ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของต่างๆนานา

    ลำดับตอนที่ #1 : Alex Bano

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 61


    ใบสมัคร



    (ปัจจุบัน)



    (อดีต)

    ปัจจุบัน


    ชื่อนามสกุล : อเล็กซ์ บาโน่ //Alex Bano


    อายุ : 25 ปี


    รูปร่างลักษณะและเครื่องแต่งกายประจำตัว : ผมสีเทาเข้ม ตัดซอยสั้นระต้นคอ ผิวขาวดุจน้ำนม ตาสีเทาฟ้า ชอบใส่ต่างหูที่เป็นเพชรสีม่วง ชอบใส่เสื้อฮู้ดสีเทาปกติจะเอาหมวกของเสื้อฮู้ดคลุมหัวไว้ บวกกับใส่หน้ากากอนามัยสีดำ


    นิสัยใจคอ :

    -ยิ้มง่าย หัวเราะบ่อย

    -หลงตัวเองสุดๆ เอาแต่พูดว่าตัวเองมีรูปร่างหน้าตาดีแบบนั้นแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้เป็นการดูถูกอะไรใคร เป็นการบ่นไปเรื่อยมากกว่า(?)

    -รักสนุก ชอบแกล้งคนไปเรื่อย หยอกล้อคนอื่นบ่อยๆ

    -รักเพื่อนและพวกพ้องมาก แต่ถ้าถูกหักหลังจะแค้นนานฝังหุ่นสุดๆ

    -ชอบกวนประสาทตลอดเวลา

    -ไม่ว่าจะมิตรหรือศัตรู ในบางครั้งเขามักจะใจดีด้วยเสมอ เพราะแม้จะเกลียดแค้นแต่ก็ไม่กล้าทำร้ายใครจริงๆ

    -มองโลกในแง่ดี แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่รู้จักด้านมืดอะไรเลย เขาแค่ต้องการปกปิดความเศร้าใจเขาไว้ด้วยท่าทางกวนประสาทและใบหน้ายิ้มๆตลอดเวลา


    สีออร่าประจำตัว : สีน้ำตาล


    ดาบ : ดาบวากิซาชิ2เล่ม


    ชื่อดาบ : โทจิ (แผ่นดิน)


    ความสามารถของดาบ :

    -ถ้าปักดาบลงพื้น 1 เล่มจะสามารถทำให้ดินโดยรอบๆแตกแขนงออกได้แต่ไกลสุดแค่ 30 เมตร

    -ถ้าเอาดาบทั้ง2เล่มปักลงพื้นจะสามารถสร้างกำเเพงดินที่แข็งแกร่งได้ตามต้องการใช้ในการป้องกัน แต่อยู่ได้นานที่สุด20นาที

    -ถ้าเอาดาบทั้ง2เล่มมาสีกันจะเกิดคลื่นเสียงแผ่ออกมาในระยะ5เมตร ทำให้ศัตรูเสียสมาธิและเกิดอาการมึนงง


    รูปร่างของการเปลี่ยนแปลงดาบขั้นที่ 2 : ดาบเล่มหนึ่งเปลี่ยนเป็นธนู และใช้ดาบอีกเล่มในการยิง /เมื่อยิงออกไปเเล้วดาบจะกลับมาหาผู้ใช้ดังเดิม


    ท่าไม้ตาย : ใช้ดาบทั้ง2เล่มไขว้กันตั้งสมาธินาน10นาที และจะสามารถฝังตัวศัตรูที่ต้องการลงในดินได้ตลอดโดยที่ไม่มีทางออกมาได้แน่นอน แต่การใช้แต่ละครั้งฝังศัตรูได้มากสุด10คน แล้วต้องตั้งสมาธิใหม่อีกรอบ


    อาหารโปรด : ทาโกยากิ


    อาหารที่แพ้พร้อมอาการ : สาหร่าย-จะมีการสายตาพร่าเรือน เวียนหัว จะอาเจียนตลอดเวลา ไม่มีเรี่ยวเเรง ต้องทานยาและนอนพักอยู่หลายชั่วโมง


    กิจกรรมยามว่างที่โปรดปราน : วาดรูป,ฟังเพลง


    เพิ่มเติม :

    อเล็กซ์เกิดมาในครอบครัวธรรมดาๆไม่ได้รวยนัก แม่ของเขาตายไปตั้งแต่อายุ9ขวบ เขาเลยอยู่กับพ่อที่เป็นหมอมาตั้งแต่นั้น พ่อของเขาค่อนข้างอ่อนไหวและเป็นโรคซึมเศร้า และไม่ค่อยมีเวลาว่างให้มากนัก อเล็กซ์ก็ชอบทำตัวเป็นเด็กมีปัญหา ทะเลาเบาะแว้งไปเรื่อยเพราะเขาไม่ชอบพ่อของตัวเอง จนครั้งหนึ่งเขาถูกพ่อสั่งห้ามไม่ให้เข้าบ้านเนื่องจากอเล็กซ์ไปมีเรื่องกับลูกเจ้านายของเขา เขาไม่เชื่อว่าเด็กคนนั้นเป็นคนหาเรื่องอเล็กซ์ก่อน

    อเล็กซ์เลยวิ่งออกจากหน้าบ้านมาด้วยความโกรธ แต่แล้วไม่นานเขาก็ต้องยอมกลับมาอีกครั้งและทำใจกล้าจะกล่าวขอโทษพ่อ แต่พออเล็กกลับมาถึงบ้าน ภายในห้องของพ่อของเขาถูกเปิดทิ้งเอาไว้อเล็กซ์พบว่าพ่อของตัวเองผูกคอตาย มีจดหมายวางไว้บนโต๊ะบอกว่าเขาเครียดที่อเล็กซ์ทำตัวเป็นเด็กมีปัญหา เเละเขากำลังจะตกงานเพราะอเล็กซ์ไปทำร้ายลูกของหัวหน้าโรงพยาบาล

    อเล็กซ์ร้องไห้โฮทันทีที่อ่านจดหมายจบ เขาเอาเเต่โทษตัวเองซ้ำๆที่เอาเเต่ทำตัวเหลวไหลและไม่ยอมขอโทษตั้งแต่แรก ทั้งๆที่อเล็กซ์มั่นใจว่าเขาไม่ผิดแน่ๆแต่ถ้าเขาทำแบบนั้นไปเรื่องมันคงไม่จบแบบนี้...

    เขาพึ่งจะรู้ตัวว่าตัวเองรักพ่อมากขนาดไหนตั้งแต่ที่แม่จากไปเพราะโรคร้าย

    เวลาผ่านเลยไปอเล็กซ์โตขึ้นเรื่อยๆ จากนั้นก็ถูกแมวมองลากเข้าวงการมาเป็นนักแสดงและนายแบบชื่อดัง อเล็กซ์จึงริเริ่มแสดงออกว่าตัวเองร่าเริงและไม่มีอะไรต้องห่วงเพื่อให้แฟนคลับสบายใจ

    แต่วันหนึ่งระหว่างที่เขากำลังแจกลายเซ็นอยู่นั้น ท่านกลางผู้คนที่พลุกพล่าน จู่ๆสติของเขาก็ดับวูบลงไปท่ามกลางความแตกตื่นของแฟนคลับและคนอื่นๆ ขณะนั้นความทรงจำจากชาติอดีตก็ไหลเข้ามาในหัวอเล็กซ์ช้าๆ

    -อเล็กซ์อาศัยอยู่ในคอนโดเพียงลำพัง


    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง



    อดีตชาติ


    ชื่อนามสกุล : โยชิดะ เอจิ


    อายุ : 27 ปี


    รูปร่างลักษณะและเครื่องแต่งกายประจำตัว : ผมสั้นเสยเปิดหน้าผากสีเทาเข้ม ตาสีเทาฟ้า ร่างสูงใหญ่ ผิวสีน้ำผึ้ง ใส่เสื้อคลุมนอกสีฟ้าขอบทอง กางเกงสีดำและรองเท้าบู้ทสีน้ำเงินเข้ม


    นิสัยใจคอ :

    -ถ่อมตน ไม่อวดเก่ง พูดน้อย

    -สุภาพให้เกียรติผู้หญิงและคนอื่นก่อนเสมอ

    -อ่อนโยน ใจดี ยิ้มง่าย

    -กล้าหาญและอดทด

    -ระเเวดระวังศัตรูเสมอ


    เพิ่มเติม :

    พ่อของโยชิดะ เอจิ เขาเคยเป็นซามูไรยอดฝีมือมาก่อนก็สุดท้ายก็ถูกหมายหัวและถูกฆ่าตายในที่สุด ครั้งนั้นในวัยที่เขาอายุได้6ขวบ เขาได้ถูกพาตัวไปฝึกฝนเพื่อมาแทนที่พ่อของเขา เขาจึงต้องลาจากแม่ไปนานหลายสิบปี

    จนกระทั่งเอจิมีอายุได้27ปี ฝีมือของเขาเก่งกาจอย่างมาก เขาโดดเด่นมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่เมื่อ 'เผ่ามืด' ได้บุกเข้ามาโจมตีขณะเขาทำภารกิจอยู่ พวกพ้องของเขาล้มตายเป็นจำนวนมาก สิ่งที่เขานึกออกก็คือแม่ของเขา

    เอจิจึงรีบฝ่าฟันพวกเผ่ามืดเเล้วหนีกลับไปยังบ้านเกิดของตนแต่...ดูเหมือนเขาจะกลับมาช้าเกินไป...แม่ของเขา เเละคนในหมู่บ้านตายหมดเเล้ว

    เขาไม่เหลือที่ให้กลับอีกต่อไปเพราะบ้านเกิดของเขาถูกทำลาย

    เอจิเดินเข้าไปหาศพของผู้เป็นแม่เเล้วลูบใบหน้าของเธอเบาๆ หากเขาถอนตัวจากซามูไรแล้วกลับมาหาเธอเร็วกว่านี้เรื่องมันคงไม่เป็นแบบนี้...

    เอจิที่เอาแต่กล่าวโทษตัวเองซ้ำๆนั้น จู่ๆเขาก็ได้รับโอกาส....

    เขาคือหนึ่งในผู้ที่ถูกเลือก!



    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
               
    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×