ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Yaoi ] Bad Love แว่นตัวร้ายกับคุณชายเจ้าเลห์

    ลำดับตอนที่ #13 : 11 : มันเกิดขึ้นแล้ว

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 57







    ไม่รู้ผมมองพี่ดรีมนานเท่าไหร่  พอพี่ดรีมหันมากลับมมายังทางที่ผมนั่งกลายเป็นว่าเราสองคนสบตากัน


    " เป็นไรว่ะ  พี่ดีรมถามขึ้น"  อะไร  ?  อ้อ ไอ้เรื่องที่ร้อนไช่ไหมบอกเลยว่า ไม่


     " ผมขอตัวกลับก่อนนะครับ "


     " เดี๋ยวพี่ไปส่ง "


      " ไม่เป็นไรครับพี่กาย พี่กายช่วยไปส่งไอ้ไนท์ไห้ผมที "


      " ทำใมล่ะไทม์  " ไอ้ไนท์ถาม


      " กูไม่รู้ กูอยากกลับบ้าน กูไปนะ  ฝากด้วยนะครับพี่กาย   ผมกลับก่อนนะครับ "  หันไปบอกทุกคนรวมทั้ง

    พี่ดรีมด้วย





           " กูโดนยารึเปล่าว่ะ  ทำใมมีอารมณ์แบบนี้  " ผมพึมพำกับตัวเองหลังจากที่ท่อสังขารมาขึ้นรถแลล้วก็

    ขับกลับไปยังที่คอนโด

     





           ที่นี้ชัดเลยอาการแบบนี้ ผมโดนยา แล้วใครมันมาวางยาผม พี่กาย  ไอ้ไนท์  พี่ดรีม  ช่างเถอะ เอาไว้คิด

    ทีหลังแต่ตอนนี้ผมอยากปลดปล่อยมากกกกกกก

     

     



    ก๊อก  ๆ ๆ


           เสียงเคาะประตู มาขัดอารมณ์ผมจริงๆ ใครว่ะมาตอนนี้ ผมเดินไปเปิดระตูและทำหน้าไห้ปกติเข้าไว้ จะ

    ไห้ไอ้คนที่มารู้ไม่ได้ว่าผมโดนยา



      " พะ พะ พี่ดรีม  มาได้ไง " พี่มันไม่ตอบก้มหน้าหลบตาผมไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมามองผมเลย


        " มองอะไรของมันว่ะ "  ผมได้แต่คิดในใจแล้วก้มหน้ามองตัววเอง




    ตายล่ะ กูไม่ได้ใส่เสื้อ ถอดออกตอนไหนเนี่ย


      " แต่งตัวอย่างงี้  ยั่วกูรึไง  ?  "   


      " ยั่วบ้านพี่สิ  มามีธุระอะไร ? "  ผมทนไม่ไหวจนต้องกัดปากริมฝีปากตัวเองไว้เพื่อไม่ไห้คนที่มาเยือนรู้ว่า

    ผมโดนยา



      " อ้อ  ไปส่งกูหน่อย  "  


       " ฮะ  แล้วพี่มาได้ยังไง " 


       " น่าอย่ารู้เลย  ตกลงจะไปส่งรึเปล่า "

     

      "  ไม่  "


      " งั้นมึงไม่ต้องขับ นั่งไปเฉยๆก็ได้ "  มันต่างกันตรงไหนว่ะ ระหว่างที่ขับรถไปส่งและนั่งรถตัวเองไปกับ

    มัน  พี่ดรีมถือวิสาสะผลักผมเข้าไปในห้องแล้วก้าวเข้ามาในห้อง



     " อะไร ของพี่เนี่ย " ความร้อนที่แล่นภายในร่างกายมีมากขึ้นเหมือนกับความต้องการที่จะปลดปล่อย



      " แน่ใจหรอว่าจะอยู่คนเดียวได้หะไทม์  " ทำหน้าตากรุ้มกริ่มแล้วก้าวเดินเข้ามาในห้องช้าๆ 



       " จะ จะทำอะไรน่ะ "



      " ยะ ยะ อย่าเข้ามาน่ะ "     ผมค่อยๆถอยตัวเดินก้าวหลังมองไปยังพี่ดรีมที่เดินเข้ามาใกล้ทุกที พร้อมสายตา

    ที่โคตรน่ากลัว


    หึ               


    หึ


    หึ


      " หึ  รู้นะว่ามึงนะอยากปลดปล่อย   ?   ทำใมไม่ไห้กูช่วย  "


       " มะ มะ ไม่เกี่ยวกับพี่  " 

     





                                     .......................................................................................

     

     

     

          ผมค่อยๆลืมตาขึ้นมาอย่างอยากลำบากรู้สึกถึงความเจ็บแสบที่อยู่ทางช่องทางรัก มันเกิดขึ้นอีกแล้ว 

    ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเดิมอีกแล้ว ผมหันหน้าไปมองที่นอนที่ว่าง




                 เขาหายไปแล้ว


    ตอนมา  มาด้วยความเป็นมิตร  พอหมดประโยชน์ เขี่ยทิ้ง  เหลือไว้แต่ร่องรองความเจ็บปวดที่แทบจะทุก

    ส่วนของร่างกาย   ผมเกีลยดผู้ชายคนนี้



       " ว่าแต่  เมื่อคืนใครวางยากูว่ะ   จะใครซะอีกคงเป็นมันนั่นแหละ ไม่งั้นไม่ตามกูมาหรอก เฮอะ ! "

     หัวเราะในความโง่ของตัวเอง 

     



    อืม อา 



                                 ...................................................................................................

         ประโยคสุดท้ายมันคืออัลไล   O[]O
               
                                 โปรดติดตามตอนต่อไปเน้อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×