ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Yaoi ] Bad Love แว่นตัวร้ายกับคุณชายเจ้าเลห์

    ลำดับตอนที่ #7 : 6 : ประโยคถัดไป

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 57


     




         

                         ทุกคนคงสงสัยและอยากรู้ใช่ไหมครับว่าทำใมผมจึงจงเกลียดจงชังร่างสูงคนนั้นนักคนที่ผม

    ไปสารภาพความในใจ

     


                               .....
      กู ไม่ ได้ ชอบ มึงว่ะ ไอ้เด็แว่นหน้าสิว  .....


       หลังจากพูดประโยคนี้เสร็จเขาผลักผมอย่างแรง แล้วก็ขย้ำๆ ดอกกุหลาบที่ผมเป็นคนมอบไห้โรยลงต่อ

    หน้าผมช้าๆ  แต่นั่นมันยังเจ็บเท่าประโยดถัดมาที่ออกจากปาก




                          .............เพราะกูไม่ได้วิปริต ผิดเพศ หันมาแดกไม้ป่าเดียวกันอย่างพวกมึงหรอก.....

       
         พูดจบก็เดินหนีจากผมไปปล่อยไห้ผมนั่งอยู่ท่ามกลางเสียงหัวเราะเย้ยหยันจากคนทั้งโรงเรียน
    นั่นแหละ

    ครับเป็นสาเหตุอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ผมเกลียดผู้ชายคนนั้นมาก แต่ความเลวที่เขาทำกับผมมันไม่ได้มีแค่นี้นะ

    สิ   หลังจากที่ผมจบม
    .ต้น  ผมก็ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศจนผมย้ายกลับมาเรียนต่อไทยเมื่อตอนที่ผมขึ้นปี

    สามนี่เอง  ผมไม่เคยได้ยินเรื่องเขาอีกเลยจนกระทั่งวันนั้นวันที่ไอ้ฟิวมันบอกผมว่าประธานสาขาชื่อ ดรีม









                              21.00  น ที่ริทึ่มคลับ


             ตอนนี้ผมอยู่หน้าริทึ่มแล้วรอแต่ไอ้พวกก๊วนของผมที่มันจะมา  ผมขอบอกไว้นะที่ตรงนี้เลยว่าคืนนี้ผม

    มีแผน ไม่ใช่แผนธรรมดาซะด้วย เพราะมันเป็นแผนเด็ด  เด็ดมาก หึ แค่คิดก็สะใจ คอยดู



         --- >> ถึงตอนนี้ถ้าทุกคนอยากรู้ว่าตอนที่ผมไปอยู่ที่ต่างประเทศเป็นยังไง ขอบอกหลายอย่างที่นั่นทำผม

    ได้ประสบการณ์เยอะแยะมากมาย แต่ผมยังไม่บอกหรอกครับ
    ^ ^ เพราะมันเป็นความลับสุดยอดของผม ^ ^





      "  ไงมึง  แหมม  แต่งตัวซะน่ารักเชียวนะมึง " ฟิวที่เพิ่งมาถึงร้องทัก แหมยังกะของตัวเองน้อยหน้ากูที่ไหน

    ว่าแต่ผมก็ไม่ได้แต่งอะไรมากมายนะครับ เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงสีดำและรองเท้าผ้าใบเก่าๆคู่หนึ่งแต่จะ

    พิเศษหน่อยก็ที่ตาผมนี่แหละครับ เพราะผมกรีดอายลายเนอร์เพื่อเพิ่มมิติไห้ดวงตาคู่สวยของผมไห้มันดูเด่น

    ดูคม ขึ้นมาอีกนิดหน่อย เท่านั้นจริงๆนะสาบานได้



         " น่ารักบ้านมึงสิ กูผู้ชาย " ว่าแล้วก็ชูนิ้วกลางใส่มันไป


       "  ว้าวๆ  มึงเอารถใครมาขับว่ะไอ้ไทม์ " เซียและเดย์ที่เพิ่งมาถึงร้องทักเมื่อเห็นว่าผมเดินไปหยิบของสำคัญ

    ที่ลืมไว้บนรถสปอร์ตคันสีขาวซีดของผม ก่อนที่จะบรรจงสวมเข้าไปนิ้วกลางข้างซ้ายของตัวเอง ใช่แล้ว

    ครับของสำคัญสิ่งนั้นคือ แหวน ที่ไม่ธรรมดา



       " รถกู "


     "  จริงอ่ะ "  มันถามย้ำ


      " จริงสิ " ไอ้นี่นิ



      "โว้ๆๆ   ไอ้นี้เห็นติ๋มๆ ที่แท้ก็ร้ายไม่เบานะมึง ไหนมึงลองบอกมาซิว่ามีความลับอะไรที่พวกกูยังไม่รู้อีก "

    เซียพูดไปขำไปอย่างไม่ได้คิดอะไรมาก



       " จุ๊ๆ ถ้ากูบอก มันก็ไม่ใช่ความลับนะสิ ฮ่าๆๆ "


      " ร้ายนักนะมึง  ไปๆ เข้าไปข้างในกันได้แล้ว  "

     

     

     

                เสียงเพลงดังกระหึ่มท่ามกลางแสงไฟสลัว มีผู้คนมากมายที่กำลังผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มมึนเมา

    และเสียงดนตรี แต่ผมไม่เพราะมีอะไรที่น่าทำกว่านั่นอีกเยอะ  แล้วไม่สนใจต่อรอบข้างผมรีบก้าวขาของตัว

    เองไปยังโซน
    VIP ตามที่ท่านประธานสั่ง กวาดสายตามองหาอยู่สักพัก อา นั่นไง ร่างสูงยังคงทำหน้านิ่ง

    เหมือนเดิมไม่มีผิด แต่เอะ เขาพาเพื่อนมาด้วยนิ



           ผมก้าวขาตัวเองเดินนำเพื่อนไปยังโต๊ะที่พี่ดรีมนั่งอยู่ทันที ฉีกยิ้มไห้พอเป็นพิธีแล้วก็อัญเชิญตัวเองนั่งลง

    ข้างร่างสูงทันที  วันนี้เขามาในชุดสบายๆ อย่างเสื้อกล้ามและกางเกงยีน



       "อ้อ ท่านประธานนี่เพื่อนๆผมครับ นี่เซีย เดย์ แล้วก็ฟิวครับ "  ผมแนะนำเพื่อนๆของตัวเองไห้ร่างสูงแต่เขา

    ก็ยังนิ่งเฉยอยู่เหมือนเดิม



        " ไม่คิด  ที่จะแนะนำเพื่อนพี่ไห้ผมรู้จักหน่อยหรอ " ผมเลิกคิ้วถาม


     " นี่ไอ้แทค เพื่อนกูและที่สำคัญมันมีเมียแล้ว  ไอ้ตัว  อย่างมึงอย่าแม้แต่จะคิด  "พี่ดรีมแนะนำเพื่อนของตัว

    เองและเตือนผมด้วยความหวังดี(?) ที่ว่าอย่าไปรักคนมีเมียแล้ว มั้งนะ




           " แหมมม  พี่ว่าผมเป็นไอ้ตัว  แล้วพี่ล่ะ มาใช้บริการการผมทำใมครับ  ผมคิดว่า พี่คงไม่ชอบกินไม้ป่า

    เดียวกันหรอก ใช่ไหมครับ "   ส่งยิ้มที่คิดว่าหวานที่สุดแต่อาจจะเคลือบด้วยยาพิษให้

      
     " ............................... "

                เขาไม่ตอบครับ


       " มาๆๆ  สั่งอะไรดี " พี่แทคพูดทำลายความอึดอัดลง



       " ของผมและเซียขอพั้นช์ก็พอครับ  "  เดย์สั่ง



        "  แล้วเมียล่ะครับกินอะไร ? "


            หืม เมียใครหว่าเมียพี่แทค  อ้าวแล้วนั่นไอ้ฟิวทำหน้าแม่งยังกะ หนีผัวมาเที่ยวแล้วมาจะเอ๋กัน



       "  เหมือนเดิมแหละ  "  ไอ้ฟิวตอบ 


              O[]O    หา นี่แสดงว่าไอ้ฟิวกับพี่แทคเขา....


          " เอ่อ  แล้วน้องล่ะครับ  เอาอะไรดี  "  พี่แทคหันมาถามผม


        " ผมเอา อืมมม  วิสกี้ แล้วกันครับ "


         "ห๊า  ไอ้ทามมึงกินเป็นหรอว่ะ  มันแรงน่ะเว้ย "



                    "พี่ว่านะเซีย  วิสกี้น่ะ มันยังออ่นไปสำหรับมันด้วยซ้ำ  "  



           "พูดมากนะมึง รำคาน เหล้าน่ะ แดกๆไป "  O [] O   หืมไอ้เดย์นี่มึงกล้าว่าท่านประธานสาขาเชียวหรอ?


       " เอ่อ  ไม่เป็นไรเดย์ เหล้าน่ะอย่างมากก็ทำร้ายได้แค่ร่างกายกูแต่อย่างอื่นน่ะ มันเข้าไปทำร้ายจิตใจกูจน

    เป็นแผล มาแล้ว มาๆๆ กินกัน ไม่เมาไม่เลิก "
                         

               

                         ----->>
      ผ่านไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ โดยที่ทุกคนมีสภาพเยี่ยงนี้

     
             “ที่ร้ากก   เอิ้ก กลับบ้านกันป่ะ กูววอยาก”    เสียงไอ้ฟิว เมียพี่แทค พูดขึ้นทั้งๆที่นั่งคร่อมพี่แทคในท่า

    หันหน้าเข้าหากัน   อยากอะไรของมันว่ะ   นึกไม่ถึงว่าไอ้ฟิวจะแรดได้ขนาดนี้  =__= !!


        “จัดไปครับ ที่ร้ากก  ไอ้ดรีมกูกลับก่อนนะ”  พี่แทคหันสั่งเพือนตัวเองแล้วพาไอ้ฟิวออกจากคลับไปอย่าง

    ทุลักทุเล



               “ ไอ้ดรีม ” 



                                            ..................................................................


    คอยดูกันว่า แผนเด็ดๆ ของคุณน้องไทม์คืออะไร ถ้าอยากรู้ล่ะก็
           

                 "  โ ป ร ติ ด ต า ม ต อ น ต่ อ ไ ป น ะ ค ร่ะ  "

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×