ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TVXQ*Super Junior][SF+SPECIAL] I'M IN LOVE oO (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : [SF] HBD JJ* >> part2 ผิดใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 699
      0
      7 มี.ค. 50

    "ขอบคุณที่มาส่งนะคัง   บ๊ายบายนะ"

    ร่างบางเปิดปากอิ่มที่ตอนนี้สีซีดลงไปมาก  พูดออกมา  ก่อนจะรีบเดินเข้าบ้านของตัวเองไปอย่างเลื่อนลอย



    ..........บางครั้งคนเราก็อยากจะโง่     อยากจะไม่รู้อะไรเลย  หากมันจะทำให้ไม่ต้องเจ็บปวด

    ...............ยอมถูกหลอกไปตลอดชีวิต    ดีกว่ามารู้ความจริงว่าโดนหักหลังอย่างนี้




    .............คิมแจจุง     อยากจะโง่งมกว่านี้..........




    น้ำตาใสๆค่อยๆไหลออกจากตากลมโตไร้ความสุขทั้งคู่   พร้อมกับเสียงสะอื้นที่เริ่มดังออกมาจากปากอิ่มสีซีด



    .............ร้องให้พอแจจุง

    .............เพราะวันพรุ่งนี้จะไม่มี  คิมแจจุงที่อ่อนแอ

    .............จะไม่มีคิมแจจุงที่ยอมให้ยุนโฮหลอก

    .............จะไม่มีคิมแจจุงที่  "เคยรัก" จุงยุนโฮ




    .................จะไม่มีแจจุงคนนั้นอีกแล้ว!!!


    แสงอบอุ่นจากภายนอก  พร้อมกับเสียงนาฬิกาที่ดังขึ้นทำหน้าที่ไม่เคยขาด  ปลุกแจจุงให้ขึ้นจากนิทราอันโหดร้าย



    ................นอนไม่หลับเพราะมัวแต่ร้องไห้

    ................พอนอนหลับ   จุงยุนโฮ  "คนรักเก่า"   ก็ยังคงตามไปหลอกหลอน!!


    แจจุงตัดสินใจลุกจากเตียงนอน   เข้าไปทำธุระส่วนตัวของตัวเองในห้องน้ำ  ก่อนที่เสียงโทรศัพท์มือถือของตัวเองจะดังขึ้น

    ................พร้อมกับชื่อที่ไม่อยากแม้แต่จะได้ยิน

    "จุงยุนโฮ"



    "มีอะไร???"

    เสียงหวานแข็งกระด้างอย่างชัดเจน จนคนปลายสายตกใจอยู่ไม่น้อย...


    "
    หว๋าาาาาาาาาาาาาาาา  วันนี้แจของยุนอารมณ์ไม่ดีหรอคร้าบบบ?  มีอะไรรึเปล่า  ยุนเป็นห่วงนะ??"

    "อ๋อ   ไม่เป็นไรหรอกยุน   ขอโทษทีนะ  เมื่อคืนนอนดึกไปหน่อยอ่ะ"

    เสียงหวานปรับกลับมาเป็นเหมือนเดิม.....เสียงของแจจุงที่อ่อนโยน  อบอุ่น....


    "
    อ้าว?  ทำไมนอนดึกหล่ะครับ  ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยสิครับ"

    "อ๋อ.........พอดีมีคนพาไปดูของดีมาน่ะยุน   อ้อ!!  วันนี้ยุนว่างมั้ยอ่ะ?  ไปดูหนังกันมั้ย??"

    "อ๋าาาาาาาาาา   ยุนไม่ว่างเลยล่ะแจ   งานโรงเรียนยุนเยอะมากๆๆๆๆๆๆๆๆมากกกกกกกกกกเลยล่ะ"

    "อ๋อ!!  ไม่เป็นไรหรอกยุน   แต่น่าเสียดายนะ  แจอุตส่าห์คิดว่าจะให้ยุนพาผู้หญิงที่ยุนกอดด้วยในโฮสคลับเมื่อวานมาด้วยซะอีก!!   แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก  เพราะแจเองก็กะจะไปกับคังอยู่แล้วล่ะ"


    "หือ????  แจรู้ได้ยังไง!!  แล้วคังนี่ใคร"

    เสียงของคนตัวใหญ่เหมือนจะทั้งตกใจทั้งโกรธไปพร้อมๆกัน  ก็คนรักของเขาพูดถึงใครก็ไม่รู้



    "
    อ๋อ!!  คังคือคนที่แจจะทำให้ยุนรู้ว่า  "แจไม่จำเป็นต้องมียุน"   แจไม่อยากโดนยุนหลอกอีกแล้ว  พอเถอะเรื่องของเรา!!"

    "แจ...................."

    เสียงทุ้มเหมือนจะขาดๆหายๆ  ทั้งตกใจทั้งเศร้า.........


    "
    ถ้าเย็นนี้ยุนว่างก็ไปละกันนะ  แจจะไปกับคังหกโมงที่ *** ล่ะ   บ๊ายบายนะยุนโฮ"

    "แจ..............."

    มือขาวกดลงไปที่ปุ่มวางสายก่อนที่ยุนโฮจะได้พูดอะไรออกมา.


    .................ไม่อยากได้ยินอีกแล้ว   คำหลอกลวงจากปากของนายยุนโฮ
    !!!




    แม้ปากจะพูดออกไปง่าย  แต่ในใจเองก็ยังคิด...



    ...............จะอยู่ได้จริงๆเหรอ???   ถ้าไม่มียุน
    !!!

    ************************************************


    "เซียหรอ??  นี่ยุนโฮนะ"

    "อ๋อ   มีอะไรรึเปล่ายุน??"

    "คือเราอยากรู้ว่า  "คัง"  คือใครอ่ะ?"

    "แล้วเราจะรู้มั้ยเนี่ย???"

    "ช่วงนี้มีคนชื่อคัง  มาจีบแจรึเปล่า???"


    "เอ๋................  อ้อ!!  คังอ่ะหรอ   ใช่คังอินรึเปล่ายุน???"

    "คงใช่มั้ง??  ช่วงนี้แจไปไหนมาไหนกะไอนี่เยอะรึเปล่าเซีย?"

    "ก็ไม่ค่อยนะ  อ๊ะ!!  แต่เมื่อวานตอนเย็นเห็นอยู่ดีดี  คังอินก็วิ่งจูงมือแจออกจากโรงเรียนไปอ่ะ.......เรากะจะรั้งไว้เพราะว่าแจน่ะรำคาญคังจะตาย    แต่เมื่อวานแจกลับบอกว่าจะไปเที่ยวกับคังอ่ะ???"

    "แล้วไอคังอะไรเนี่ยจีบแจมานานแค่ไหนแล้ว!!"

    เสียงทุ้มดุขึ้นด้วยความโกรธพร้อมๆกับความหึงหวง...


    "
    อ่อ  ก็สองสามเดือนแล้วมั้งนะ?   อ้าว! แจไม่ได้เล่าให้ยุนฟังหรอกเหรอ?"


    "ไม่.................ไม่เลย!!"


    "อ๋า.........ยุนก็อย่าเครียดไปดิ  แจอาจจะไม่อยากให้ยุนห่วงก็ได้..."

    เสียงเล็กๆเหี่ยวลงไป  เพราะไปถามคำถามที่ไม่ถูกใจเจ้าหมีเข้าซะแล้ว....



    "
    แต่เมื่อเช้าแจบอกว่าจะเลิกกับเราแล้วจะไปหาไอคังอะไรนั่นนะเซีย!!"

    "ฮ้าาาาาาาาาาาาาา  เป็นไปไม่ได้อ่ะ!!  เมื่อวานแจยังนั่งเศร้าอยู่เลยเพราะยุนไม่ค่อยมีเวลาให้แจเลยอ่ะ"

    "มันเป็นไปแล้วเซีย  ยังไงเซียก็ช่วยกันๆไอคังออกจากแจให้เราหน่อยแล้วกันนะ   เราจะไม่ยอมให้ใครมาแย่งแจไปหรอก!!"

    "ว่าแต่ทำไมช่วงนี้ยุนไม่มีเวลาเลยล่ะ???   น้องเราก็บอกว่าที่โรงเรียนไม่ได้มีงานอะไรนี่นา??  หรือยุนจะเป็นอย่างที่แจกังวลจริงๆ?"

    "เปล่า.............เราไม่เคยนอกใจแจ"

    "แล้วทำไมล่ะ?"

    "ก็เรื่องนั้นไง????  นายก็รู้ดีหนิเซีย"


    "อ๋าาาาาาาาาาาาาาาา    เก๊ทแล้ว   ระวังเหอะเจ้าหมี  อย่าปล่อยแจให้หลุดมือไปนะเฟร้ยยย"

    "เออๆๆ  แค่นี้ก่อนละกันนะ บายเซีย"

    "อืม  บายยุน"





    "
    แจจ๋าาาาาา   วันนี้ไปดูหนังกันน้าาาาา"

    เสียงยียวนของคังอินดังขึ้นอีกครั้ง   ก่อนที่แจจุงจะหันหน้าไปหา.....

    ......แล้วยิ้มน้อยๆ



    "
    อื้อ  ไปสิ  หกโมงที่ *** นะ??"

    "คร้าบๆๆๆ  วันนี้ได้เห็นยิ้มแจด้วยแฮะ   มีความสุขจังเลย!!!"

    คังอินหันมายิ้มกว้างให้แจจุงอีกครั้งก่อนที่ตัวเองจะรีบวิ่งกลับห้องไปเพราะเสียงกระดิ่ง....





    รอยยิ้มที่เคยมีของแจจุงหายไปแทบจะในทันที   สายตาที่เคยแสดงออกไปว่ามีความสุขกลับหมองลงเหมือนเก่า.......

    .................ขอโทษนะคังอินที่เอานายมาเป็นเครื่องมือ

    .................ขอโทษที่จะใช้นายแก้แค้นยุนโฮ!!


    "แจ   อยากจะทำอย่างนี้จริงๆหรอ???"

    ใบหน้ากลมๆของเซียโผล่ออกมาจากหน้าโต๊ะของแจจุง  ก่อนที่จะทำหน้าสงสัย



    "
    อืม.....  จริงๆแล้วคังก็เป็นคนดีนะ??  แล้วช่วงนี้เราก็ไม่มีใคร??"

    "ไม่มีใคร!?!   หมายความว่าไงแจ   แล้วยุนหล่ะ???"

    "แล้วเซียจะให้เราบอกว่าอะไรล่ะ??  เนี่ยนะหรอแฟนกันอ่ะ??  ได้เจอหน้ากันอาทิตย์ละครั้ง  คุยโทรศัพท์วันละห้านาที   แค่นี้น่ะหรอ???"

    "เราไม่รู้หรอกนะว่าแจคิดอะไรอยู่   แต่แจก็รู้ว่าแจหลอกตัวเองไม่ได้หรอก.............แจหลอกไม่ได้ว่ายังไงก็มีแค่ยุน!!"

    เซียสะบัดหน้าหันกลับไปก่อนจะเดินไปนั่งที่ของตัวเอง......   ปล่อยแจจุงนั่งอึ้งกับคำพูดของเซีย...


    "
    ยังไงก็มีแค่ยุน"

    เสียงหวานกระซิบกับตัวเอง  ก่อนหน้าตาจะกลับไปหมองเศร้ากว่าเดิม....






    "
    อยากระบายมั้ยฮะพี่แจ?"

    แจจุงหันหน้าไปทางต้นเสียง..............ชิมชางมิน   เด็กที่สอบข้ามชั้นมาจนได้มาเป็นเพื่อนร่วมชั้นของเขา


    "
    ทำไมถึงคิดว่าพี่อยากระบายล่ะ??"

    "ก็หน้าตาพี่ออกขนาดนี้หนิฮะ"

    "ก็นะ...............   อย่าสนใจเลย  แค่เรื่องงี่เง่าๆของพี่คนเดียวหล่ะมิน"


    "อ่า..........  งั้นผมขอเล่าเรื่องของผมให้พี่ฟังแล้วกันนะฮะ"

    "อื่อ....................เล่าสิมินมิน"


    "พี่ก็รู้ใช่มั้ยครับว่าผมมีแฟนแล้ว................เธอชื่อซูยอน(^^)ฮะ    ซูยอนเป็นเด็กผู้หญิงที่น่ารักมากเลยล่ะฮะพี่แจจุง  ผมกับซูยอนรู้จักกันเพราะตอนนั้นผมไปโชว์เปียโน  แล้วเธอก็มาดูครับ   เธอชื่นชมผมมากกว่าใครที่ผมเคยพบ   ...........เราก็เลยรู้จักกัน  จนเริ่มสนิทกันมากขึ้นๆๆๆ   จนในที่สุดเราก็รักกัน......


    แต่แล้วเหมือนฟ้ากลั่นแกล้งนะฮะ       ครอบครัวของเธอต้องกลับไปรับช่วงต่อกิจการของปู่ซูยอนที่ประเทศไทยฮะ   ใช่ฮะ   จริงๆแล้ว  ซูยอนไม่ใช่คนเกาหลี   ..........บางครั้งที่ผมเห็นเธอกับเพื่อนของเธอพูดภาษาไทยกัน    มันทำให้ผมรู้สึกว่า............ผมไม่สามารถเข้าไปในโลกของเธอได้   ผมรู้สึกเหมือนโดนเธอกับเพื่อนสร้างรั้วกั้นเอาไว้ไม่ให้ผมเข้าไป



    แต่ในที่สุดผมก็ได้รู้ฮะ  ว่าความจริงแล้ว  รั้วนั่น   เป็นสิ่งที่ผมสร้างขึ้นมาเอง...........

    หลังจากนั้นผมก็พยายามฝึกฝนภาษาไทย  เพื่อที่จะได้เข้าใจในหลายเรื่องๆที่เธอคุยกับครอบครัว....   ถึงตอนนี้ผมกับซูยอนจะไม่ได้อยู่ประเทศเดียวกัน   แต่เราก็ยังรักกัน  เรายังคบกันอยู่ฮะ.....



    ขอแค่เรามั่นคง     และมั่นใจว่าเขาจะไม่นอกใจ   .............ตอนนี้ผมไม่ห่วงเรื่องที่เธอจะนอกใจผมเลยฮะ........   ผมสนแค่ว่าตอนนี้เธอเรียนหนักมั้ย??   สุขภาพเป็นยังไง  ยังมีความสุขดีเหมือนที่ผมมีความสุขมั้ย???



    แค่นั้นเองครับพี่แจ....................ขอแค่เรารักกัน
    "




    "ขอแค่เรารักกัน.........งั้นหรอชางมิน"

    *********************************


    เวลาล่วงเลยมาจนพระอาทิตย์ใกล้จะตกดิน  หลายคนเริ่มเดินทางกลับบ้านตัวเอง


    แต่ชายสองคนยังคงมุ่งหน้าที่จะไปที่จุดหมายของตน.....



    ............คนนึงเพื่อจะได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่รัก

    ...........อีกคนไปเพื่อจะได้ประชด


    ...........แค่อยากให้อีกคนรู้ว่าสำคัญ




    .......................แม้จะยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าจริงๆแล้ว  ตังเองยังสำคัญสำหรับเขาคนนั้นอยู่จริงๆน่ะหรอ??



    "
    นี่แจ   แล้วเราจะดูเรื่องอะไรอ่ะ??"

    "อืม....อะไรก็ได้อ่ะ  ตามใจคัง"

    "อ่างั้นดูนี่ๆๆๆ  น้า"

    "อื้อ  จ้ะๆ"



    คังอินรีบเสนอตัวเองออกไปซื้อตั๋วพร้อมกับน้ำอัดลมสองแก้วโตมาให้  ก่อนจะยื่นให้คนที่รออยู่ช้าๆ




    "
    วันนี้แจไม่สบายรึเปล่า   หรือยังเศร้าเรื่องของยุน??"

    "อ่า.....  ไม่หรอกคัง  ช่างเหอะ"


    มือใหญ่คว้าแก้วน้ำเย็นๆมาประทับไว้ที่แก้มขาวของร่างบาง  ก่อนจะพูด



    "
    ทำอย่างงี้จะได้รู้สึกดีขึ้นไง??  นะ??"

    "ขอบคุณนะคัง"



    คังอินช่างอบอุ่น........   อบอุ่นจนรู้สึกละอาย




    ..............การกระทำที่เหมือนจะคุ้นเคย



    แต่กลับไม่เหมือน




    คิดถึงตอนที่ยุนทำแบบนี้เหมือนกัน

    ............ตอนนั้นหัวใจเต้นระรัวอย่างบอกไม่ถูก



    ...................แต่คราวนี้กลับไม่รู้สึก   ไม่รู้สึกอะไรเลย




    อีกคน.................

    รู้ดีว่าตัวเองได้แค่ให้กำลังใจ   แต่ก็ยังอยากจะมั่นใจตัวเองเหมือนเดิม


    .......มั่นใจว่าซักวันจะได้หัวใจของคนคนนี้มา

    ..............ซักวันนึง




    แต่ใครจะรู้


    ว่ายังมีคน   ที่ได้แต่มองดู คนรักของตัวเองอยู่กับใครก็ไม่รู้

    ...............คนที่เขารู้เพียงว่า   "จะมาแทนที่เขา"



    สิ่งที่ได้เห็น........เหมือนปรกติที่เคยทำ


    เหมือนแจเผลอใจ



    .....................มันจะมาแทนยุนได้จริงๆน่ะหรอแจ???


    เร็วเท่าความคิดสองขายาวของคนที่แอบดูมานานก็สาวมาอย่างเร็ว   จนมาหยุดที่คนสองคนตรงหน้าอย่างเงียบๆ


    ร่างบางที่เดินเหม่ออยู่กลับเปลี่ยนสีหน้าทันที......


    แจจุงยิ้มออกมา   แม้ว่ารอยยิ้มนั่นจะไม่ใช่รอยยิ้มที่ยุนโฮต้องการเลยก็ตาม...


    ..........รอยยิ้มของผู้ชนะ   ที่ทำให้รู้สึกว่าตัวเองถูกเยาะเย้ย



    "
    อ้าว???  มาคนเดียวหรอยุน  แล้วสาวเมื่อคืนล่ะเอาไปไว้ที่ไหนแล้ว???"

    คังอินหรี่ตาลงเล็กน้อยก่อนจะพูดด้วยน้ำเสียงหยันๆ


    "
    มันไม่เกี่ยวอะไรกับนาย!! นั่นมันเรื่องของฉัน!!"

    ยุนโฮตะโกนออกมาด้วยโทสะ    เส้นเลือดบนศีรษะปูดออกมาน้อยๆ   แม้ว่าอีกฝ่ายจะยังคงยิ้มเหมือนเดิม...



    "
    หรือว่านายเป็นผู้ชายขายตัวกันแน่ยุนโฮ???"

    เสียงหัวเราะเยาะเย้ยออกมาจากปากของคนตรงหน้า 



    ยุนโฮเงื้อกำปั้นขึ้นหมายจะซัดไปที่หน้าขาวๆนั่น...   แต่เสียงที่เขาคุ้นเคยๆก็ดังขึ้นซะก่อน




    "
    หรือไม่จริงยุนโฮ???"


    ยุนโฮหันหน้ากลับไปหาคนร่างบาง  ก่อนจะได้รับรอยยิ้มแบบเดิม   .........ดูถูก



    "
    แล้วแจไม่คิดจะถามยุนก่อนเลยหรอ  ว่ายุนไปที่นั่นทำไม   แล้วผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร?  ทำไมแจถึงเชื่อใจไอบ้านี่  มากกว่ายุนหล่ะ!!!"

    เสียงที่เจือไปด้วยความน้อยใจพูดออกมาเสียงดัง  ก่อนที่อีกเสียงที่เต็มไปด้วยโทสะจะดังขึ้นพอๆกัน



    "
    ก็ในเมื่อแจเห็นความจริงหมดแล้วว่ายุนน่ะโกหกแจ   แล้วจะให้แจถามไปเพื่ออะไร???   ยุนจะให้แจไปทักทายเค้าคนนั้นของยุนด้วยรึไงหล่ะ!!!"

    "แต่ถ้าเป็นยุน   ยุนจะยังไม่เชื่อใครจนกว่ายุนจะได้ยินจากปากของแจเอง!!  เพราะยุนมั่นใจในตัวแจ   เพราะยุนเชื่อ   ว่าแจจะไม่มีใคร!!"

    "แต่นั่นมันแจหนิ   ก็ในเมื่อแจไม่เคยคิดจะนอกใจยุนอยู่แล้วนี่!!"

    "แล้วยังไงหล่ะ???    ทำไมแจถึงไม่คิดบ้าง   ว่ายุนก็ไม่เคยคิดจะนอกใจแจเหมือนกัน!!"




    "แล้วที่ทำอยู่นี่  มันคืออะไรยุนโฮ!!!"


    เสียงหวานแผดออกมาอย่างไม่อายใคร  พร้อมๆกับน้ำตาที่ค่อยๆไหลอาบแก้มทั้งสอง   ลมหายใจเริ่มติดขัด เพราะก้อนสะอื้นที่พยายามจะกลืนลงไป


    ตาใสมองไปที่คนที่ตัวเองเคยไว้ใจ   ก่อนจะได้รับสายตาของเขากลับมา

    ...............สายตาที่บ่งบอกว่าผิดหวัง



    "
    ก็ในเมื่อไม่ไว้ใจกัน  ก็เลิกกันไปดีกว่า    ก็ในเมื่อแจมีคนใหม่รอไว้แล้วนี่!!"

    ร่างสูงตะโกนออกมาเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะหันหลับไปทิศทางเดิมที่เคยมา  ขายาวสาวไปอย่างเร็ว   ไกลจนร่างบางมองไม่เห็น..................



    "
    ไม่เป็นไรนะครับคนสวย"

    มือใหญ่ของคังอินค่อยๆซับผ้าเช็ดหน้าของตัวเองเข้ากับแก้มใสของแจจุง   พยายามแบ่งความอบอุ่นของตัวเองไปให้

    ..........และหวังว่าคนตรงหน้าจะรับรู้





    "
    เราเลิกกับยุนจริงๆแล้วคัง     ยุนไปแล้ว   ยุนทิ้งแจไปแล้ว..........."

    เสียงหวานพูดออกมาอย่าเลื่อนลอย  น้ำใสๆยังคงไม่หยุดไหล


    "
    ใครบอก??  แจต่างหากที่ทิ้งยุน???"



    "ใช่สินะ    คนที่ทิ้ง คำว่า "เรา" ไป   มันก็คือแจเอง"

    ***********************************************************

    ยะเย้  สู้ต่อปายจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×