ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Yaoi ] Bad Love แว่นตัวร้ายกับคุณชายเจ้าเลห์

    ลำดับตอนที่ #6 : 5 : มันว่าผมร่าน

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 57



     

      " เอ่อ พี่ครับผมไม่เคยถ่ายแบบ มาก่อนเลยครับ " 






                     
                        หลังจากที่ผมไปช่วยถ่ายแบบไห้ไอ้ไนท์มานี่ก็ปาเข้าเกือบเข้าไปเกือบอาทิตย์แล้วยังไม่มีอะไร

    คืบหน้ารวมทั้งเรื่องของประสาขาที่ว่าจะติดต่อมา โด่นึกว่าจะแน่ที่แท้ก็ป็อด
    ^  ^ ว่าแต่เขาให้เอาจริงผมก็ไม่

    กล้า เพราะผมยังไม่เคย
    (?)....


         พวกคุณคงอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากที่ผมพูดออกไปอย่างนั้น เจ๊พัชราภาแกเดินเข้ามาหาผมแล้วใช้

    แขนที่เรียวเล็ก(?)ของแกดึง เอ่อ กระชากจะดีกว่า แกใช้แขนกระชากผมมายืนในที่ที่พี่เข้าเตรียมไว้ให้แล้ว

    ลง จัดท่าไห้ผม กับไอ้ไนท์ ถ่ายเสร็จผมก็รีบกลับไม่อยากดูภาพของตัวเองกลัว  กลัวมันออกมาไม่ดี



         

                   " ว้าวๆ  วันนี้ไอ้ไทม์มาแต่เช้าโว้ย "  เสียงไอ้เดย์ร้องทักมาแต่ไกลเลย  =__= !!


       " เออ  แล้วไอ้เซียล่ะ "   ปกติไปไหนมาไหนด้วยกันไหงวันนี้ไอ้เดย์มาก่อน  แปลกไอ้ห่านิ ผมแค่ถามถึงไอ้

    เซียแม่งชักสีหน้าใส่เลย


       "  ถามทำใม "  มันตวาดทำสีหน้าไม่พอใจ


     " อ้าว ไอ้นี่ กูอยากรู้ปกติก็เห็นมาด้วยกันไม่ใช่หรอ ?  "


     " เออ  แม่ง เจอผู้ชายแล้วลืมผะ  เพื่อน "   ไอ้คำสุดท้ายมันออกเสียงแปลกๆนะ  =__=??


     

               

                       " ว้ายย  พวกแกดูนี่ "

           
           นั่นไงไอ้เซีย เสียงมาก่อนเลย มันวิ่งมาจากไหนไม่รู้ พอมาถึงมันก็กางกระดาษออก  
    พอผมเห็นเท่านั้น

    หล่ะ  ช็อคเลยกู!! ก็ไอ้กระดาษที่ว่านี่ มันคือกระดาษโปสเตอร์ที่มีรูปผมกับไอ้ไนท์เป็นนายแบบไงครับ นั่น

    เป็นชุดท้ายที่ผมถ่าย ผมอยู่ในชุดสูทสีขาวนั่งคุกเข่าจับมือไอ้ไนท์ที่ยืนอยู่เหมือนอยู่ในท่าขอความรักจากคน

    ที่ยืนอยู่ตรงหน้าผม ส่วนไอ้ไนท์ใส่สูทสีขาวเหมือนกัน แต่ยืนอยู่ต่อหน้าผมมันก้มหน้า เราสองคนสบตากัน 

    มันออกมาดูดีได้ยังไงว่ะ เป็นไปไม่ด้ายยย



                 
                 " อืม  ไอ้หัวสีส้มนี่หน้าคุ้นๆ แฮะ "  ไอ้เดย์พูดขึ้นหลังจากนั่งดูอยู่นาน อย่าจำได้นะมึง อย่า อย่า


     " เนี่ยอ่ะ พี่แทนไท นายแบบหน้าใหม่ มึงไม่รู้จักเขาหรอก ไอ้เด็กหลังเขา  " เฮ้อโล่งอกไปทีที่มันจำผมไม่ได้

    แต่ อ๊ะ เดี๋ยวก่อน เมื้อกี้ไอ้เซียมันว่า พี่แทนไท งั้นหรอ มันรู้ได้ไงหว่า



     " มึงรู้ได้ไงว่ะ  ว่าเขาชื่อแทนไท "  ลองถามมันดู


     " ก็เมื่อวาน พี่ไนท์เขาให้สัมภาษณ์ ว่านี่อ่ะ "  นิ้วเรียวยาวของมันชี้ลงไปในรูปผม


     "  ชื่อแทนไท นายแบบหน้าใหม่ ที่เพิ่งเข้าวงการ อืมถ้าจำไม่ผิด เรียนอยู่มอ เดียวกันกับเรานี่ล่ะมั้ง  เออ ว่า

    แต่มึงเหอะ ไหงวันนี้แต่งตัวเชยจังว่ะ  แล้วไอ้แว่นนี่ บอกแล้วว่าไม่ต้องใส่ มันโคตรเชย แล้วไอ้ผมน่ะ หัด

    หวีซะมั่ง  แหมม กูนึกว่ามีเพื่อนเป็นแฮร์รี่  พอตเตอร์    " เ ข้าใจเปรียบเทียบนะมึง  

     

     

     

               
              Tru   Tru Trrrrr


       เสียงโทรศัพท์ดังช่วยชีวิตแล้วครับ โชคดีไม่งั้นโดนไอ้เซียบ่นยาวแน่ๆ  ผมยกโทรศัพท์ขึ้นมาดูปรากฏว่า

    เป็นเบอร์แปลกครับ  ไม่มีชื่อโชว์ที่หน้าจอ ผมไม่รับหรอกถ้าไม่ใช่คนรู้จัก

               
                Tru  Tru  Trrrrr



      "  รับสักทีสิไอ้ไทม์ "    ไอ้เดย์มันนั่งดูอยู่เห็นผมไม่รับ


      "  เออ  นั่นสิ  เผื่อเขามีธุระด่วน "


      "  แต่มันเป็นเบอร์แปลก กูไม่กล้ารับ "  ผมบอกไปตามความจริง


     " เอามานี่เดี๋ยวกูรับแทนเอง  "  ไอ้เซียมันคว้าโทรศัพท์จากมือผมไปกดรับสายแทนจริงๆ ไอ้เดย์ได้แต่นั่งทำ

    สีหน้าไม่พอใจ อะไรของคู่นี้ว่ะ


      "  สวัสดีครับ  ขอสายใครครับผม "            

                              ........................


       "  รอสักครู่นะครับ  อ่ะไทม์ของแก  "   ไม่รู้ว่าปลายสายพูดอีท่าไหนไอ้เซียจึงส่งโทรศัพท์มาไห้ผม

     
      " ของกู ? " 


     " อืม " 



       " ไงที่รัก  เตรียมตัวพร้อมยังครับหืม ?  "  เสียงปลายสายทักออกมา


      " เตรียมตัวอะไรครับ  ?   กูไม่ได้มีนัดไปไหนนี่หว่า  "


       "  อ้าวลืมแล้วหรอ ไม่เป็นไรเดี๋ยวว่าที่ผัว เอ้ยพี่จะเตือนความจำไห้   "  ว่าที่ผัว..เริ่มเห็นเค้าลางๆแหละ


      "  แหมนอกจากใจง่ายแล้ว ยังไม่มีสมองอีกนะเรา กูก็คนที่น้องเชิญไปปี้ไงจ่ะ เอาล่ะพี่ไห้เวลาเตรียมมานา

    พอสมควรแล้วยังไงคืนนี้เจอกันที่ริทึ่มคลับ เวลาสามทุ่มตรง ที่โซน
    VIP อ้อๆๆ กินน้ำเยอะๆล่ะเวลาคราง

    น่ะ เสียงมันจะได้ลื่นหู กูชอบ  "   ชัดเลยคราวนี้ ไอ้คนในสายมันคือไอ้ประธานสาขา



      "  อ้อ  ผมนึกว่าใครที่แท้ก็คุณประธานสาขานี่เอง  ผมกำลังคิดถึงคุณอยู่พอดี เห็นเงียบหายไปซะนาน 

    นึกว่า ตาย ไปจากโลกนี้เสียแล้ว  " ผมเน้นคำว่าตายใส่คนในปลายสาย



      "  อ่ะๆ  ผมจะตายได้ไง ผมยังไม่ได้ไอ้ตัวร่านๆ อย่างคุณเลย อย่าลืมนะครับ " 


       สายถูกวางไปแล้ว หึ ไอ้ตัวร่านๆ อย่างงั้นหรอ เจอกูแน่    ว่ามันได้เบอร์ผมมาจากไหนว่ะ ?



      "  ใครหรอ  พี่ดรีมหรือเปล่า  "  เซียถามอย่างอยากรู้



      "  อืม  ว่าแต่วันนี้ ไอ้ฟิวมาป่าวว่ะ "  ผมถามกลับบ้าง


     " ไม่มา "    เสียงที่ตอบไม่ใช่เสียงของพวกเราสามคนหรอกครับแต่เป็นเสียงของ


     "  ไอ้ห่าฟิว นี่อย่าบอกนะที่มึงมาสายเพราะมัวแต่ไปหาของกินเนี่ย  "  ชัดเลยครับไอ้ฟิวที่เพิ่งมาพร้อมขนม

    เต็มไม้เต็มมือ


     "  ก็ เออ  ไปๆ เข้าคลาสกัน  "


      "  เดี๋ยวก่อนพวกมึง  คืนนี้ว่างป่ะ กูจะไปคลับ  "    เอ่ยชวนพวกมันออกไปเพราะจะชวนไปริทึ่มคลับด้วย

    กัน



      " ว่าง "  ตอบอย่างพร้อมเพรียงกันเชียวไอ้พวกนี่นิ

     
     " เออ  งั้นเจอกันที่ริทึ่มคลับ ตอนสามทุ่ม " 







                                           .......................................................................

     


               ทุกคนคงสงสัยและอยากรู้ใช่ไหมครับว่าทำใมผมจึงจงเกลียดจงชังร่างสูงคนนั้นนักคนที่ผมไป

    สารภาพความในใจ

                               ...................................................................... 



       ไทม์   :    ถ้าอยากรู้ถามอิไรต์ดู?  มันจะบอกเมื่อไหร่ ?

       ไรต์    :  อ๋อ  ไรต์ขอเล่นตัวหน่อย   จะบอกตอนหน้าจ่ะ   อิอิ   ^  ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×