ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Yaoi ] Bad Love แว่นตัวร้ายกับคุณชายเจ้าเลห์

    ลำดับตอนที่ #8 : 7 : งานนี้มีเอาคืน

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 57




         



              “ ไอ้ดรีม ”

     
       “ กูกะเซียกลับและ  ไปนะไอ้ไทม์  ขอไห้คุณโชคดี  ป่ะเซีย ” ว่าแล้วไอ้เพื่อนทรยศก็ทิ้งผมไป



            “ หึ  ที่นี้ก็เหลือแค่กูกับมึงสองคนแล้ว  เอาไงดี” 


       “ อิอิ เราไปต่อกันดีกว่าเนอะ คอนโดผมป่ะ”  แกล้งพูดไป


      “ เอาสิ ป่ะ”


    “หืม พี่ไม่จ่ายตังค์ก่อนหรอ” 


    “จ่ายทำใม กูเป็นเจ้าของที่นี่ ”


         จากนั้นเราก็ออกจากริทึ่มไปต่อยังคอนโดผม ระหว่างทางผมจึงขอร่างสูงแวะลงซื้อเครื่องดื่มกระป๋องแก้

    แฮงค์สักหน่อย โดยให้ร่างสูงนั่งรออยุ่ในรถและที่สำคัญผมต้องเอาพระเอกของคืนนี้ไปด้วย



            “อ่ะๆ  พี่ผมซื้อมาเผื่อ แก้แฮงค์ได้ดีนะเนี่ย”  ผมยื่นเครื่องดื่มไห้ร่างสูงเขารับมันมาก่อนที่จะเปิดและดื่ม

     มันลงไป




             หึ หึ หึ  เหยื่อติดกับแล้ว  มึงเสร็จกูแน่ 



                                       

                                          ...................................................................................

      
               
                       Dream  Part                             

      
            แชะ  แชะ แชะ


          ผมตื่นขึ้นมาเพราะเสียงไอ้ที่ว่า กล้อง ถ่ายรูปรึเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้ๆคือ ปวดหัวเพราะอาการแฮงค์เล็กน้อย 

    ว่าแต่ทำใมทุกคนมองผมด้วยสายตาแบบนั้น  แล้วตอนนี้ผมอยู่ที่ไหน 
    ผมลุกขึ้นมานั่งท่ามกลางผู้คนที่หลาก

    หลายแล้วๆค่อยๆ ก้มมองตัวเอง ผมเห็นตัวเองใส่กระโปรงสีขาว  อา มันคงไม่ใช่ความจริง ผมเงยหน้าขึ้น

    ค่อยๆหลับตาลงอีกครั้งแล้วลืมตาขึ้นมาใหม่  ปรากฏว่าผมยังคงใส่กระโปรงเหมือนเดิม 


             

                     What  the fuck
    !!

        นี่มันเกิดอะไรขึ้นกับตัวผมกันแน่ ผมรีบลุกขึ้นแล้วสำรวจตัวเองอีกครั้ง
      กระเป๋าตังค์หาย  โทรศัพท์กูก็

    หายแล้วกูจะกลับบ้านยังไงว่ะ




                “ วร้ายยยย   พี่ขา พี่ช่างเป็นคนเปิดเผยเสียจริง อิอิ”  เสียงของผู้ชายใจหญิง (?) มั้งหนึ่งคนดังขึ้นอยู่


    ข้างหลังผม   



       เปิดเผย บ้านมึงสิ  กูโดนแกล้ง ผมได้แต่กู้ร้องในใจ


        อ้อ  รู้แล้วที่นี่ที่ไหน มันคือ ป้ายรถเมล์นี่เอง อืม ถ้าจำไม่ผิดถัดไปอีกหนึ่งป้ายรถเมล์ จะเป็นคอนโดผมนี่

    หว่า  คิดได้ดังนั้นผมก็รีบเดินไปโบกแท็กซี่ แต่ไม่มีรถคันไหนที่รับผมขึ้นรถเลย ดูจากสภาพเหอะ  




                       ......“  แม่งอย่าให้กูเจอน่ะ  กูคิดคืนทั้งต้นทั้งดอกแน่  ”....

     


             คงต้องเดินกลับแน่ คิดแล้วยังเจ็บใจไม่หายว่าแต่ทำใมมันเป็นอย่างนี้ไปได้ว่ะ เมื่อคืนผมดื่มเครื่อง

    ดื่มแก้แฮงค์ของไอ้เด็กนั่น แล้วก็หลับไปตอนไหนไม่รู้  รึว่า มันมียานอนหลับว่ะ เป็นไปได้ยังไง ก็กูเป็นคน

    เปิดกระป๋องเอง

    .

    .

    .

    .


     อา  ในที่สุดก็มาถึงสักที เหนียวตัวไปหมด อาบน้ำหน่อยดีกว่า


         เฮ้ย    ตัวอะไรว่ะ  อยู่ในกระจก   อึ้ง ครับ  อึ้งแดก ชั่วคราว

     
        “ นี่กูจริงๆ หรอเนี่ย ”   อึ้งสิครับผมเมื่อเห็นภาพที่กระจกสะท้อนออกมา ขอบตาที่ดำยิ่งกว่าแพนด้า  ปาก

    แม่งก็ดูน่ากลัวเกิน แล้วอะไรเนี่ยที่อยู่บนอกของผม มันทำอะไรไว้ว่ะ ไอ้ลายที่อยู่บนหน้าอกและท้องของ

    ผมไม่ได้ซีเรียสเท่าไหร่หรอก แต่ไอ้ขอบตาดำๆนิสิ จะตอบเขายังไงดี (?)  คิดแล้วเจ็บใจครับ



                                     “  อย่าไห้กูเจอนะ  จะกดแม่งไห้ขยับไม่ได้ทั้งอาทิตย์เลย  แม่ง ”

     

     

                   “จริงอ่ะ  เฮีย”   เสียงน้องชายผมเองครับ มันไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกไปกกอยู่คอนโดเพื่อน



     “ จริงอะไรของมึงว่ะ  ไอ้เดย์   เพื่อนมึงทำกู แสบ มาก ”   ใช่แล้วครับไอ้เดย์น้องไอ้ดรีม

     
      “หืม นี่ฝีมือไอ้ไทม์ งั้นหรอ ? ”  ทำหน้าเหมือนไม่ค่อยเชื่อ


        “ ชื่อไทม์ หรอ   ไทม์  หรือ  เทียร์  ”   


    “ไทม์สิเฮีย  ผมไปแหละ   อ้อ เฮีย  ไอ้ที่เขียนว่า กู เป็น เกย์  อยู่บนหลังเฮียน่ะ ตกลงเรื่องจริงไช่ไหม ฮ่าๆๆ”  

    ไปแล้วครับน้องผมไปพร้อมเสียงหัวเราะที่โคตรสะใจ


     

             
              “กู  เป็น  เกย์  หรอ มิน่า”    ภาพของผู้ชายที่มีใจเป็นหญิงลอยขึ้นมาทันทีครับ ลอยขึ้นมาพร้อม

    ประโยคที่ว่า



                  “  วร้ายยย   พี่ขา พี่ช่างเป็นคนกล้าเปิดเผยเสียจริง ” เข้าใจแล้วครับ ที่นี้ เข้าใจอย่าสุดซึ้งเลย


    ฝากไว้ก่อนเถอะมึง เจอกูแน่  แต่ตอนนี้ขอไปลบไอ้คำว่า กู เป็น  เกย์ ออกก่อนนะ คิดแล้วเศร้าแปป จะ

    ออกไหมเนี่ย
     [ TT __TT ]


         
                   End


     

                            Time part

     
    อา  เช้านี้ช่างสดใส ผมตื่นขึ้นมาด้วยอาการที่แฮงค์เล็กน้อย ทำใมน่ะเหรอ แค่วิสกี้ที่กินไปเมื่อคืนมันให้ผม

    แค่มึนๆเท่านั้นแหละ  แต่อีกคนนี่สิ ไม่รู้ตอนนี้จะรู้สึกตัวรึยัง  อยากรู้ใช่ไหมว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากที่พี่

    ดรีมดื่มเครื่องดื่มแก้แฮงค์อะไรนั่น  ถ้าอยากรู้ล่ะก็ผมบอกไห้ก็ได้...



                                     ......................................................................................................

    ขอขัดจังหวะเเปปนุง อิอิ
    น้องไทม์แกใช้วิธีไหนน่ะ ที่ทำไห้พี่ดรีมของเราหลับได้  แกช่างอัจฉริยะจริงๆ 
    ที่สามารถเอายานอนหลับใส่ไปในกระป๋องเครื่องดื่มแก้แฮงค์ โดยไม่ต้องเปิดฝาได้ O[]O 
    อยากรู้ใช่ไหม ? ถ้าอยากรู้น้องไทม์แกจะมาเฉลยไห้ฟังในตอนหน้านะค่ะ 
       
                     " โ ป ร ด ติ ด ต า ม ต อ น ต่ อ ไ ป "

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×