ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Yaoi ] Bad Love แว่นตัวร้ายกับคุณชายเจ้าเลห์

    ลำดับตอนที่ #5 : 4 : เอ่อ..พี่ครับผมยังไม่เคย....

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 57


     

    " เสร็จแล้วคร้า  แท่น แท้น แท๊น"  เจ๊แกเอากระจกมาส่องหน้ามาไห้ดูไม่น่าเชื่อว่าเจ๊แกจะมีฝีมืออยู่ไม่น้อยที่

    สามารถทำผมดูดีในเวลาไม่นาน


     " อ้าว นั่นน้องไนท์มาพอดีเลย เป็นไงค่ะ ฝีมือเจ๊"


    " ครับขอบคุณครับที่ทำไห้ไอ้ทามมันดูดีขึ้นมาเป็นกองเลยครับ ฮ่าๆๆ  " ไอ้ไนท์ไม่รู้ว่าเดินเข้ามาตอนไหน

    ตอบเจ๊พัชราภา


    " อ้อ เดี๋ยวเจ๊ออกไปดูข้างนอกก่อนดีกว่า"  ว่าเสร็จแล้วเจ๊แกก็เดินออกไปจากห้องไปข้างนอก


    " ไอ้ไนท์  กูต้องการคำอธิบายเดี๋ยวนี้ " ตะโกนใส่หน้ามันทันทีที่เจ๊พัชราภาแกเดินออกจากห้องไป


     " เอ่อ  คะ คือ  "


    " คืออะไร ถ้ามึงยังไม่บอก กูจะฟ้องป้าลดา"  ยื่นคำขาดเป็นไงมึงทีนี้ เจอป้าลดา(แม่ของมันนั่นแหละ )

    เข้าไป


     " ก็ไอ้ไอซ์น่ะ  มันเบี้ยวงาน "

     

     " อืม แล้วไงต่อ ทีนี้ "


     " กูก็เลย  ฮือๆ  ไอ้ไทม์ช่วยกูที " อะไรของมันอยู่ๆก็ร้องไห้ขึ้นมาพร้อมกับเขย่าแขนของผม 


    " อะไรว่ะ  "


    " ฮึกๆ  มึงตอบตกลงก่อน "  ไอ้นี่มีต่อรอง


    " เออๆ ก็ได้ " ผมตอบตกลงไปเพราะคิดว่ามันคงไม่ได้อยากอะไรมากมาย  ไอ้ห่าไนท์เลิกสำออยแล้วฉีกยิ้ม

    ก่อนที่จะเอ่ยปากออกมาว่า


    " ช่วยมาถ่ายแบบคู่กับกูที  " 








             เงิบสิครับกู  O_O


     " มึงว่าอะไรนะ  กูขออีกทีสิ "  เมื้อกี้คงหูฝาดไปได้ยินมันบอกไห้ไปถ่ายแบบคู่กับมัน


     " มา ถ่าย แบบ คู่ กับ กู ที  "  ชัดเลยครับคราวนี้มันเล่นพูดทีละพยางค์


     " อย่าบอกนะว่ามึงจะไม่ช่วยกู "  มันงอนครับ เอาอีกแล้วมันเบะปากก่อนที่จะแหกปากร้องให้เห็นมันเป็น

    แบบนี้นะครับ ผมขอบอกว่าเลยว่ามันโคตรขี้น้อยใจและบ่อน้ำตาโคตรตื้น


    " แงๆๆๆ"   มันแหกปากร้องอย่างมาอายใครเลยครับ ทีนี้น้ำท่วมกองถ่ายแน่


    " เออๆๆ ก็ได้ แต่แค่ครั้งเดียวนะ " ผมต่อรอง


    " ฮึกๆ จริงนะ " มันปาดน้ำตาออก


     " จริง "


    " เย้ๆๆ "   ไอ้ปัญญาอ่อนหมดเลยคราบนายแบบผู้โด่งดังมาดเท่


     " ตายแล้ว ตายแล้ว ใครทำน้องไนท์ของพี่ร้องไห้เนี่ย "   เสียงยัยเจ๊พัชราภาร้องมาแต่ไกลก่อนที่จะวิ่งด้วย

    แรงสั่นสะเทือนห้าจุดหกริกเตอร์(?)เข้ามาในห้องที่ผมกับไอ้ไนท์ยืนอยู่


      " เอ่อ  ไม่มีอะไรหรอกครับ " 


     " มาๆเดี๋ยวเจ๊เติมหน้าไห้  อืม  ว่าไปแล้วน้องไนท์กับนน้องทามหน้าก็คล้ายๆกันเลยนะคร้า "   เจ๊แกพูดไป

    ส่วนมือแกก็หยิบนั่นหยิบนี่มาโป๊ะ ใส่หน้าไอ้ไนท์


    " อ๋อ  เราสองคนเป็นลูกพี่ลูกน้องกันครับ    อ้อ  เจ๊ครับ ช่วยเปลียนสีผมไห้ไอ้ทาม อืม แทนไท หน่อยสิครับ 

    อ้อ และอีกอย่างไอ้ทามถ้าใครถามว่าชื่ออะไรแกก็ตอบไปว่าชื่อ แทนไทแล้วกัน "   นั่นไอ้นี่จัดการเองทุก

    อย่างเสร็จสรรพ


      " ทำใมว่ะ  ชื่อไทม์มันก็ดีอยู่แล้วนิ  "  จะบ้าหรออยู่ดีจะไห้บอกคนอื่นว่ากูชื่อแทนไท


      " นั่นนะสิค่ะ  "   ดูท่าเจ๊พัชราภาแกเองก็อยากรู้เหมือนกัน


      "  แกคงไม่อยากไห้ชีวิตในรั้วมหาลัยแกเปลี่ยนไปหรอกมั้ง  ถ้าเกิดแกเกิดดังขึ้นมา แล้วลองคิดดูถ้าเกิดวัน

    หนึ่งแกนั่งอ่านหนังสืออยู่ดีๆ  มีพวกแฟนคลับมากรี๊ดแกชอบเหรอว่ะ " 

     

    " เออ จริงด้วยว่ะ "  ผมก็เออออห่อหมกไปกับมันด้วย


    " จัดไป อย่าไห้เสียครับน้องรัก  เจ๊พัชราภาจัดการ "  ไอ้ไนท์มันออกคำสั่งประกาศิตหลังจากนั้นเจ๊แกก็

    เปลี่ยนเป้าหมายมาเป็นหนังหัวผมแทนครับ เจ๊แกเอาครีมเปลี่ยนสีผมมาชโลมลงบนศีรษะของผม หลังจาก

    นั้นแกก็เริ่มเช็ตทรงผมใหม่ 



    " อ้า  เสร็จสักที    เป็นไงค่ะ น้องไนท์  ฝีมือ พัชราภา "  เจ๊แกหมุนเก้าอี้ที่ผมนั่งอยู่ไปให้ไอ้ไนท์ดู


    "  ว้าว ไอ้ไทม์รับรองมึงดังแน่ "   


     " เอ่อ แทนไท ค่ะ แทนไท"  เจ๊แกเตือนไอ้ไนท์


    " เออ ใช่ๆ ไอ้แทนไท  ไปเริ่มงานกัน ฮ่าๆๆๆ  "  อารมณ์ดีเชียว   =_=


    " เอ่อ เจ๊พัชราภาครับ  สีบนหัวผมนี่ล้างออกหรือเปล่าครับ "  ผมเอ่ยถามไปเพราะอยากรู้และอีกอย่างผมไม่

    อยากจะมีผมสีส้มแป๊ดขนาดนี้ไปมหาลัยหรอกครับ


    " ไม่ต้องห่วงคร้า  น้องแทนไท แค่สระผมก็ออกแล้วคร้า  อิอิ  ไปกันเถอะไปทำงานกัน"  เจ๊แกหัวเราะแล้ว

    เดินออกจากห้องไป


          ผมก้าวขาออกจากห้องอย่างช้าๆ  เพราะไม่มั่นใจในการแต่งตัวของตัวเองทันทีที่ผมก้าวขาเดินออกมา

    ทุกสายตามองมายังผม ทำใมครับก็ชุดที่ใส่น่ะสิครับ มันเล่นขาดเป็นริ้วๆ ซะขนาดนั้น   =_=!



      "  เอาล่ะเริ่มงานได้ "   น่าจะเป็นเสียงของผู้กำกับสั่งไห้เริ่มงานจากจั้นพวกพี่ๆ ทีมงานทุกคนก็เริ่มประจำที่

    ทำงานตัวเองอย่างแข็งขัน



        เอ่อ แล้วกูล่ะครับ ต้องทำยังไงครับ  คือกูยังไม่เคยถ่ายแบบมาก่อนเลยนะครับใครก็ได้ช่วยบอกกูทีว่าต้อง

    ทำยังไง


         " อ้าวน้องมาๆๆๆ  ยืนหน้าก้องนี่มา "  พี่ตากล้องควักมือเรียก ก่อนที่ผมจะเอ่ยประโยคโคตรน่าอายออก

    มาว่า


         " เอ่อ พี่ครับผมไม่เคยถ่ายแบบ มาก่อนเลยครับ " 

                       

                                       ..................................................................................





    ตอนนี้ยังเรื่อยๆอยู่นะคร่ะ 
    ประมาณตอนหน้าพี่ดรีมของเราจะติดต่อกลับมาน้องไทม์เพื่อไปทำอย่างว่า   O[]O
    เอ้ย!!   ตามที่ตกลงกันไว้นะค่ะ  ^ ^ 
      เจอกันไหม่ตอนหน้าคร้า  ^ ^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×