ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Yaoi ] Bad Love แว่นตัวร้ายกับคุณชายเจ้าเลห์

    ลำดับตอนที่ #12 : 11 : โคจรมาพบกันอีกครั้ง

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 57








           ริทึ่มคลับ

            

       " หวัดดีครับพี่กาย "   


      " อืม ดีไนท์   ไทม์ล่ะ  "

      " อ้อ ไปห้องน้ำครับ "   ไนท์นั่งลงตรงข้ามกับกาย


      " อ้าวน้องไทม์มาพอดีเลย  มานั่งข้างพี่นี่มา " พี่กายควักมือเรียกผมไห้ไปนั่งข้างๆ

     
        " ครับ "  ผมก็ใจง่ายไปนั่งข้างเขาจริงๆ
    ผมทิ้งกายนั่งลงข้างพี่กายมือก็คว้าเรื่องดื่มที่พี่กายสั่งมาไห้ดื่ม  อ้อ

    ผมลืมบอกไปว่าผมมาในคราบของไทม์ครับขี้เกีลยดแต่งตัวและที่สำคัญไม่อยากมีผมสีส้มแป๊รด


    "  วันนี้จะมีเพื่อนพี่มาด้วยหนึ่งคนนะ " พี่กายพูดขึ้นหลังจากที่นั่งดื่มเงียบๆมานาน


     " ใครหรอพี่กาย  "


     " ไอ้ดรีมน่ะ ไนท์  "  หืมพี่ดรีมจะมา ตายล่ะกู มันต้องเอากูคืนแน่ๆ ไม่ได้การและไปเป็นเทียร์เวอร์ชั่นแทน

    ไทดีกว่า


      " อ้าวอยู่นี่เอง ปล่อยไห้กูเดินหาจนทั่ว " เสียงของพี่ดรีมทักขึ้น


         " หึ " พี่มันแสยะยิ้มเลวๆไห้ผมด้วย


           อ้ากกกกกกก


         ตาย  ตาย กูจะโดนอะไรบ้างเนี่ย


    พี่ดรีมนั่งลงข้างๆไนท์ แล้วสายตาที่มองยังมายังผม  แม่ง  โคตรชวนขนหัวลุกไม่ได้การและ ขอชิ่งก่อน


      " เอ่อ  ผมขอตัวไปห้องน้ำก่อนนะครับ "  


     " ไห้พี่ไปเป็นเพื่อนไหม  ? "  เสียงเรียบถามขึ้น


      " เอ่อ  ไม่เป็นไรครับพะ พี่ดรีม "  ไปกับมึงก็เท่ากับฆ่าตัวตายชัดๆ


      " หืม ? ไม่เป็นไรได้ไง เสียงสั่นเชียว " เอาแล้วไง  ทำใมบาปกรรมตามทันอย่างนี้ว่ะ  มึงขี่จรวดมารึไง  ไอ้

    เวรกรรม
    TT___TT


       " นั่นสิไทม์  เสียงไม่ค่อยดีเลย  "  ไนท์มึงอย่ายัดเหยีดกูไห้ไปกับมัน ผมได้แต่ล่ำร้องในใจ


     " ไห้ไอ้ดรีมมันไปเป็นเพื่อนเถอะไทม์  " 


      " คะ ครับพี่กาย  " ในนาทีนี้ ผมร้อนมาก เหงื่อแตกพลั่กๆ ไม่ใช่อะไรหรอ ผมยังไม่พร้อมที่จะไห้มันเอาคืน

    ตอนนี้


      " ตามมาสิ " ว่าแล้วเดินฉับๆๆ นำหน้าผมไป


    ตาย  ตาย มันจะมากูไปฆ่าหมกป่าหรือเปล่า  ?   หรือว่ามันจะพากูไปทำมิดีมิร้าย ? 


    ว้ายยยยยยยยย  ตายแล้วยังไม่อยากโดนพรากผู้เยาว์  อืม ลืมว่ากู บรรลุนิติภาวะแล้วนี่หว่า



           พลั่ก


     มัวแต่คิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย ?  จนไม่รู้ว่าคนที่เดินนำหยุดอยู่หน้าห้องน้ำตั้งแต่เมื่อไหร่ผมจึงเดินชนเขาอย่าง

    แรง



       "  โอ๊ย   จะหยุดทำใมไม่บอกฮะ "


       " เห็นว่ามีตาอยู่ เลยไม่บอก อ้อ หรือว่าเอาสายตาไปอ่อยเหยื่อ

        "   
    มึงทำกูแสบมากนะไทม์ "


        " อะไรของพี่  อย่ามามั่ว พี่เมาของพี่เอง ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลย "


          "อย่ามาเนียน "


       " จริงนะ "


     " ไหนลองเล่าเหตุการณ์ในคืนนั้นไห้กูฟังหน่อยสิ " 


     " พี่น่ะเมามาก  บอกว่าอยากกลับบ้านไปหาเมีย  ผมเลยไปส่งพี่อยู่ป้ายรถเมล์แค่นั้นเอง " วิชาปั้นน้ำเป็นตัว

    ศาสตร์ของผมที่เคยร่ำเรียนมาถูกงัดนำมาใช้ทันที  


      " จริงอ่ะ"  พี่ดรีมใช้สายตาจ้องจับพรุธ


      "จริงสิ "  ผมตอบไปแล้วทำสีหน้าที่คิดว่าจริงใจและน่าเชื่อถือที่สุด



        " จะเข้าไหมเนี่ย ? ห้องน้ำ "


     " อะมาถึงแล้วก็ไม่บอก   หลีกไป " ผมพลักพี่ดรีมอย่างแรงและไม่คิดจะหันกลับมาดูด้วยว่าคนที่ล้มลงไป

    จะเป็นอย่างไร 


           หลังจากทำธุระเสร็จออกมาก็ไม่เจอพี่ดีรมอีกผมจึงเดินกลับมาที่โต๊ะคนเดียวเห็นพี่กายกำลังเติมเหล้าอยู่

    พอดี เลยไปนั่งข้างพี่เขา


      " อ้าวไทม์  พี่ดรีมล่ะ "  ไนท์ถามขึ้นคงเห็นว่าผมไปกับพี่ดรีมแต่กลับมาคนเดียว



      " ไม่รู้  "


     " อ้าวดรีมไปไหนมาว่ะ  ทำใมปล่อยไห้ไทม์กลับมาคนเดียว " 


      " กูไปทำแผล  " 


      " ใครทำอะไรมึงว่ะ "  พี่กายถามคงเพราะเป็นห่วง


      " เปล่าหรอกแค่ไปเดินชนลูกหมาแล้วล้มมือถลอกแค่นั้นเอง "  พี่ดรีมตอบอย่างไม่ใส่ใจ


       " แล้วเอาไงทีนี้ มึงจะเอาคืนมั๊ย ? "


      " ฮึ มึงก็รู้นิกายว่าใครทำกูเจ็บ มันต้องเจ็บกว่ากูเป็นร้อยเท่า  "


           เฮือก  ตายแล้วกูไม่น่าไปผลักมันเลย  คดีเก่าเป็นยังไม่เคลียร์ คดีไหม่มาอีกแล้ว  ทนไม่ไหวผมเลยหยิบ

    เครื่องดื่มที่วางอยู่ตรงหน้ามาดื่ม แล้วนั่งเงียบๆดูไอ้ไนท์กับพี่ดรีมคุยกัน


        แหมมม    คุยกันถูกคอเชียว  เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย  เชอะ    เป็นอะไรว่ะ  ความรู้สึกแบบนนี้ หรือว่าผมจะ

    หึงเขา  บ้าแล้ว  มันไม่ใช่สักหน่อย  ความรู้สึกแบบนี้เขาเรียกว่า ไม่พอใจต่างหากล่ะ ?



           ทำใมรู้สึกร้อนแปลกๆว่ะ  เหงื่อเริ่มออกมาก 





                                               ................................................................................

        ถ้าอ่านมาถึงตอนนี้แล้ว ยังไม่เข้าใจว่า "  เทียร์ " คือใคร จะอธิบายให้ฟังนะคะ
      "  เทียร์  "   ก็คือ   "  ไทม์  "  ในตอนที่ยังเป็นไอ้แว่น ซึ่งตอนนั่นโดนดรีมปฏิเสธและทำร้ายต่างๆนานา ทำให้เธอเจ็บมากจนไปเปลี่ยนบุคลิกที่ต่างประเทศ และกลับมาในชื่อของ   " ไทม์   "
     ส่วน  " แทนไท " จะเป็นชื่อในวงการของเธอกัน 
           

                   ตอนหน้าอาจจะหายไปนานสักนิดนะค่ะ จะแอบไปฝึกแต่ง NC
           
                                      ซึ่งอาจมีในตอนหน้าหรือตอนถัดไป   
                                     
                                                       ขอบคุณนะค่ะ ที่เข้ามาอ่านนิยายของ ภัทร 
                       
                                                                            รักทุกคนนะค่ะ  จุ๊บ


                                                                                                       โ ป ร ด ติ ด ต า ม ต อ น ต่ อ ไ ป 


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×