ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Yaoi ] Bad Love แว่นตัวร้ายกับคุณชายเจ้าเลห์

    ลำดับตอนที่ #3 : 2 : คนในความทรงจำ

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 57




    ตึก ตึก ตึก

      เสียงของสิ่งที่เรียกว่า " หัวใจ "  ที่เต้นอยู่ใต้หน้าอกด้านซ้ายเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเมื่อมองเห็นร่างสูงที่มีใบหน้า

    เข้ม จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากรูปกระจับ บวกกับนัยน์ตาสีนิลคู่นั้นทำไห้ผู้ชายคนนี้ดูน่าค้นหาและดูน่ากลัว

    ไปพร้อมกัน ผมกวาดสายตามองตามร่างสูงที่เดินไปหากลุ่มรุ่นพี่ปีห้าที่อยู่อีกฝั่งของศูนย์อาหารแห่งนี้พวก

    เขาเริ่มทักทายกันและทุกอย่างก็เริ่มเข้าสู่สภาวะปกติ

     

     


       " ผู้ชายคนนั้นเป็นใครหรอ  ?  " ถามขึ้นเมื่อเห็นว่าทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง


      "  มึงมาเรียนวิศวะ นี่มึงไม่รู้จักพี่เขาหรอ "  เซียทำหน้างงประมาณว่าไอ้นี่ไปอยู่หลังเขามารึไง


      "  นั่นนะ ประธานสาขาของพวกเราไง พี่ดรีมนะ "  ฟิวเริ่มอธิบายไห้ทามฟัง


      " พี่ดรีมประธานสาขา หล่อ หล่ำ นี้แหละสเป็คกู "   เซียพูด


       " คนอะไรมี นอ "  เดย์แขวะเซีย  จากนั้นทั้งคู่ก็ลงมือทะเลาะกัน(?)

       
        "ไทม์เป็นไร ว่ะ หน้าซีดๆ  ไม่สบายหรือเปล่า "  ฟิวสังเกตเห็นจึงถาม แดนกับเซียเลิกทะเลาะแล้วหันไป

    มองหน้าผมบ้าง

       
      "เออ  นั่นสิ  เป็นไรว่ะ เมื่อกี้ยังเห็นดีๆอยู่เลย  " เดย์ถามด้วยความเป็นห่วงและสงสัยเพราะก่อนหน้านี้ผมยัง

    คุยหยอกล้อกับตนเองอยู่เลย

         " นะ  นี่อย่าบอกนะว่ามึงกับพี่ดรีม "   เซียเอามือปิดปากและอีกข้างชี้หน้าผม


          " กูว่าใช่ ชัวร์ "  เดย์จ้องตาไม่กระพิบ

       
             "  มะ มะไม่ ไม่มีอะไรทั้งนั้น "  ผมรีบยกมือส่ายไปมาเพื่อปฏิเสธ

       
        " กูว่า แม่งต้องมีอะไร ในกอใฝ่แน่ๆเลย " ฟิวพูด ผมยิ่งหน้าซีดเข้าไปไหญ่

     
        " ฮ่าๆๆๆๆ  "  แล้วเพื่อนทั้งสามคนของทามก็หัวเราะขึ้นพร้อมกันอย่างไม่ต้องสงสัยเมื่อเห็นท่าทางลุกลี้

    ลนของผม

          "  หัวเราะบ้าอะไรของพวกมึงว่ะ  "  

     
       " ก็หน้ามึงแม่ง ยังกะเห็นผี "  เซียพูดไปขำไป


       " แม่งยิ่งกว่าผีซะอีก "  ผมบ่นอุบอยู่คนเดียว

       
      " เออ กินไรแม่ง  เร็วๆกูหิวแล้ว  " ผมรีบเปลี่ยนเรื่องทันทีเพราะกลัวว่าเพื่อนๆจะเล่นจับผิดกันอีก


        " เอาข้าวผัดปู สอง ไทม์ ฟิว พวกแกกินอะไร " เซียถามขึ้นเมื่อมีพนักงานเอาเมนูอาหารมาไห้


        " อืม  เอาเหมือนพวกแกล่ะ "  ผมซึ่งไม่รู้จะกินอะไรจึงสั่งเหมือนเซียและเดย์

     
        " แล้วฟิวล่ะ "  เซียถามขึ้น


      " เอาเหมือนๆกันแหละ  "  ฟิวตอบไปอย่างไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก

     
     "โอเค เอาข้าวผัดปูสี่ครับ " เซียหันไปพูดกับพนักงานอย่างสุภาพ


     " ไหนมึงบอกว่า เรื่องกินเรื่องใหญ่ไงว่ะ "  เซียถามขึ้นเพราะปกติมันไม่ใช่นิสัยของเพื่อน

     
      "  กูเห็นหน้าหมาบางตัวแล้วกระเดือกไม่ลงว่ะ"


       " เฮ้ย !! ใครว่ะ "  เซียหันซ้ายหันขวาเพื่อมองหาบุคคลที่ว่า

       
        ใครว่ะบังอาจทำไห้เพื่อนกูกระเดือกอาหารไม่ลงอยากเจอหน้าจริงๆที่สามารถทำให้ไอ้ฟิวเพื่อนรักของผม

    ผู้ซึ่งคลั่งไคล้ในการกินถึงกับกระเดือกอาหารไม่ลง อิอิ

         
              หลังจากนั้นอาหารก็มารสเลิศ (?) ข้าวผัดปูก็ถูกยกมาวางต่อหน้าแล้วจากนั้นพวกผมก็เริ่มลงมือ

    จัดการกับอาหารอยู่ตรงหน้า เมื่อจัดการเสร็จเช็คบิลแล้วก็ไปรวมตัวกันที่ห้องประชุมประจำคณะเพื่อรอเข้า

    ประชุมสาขาอย่างที่ไอ้ฟิวมันบอก


     

           




                           ขณะ นี้พวกผมเข้ามานั่งหน้าสลอนอยู่ในห้องประชุมเรียบร้อยแล้ว

     
       " สวัสดีครับ ผมนายปรมินทร์  นันธนุศาสตร์  นักศึกษาปีห้าคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวะการบินครับ 

    ที่ผมเรียกพวกคุณทุกคนมาประชุมในวันนี้ เพราะ
    . .."

    .

    .

    .

         
                 เฮอะ ประชุมบ้าบออะไรผมไม่ใส่ใจหรอกเพราะฉะนั้นผมจึงนั่งฟุบหน้าลงไปกับโต๊ะคิดอะไรเรื่อย

    เปื่อยไม่ได้สนใจเรื่องที่ประธานสาขาแหกปากตะโกนอยู่ปาวๆหรอก 

     

                   

                   .....  " กู ไม่ ได้ ชอบ มึง ว่ะ ไอ้เด็กแว่นหน้าสิว  ".....

     
         คำพูดของใครบางคนที่เคยพูดกำผมเมื่อหลายปีก่อน ผมจำได้ดีและไม่มีวันลืมและคอยดูผมจะทำให้

    เจ้าของคำพูดนี้ถอนคำพูดไห้ได้ คอยดู


     "  นี่คุณ  คนที่ฟุบหน้าอยู่นั่นนะ "  เสียงไอ้ประธานตะโกน ใครว่ะ ใครกันที่นอนฟุบหน้าคงไม่ใช่กูหรอกมั้ง

    ที่ทำน่ะ

      " นี่คุณ  คุณ นั่นแหละ "   ใครวะ รีบๆแสดงตัวออกมาสิ ปล่อยไห้มันตะโกนอยู่ได้เดี๋ยวแม่งก็ลุกไปตบ ใคร

     วะใคร รีบลุกขึ้นซะที กูง่วง กูจะนอนต่อ


      "  ไทม์  ไทม์  ไทม์  ทะ  "  เสียงไอ้เซียที่นั่งข้างผมมันกระซิบเรียกผมเบาๆ กลัวคนอื่นรู้ชื่อกูรึไงแม่ง ไอ้นี่ก็

    เรียกอยู่ได้รำคาญ

       
      " อืมม "  ผมครางตอบรับมันไปก่อนที่เสียงเรียกจะหายไป พร้อมกับเสียงฝีเท้าของใครบางคนที่มาหยุด

    ตรงหน้าผม


        "  ไม่ทราบว่า เมื่อคุณทำกิจกรรมเข้าจังหวะมาหรอครับ ถึงได้อดหลับอดนอนขนาดนี้ " เสียงนุ่มของใคร

    บางคนดังอยู่ข้างๆหูผม

     
         " เฮ้ย!! "  ผมรีบเบิกตาตื่นขึ้นมาทันที ไอ้คุณประธานสาขามันมายืนอยู่ตรงหน้าผมและเอ่ยวาจาที่โคตร

    สุภาพว่า


      " กูถามมึงว่า เมื่อคืนมึงเอากันยันสว่างเลยหรอ ถึงได้ง่วงซะขนาดนี้  " ร่างสูงที่ยืนอยู่ตรงหน้าเอ่ย

       
      หึ  ผมแค่นยิ้มแล้วตอบไปว่า  " ก็ประมาณนั้นครับ พี่สนป่ะล่ะ ผมจะได้เจียดเวลา เอ้ย ไม่สิ แบ่งเวลาถูก " 

         
       แร๊งงงง !!!  



     

          เอาแล้วไง น้องไทม์เริ่มล่ะ 
    ฮุ ฮุ จะเป็นไงต่อ โปรดติดตามตอนต่อไปนะคร้า   ^  ^




       

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×