ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Yaoi ] Bad Love แว่นตัวร้ายกับคุณชายเจ้าเลห์

    ลำดับตอนที่ #2 : 1 : กูไม่ได้ชอบมึงไอ้แว่น

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 57


     


     " พี่ดรีมครับ ผมชอบพี่ครับ "

     ดอกกุหลาบสีแดงสดในมือบางยื่นมาอยู่ต่อหน้าร่างสูง ที่ค่อยๆกลับมาตามเสียงเรียก ท่ามกลางเสียงหัวเราะ

    ของบรรดาเพื่อนๆ

     

     


     " ฮ่าๆๆๆ  ไอ้เด็กแว่น มันมาสารภาพความในใจกับมึงว่ะ ไอ้ดรีม "  

                                                                                      

    พลั่กก!!!

     

            ร่างบางถูกผลักไห้นอนลงกับพื้นดิน กลีบดอกกุหลาบสีแดงสดที่ถูกขย้ำจนซ้ำจากมือของร่างสูงค่อยๆ

    ร่วงลงมาอย่างช้าๆ


                    ..... " กู  ไม่  ได้  ชอบ  มึง ว่ะ  ไอ้เด็กแว่นหน้าสิว ".....

     

     

            แฮกๆๆ!!  " ฝันถึงผู้ชายคนนั้นอีกแล้วเรา  เฮ้อ"   ร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงถอนหายใจแล้วพลิกตัวนอน

    ต่ออย่างไม่ใส่ใจ




               Tru    Tru   Trrrr

        แม่งใครโทรมาวะ  คนจะหลับจะนอน  เอื้อมมือควานหาต้นเสียงที่รบกวนในการนอนแต่ยังไม่ยอมลืมตา

     

       --->>>> ฟิว <<<---

       
       " มีอะไรว่ามา ถ้าไม่สำคัญแม่งจะไปตบกบาลให้คว่ำเลย  " 

       
           [  " ไอ้สัสไทม์  มึงจะเข้ามอป่าววันนี้ มึงอย่าลืมว่าวันนี้รุ่นพี่ปีห้าเรียกประชุมคณะนะโว้ยไอ้สัส " ]

     
          "เออๆ แม่ง "

     
            ใช่แล้วครับ ไทม์ เป็นชื่อของผม ไทม์ ที่แปลว่าเวลานะครับ ตอนนี้ผมอายุ
    21 ปี เป็นนักศึกษาคณะ

    วิศวะปีสาม และไอ้ตัวที่โทรมารบกวนการหลับกานนอนของผมคือ ไอ้ฟิวครับ มันเป็นเพื่อนรักผมเองครับ

    เอาล่ะครับแนะนำตัวเองพอเป็นพิธีก็พอแล้ว

              รถมอไซค์ชาลีสีขาวคันคู่ใจของผมเคลื่อนเข้ามาสู่รั้วมหาวิทยาลัยชื่อดังก่อนที่จะหาที่จอดในที่จอดรถ

    ของคณะและเดินเข้าไปหาไอ้บรรดาเพื่อนๆที่น่ารักของผม


           " กว่าจะเสด็จมาได้ นี่กูนึกว่าจะต้องเอาเสลี่ยงไปรับที่หน้าพระราชบ้านมึงสะอีก "   เสียงไอ้เซียเพื่อนตัว

    เล็กใจใหญ่ร้องทักขึ้นทันที่เห็นหน้าหล่อๆของผม


        " มึงก็ไปว่ามัน บางที่มันอาจจะตื่นสาย "  ไอ้นี่พูดดีเสียแต่ประโยคต่อไป

     
              "  และอาจขี้แตกต่อในห้องน้ำก็ได้ "

     
     "  ฮ่าๆๆๆๆ "   เพื่อนในกลุ่มหัวเราะขึ้นทันทีที่เดย์เพื่อนในกลุ่มอีกคนพูดขึ้น


        "  ไอ้พวกห่านี่ แขวะกูอยู่ได้ " 

       
         " เออ นั่นสิพวกมึงนิแขวะมันอยู่ได้ไปๆ ขึ้นเรียนกัน "  ฟิวเอ่ยขึ้นหลังจากที่นั่งเงียบมานาน

     
                  จากนั้นกลุ่มของพวกผมก็เดินขึ้นไปเรียนกันอย่าเรียกว่าเรียนครับดูแต่ละตัวแม่งโคตรตั้งใจเรียน


    ดูนั่นไอ้เซียนั่งตั้งหน้าตั้งตาจิ้มโทรศัพท์อย่างบ้าคลั่ง(?) ถัดไปไอ้เดย์ตัวดีไม่รู้ไปอดหลับอดนอนที่ไหนหลับ

    ปางตาย ต่อมาคือไอ้ฟิวไอ้นี่ก็กินไม่หยุดขนาดอาจารย์แหกปากตะโกนอยู่หน้าคลาสปาวๆ แม่งยังแอบเอา


    m&m เข้าปาก เป็นไงครับแต่ละตัวบอกแล้วเด็ดๆทั้งนั้น

    .

    .

       " .เอาล่ะ วันนี้พอแค่นี้ก่อน "   สิ้นเสียงเหล่านักศึกษาก็เก็บของแล้วทยอยออกจากคลาสไป

      โป๊ก !!!

      "  ไอ้เชี่ย มึงตบหัวกูทำใม "   เดย์โวยวาย


         "  กู ชื่อ เซีย ไม่ไช่เชี่ย  ไอ้เดย์ อาจารย์เขาเลิกคลาสนานแล้ว มีแต่มึงนั่นแหละนอนฝันหวานอยู่นั่นแหละ

    มึง "  เซียโวยวายตอบ

     
               " แหมๆ ยั่งมึงตั้งใจเรียนตายล่ะ  เห็นแต่เพ้อหาไอ้หน้าปลาจวด "   เดย์ยังแขวะไม่เลิก


       " ไอ้แดน  นี่มึงกล้าว่าพี่ไนท์ กูหรอ  มึงตาย!! "  เซียวิ่งไล่แดนออกจากคลาสไป

     
        " อะไรของสองคนนั้นว่ะ "  ผมบ่นขึ้นอย่างงงๆ

     
        " นั่นน่ะสิ  แม่งเห็นทะเลาะกันอยู่ แปปเดียวหายไปแหละ  " ฟิวบ่นตาม

       " มันคงไปรอ เราที่ศูนย์อาหารล่ะมั้ง  มึงก็รู้ว่าตอนเที่ยงคนแม่งเยอะชิบ เออ ไอ้ฟิวไหนมึงบอกรุ่นพี่ปีห้า

    เรียกประชุมสาขาไงว่ะ " ผมถามอย่างพึ่งนึกขึ้นได้

       
    " อ๋อ คงเป็นตอนเย็นล่ะมั้ง  นี่มึงรู้ไหมประธานสาขามาเองเลยนะเว้ย กูล่ะตื่นเต้น พี่เขาโคตรหาตัวยาก แถม

    หล่อเหี้ยๆ แม่งกูชอบ "  ฟิวยิ้มทำท่าเฟ้อฝันถึงประธานสาขา


      "ขนาดนั้น ? " เห็นหน้าไอ้ฟิวแม่งแทบไม่อยากเชื่อ

        "  เออว่าไงพวกมึง เห็นทะเลาะกันแปปเดียว แม่งหนีตามกันมาเลยหรอวะ " ผมพูดขึ้นทันทีที่เดินมาถึง

    ศูนย์อาหารแล้วนั่งลงที่โต๊ะที่ตรงข้ามกับเซียและแดน

     
       "  ทำไงได้ว่ะ ไอ้เซียมันหนีตามกูมาเอง ฮ่าๆๆ " เดย์พูดอย่างไม่ได้คิดอะไรมาก

         
         พลั่ก !!

       
    " ปากเสีย  ไอ้ห่าเดย์ " 

     
       " เจ็บนะเว้ย คนแม่งอะไรตัวเล็กยังกะมด แรงยังกะช้าง "  เดย์บ่น

     
     "  หาไรกินเถอะ มึงกูหิวแล้ว "  ฟิวพูดพลางทำสีหน้าจิรงจัง

     
     " ตลอดแหละมึง เห็นแม่งแดกตลอด  "   เอาอีกแล้วไอ้นี่ตอนอยู่ในคลาสยังเห็นเคี้ยว
    m&m อยู่แม่งหิวอีก

    แล้วใจคอมึงจะไม่ยอมไห้ปากว่างเลยใช่ไหม ไอ้นี่

       
        "  เรื่องกินกูจริงจังนะ " ฟิวย้ำ

     
       " เออๆๆๆ "   เดย์พูดอย่างยอมๆ

       
    ครืด


      เสียงประตูบานเลื่อนอัตโนมัตทำงานเอง ร่างสูงร่างหนึ่งเดินเข้าภายศูนย์อาหาร เพียงแต่ร่างสูงย่างกายเข้า

    มาภายในโรงอาหารเงียบก็กริบ ราวกลับป่าช้า มีแต่เสียงนาฬิกาที่ทำงานได้อย่างดีทุกสายตามองผู้มาใหม่

    อย่างไม่กระพริบตา

       
      " เชี่ยยยยยยยย "     ฟิวอุทานตาค้าง


     " โอ้มายก็อดดดดดด "  เซียอุทานลากเสียงยาวทำหน้าเหวอเหมือนกับไม่อยากเชื่อในสายตาของตนเอง

     
    " พระเจ้าจอร์ด มันแย่มาก "    เสียงไอ้เดย์อุทานทำหน้ายังกะเห็นผี


      " อะไรของพวกมึงวะ "   เห็นสีหน้าของเพื่อนแต่ละตัวทำหน้ายังกะเห็นผี คิดได้ดังนั้นจึงหันหลังกลับไป

    ยังทางที่ไอ้บรรดาก๊วนของผมมองกัน


                     ตึก ตึก ตึก 


     





      อิอิอิ  เปิดเรื่องยังไม่มีอะไรมากนะค่ะ  
     มาดู ในความร้ายของนายเอก ว่าเธอจะร้ายได้แค่  แสบ  ไหน 

     ตอนหน้าพระเอกของเรื่องจะมาปรากฏตัวแล้วนะค่ะ   ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×