ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Yaoi ] Bad Love แว่นตัวร้ายกับคุณชายเจ้าเลห์

    ลำดับตอนที่ #14 : 12 : ยั่วกูไง ?

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 57






     อืม อา


    อ่ะ อ่ะ อ๊า อึก


    ซี้ดดด มึงนี้แม่ง   พี่ดรีมแหงนหนาแล้วครางในลำคอด้วยความเสียวสะโพกหนากระแทกหนักๆไม่ลืมหู

    ลืมตา


                                               

     

    ปั่ป ปั่ป ปั่ป    เสียงผิวเนื้อที่เสียดสีกันแม้จะมีเสียงครวนครางผสมกันไปแต่มันก็ทำไห้ผมได้ยินเสียงที่น่า

    อับอายนี้เป็นอย่างดี

     

      


      อา  นั่นช่างเป็นภาพที่น่ารังเกีรยจ  เสียงนั่น  ก็ด้วย  เกียลดทุกอย่างที่เป็นเขา แต่ทำใมร่างกายและจิตใจถึง

    ได้ตอบสนองดีขนาดนั้น ?

     

      " หึ  กูโดนยาเฉยๆหรอกไม่งั้น กูไม่ขนาดนี้หรอก "  คิดว่าเป็นคำพูดปลอบใจตัวเองแล้วกัน

                   

     

     

                            
                                     
    ..............................................................................

     



              Dream Part


           ไม่รู้ว่าไอ้ตัวแสบมันจ้องผมอยู่นานเท่าไหร่ ?  ผมเงยหน้าขึ้นมองไปก็กลายเป็นว่าเราสองคนสบตากัน 

       
    ใบหน้าที่สวยหวาน นัยน์ตาสีดำที่ยาวเรียว  กลีบปากมีชมพูน่าสัมผัส   ทั้งหมดนั้นเกือบจะดูดียกเว้นแต่มี

    ผมม้าและแว่นอันใหญ่ที่คอยปิดใบหน้าเอาไว้ครึ่งนึงมั้งนะ  


          ถ้าไอ้เดย์ ไม่บอกว่าไอ้เด็กแสบนี่ชื่อไทม์  ผมคงคิดว่า มันคือ เทียร์  แล้วจริง เพราะมีความคล้ายคลึงอยู่

    มาก
    แต่ก็เถอะนะ ถ้าเป็นเทียร์คงไม่แสบเหมือนกับไอ้เจ้านี่หรอก  เทียร์ของผมออกจะน่ารักและเรียบร้อย

          

     

          ผมมองหน้าไอ้เด็กแสบอยู่นาน หน้ามันเริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆ  รึว่ามันเขิน  บ้าน่า 


    หน้าแดงไม่พอแล้วมันยังกัดริมฝีปากเอาไว้ อาจจะห้อเลือดแล้วก็ได้


      " เป็นไรว่ะ"  ตัดสินใจถามขึ้นไป

     
      " ผมขอตัวกลับก่อนนะครับ "  ไอ้เด็กแสบเอ่ยขึ้นนอกจากไม่ตอบแล้วยังเลี่ยงการตอบปัญหาด้วยหนีกลับ

    บ้าน



     " เดี๋ยวพี่ไปส่ง " ไอ้กายเสนอตัวเอง


     "ไม่เป็นไรครับพี่กาย พี่กายช่วยไปส่งไอ้ไนท์ไห้ผมที "  


     " ทำใมล่ะไทม์ "  ไนท์ถาม


     " กูไม่รู้ กูอยากกลับบ้าน กูไปนะ  ฝากด้วยนะครับพี่กาย   ผมกลับก่อนนะครับ "  มันหันมาบอกทุกคนน่า

    จะรวมผมด้วย




      " ดรีม ไปส่งไนท์แทนกูดิ  " ไอ้กายเอ่ยขึ้น

       

     ไนท์ทำหน้าไม่ถูกคงหนักใจที่ทำให้ไอ้กายลำบาก


       " กูไม่ว่าง ต้องดูแลคลับ "  ผมบอกปัดไป


      " เอ่อ  ผมกลับเองก็ได้ครับ  " ไนท์พูดแทรกขึ้น

     
       " เออ ดี   " คำตอบของไอ้กายทำไห้ไนท์ถึงกับน้ำตาคลอกันเลย



      " ไอ้กาย น้องไทม์ของมึงน่ะฝากให้มึงไปส่งไนท์  ถ้ามึงไม่ทำตามเด็กมึงอาจโกธรก็ได้นะเว้ย "  พยายาม

    กล่อมให้มันใจอ่อนยอมทำตามที่ไอ้แสบขอ  กายทำหน้าไม่พอใจแต่ก็กลัวไม่ได้ที่จะทำตามที่เด็กของมันขอ



      "  เออ ๆๆ ก็ได้ นั่งบื้อทำใม ไปสิว่ะ   " หันไปโวยวายใส่ไนท์ แล้วก็ก้าวเดินนำออกไป


       " กลับแล้วนะครับ "  ไนท์ลุกขึ้นเดินไอ้กายเพื่อนของผม

       
        กายน่ะเราเป็นเพื่อนกันมานาน ตั้งแต่รุ่นพ่อผมได้มั้ง กายมันเป็นคนเจ้าอารมณ์  แต่ยังไงก็นะมันก็มีส่วน

    ร้ายเหมือนกันเผลอๆ อาจจะร้ายกว่าผมด้วยซ้ำ



    Tru Tru  Trrrrrrrrrrrrrrrr

         >>>>>>>>>Day<<<<<<<<

     
      " ว่าไง " 


      " เฮียกลับบ้านป่ะ" 


      " ไม่แน่ว่ะ ทำใม "


       " เปล่า "


      " เออ  ไอ้เดย์ เพื่อนมึงน่ะ คนที่ชื่อไทม์มันพักอยู่ที่ไหนว่ะ "


       " คอนโด  AAA   แถว .... น่ะ "


       " ห้องที่เท่าไหร่ว่ะ "

     
      " เฮียจะอยากรู้ไปทำใมล่ะ" 


      " กูจะฟ้องพ่อว่ามึงมีเมียเป็นผู้ชาย "


      " โธ่  เฮีย " 


      " กูมีรูปยืนยันด้วย " 

     
       " ห้อง
     10023 " 


       " ก็แค่นั้น "  วางสายไปผมก็รีบเบิ่งรถไปทันที





       ก๊อกๆๆ
     


        เเกร็ก


      นั่นไงเปิดออกมาแล้ว อาฮ้า เสร็จโจร



       " พะ พะ พี่ดรีม  มาได้ไง  " ไอ้เด็กแสบทำหน้าตาประหลาดใจ  ผมไม่ได้สนใจหรอกว่าคนที่อยู่ตรงพูด

    อะไรตอนนี้ผมกำลังมอง

    .

    .

    .

    .

    .

    คนที่ตัวเล็กกว่าที่เปิดประตูออกมาในสภาพที่ว่าเกือบเปลือยได้มั้งนะ ก็เล่นไม่ใส่เสื้อซะขนาดนั้น

    ผิวขาวทีเนียนน่าสัมผัส และที่สำคัญหัวนมที่สีชมพู ไม่ไหวแล้ว อย่างงี้มันยั่วกูว ชัดๆ



     " มองอะไรของมันว่ะ  "  เหมือนจะรู้สึกตัวแล้วว่าสายตาของผมนั้นไม่ได้มองหน้ามันแต่มัวจดจ้องอยู่กับ

    ร่างกายของีกฝ่าย

     


             " แต่งตัวอย่างงี้  ยั่วกูรึไง  ?    "

                             
                 
                                                  ..............................................................................



                 ตอนนี้เอาไปแค่นี้ก่อนนะ  อร้ายยยย  
                           
                                 NC มันแต่งยากมาก ขอโทษนะ TT__TT
                               
                                                          แต่ตอนหน้าจะมีอีก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×