ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของต่างๆนานา

    ลำดับตอนที่ #2 : Isis Marvella

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 61


    APPLICATION


    "การเสือกคือการเรียนรู้อย่างหนึ่งในชีวิต!"

     บทที่สมัคร :: นางเอกคนที่ 4

     ชื่อ :: ไอซิส มาร์เวลล่า (Isis Marvella)

     ชื่อเล่น :: ไอ (Ai)

     อายุ :: 17 ปี

     สัญชาติ :: ญี่ปุ่น,อังกฤษ

     เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์

     รูปร่างหน้าตา :: ผมตรงยาวถึงบั้นท้ายสีดำสนิท ตากลมโตสีม่วงอเมทิสต์ ผิวขาวน้ำผึ้ง ส่วนสูง162ซม. น้ำหนัก43กก. 

     นิสัย :: 

       โง่หนักมาก เชื่อคนง่าย : ถ้ามีใครมาบอกอะไรนิดๆหน่อยๆเเม้เพียงข้อมูลมีเพียงน้อยนิด เธอก็ปักใจเชื่อทันที อย่างถ้าใครมาหรอกว่ามีมนุษย์ต่างดาวอยู่ในสระน้ำโรงเรียนเธอก็ไม่ลังเลที่จะพุ่งหลาวลงไปในสระน้ำเพื่อหามนุษย์ต่างดาว

       มุ่งมั่นเรื่องการเสือกเรื่องชาวบ้านสุดๆ : ถ้ามีเรื่องอะไรที่เตะตาต้องใจเธอ เธอก็จะไม่ลังเลที่จะเข้าไปสัมภาษณ์ หรือทำข่าวทันที โดยจะตามตื้อติดหนึบไม่เลิกลาถ้ายังทำข่าวไม่เสร็จ

       เชื่อในเรื่องเหนือธรรมชาติ จนดูเพ้อเจ้อ : เธอเชื่อทุกเรื่องที่เป็นเรื่องเหนือธรรมชาติ เธอมักจะพูดว่าถ้ามนุษย์ต่างดาวลงมายังโลกเธอจะปกป้องพวกเขาไม่ให้ถูกนำไปทดลองเเละเธอจะผูกพันธมิตรเเละเป็นเพื่อนกับพวกเขา หรือบางทีก็เอาเรื่องเหนือธรรมชาติหลายๆเรื่องมาอ้าง เช่น ตกเย็นเเล้วค้างคาวบินผ่านเธอจะพูดว่า "ทุกคน! ระวังแวมไพร์นะ เตรียมกระเทียมกับไม้กางเขนไว้เร็ว!" เหตุนี้ใครๆเลยต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอเพ้อเจ้อ...

       คิดอะไรก็พูดออกมาเลย : ไม่ว่าเธอจะคิดอะไรเธอก็เผลอพึมพำออกมาหมด ใครๆต่างก็เลยรู้ในสิ่งที่เธอคิดตลอดเวลา แต่บางครั้งถ้าเธอพึมพำเรื่องอะไรที่เหนือธรรมชาติจะไม่มีใครสนใจทันที แต่ถ้าตั้งใจจริงๆก็พอจะเก็บความลับอยู่

       เป็นคนที่เวลาพูดอะไรเเล้วไม่ค่อยมีคนเชื่อ-เนื่องจากเธอชอบพูดเรื่องเหนือธรรมชาติบ่อยครั้ง เเม้เเตาเเค่คนที่ไม่ชอบกินกระเทียมเธอก็จะบอกว่าคนคนนั้นเป็นแวมไพร์ทันทีซึ่งทุกคนต่างก็ไม่เชื่อ เพราะรู้เเน่ชัดว่าเธอเพ้อเจ้อไปเอง

       ไม่สะทกสะท้านต่อคำพูดใคร-เนื่องจากเธอนั้นเป็นนักข่าวที่หน้าหนาพอสมควร ไม่ว่าใครจะด่าว่าเธอ เธอก็ไม่สนใจเอาเเต่ยื่นไมค์ไปจ่อปากเเล้วถามต่ออย่างไม่นึกจะสลด

       ชอบเก็บสิ่งของแปลกตาต่างๆ : เพราะเธอเชื่อว่ามันมีความขลังในตัวไปหมด ไม่ว่าเจออะไรเเปลกๆจึงหยิบมันขึ้นมาเเล้วพึมพำว่าอันนี้ต้องมาจากตำนานนั้นนี้มั่วไปหมด

       ใจดี เเละเป็นมิตรกับทุกคน : ไม่ว่าใครจะด่าว่าร้อยเธอต่อหน้าหรือลับหลังก็ตาม เธอจะยิ้มให้เเละทำดีด้วยเสมอ ไม่คิดร้ายกับใครเท่าไหร่ เธอเลยมีเพื่อนมากมาย(ที่ทั้งหวังดีเเละหวังร้าย) นั่นเป็นเหตุให้คนบางส่วนกลั่นแกล้งเธอโดยการสันหาของแปลกๆ(ที่ความจริงเเล้วไม่แปลกเเต่มาจากถังขยะส่วนใหญ่) มาขายให้เธอ ซึ่งเธอก็ซื้อง่ายๆไม่ว่าราคาจะโหดขนาดไหนก็ตาม 

       มองคนไม่เป็น : เธอมักจะมองว่าคนรอบๆตัวเป็นคนดีไปหมด ไม่ว่าจะหน้าตาร้ายกาจหรือมีท่าทีน่าสงสัยก็ตาม โดยไม่สนใจว่าใครจะทำร้ายเธอบ้างเธอสามารถยกโทษให้ได้ทันทีถ้าคนคนนั้นกล่าวขอโทษออกมาเเค่ครั้งเดียว เหตุนี้เพื่อนที่หวังดีกับเธอจึงออกปากเตือนบ่อยๆเพราะน่าเป็นห่วง

     ประวัติ :: 

       ไอซิสเกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวยพอสมควร เธอมีพี่ชายอยู่หนึ่งคนซึ่งพอพี่ชายของเธออายุได้10ขวบก็ได้ไปเรียนต่างประเทศเเล้วเพราะเขานั้นทั้งเก่งเเละมีความสามารถ ต่างจากตัวไอซิส เพราะเธอชอบเรื่องเหนือธรรมชาติ เเละมนุษย์ต่างดาวมาตั้งเเต่เด็กๆ เธอมักจะหาการ์ตูนหรือหนังสือเกี่ยวกับเรื่องนี้มาดูอยู่ตลอด ซึ่งพ่อเเม่ของเธอก็ไม่ได้ขัดใจอะไร ไอซิสมักเขียนไดอารี่บ่อยครั้ง เธออยากจะเขียนเรื่องราวต่างๆที่ตัวเองเจอ เธอเชื่อว่าสักสันต้องมีอะไรที่เหนือธรรมชาติจริงๆเกิดขึ้นเเน่ๆเเละเธอก็จะเก็บภาพเเละความทรงจำของมันมาให้ได้ พอโตขึ้นพ่อเเม่ของไอซิสต้องไปทำงานที่ต่างประเทศเธอเลยต้องอยู่คนเดียวในบ้านหลังโต แต่เธอก็ไม่ได้เหงาอะไรเพราะพ่อเเม่เเละพี่ชายเธอก็โทรหาทุกๆคืน 

       ไอซิสเข้าชมรมนักข่าวเเละเขียนเรื่องราวเหนือธรรมชาติบ่อยครั้ง เเต่เเต่ละครั้งมันดูไม่น่าเชื่อถือเพราะส่วนใหญ่มักเป็นภาพของสิ่งของธรรมดาๆเเต่เธอก็เขียนข่าวซะดูอลังการ บางครั้งก็ถูกกลุ่มคนเเกล้งเอาภาพปลอมๆมาขายเธอก็ซื้อมาเเละนำมาทำข่าวซะงั้น ง่ายๆก็คือเธอโง่จนโดนหลอกซ้ำไปซ้ำมาเรื่อยๆ เพื่อนๆพยายามเตือนเธอ แต่เธอก็อดใจไม่ไหวไปซะทุกที

       ยิ่งถ้าเป็นหนุ่มหล่อสาวสวยเธอก็ยิ่งคิดไปไกลว่าพวกเขาต้องเป็นเทพ,เทพีเเน่ๆเธอเลยวิ่งเข้าไปสัมภาษณ์ทันทีไม่ว่าเจ้าตัวจะหลบหลีก ด่าหรือวิ่งหนีเเค่ไหน เเต่ด้วยสกิลความเสือกได้โล่ของเธอก็ย่อมชนะได้ 

     ลักษณะการพูด :: 

       เวลาปกติ : "มนุษย์ต่างดาวมีอยู่จริงๆนะ!" / "ฉันแค่ถามนิดหน่อยเอง(ถามเป็น100ข้อ) ขอเสือกอีกนิดนะ" (ไม่ค่อยสะทกสะท้านเวลาโดนด่า)

       เวลาเจอเรื่องแปลกๆ : "นะ...น่าสนใจสุดๆ! แบบนี้สกู๊ปข่าวเด็ดเเน่ๆ!!" // "นะ...นั่นมันยูเอฟโอ! ต้องรีบเก็บภาพ!!" (ความจริงเป็นนกบินอยู่ไกลๆ แต่ก็ยกกล้องขึ้นมาถ่าย)

       เวลาดีใจ : "กะเเล้วเชียว!มันมีอยู่จริงๆ!!" //"เย่! เห็นมั้ยฉันบอกเเล้วว่ามันเป็นเรื่องจริง" (เท้าเอวเเล้วยืดอกยิ้มกว้าง)

       เวลาเสียใจ : "ขะ...ขอโทษทีนะ ฉันไม่ได้ตั้งใจ" (ยิ้มแหยๆแล้วค่อยๆถอยออกไป) / "ฉันไม่เป็นไรน่า! เทพีจะคลุ้มครองทุกๆคนอยู่เเล้ว" (ฝืนยิ้มกว้าง)                

     ของที่ชอบ :: 

       ของแปลกตา หรือของเก่าๆ : ตาเป็นประกายทันทีพร้อมกับวิ่งเข้าไปหาพร้อมกล้องในมือเเล้วพูดว่า "ฉันเจอเเล้วๆ!!" จากนั้นก็ถ่ายรูปภาพเเล้วเก็บของชิ้นนั้นมาทันที

       คนหน้าตาดี : คิดว่าเป็นเทพ,เทพีเลยเข้าไปเก็บภาพเเบบรัวๆ จากนั้นจึงสัมภาษณ์

       ชีส : ชอบกินชีสสุดๆเวลาได้กินจะทำหน้าเคลิ้ม

     ของที่เกลียด / กลัว :: 

       งู : พยายามวิ่งหนีให้ไวที่สุดพร้อมกับร้องไห้โฮออกมา

       ผี : เวลาเจอใครหลอกไม่ว่าของจริงหรือปลอมจะ แกล้งตาย..... (เป็นสิ่งเหนือธรรมชาติอย่างเดียวที่กลัว)

     แพ้ :: 

       กลิ่นของดอกไวโอเลต : จามเเละมีน้ำมูกไหล จมูกแดงเเจ๋

     ความสามารถพิเศษ :: สกิลความเสือกชนะทุกสิ่ง ไม่ยอมเเพ้ถ้ายังทำข่าวไม่สำเร็จ , ถ้าเจอสิ่งแปลกๆไม่ว่าต้องทำวิธีไหนก็เอามาได้หมด นับเป็นความพยายามระดับสูง

     ของที่พกติดตัว :: กล้อง,แบตเตอรี่กล้อง,เครื่องอัดเสียง,โทรศัพท์มือถือ,กระดาษโน๊ต ปากกา,กระเป๋าสะพายใบใหญ่(ไว้ใส่พวกของที่เจอกับพวกที่บอกไปข้างต้น)

     อาวุธ :: ผ้ายันต์(ใช้เวลาคิดว่าผีหลอกจะเเปะหน้าตัวเองเพื่อป้องกันไว้ก่อนจะเเกล้งตาย) ,  มีดปากกา (พกไว้เผื่อขู่คนที่เข้ามาทำร้าย เเต่บางครั้งก็ดูคนไม่ทันเลยไม่ค่อยได้ใช้ เเต่ถ้าใช้ก็ทำได้เเค่ขู่ไม่กล้าแทงใครจริงๆ)

     พลังเวทย์ :: -

     เพิ่มเติม :: ร่าเริงเกินเหตุเเต่ก็มีเวลาที่เศร้าใจเเละท้อเเท้บ้าง มักจะชอบกอดเข่าร้องไห้คนเดียว แสร้งบอกคนอื่นว่าไม่เป็นไร , ชอบอะไรท้าทายแต่ก็กลัวผีอยู่ดีเลยลากเพื่อนเข้ามาเกี่ยวด้วย , ชอบผูกโบว์สีเเดงคาดหัวเพราะเป็นอันที่ชอบที่สุด

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


    คุยกับผปค.

     ดีงับ ไรท์ชื่อแวม ผปค.ชื่ออะไร

     :: ดีค่า ชื่อ ปาย นะคะ~~

     ยินดีที่ได้รู้จักงับ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้งับ

     :: เห็นว่าน่าสนใจเเละเนื้อเรื่องเป็นอะไรที่สนองนีทสุดๆค่ะ 5555

     คิดว่าลูกจะติดไหมเอ่ยย

     :: ไม่รู้หรอกนะคะ แต่ถ้าติดก็ดีใจค่ะ ลูกสาวมีความหลุดๆเพี้ยนๆดี 555

     ถ้าติด อยากได้แบบไหนงับ ฟินๆ ดราม่าๆ หรือยังไงเอ่ย

     :: อืม...อยากให้เอาสายฮาก่อนเเล้วค่อยดราม่า จากนั้นก็ฟินๆค่ะ ครบเครื่องดีงามมากกก

     มีอะไรจะบอกไรท์ไหมมม

     :: พยายามเข้านะคะ อยากอ่านเเล้ววว//ปูเสื่อรอออ

     ขอบคุณที่มาสมัครนะงับ ///เช่นกันค่ะ ดีใจที่ได้เข้ามาสมัครนะคะ อิๆ


    มีอะไรให้แก้บอกได้นะคะ อิๆ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×