ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Yaoi ] Bad Love แว่นตัวร้ายกับคุณชายเจ้าเลห์

    ลำดับตอนที่ #4 : 3 : แค่ดื่มน้ำเยอะๆ ก็พอ

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 57





       
           แร๊งงงง !!!  

     

                 เสียงอุทานของเซียพร้อมด้วยสีหน้าอันมึนงงของไอ้บรรดาเพื่อนๆผม  เอาสิ แรงมากูแรงตอบ 

                 
                           อ๊ะ อ๊ะ  อย่าว่าผมร้ายนะครับ ผมนะ ทาม ใส ใส ครับ  ^ O ^


      " หึ เอาสิ คุณเองมันก็น่าลองอยู่นะ"  ร่างสูงตอบมาพร้อมใช้สายตาเลียโลมร่างกายผม

     
      " โอเค งั้นคืนนี้ล่ะกัน "  


      "  โอ๊ะ โอ ใจร้อนซะด้วย เอาไว้เรื่องเวลาและสถานที่ผมจะเป็นคนจัดการเอง อ้อ ส่วนคุณน่ะแค่กินน้ำ

    เยอะๆ  พยายามอย่าใช้เสียงมากก็พอ  เก็บไว้ไปครางไว้ผมฟังดีกว่านะครับ  " 


     " จัดไป อย่าไห้เสียสิครับ  ผมจะพยายามนะครับ เพื่อพี่คนเดียวโดยเฉพาะ  "  คิดหรอว่ากูจะยอมไอ้พี่ดรีม

    บอกได้คำเดียวว่า ไม่ มี ทาง



         " เอาล่ะ  วันนี้พอแค่นี้ ทุกคนแยกย้ายกันกลับไปพักผ่อนได้"  ดรีมพูดพร้อมกลับหมุนตัวกลับไปแล้วก็

    ต้องหันกลับมาสั่งว่า

     
         " กลับบ้านไปเตรียมตัว ไห้พร้อมนะครับคุณ  คู่นอน คนต่อไปของผม "   พูดเสร็จก็ก้าวขายาวๆเดินไป

    หาเพื่อนๆของเขาทันที


      " ไทม์  แกพูดอย่างงั้นทำใมว่ะ"   ไอ้เซียรีบเอ่ยถามทันทีที่ร่างสูงเดินจากไป


      " เออ  นั่นสิ  " ไอ้เดย์ถามอย่างสงสัย


     " กูว่าแม่งต้องมีอะไรแน่ๆ มึงมีจุดประสงค์ประอะไรบอกกูมาซะดีๆ" ไอ้ไทม์  ไอ้ฟิวชี้หน้าพร้อมใช้สายตา

    จ้องจับผิด



             
         โป๊ก  โป๊ก  โป๊ก


      " โอ๊ย  ไอ้ไทม์มึงเบิดโหลก พวกกูทำใมนิ"   ไอ้ฟิวร้องโอดโอยพลางลูบที่หัวป้อยๆ

     

     " ไม่มีอะไร ทั้งนั้นแหละ  ไปๆ กลับบ้านไปนอนดีกว่า"  เปลี่ยนเรื่องแล้วรีบเดินนำออกมาจากห้องประชุม


        " กูว่า มันต้องมีอะไรแน่ๆ"   แนะ  ไอ้นี่ยังไม่จบเสียงของไอ้เซียที่บ่นตามหลังผมมา


      " เออ  พวกมึงกูกลับก่อนนะ เจอกันพรุ่งนี้ ไปล่ะ "  ผมหันกลับไปบอกไอ้สามตัวที่เดินตามหลังผมมาก่อน

    ที่จะก้าวขาขึ้นรถแล้วสตาร์ทรถกลับไปยังคอนโดของผม 




                Tru  Tru  Trrrrr

     
                >>>>>>  ไนท์ <<<<<<


      "  เออ  ว่าไงคิดไงเนี่ยถึงได้โทรมาหากูเนี่ย"   กดรับแล้วกรอกเสียงลงไปยังปลายสายเมื่อรู้ว่าปลายสายเป็น

    ใคร


     ( มาหากูที่กองถ่ายแถวXXY หน่อยสิ) ปลายสายตอบมา


      " ทำใมล่ะ  "

     
     (กูเอาไปเช็คสภาพที่อู่  เร็วๆนะมึงอย่าไห้กูต้องรอนาน)

     
       " เออๆ  ก็ได้ รอแปป "

     

    กดวางสายแต่งตัวและขับรถสปร์อตสีขาวซีดคันหรูของผมอีกคันไปหาไอ้ไนท์ที่กองถ่าย 


                แต่เดี๋ยวนะ  ไอ้ไนท์มันบอกว่า เอารถไปเข้าอู่ แล้วมันเกี่ยวกันยังไงว่ะ ? 


          ไม่ต้องแปลกใจครับไอ้ไนท์มันเป็นลูกพี่ลูกน้องผมเองและตอนนี้มันเป็นนายแบบชื่อดังไปแล้วครับ

    เมื่อขับรถมาถึงที่นัดหมายแล้วผมกดโทรศัพท์ไปหามันทันที


      " เออ กูมาถึงแล้วเนี่ย "   


      (เดินเข้ามาหากูในกองถ่ายสิ) 

     
      " อะไรของมึงเนี่ย  บอกไห้กูมากูก็มา  พอกูมาถึงบอกไห้กูเดินเข้าไปหา "


          (เออ  น่าอย่าบ่นนักเลย)


      "  เออๆ ก็ได้แม่ง "   กดวางสายแล้วเดินเข้าในกองถ่าย



          "   ต๊ายยย  น้องคนนี้ใช่ป่ะที่น้องไนท์ แนะนำมา น่ารักอ่ะแก "  
         
          O[]O

                เสียงของเอ่อ ผู้ชายที่ตัวใหญ่กล้ามแขนเป็นมัดๆ แต่ทำใม๊ ทำใมการแต่งแกแบบว่า เดินไปไหนใคร

    เห็นต้องมองแกตาค้างไม่ใช่สวยนะ ลองคิดภาพดู 
    ผู้ชายร่างใหญ่ ผมสีทองบลอนด์ น่าจะเป็นวิกผมนะ มี

    กล้ามเป็นมัดๆใส่ชุดแซ็กแบบผู้หญิง มีใบหน้าโคตรเถื่อน ทาปากสีแดงแป๊ด นั่นขนตาหรือขนนกว่ะ แล้วดู

    คิ้วแม่งยังกะคันธนู โค้งเกือบเป็นวงกลมแล้วน่ะ ช่างเป็นการแต่งตัวที่หาดูได้ยากจริงๆ  


             "เอ่อ ครับผมมาหาพี่ไนท์ครับ "


      " ชักช้าอยู่ใยล่ะค่ะ มานั่งนี่สิค่ะ เดี๋ยวเจ๊พัชราภา แต่งหน้าไห้ค่ะ รับรองน่ารักอ่ะ  พัชราภาคอนเฟิร์มค่ะ"  

    ยังไม่พอพี่แกยังยกนิ้วมาทำโอเคไส่ผมแบบว่าแกมั่นใจในฝีมือแกมาก

     
      " มาสิค่ะ"   เจ๊แกคงเห็นผมไม่ยอมเดินเข้าไปหาแกสักทีแกเลยเดินเข้ามากระชาก(?)แขนผมเข้าไปในห้อง

    ตายล่ะ กูจะถูกฆ่าหมกไหมนี่



       " นี่นังตุ๊กกี้แกเตรียมชุดไว้ยังหะ "  เจ๊พัชราภาแกตะโกน สักพักก็มีสาวหล่อหุ่นบางร่างเล็ก ปากนิดจมูก

    หน่อย เดินออกมาหน้านี่อย่างสวยแต่การแต่งตัวยังกะมัคทายก(?)


            บางทีผมว่าเจ๊พัชราภากับพี่ตุกกี็น่าจะสลับสไตล์การแต่งตัวกัน จะเป็นการดีมากเลยนะ  ^ ^

    " เสร็จแล้วฮะ น่าจะไส่ได้ หุ่นไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่"   พูดจบแกก็เดินหายไปในกองเสื้อผ้า

     
       " ก่อนอื่นน้อง.......  "   เจ๊แกลากเสียงยาว


      "  ไทม์ครับ "  ผมบอกชื่อตัวเองและถือเป็นการแนะนำตัวไปด้วย


       " อ้อ น้องไทม์ต้องเปลี่ยนชุดก่อนนะค่ะ อ่ะนี่ค่ะ  " เจ๊แกยัดเสื้อผ้าไห้ผมแล้วผลักผมเข้าไปในห้องๆหนึ่ง

    เอาไงดีว่ะจะเปลี่ยนไม่เปลี่ยนดี เออถ้ากูไม่เปลี่ยนแล้วเจ๊แกโมโหเกิดบรรดาลโทสะฆ่ากูหมกจะทำไงดีว่ะ

    เอาว่ะเปลี่ยนก็เปลี่ยน



         " เสร็จยังคร้า " 


       " เอ่อ ครับๆๆๆ "  ผมค่อยๆเปิดประตูออกอย่างช้าๆ เพราะไม่มั่นใจในชุดที่ใส่เห็นแล้วอยากจะไปถามคน

    ตัดชุดซะหน่อยว่า ผ้าที่นำมาตัดเนี่ย มันหายากขนาดนั้นเลยหรอครับ ถึงได้ตัดออกมาแล้วมันขาดๆเกินๆไป



      "  ว้าววว  น่ารักมากค่ะ มาๆ เดี๋ยวเจ๊แต่งหน้าไห้ จะได้เริ่มงานสักที "   ไม่ว่าเปล่าเจ๊แกฉุดผมไห้นั่งลงแล้ว

    ก็ลงมือละเลง(?)เครื่องประทินโฉมทั้งหลายใส่หน้าผมทันที นี่ยังคิดอยู่เลยผลออกมามันจะเป็นยังไง

      ใครก็ได้ช่วยผมที ผมจะรอดจาดเงื้อมมือยัยเจ๊นี่หรือเปล่า  ถ้าเกิดผมทำไรไม่ถูกใจแก แกจะฆ่าผมหมกห้อง

    นี่ไหม ?      ใครก็ได้ช่วยผมที  พรีสสสสสสสสสสสสสสส  TT__TT

           
                                .................................................................................................



     อา น้องไทม์จะเป็นยังไงต่อ แกจะรอดพ้นจากเงื้อมมือเจ๊พัชราภาหรือเปล่า ? 
    แล้วไนท์จะไห้ไทม์ช่วยอะไร 
      ยังไงต้องติดตามกันต่อไปนะคร้า  คริ  คริ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×