[FIC G-BOM-TOP]Stopped Heartbeat ขอหยุดรักไว้แค่นี้ - นิยาย [FIC G-BOM-TOP]Stopped Heartbeat ขอหยุดรักไว้แค่นี้ : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC G-BOM-TOP]Stopped Heartbeat ขอหยุดรักไว้แค่นี้

    เรื่องปากท้องเชื่อว่าทุกคนเห็นความสำคัญหมด แต่พักบม สงสัยให้ความสำคัญมากเกินไป จนท่านประธานที่หวังดีคอยเตือนแล้วเตือนอีกเกี่ยวกับสัดส่วน แต่เธอก็ยังดื้อรั้น จนท่านประธานต้องจับมัดมือให้เข้าฟิตเนตโดยมีหนุ่มหล่อ จีดราก้อนเป็นคนหาเทรนเนอร์ให้ สำหรับเขาแ

    ผู้เข้าชมรวม

    438

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    438

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ย. 56 / 15:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Stopped  Heartbeat

    ขอหยุดใจไว้แค่นี้


    T.O.P

    เทรนเนอร์ที่ดุและโหดร้ายเป็นที่สุด สายตาที่ดุดันน่าเกรมขามของเขาทำให้ผู้ชายคนอื่นๆไม่กล้าที่จะมีเรื่องด้วย แต่ในทางกลับกัน มีสาวสวย เหล่าคนดังหลายคนมาเข้าฟิตเนตทุกวัน เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับเทรนเนอร์ท็อปสุดหล่อคนนี้ >< แต่สาวทุกคนก็ต้องผิดหวังใจสลายกันทุกรายเพราะหนุ่มคนนี้จองคิวเทรนได้ยากมากกกกกกก ถึงมากที่สุด!!




    PARK BOM

    นักร้องสาวสวยที่ต้องพยายามควบคุมน้ำหนักและการกินอยู่ตลอดเวลา แต่เรื่องการกินสำหรับเธอ...ไม่เคยที่จะควบคุมได้ !! เมื่อควบคุมการกินไม่ได้ แล้วน้ำหนักมันก็ตามมา ท่านประธานก็บอกแล้วย้ำอีกเรื่องเกี่ยวกับสรีระสัดส่วน แต่เธอไม่เคยเชื่อฟังเลยสักครั้ง




    G-DRAGON

    นักร้องค่ายเดียวกับพักบม และยังเป็นเซเลบชื่อดังอีกด้วย! เวลาที่เขาทำอะไร อยู่ที่ไหน อยู่กับใคร ก็ล้วนกลายเป็นเรื่องดังได้ทุกวัน ชอบดูแล เอาใจใส่คนรอบข้าง เก็บอารมณ์เก่ง  ภายนอกอาจจะดู Bad Boy ไปนิด แต่ทั้งชีวิตของเขาหวังแค่จะได้แต่งงานและมีครอบครัวเล็กๆ     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น