The story has just begun [ภาค 2] - นิยาย The story has just begun [ภาค 2] : Dek-D.com - Writer
×

The story has just begun [ภาค 2]

เมืองประหลาด มนุษย์ต่างดาว? อาถรรพ์ สัตว์ประหลาด มนุษย์กินคน สัตว์และคนดึกดำบรรพ์ ภัยธรรมชาติ แม่นำลึกลับ การเอาชีวิตรอดตามสัญชาตญาณมนุษย์

ผู้เข้าชมรวม

2,251

ผู้เข้าชมเดือนนี้

12

ผู้เข้าชมรวม


2.25K

ความคิดเห็น


17

คนติดตาม


0
จำนวนตอน : 3 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  12 เม.ย. 51 / 02:12 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


เรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งและศิลปินที่ชื่นชอบ

หากผู้ใดไม่ชอบ ก็อย่าเม้นส์ทำร้ายจิตใจคนแต่งเลย






ตัวละครจะหายไปบางคนนะคะ^^~







วีนัส 












จุนซู










โบอา

สาวน้อยแสนซน ซนไปซะทุกอย่าง ชอบลองอะไรใหม่ๆโดยไม่ทันคิด ซุ่มซ่าม ชอบโวยวายเสียงดัง นิสัยเหมือนเด็กผู้ชาย
















ปาร์คยูชอน


ผู้ชายที่แสนจะสุภาพบุรุษและด้วยท่วงท่าโครงหน้าที่งดงามเลยทำให้สาวๆหลายคนตกหลุมพรางรักตาผู้ชายคนนี้กันเป็นทิวแถว แต่ใครจะไปรู้กำพืดที่แท้จริงล่ะว่า ภายใต้เครื่องหน้าหล่อเลิศขนาดนี้ หนุ่มคนนี้จะเหงามากขนาดไหน บางครั้งก็เป็นผู้ชายที่มีนิสัยประหลาดหลุดโลก
















จางรีอิน


สาวสวยนักร้องดังในค่ายsm เธอเป็นผู้หญิงที่มีน้ำเสียงที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก ในเวลาที่เธอกรี๊ดใส่ใครนั้น โปรดให้รู้ไว้เลยว่าคุณโชคร้ายที่สุดในโลก!!T^T ภายนอกเธอดูเป็นผู้หญิงที่จิตใจดี แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่า...ในชีวิตของเธอนั้นเคยฆ่าคนมาแล้ว!





ลีฮยอคแจ


ชายหนุ่มขี้เล่น เป็นคนที่รักเพื่อนฝูงมากกว่าตัวเอง เขาเป็นคนที่ไม่โกรธใครง่ายๆ และเป็นคนที่ใจเย็นถึงแม้หน้าตาเค้าจะดูทะเล้นขนาดไหนก็ตาม

ปาร์คยูชอน







ลีดงแฮ


เขาเป็นคนที่ดูเงียบๆ ดูเหมือนจะขี้อายแต่เขากลับผ่านผู้หญิงมานักต่อนัก เขาเป็นคนที่จริงใจกับผู้หญิงทุกคนจนดูเหมือนเจ้าชู้ บางครั้งเขาจะเป็นคนที่ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่ในบางเวลาเขาก็ดูเหมือนมีเรื่องทุกข์อยู่ตลอดเวลา





ซอฮยอน

หญิงสาวผู้ดีมีตระกูล ผู้หญิงที่ดูน่ารักแต่นิสัยแย่ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน แต่แท้ที่จริงแล้ว เธอเป็นคนที่ถูกเลี้ยงมาอย่างตามใจจากผู้คนรอบด้าน เธอเลยเป็นคนที่ดูเย่อหยิ่งพอสมควร แต่ดูภายนอกจะดูเป็นคนที่จิตใจดีและดูเงียบๆ แต่จริงๆแล้วถ้าใครไม่ตามใจเธอหรือขัดใจเธอ เธอจะแสดงธาตุแท้ออกมาทั้งหมด





คิมแตฮี

สาวน้อยที่ไม่ค่อยชอบพูด แต่ชอบหัวเราะและฟังคนอื่นมากกว่า เธอเป็นเจ้าของเรือนร่างสวยงามสุดเซ๊กซี่ และเป็นผู้หญิงที่จิตใจดีทั้งนอกและใน เห็นใจคนอื่น และขี้สงสาร แต่จะช่างพูดเมื่อเจอกับคนที่ตัวเองถูกชะตาหรือชื่นชอบ 



จองยุนโฮ


ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมด้านการเป็นหัวหน้า เขาผู้ที่ต้องทำอะไรเป็นแบบเป็นแผนแบบที่วางเอาไว้เป๊ะๆ เป็นคนที่จริงจังไปซะทุกเรื่อง ดูเหมือนภายนอกเขาจะดูเคร่งเครียด แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนเฮฮาและเป็นคนที่อ่อนโยนกับทุกๆคนเป็นอย่างมาก



จวนจีฮุน


หญิงสาวผู้มั่นใจในเรือนร่างของตัวเอง เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารัก และมั่นใจในตัวเองสูง เสียแต่ว่าเธอเป็นคนที่อยากได้อะไรแล้วต้องได้ให้ได้ตามใจอยาก





ปาร์คชินเฮ


สาวน้อยผู้มีนิสัยหื่นมาตั้งแต่กำเนิด ถึงแม้ภายนอกหน้าตาเธอจะดูอินโนเซ้นส์ แต่ใครจะไปรู้ล่ะ...ว่าเธอเคยแอบดูผู้ชายอาบน้ำมาแล้วO[]O! เธอเป็นผู้หญิงที่คุยเก่ง และเป็นมิตรกับทุกๆคน เธอเป็นคนที่แสนจะเปราะบางและร้องไห้ได้ง่ายๆ




คิมแจจุง

หนุ่มน้อยหน้าหวานสวยราวกับผู้หญิง รักความสะอาดเป็นชีวิตจิตใจ เป็นคนที่คิดละเอียดรอบคอบ เป็นคนที่ไม่อ่อนแอและร้องไห้ได้ง่ายๆ เป็นคนที่เข้มแข็ง และเป็นที่พึ่งพิงของทุกๆคนเวลาที่เสียใจ 




กยูริ


ดาราสาวชื่อดัง ผู้มากความสามารถในด้านการแสดง เธอเป็นผู้หญิงที่หน้าตาสะสวยราวกับนางฟ้า แต่กลับมีนิสัยที่ต่างจากใบหน้าเป็นอย่างมาก เธอเป็นคนที่เอาแต่ใจ จอมวางแผน และไม่ชอบที่ใครมาทำดีต่อเธอแบบโจ่งแจ้ง







ยอนฮี

หญิงสาวผู้ไม่เคยยอมให้ใครมาด่าเพื่อนตัวเอง เธอ!
ผู้มีฝีปากที่ด่าใครได้อย่างฉะฉาน และเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูง ชอบกินนอนเป็นชีวิตจิตใจ และมีพลังในการใช้ชีวิตที่สุดยอดมากๆ





ชเวกังชางมิน


หนุ่มน้อยอายุก็น้อยที่สุด...แต่เขากลับดูเป็นผู้ใหญ่มากที่สุด เขาชอบที่จะนั่งอ่านหนังสือและกินเป็นชีวิตจิตใจ เขาเป็นคนที่รักเพื่อนและพี่ๆเป็นอย่างมาก  แต่มีนิสัยที่เอาแต่ใจตัวเองหน่อยๆ แต่เป็นคนที่ฉลาดไหวพริบเอาตัวรอดดีเยี่ยม




คิมฮีซอล

หญิงสาว(!) หน้าหวานที่ใครๆมองก็จะคิดว่าเป็นผู้หญิง เขาเป็นคนที่ร่าเริงและรั่วเป็นชีวิตจิตใจ ไม่มีใครในsj ยกเว้นลีทึกที่จะกล้าด่าเขา เพราเขาคือเจ้าแม่แห่งsj!!! 
หญิงสาว










ซีวอน

ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลามาตั้งแต่บรรพบุรุษ เขาดูภายนอกแม้จะมาดเจ้าชายไปหน่อย แต่นิสัยเขาก็น่ารัก และเป็นกันเองกับคนแปลกหน้ามากๆ




คิบอม

ชายหนุ่มผู้มีดวงหน้า น่ารัก หญิงสาวเห็นเป็นต้องรักเป็นต้องหลง เขามักจะไม่ค่อยพูด แต่เวลาไหนที่เขาพูดมักจะมีเรื่องน่ารักๆให้ฟังอยู่เสมอๆ






ซองมิน

ชายหนุ่มสุดน่ารัก และมีรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ เขามักจะสร้างสีสันให้กับทุกๆคน และเป็นคนที่ซนมากๆ แต่กลับน่ารักขาดใจ


คยูฮยอน

หนุ่มน้อยไม่ชอบพูด เขาจะพูดกับคนที่เขาคิดว่าสบายใจเท่านั้น เขาไม่ชอบที่จะสุงสิงกลับใคร นอกจากคนที่เขาชอบมากตั้งแต่แรกพบเท่านั้น!!!! เขาเป็นคนที่เถียงกับฮีซอลได้นานที่สุด รองจากซีวอน




ฮันกยอง

ชายหนุ่มผู้ได้ชื่อว่าเป็นป๊ะป๊าประจำวงและให้คำปรึกษากับทุกๆคน ดูเขาจะเป็นผู้ใหญ่ที่เหมือนจะมีครอบครัวแล้วเพราะเขารู้ไปหมดซะทุกเรื่อง ไม่เว้นเรื่องบนเตียง!O-O ทั้งๆที่เขาเองก็ไม่เคยลองมันมาก่อน!


ลีทึก

นางฟ้าประจำวง ผู้มีสัมผัสวิเศษ!! (สั้นๆแต่ได้ใจความ)

คังอิน

ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา เขาเป็นคนที่ขยันทำงานบ้านเป็นที่สุด



เยซอง

ชายหนุ่มขี้เล่น และดูน่ากลัวในบางครั้ง เขาชอบที่จะนั่งดูละครน้ำเน่าจนถึงดึกดื่น


เรียววุค

ผู้ชายที่หน้าตาคล้ายผู้หญิง เขามีรูปร่างเล็กดูน่ารัก เสียงเล็กแหลมสดใสของเขาใครได้ฟังก็รู้สึกสดชื่น เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด แต่เป็นคนที่ฉลาดเป็นกรด




ชินดง

ชายหนุ่มผู้ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ แต่กลับใส่ใจกับงานเป็นอย่างมาก เมื่อเขาพยายามอะไรแล้วต้องทำให้สำเร็จ







วาย

พี่สาว ที่น่ารักไม่แพ้น้องสาวของเธอเลย เธอเป็นคนที่มีจิตใจดี และเป็นคนที่มีนิสัยซุกซนเหมือนผู้ชาย

Moon Geun Young

มุนกึมยอง

เป็นแฟนคลับของวงซุปเปอร์จูเนียร์ เธอหวงสมาชิกในวงทุกคนแม้ว่าสมาชิกในวงจะไม่สนิทกับเธอก็ตาม


--------------------------------------------------------------------------------------------------------


++











นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น