คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ใบสมัคร
คำชี้แจงการสมัคร
1. ทำการคัดลอกแบบฟอร์มใบสมัคร
2. ลบข้อความหลังเครื่องหมาย : ออก
3. กรอกข้อมูลที่คุณต้องการลงไปหลังเครื่องหมาย : ให้ถูกต้องและชัดเจน
4. ท่านสามารถส่งตัวละครที่ท่านต้องการสมัครได้2ช่องทางคือ 1.ส่งทางคอมเม้นในหน้าใบสมัคร 2.ส่งทางข้อความในMy ID ของผม ตามแต่สะดวก
........................................................................................................................................................
ใบสมัคร
ข้อมูลภายนอกเกม
ชื่อ: ชื่อนามสกุล
ชื่อเล่น:
เพศ: ชายหรือหญิง
อายุ:
สนใจในเพศ: ชายหรือหญิง หรือไม่สนทางโลก (บอกการแสดงออกเมื่อเจอเพศที่สนใจด้วย)
อาชีพ: อาชีพที่ตัวละครทำในโลกจริง เป็นนักเรียน นักศึกษา พ่อค้า หรือคนว่างงานอะไรทำนองนี้
ความถนัดหรืองานอดิเรก :
เชื้อชาติ:
ลักษณะทั่วไป : รูปร่าง หน้าตา สีตา สีผิว สีผม การแต่งตัว ทรงผม และอื่นๆ(อย่างละเอียดเท่าที่ทำได้ มีรูปคล้ายประกอบด้วยก็ดี)
นิสัย: บุคลิก นิสัย ท่าทางต่างๆ รวมทั้งอารมณ์ด้วยว่าเป็นคนอารมณ์อย่างไร
ประวัติ: เป็นใครมาจากไหน มีภูมิหลังครอบครัวยังไง ปัจจุบันเป็นยังไง
สิ่งที่ชอบ : (บอกสาเหตุที่ชอบ และการแสดงออกเมื่อเจอสิ่งที่ชอบด้วย)
สิ่งที่เกลียด: (บอกสาเหตุการเกลียด และการแสดงออกเมื่อเจอสิ่งที่เกลียดด้วย)
สิ่งที่กลัว : (บอกสาเหตุที่กลัว และการแสดงออกเมื่อเจอสิ่งที่กลัวด้วย)
ข้อมูลในเกม
ชื่อตัวละคร:
สถานะภาพ: ผู้เล่นหรือผู้อาศัย (หากเป็นผู้อาศัยอาจไม่ต้องตอบในบางข้อ)
ฉายา: ถ้ามี
เลเวล: 1-100
ระดับยศ : ได้จากการที่เลเวลครบ100แล้วสามารถผ่านภารกิจที่ได้รับมาได้ มี6ขั้นได้แก่ สามัญชน ขุนนาง องครักษ์ ขุนพล จักรพรรดิ เทพ
อาชีพ:
สกิล: เอาแต่อันที่เด่นๆและมักใช่บ่อย อาจมีหลายสกิลคอมโบกันได้
อาวุธที่ถนัด:
ประวัติภายในเกม: เป็นยังไงมีชื่อเสียงขนาดไหนคนรู้จักมากมั้ย ตอนนี้อยู่ที่อาณาจักรได อะไรประมาณนี้
ประวัติการเข้าเกม : สำคัญมากให้บอกว่าเข้าเกมนี้ได้ยังไงทำมัยถึงเข้ามีใครแนะนำหรือเข้าไปเพื่ออะไร
เพิ่มเติมตัวละคร: อยากเสนอข้อมูลอะไรเกี่ยวกับตัวละครที่ไม่มีให้กรอกในใบสมัคร
เพิ่มเติมอื่นๆ: ต้องการเสนอแนะอะไรหรือไม่
อยากให้ตัวละครรับบทอะไร:
อยากฝากอะไรถึงไรเตอร์บ้างมั้ย:
..........................................................................................................................................................................
คำเตือนหลังสมัครตัวละคร
1. นิยายเรื่องนี้อาจเกิดการดองขึ้นได้
2. นิยายเรื่องนี้อาจมีการอัพเดทที่ไม่สม่ำเสมอแล้วแต่อารมณ์ไรเตอร์นะครับ
สุดท้ายนี้ขอบคุณที่ให้ความสนใจและมาสมัครนะครับ ^_^
สมัครกันเยอะๆนะครับ ถึงตัวละครของคุณอาจไม่ผ่านการคัดเลือกแต่ทุกตัวละครของทุกคนจะเป็นส่วนหนึ่งของแรงบันดานใจและกำลังใจให้ไรเตอร์แต่งต่อไปได้นะครับ ขอบคุณครับ
ความคิดเห็น