวก็อยู่ข้างๆผมนะตอนที่ผมนอนพักน่ะ แต่เพราะว่ามันรู้สึกน่าเบื่อก็เลยเปิดโทรทัศน์ดู พอเปิดโทรทัศน์ดูก็เป็นตอนที่หนังที่ฉายแต่ก่อนเรื่องpretty womenของเค้าคนนั้นก็ออนแอร์พอดีเลย ผมไม่ได้ให้ความสำคัญอะไรเท่าไหร่นักและเริ่มดูเป็นครั้งแรก ผมรู้สึกออกมาเลยว่าผู้ชายคนนี้เท่ห์สุดๆไปเลย (วีนัส: นี่คือภาพประกอบหนังเรื่องที่อิโนะจังดูนะจ้ะ >> http://blog-imgs-37-origin.fc2.com/4/0/5/405ran/PRETTY_WOMAN_BD.jpg มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับ พระเอกที่เป็นคนรวยมาก จ้างนางเอกที่เป็นผู้หญิงหากินมาทำอะไรสักอย่าง น่าจะจ้างเป็นแฟนหรืออะไรทำนองนั้น แล้วตอนหลังพระเอกดันหลงรักนางเอกเองน่ะจ้ะ อันนี้ถามปะป๊าเค้า เลยเล่าแบบย่อๆละกันเนอะ หนังเรื่องนี้นานแล้ว ราวๆสิบกว่าปีมาแล้วจ้ะ) คิดดูแล้ว ถ้าถามผมว่าเคยดูผลงานของริชาร์ต เกียร์มั้ยล่ะก็ คงจะเป็นหนังที่ออกมาเรื่อง HACHI  yakusokunoinuล่ะ (วีนัส : ลิ้งค์ดูภาพหนังที่อิโนะจังพูดถึงจ้ะ http://bsorion-darada.seesaa.net/upload/detail/image/hachi-thumbnail2.jpg.html)  เพราะในตัวผมมีเป้าหมายที่จะเป็นอิมเมจ “คุณปู่ที่ใจดีอ่อนโยน” ตอนที่ดูผมตกใจสุดๆไปเลย! (วีนัส : อิโนะจังหมายถึงริชาร์ตน่ะจ้ะ ว่าริชาร์ตดูเป็นคุณปู่ที่เท่ห์แล้วก็ใจดีน่ะจ้ะ) เป็นหนังที่เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้นมาและสนุกจนถึงตอนสุดท้ายเลยล่ะ เรื่องราวความรักในอดีตนี่ดีจังเลยนะ มันทำให้คิดได้เลยว่าเรื่องราวความรักในอดีตน่ะเป็นความรักที่ใสซื่อบริสุทธิ์ งดงามไปเลยน่ะ ก่อนหน้านี้ ตอนที่ผมดูหนังเรื่อง Roman holidayในชั่วโมงเรียน  ผมคิดว่ามันเป็นหนังที่โรแมนติกสุดๆไปเลยนะ (วีนัส : ลิ้งค์ดูตัวอย่างหนังจ้ะ >> http://ploykaratmovies.blogspot.com/2010/11/roman-holiday.html จะมีรายละเอียดเขียนเอาไว้ เป็นหนังขาวดำโรแมนติกสุดๆ)  ถ้ามีหนังสมัยก่อนแนวรักๆแนะนำล่ะก็ อยากให้ช่วยบอกแนะนำให้จังเลย



    ผมไปเล่นสโนวบอร์ดกับเพื่อนๆ4คนมาล่ะ~ วันแรกที่ไปพายุหิมะก็พัดอย่างรุนแรง ไฟดับประมาณตอนที่ตื่นนอน มันเป็นสภาพอากาศที่ค่อนข้างจะเลวร้ายไปหน่อย แต่ว่าพอเข้าสู่วันที่2อากาศก็ปลอดโปร่งแจ่มใส รู้สึกดีก็เลยไถลลื่นสโนว์บอร์ดลงไปเลย สโนบอร์ดมันสนุกจริงๆนะ! ไม่ว่าจะมองจากตรงไหนก็จะจินตนาการเห็นภาพออกมาอยู่ท่ามกลางหิมะสีขาว สัมผัสได้ถึงความรู้สึกของสายลมระหว่างที่จะไถลตัวลงไป มันเป็นความรู้สึกที่ดีสุดๆไปเลยล่ะ แต่ไม่ใช่แค่ไถลตัวลื่นลงไปอย่างเดียวหรอกนะ กระโดดบ้างล่ะ อยากลองท้าทายแล่นในทริคท่าใหม่ๆจังเลยนะ ตอนที่ผมดูคนเล่นสโนบอร์ดในท่าsupin ผมคิดว่า เท่ห์จัง!เลยล่ะ (วีนัส : supin คือสโนว์บอร์ดในท่ากระโดดข้ามลอยกลางอากาศน่ะจ้ะ หรืออาจจะหมายความรวมถึงท่าอื่นๆได้อีก แต่โดยรวมแล้วหมายความว่าแบบนี้จ้ะ) ผมอยากเป็นคนที่อยู่ด้านบนของกองหิมะที่ทับถมกัน และมีคนหมุนไปรอบๆตัวผมล่ะ (วีนัส : เห็นภาพมั้ยเอ่ย? ประมาณว่า อิโนะจังอยู่ลอยอยู่ด้านบน แล้วก็มองเห็นผู้คนเล่นสโนว์บอร์ดหมุนๆตัวอยู่รอบกายเค้าน่ะจ้ะ)



    คอนเสิร์ตฤดูใบไม้ผลิของJUMPถูกกำหนดการแล้วล่ะ เป็นครั้งแรกที่มีไปเยี่ยมเยียนตามท้องถิ่นต่างๆ รู้สึกตื่นเต้นสุดๆไปเลยล่ะ ความฝันของผมก็คือ อยากที่จะพบเจอทุกๆคนทั่วประเทศ ความฝันของผมใกล้จะเป็นความจริงทีละเล็กทีละน้อยล่ะนะ ตอนที่เปิดการแสดงเพิ่มขึ้นมากกว่านี้  ถ้าสถานที่จัดงานในแต่ละที่มีเมนูอาหารที่แตกต่างกันล่ะก็ มันก็คงจะเป็นเรื่องที่น่าสนใจล่ะน้า มันอาจจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบากสักหน่อย แต่ผมจะทำมันล่ะ(หัวเราะ) อัพเลเวลความสามารถจริงๆของตัวเองให้มากกว่านี้  เมื่อไหร่ที่เป็นแบบอัพเลเวลของตัวเองได้แล้วล่ะก็อยากจะทำมันบนเวทีคอนเสิร์ตด้วยจังเลยนะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×