ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Yaoi ] Bad Love แว่นตัวร้ายกับคุณชายเจ้าเลห์

    ลำดับตอนที่ #11 : 10 : แลกกันนะ กับสิ่งที่คุณขอ

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 57







      " แทนไท  แทนไท " 

     

       " เอ่อ ครับพี่กาย "

     

     " เป็นอะไรหรอเราน่ะ  เห็นนั่งเหม่อมานานแล้ว "

     

    " นั้นนะสิไม่สบายหรือเปล่า " พี่ดรีมถามขึ้นกำลังขณะที่จะยกมือขึ้นมาอังที่หน้าผากเหมือนจะวัดไข้


     " ไม่เป็นไรครับ  ผมขอตัวก่อนนะครับ  "     ผมรีบดีดตัวเองลุกขึ้นก่อนที่ฝ่ามือของพี่ดรีมจะมาถึงหน้าผากผม


     " แล้วผมจะติดต่อกลับมาไหม่นะครับ "

     

                     

                             ............................................................................................

     



             Dream part

     
                           ปัง  !!

       
               ผมมองตามร่างเล็กของแทนไท เป็นอะไรไม่รู้อยู่เฉยๆก็เงียบไปแล้วทำหน้าเหมือนกับจะร้องไห้ ผม

    เป็นห่วง  ไม่รู้ทำใมผมรู้สึกคุ้นกับท่าทางแบบนั้น  ถึงแม้เพิ่งจะเจอกันเป็นครั้งแรกก็เถอะ  ใบหน้าที่สวย

    หวานราวกับผู้หญิง  จมูกโด่งสวย  กลีบปากสีชมพูน่าสัมผัส และดวงตาสีน้ำตาลยาวเรียวคู่นั้น   มันทำให้

    ผมนึกถึงใครบางคนที่ผมเคยรัก  และด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ผมต้องทำร้ายเขาต่างๆ นานา ปฏิเสธในตอน

    ที่เขามาสารภาพความในใจ  ที่ผมทำไปเพราะผมมีเหตุผลของผม  ทุกวันนี้ผมยังไม่รู้เลยว่าเขาหายไปใหน 

    ผมอยากเจอเขา  อยากขอโทษ ได้โปรดกลับมาอีกครั้ง  กลับมาไห้ผมได้แก้ไขในสิ่งที่ผมทำพลาดไป  ได้

    โปรด เทียร์ 
    ....

     

     


            " เป็นไรว่ะดรีม ? " 


              " เปล่าหรอก " 


             " ยังจำในสิ่งที่กูขอได้ไหมดรีม  ?  " 



              " กูก็ไม่ไดลืมนิกาย  "


                " ก็ดี  งั้นกูก็สบายใจที่ไม่ได้มีเพื่อนความจำเสื่อม "


            " ฮ่าๆๆ  วางใจเลย เพื่อนขอทั้งทีมีหรอ ?  ที่กูเคยปฏิเสธมึงนะ ห๊ะ  ไอ้กาย งั้นกูมีอะไรมาขอมึงมั่ง"



               " อะไร ?  "



           " แทนไทน่ะ กูขอ  แลกกันกับสิ่งที่มึงขอกู "

     

      
                    End   Dream part

     

     

                    

                                         .............................................................................................

     

     

                              ปัง !!

       
             ผมปิดประตูห้องพี่กายอย่างแรงไม่สนว่าคนที่อยู่ภายในห้องจะคิดอย่างไร  ผมทนนั่งอยูในนั้นไม่ได้

    แล้ว  น้ำตาพาลจะไหลทุกที ที่เห็นเขาแสดงความเป็นห่วงกับแทนไทที่เป็นส่วนหนึ่งของเทียร์ และไทม์ 

    พวกเขาสิสมควรจะได้รับรอยยิ้มแบบนั้น ไม่ใช่แทนไท ที่เป็นภาพมายา



                " ฮึก ฮึก " กลั้นเอาไว้ไทม์  กลั้นเอาไว้  อย่าไห้น้ำตาไหลออกมา คนอย่างนั้นไม่สมควรไก้รับความ

    รักจากใครหรอก



        "  ไทม์ เป็นอะไร  คุณกายทำอะไรแก " ไนท์ที่เดินมาเห็นผมกำลังกลั้นน้ำตาเอาไว้ แต่สุดท้ายผมก็อ่อนแอ

    อ่อนแอต่อผู้ชายคนนั้น คนที่เขาไม่เคยรักผม  มีแต่ทำร้ายผมต่างๆนานาสารพัดวิธี แต่ไม่รู้ทำใมใจมันยังรัก



         " ฮึก ฮึก  เปล่าหรอก กูแค่ ฮึก ฮึก "



       " ไม่เป็นไรไทม์ ไม่เป็นไร ไม่ต้องเล่าก็ได้ " 


             " ขอบใจนะ "


          " แล้วคุณกายว่าไงบ้าง " 



        " เขาชวนกูไปเป็นนายแบบในสังกัดเขา "


            " แล้วว่าไง  "


           " กูตกลง "


             " เย้ ๆๆ "   ไอ้ปัญญาอ่อน เอ้ย!!   =__=!!




                      .........................................................................................

     


                 ผมกลับพี่กายเราเคยคบกันมาก่อน  พี่กายเป็นเพื่อนของพี่ดรีมครอบครัวพวกเขาเป็นเพื่อนกันมา

    ตั้งแต่รุ่นพ่อและยังคงความสัมพันธ์มาถึงรุ่นลูก  ไม่เคยคิดที่จะคบกับพี่กายหรอกครับเนื่องจากวันนั้น

     



                           .... " กูไม่ได้รักมึงไอ้เด็กแว่นหน้าสิว "  ...

     


             " เพราะกูไม่ได้ วิปริต ผิดเพศ หันมาแดกไม้ป่าเดียวกันอย่างมึงหรอก "

     

      " ฮ่า ๆ  สมน้ำหน้าช่างไม่เจียมซะเลย "


       " แกคิดหรอ ว่าดรีมจะสนใจแก "

     

              เขาไปแล้ว เดินจากผมไป  ปล่อยไห้ผมนั่งอยู่ท่ามกลางเสียหัวเราะเย้ยหยัน และคำพูดพวกนี้



           " เทียร์  เทียร์  เป็นอะไร" เสียงผู้ชายคนหนึ่งดังขึ้นเขาวิ่งฝ่าไทยมุงทั้งหลายถลาเข้ามาหาผมแล้วค่อยๆ

    พยุงผมเดินออกจากที่ตรงนั้น  เขาพาผมมานั่งม้านั่งใต้นั่งต้นไม้ใหญ่



             "  พี่ชื่อกายน่ะ "


                 " ครับ "


                  " เทียร์ "


                    " ครับ "


                 " มาคบกับพี่นะ "

                   


                                     ……………………………………………………………

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×