ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TVXQ*Super Junior][SF+SPECIAL] I'M IN LOVE oO (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #6 : [SPECIAL]HBD JJ* >> JY MOMENT!! #2 ((100%แล้วจ้า))

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 767
      0
      11 มี.ค. 50

    [SPECIAL]HBD JJ* >> JY MOMENT!! #2

    "นี่นายยุนโฮ!!!  ตื่นเดี๋ยวนี้"

    เสียงเหี่ยวๆของใครซักคนดังขึ้น  รบกวนการหลับของผมอย่างจัง




    "ป้าอย่ามายุ่งกับผมน่า!!  ไปเลี้ยงหลานเถอะ!!"

    แล้วในทันทีที่พูดจบ   ผมก็ได้รับไม้เรียวไปเต็มหลัง...........   นั่นพอจะทำให้ผมค่อยๆลืมตา   แล้วก็ได้พบกับ 

    ป้า
    !!


    ไม่ใช่หนิ!! 


    อาจารย์
    !!!


    โอ้วโน่วววววววววววว   ซอ วอ ยอ << มิใช่ภาษาเกาหลีแต่อย่างใด ==  ==  >> จริงๆยุนโฮ




    "เป็นประธานนักเรียนซะเปล่า  ทำไมทำตัวแบบนี้   หลับมันทุกคาบ ใช้ได้ที่ไหนยุนโฮ  ชั้นล่ะอยากรู้นัก  ตอนกลางคืนนายทำอะไรมากมายนักรึไง???"






    "วู้วววววววววววๆๆๆ  นั่นสิ   ยุนโฮเมื่อคืนทำอะไร??"

    เสียงผิวปากจากเพื่อนกับหน้าตาล้อๆของพวกมัน  พอจะทำให้ผมยิ้มออกมาในทันที...




    "โทษฮะจารย์  เมื่อคืนทำหนักไปหน่อยเฉยๆฮะ  ^^"

    ผมยิ้มให้อาจารย์ที่แทบจะกรี๊ดออกมา  ฮีชอลที่นั่งข้างๆเอามือมาผลักหัวแรงๆหนึ่งที  ก่อนที่ผมจะหันไปมอง แล้วยิ้มให้มัน ^^


    "นายกล้าพูดอย่างนี้ออกมาได้ยังไงยุนโฮ???   แฟนนายเสียหายนะ!!!  ทำไมผู้หญิงสมัยนี้ไม่รักษาความบริสุทธิ์ของตัวเองเอาไว้กันเลยนะ!!!"

    อาจารย์พูดออกมาอย่างหัวเสีย     ผมหันหน้าไปมองฮีชอลอีกครั้ง   ก่อนที่ฮีชอลจะระเบิดเสียงหัวเราะออกมา...




    "อะไรๆฮีชอล  ขำอะไร  ไร้มารยาท!!!"


    "ก็แหมมมมมม  ........   ถ้าอาจารย์ห่วงเรื่องพรหมจรรย์ของสาวคนนั้นล่ะก็   อาจารย์ไม่ต้องคิดมากหรอกฮะ   เพราะว่าเจ้าของหัวใจของยุนโฮ   




    ไม่ใช่ผู้หญิงฮะ
    !!"



    "อกอีแป้นจะแตก!!!   อะไรกันเด็กสมัยนี้   จริงเรอะยุนโฮ???"

    ผมหันไปมองอาจารย์ที่ยืนกุมหัวใจตัวเอง  เหมือนหัวใจจะวาย (= =)  แล้วยิ้มโชว์เขี้ยวขาวให้อีกที




    "ถึงจะไม่ใช่ผู้หญิง   แต่แจจ๋าสวยกว่าอาจารย์อีกนะฮะ ^^"

    ก่อนที่ทั้งห้องจะฮาครืน  พร้อมๆกับอาจารย์ที่คว้าหนังสือของตัวเองเดินออกจากห้องไปทันที






    "นี่ๆยุนโฮ  ขอดูรูปแฟนนายหน่อยดิๆๆ  อยากเห็น"

    ลีทึกเดินเข้ามาหา  อย่างที่ผมสามารถบรรยายได้เลยว่า  "อยากรู้มาก"  =  =


    "อ่ะๆ  ดูดิทึก"

    ยุนโฮยังคงนั่งท่าเดิมแต่ว่าหันมาให้ลีทึกเห็นตัวเองชัดขึ้น  ก่อนที่คนตาสวยจะพูดออกมาอย่างหัวเสีย...



    "ไหนล่ะ  ให้ดูอะไรยุน?"

    "อ้าว!!  นี่ไง  อยากเห็นแจแจไม่ใช่หรอ  นี่แหละแจแจ"

    ยุนโฮชี้นิ้วเข้าหาตัวเอง  แล้วก็ได้รับใบหน้าแสนจะงุนงงของลีทึกเข้าให้...


    "เอาดีๆดิยุน  เราอยากเห็นนะ!!"

    "ก็บอกแล้วไงว่าให้มองมาที่เรา!!   ก็ยังไงเรากะแจก็คนเดียวกันอยู่แล้วไงล่ะ!!  555"

    "เจ้าหมีบ้า!!  ถ้าอย่างงี้เรียกว่าสวย  ชั้นคงเรียกได้ว่าโครดสวยล่ะ!!"

    ลีทึกชี้นิ้วไปที่หน้ายุนโฮ  เหมือนจะว่าแจจุง  แต่ทำไมยุนโฮรู้สึกว่าไม่ใช่........

    ...................แอบด่านี่หว่า!!

    "เฮ้ยทึก  หาเรื่องหรอ   ว่าเราได้  แต่ห้ามว่าแจจ๋าโว้ยยยยยยยย"


    และแล้วปฏิบัติการอุ้งตีนหมีก็เริ่มต้นขึ้น  พร้อมๆกับหมีตัวนึงที่วิ่งไล่คนตาสวยอย่างเอาเป็นเอาตาย.....

    **************************************************

    "ไอยุน  พักเล็กเช้ามีแข่งบาสนะ  แกจะไปเปล่า??"

    ฮีชอลเดินมาพร้อมกับลีทึกแล้วถามขึ้นในทันที


    "มีรางวัลเปล่าวะ??"

    "มีดิ  วันนี้ถ้าใครได้เป็น MAN OF THE MATCH จะได้กินฟรีทั้งโรงอาหารเลยแหละ"



    ยังไม่ทันที่ลีทึกจะพูดจบ  เจ้าหมีก็วิ่งมุ่งหน้าไปที่สนามบาสแล้ว......   - * -

    ...........ก็ตอนนี้เรื่อง เซฟ แอ่น เมค มันนี่   มันเป็นหน้าที่ของหยุ่นยุ้นนี่ฝร่า!!




    "เฮ้ยยุน  รอก่อนดิวะ!!"

    และแล้วร่างบางอีกสองคนก็ต้องวิ่งตามหมีถึกไปอย่างโดยดี



    *************************


    "พี่คังตะฮะ  ผม  ลีทึก แล้วก็ฮีชอลขอลงแข่งบาสด้วยนะฮะ"


    "
    ดีดี  ขาดสามคนพอดีเลย"

    พี่คังตะยื่นเสื้อกล้ามติดเบอร์มาให้ผมสามตัว  แล้วผมก็เดินเอาไปให้ทึกกับฮีชอลคนละตัว....







    "
    เอาหล่ะ  วันนี้นายยุนโฮจะสู้ตาย!!!!!!!"

    ยุนโฮตะโกนออกมาดังๆก่อนจะเดินไปรวมกับกลุ่มพร้อมๆกับลีทึกและฮีชอล







    "
    ไม่ต้องจริงจังมากแล้วกันนะ  เอาแค่หนุกๆพอ"

    พี่คังตะบอกทุกคนในทีมก่อนที่ทุกคนจะเข้าประจำที่ของตัวเอง


    เกมเริ่มขึ้นเมื่อกรรมการเรียกคนของทั้งสองฝั่งไปฝั่งละคนเพื่อปัดลูก.....


    ฝั่งของยุนโฮ  คือ คังตะ  และอีกฝั่งหนึ่งก็คือ  ใครซักคน  ((
    ==   ==))


    คังตะกระโดดปัดได้ลูกจึงตกมาทางฝั่งของยุนโฮ  ยุนโฮไม่รอช้าวิ่งเข้าไปเลี้ยงลูกทันที  ก่อนจะส่งต่อให้ลีทึก แล้วลีทึกส่งต่อให้ฮีชอล



    ฮีชอลได้จังหวะเหมาะ........ค่อยๆกะทิศทางของลูก  มือบางเล็งองศาอย่างแม่นยำ   เข่าทั้งสองย่อลง  แล้วกระโดดขึ้นเป็นแรงส่งให้ลูกบาส  


    ......ลูกสีส้มลอยละลิ่ว  ด้วยแรงส่งที่ดีเยี่ยม






    .................แต่ไม่ลง  -*-





    "
    อ่า.....  ก็เล่นกันหนุกๆหนิเนอะ  ^^"

    และนั่นเป็นรอยยิ้มแรกในชีวิตฮีชอลที่ไม่ได้รอยยิ้มกลับมาเลย   =  =

    ร่างบางเลยต้องลดมุมปากลงอย่างช่วยไม่ได้  แล้วเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของเกมต่อไป...

    ตอนนี้ลูกอยู่ที่ฝั่งตรงข้าม  พี่ชายหัวตะเกียบ(-  -??)เลี้ยงลูกฝ่าดงมาได้ซักพัก  ก็ถูกคังตะตัดลูกกลับมา..


    คังตะส่งลูกต่อให้ลีทึก  ซึ่งอยู่ในจังหวะเหมาะจะชู้ตพอดี...


    ลีทึกกะองศาจะชู้ตลูก  ร่างบางกระโดดสูงขึ้น   พอดีกับที่พี่ชายหัวมะพร้าวฝั่งตรงข้ามจะเข้ามาสกัดพอดี....


    ด้วยแรงวิ่งอันสูงส่งของพี่ชายหัวมะพร้าว  ลีทึกที่กระโดดอย่างสวยงามถูกชน  และกำลังจะดิ่งสู่พื้น.....







    "
    เฮ้ย!!  ทึก!!"

    ยุนโฮวิ่งมาด้วยความเร็วแสงแล้วรับร่างบางเอาไว้.......


    แล้วหลังของหมี(-*-)ก็กระแทกพื้นอย่างแรง




    "
    โครมมมมม!!"

    "โอ๊ย!!!!!!!!!!!!!!"






    "
    เฮ้ยยุน  เจ็บเปล่า   เราขอโทษ TT  TT"

    คนตาสวยรีบพยุงหมีให้ค่อยๆลุก  หน้าตาเหมือนจะร้องไห้



    "
    เจ็บดิ   แต่ไม่เป็นไร  นายไม่เป็นไรก็ดีแล้ว"

    ผมค่อยๆพยุงตัวเองให้ลุกขึ้นจากพื้น  ที่หลังปวดระบม


    "
    ไหวเปล่ายุน  มามาเดี๋ยวเราพาไปพัก"

    "ขอบใจนะทึก"





    และแล้วหมีถึกอย่างผมก็ต้องมานั่งอยู่ข้างสนามพร้อมกับหลังที่เขียวเป็นจ้ำๆ


    .................แง้ 
    TT   TT  แล้วแมนออฟเดอะแมช ของหนูล่ะ!!!!  ชวดมิใช่น้อยยยยยยย  โฮกกกกกกกกก






    *ปิ๊ด  ปิ๊ด  ปี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด  หมดเวลา





    ลีทึกกับฮีชอลรีบวิ่งมาหาผมทันที  แล้วฮีชอลก็เปิดปากพูดก่อน...


    "
    เจ็บเปล่าแก??  จะสร้างเรตติ้งรึไงทำตัวอย่างกับเป็นพระเอกหนัง  ^^"

    ฮีชอลยิ้มให้ล้อๆ  ก่อนที่ผมจะยิ้มออกมาแล้วรีบตอบไปในทันที



    "
    ก็ดีกว่าคนที่วางท่าซะดีแล้วก็เหลวล่ะเนอะ  ทึกเนอะ??"

    ลีทึกหัวเราะออกมา  ส่วนฮีชอลสะบัดหน้าไป90องศาแล้ว...



    "
    พูดอย่างงี้ขอให้แจไม่รัก!!!"


    "เอ๊ะๆ  พวกแกนี่ชอบเล่นของสูง  อย่ามายุ่งกับแจจ๋าโว้ยยยยยย"

    ผมลุกขึ้นหมายจะเตะฮีชอล     แต่เจ้านั่นแค่ถอยขาไปสามก้าว  แล้วกอดอกยิ้มอย่างมั่นใจ.....



    แล้วผมก็รู้เหตุผลในทันทีว่าทำไมมันถึงยิ้มขนาดนั้น.....



    ผมลุกก็จริง ........   แต่ทำไมหลังถึงยังอยู่ในแนวขนานกับพื้นล่ะ??? 
    TT   TT 




    ................เจ็บเป็นบ้าเลย
    !!!




    "เห้ยยุน  นั่งลงๆๆ"

    ลีทึกรีบพยุงผมนั่งลงกับเก้าอี้ที่เดิม  ฮีชอลเดินเข้ามาในระยะเดิม  แล้วรีบอ้าปากทันที



    "
    ท่าคารวะแกน่ารักดีนะยุน  5555+"

    ผมได้แต่นั่งๆนิ่ง  มือซ้ายกุมหลังเอาไว้  แต่ปากท่องบทสาปแช่งฮีชอลไปเรียบร้อย....




    "
    เอาหล่ะ!!  ตอนนี้เราจะประกาศ MAN OF THE MATCH แล้วนะ"

    พี่คังตะตะโกนออกมาเสียงดังๆ  คนทั้งโรงยิมพร้อมใจกันเงียบ  พร้อมๆกับผมที่เหี่ยวเกินจะฟัง




    TT   TT 
    ชวดซะแล้ววววววววว  






    "
    คนที่ได้ก็คือ.....  จุงยุนโฮ  ที่ช่วยแฟนสาวไว้ด้วยความร้ากกกกกกกกกกกกกกกกก   รักกันนานๆนะ  ยุนทึก  ^^"

    ผมหันไปมองหน้าลีทึก  ที่ตอนนี้หน้าแดงอย่างกับลูกมะเขือเทศ  แล้วรีบลุกขึ้นทันที  เดินไปหาพี่คังตะ   ...........แม้ว่าจะยังทำท่าคารวะอยู่  -*-




    ผมค่อยๆเงยคอขึ้นไปมองหน้าพี่คังตะด้วยสายตาหงุดหงิด....


    พี่คังตะรีบถามกลับมาทันที


    "
    อะไรยุนโฮ   ไม่พอใจอะไร    อ่ะนี่!!  รับไปรางวัลของนาย  แล้วก็ไม่ต้องขอบคุณชั้นขนาดนั้นก็ได้   แหมๆๆ  ก้มไม่ขึ้นมาเลยนะ  555+"



    ผมหายใจเข้าแรงๆอีกครั้ง  ก่อนจะเปล่งเสียงออกมาดังๆ



    "
    ผมมีภรรยาคนเดียว    ชื่อคิมแจจุง  ฮะพี่!!  กรุณาพูดให้ถูกด้วย!!"



    ทั้งสนามพร้อมใจกันเป่าปาก  ด้วยความชอบใจ  พี่คังตะยิ้มโชว์ฟันขาว...



    "
    งั้นสงสัยวันนี้นายต้องไปให้ภรรยานายดูแลหน่อยล่ะมั้ง???  ช่วยสาวอื่นจนเจ็บตัวอย่างเนี้ย  555+^^"




    "ท่าทางคงทั้งคืนเลยล่ะครับคืนนี้  555+"


    พี่คังตะหันมายิ้มอีกครั้ง


    "
    ก่อนจะคิดเรื่องนั้น  พี่ว่าแกยืนให้เหมือนคนปกติให้ได้ก่อนดีกว่านะยุนโฮ555"


    แล้วเฮียแกก็เดินจากไป  ฮีชอลกับลีทึกรีบเดินเข้ามาลากผมกลับห้อง

    .............ก็หมดพักแล้วนี่นา

    ***************************************

    อ่านแล้วอย่าลืมเม้นนะคะ  เพราะคอมเม้นเปนกะลังใจของผู้แต่งค่า  ^^

    รักทุกคนน้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×