ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IIS H E* iS My *B O Y* friendII {YuriแอบYaoi}หรือปกติก็ไม่รุ

    ลำดับตอนที่ #21 : เพชรยังมียุทธนะ??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 126
      0
      14 มี.ค. 50

    บทที่20

    เพชรยังมียุทธนะ??

     

    และแล้วเย็นวันนี้พวกเราทั้งหรีดและสต๊าฟเต้นของสีขาวก็ได้มารวมกันซ้อมอีกครั้งเหมือนทุกวัน  หลังจากที่ในคาบชมรมก็ปั่นของเล่นให้น้องๆกันเหมือนโรงงานนรก  -- --

     

    แล้วก็เหมือนเมื่อวานที่เพชรก็มานั่งอยู่กับพวกผมด้วย  แถมยังแอบช่วยไอลี่คิดท่าด้วยแหะ  ^^  (มีไอพี่เทปติดมาด้วยอีกคน  -*-)

     

     

    ยุทธยังเท่เหมือนเดิมเลยนะ  ตอนนี้........ชั้นคงต้องยอมรับแล้วล่ะ  ว่าชั้นน่ะ..........

     

    รักวิทยายุทธคนนี้เข้าซะแล้ว!!!

     

    ถึงจะไม่รู้ว่าต่อไปต้องทำยังไงถ้าต้องเจอหน้าพัชร  หรือต้องทำยังไงถ้ายุทธไม่ได้รักเรา..........

    แต่ตอนนี้แค่ได้รัก  มันก็พอแล้วนะ  ^^

     

    ไม่น่าเชื่อว่าปีนี้ตัวชั้นเองก็ได้อยู่สีขาวเหมือนกับยุทธ  ดีจัง  ได้อยู่สียุทธปีของยุทธด้วย  อิอิ   พวกเพื่อนๆยุทธก็น่ารักมากๆเลย  โดยเฉพาะพี่ลี่  ที่ตอนนี้สนิทกับชั้นมากขึ้นทุกทีแล้ว

     

     

    เพชรๆ  แกว่าตรงนี้เอาเป็นท่านี้ดีมั้ยวะ?

    เราว่าอย่างงี้ดีกว่านะ  ก้าวขามาข้างหน้าก่อนแล้วย่ออ่ะ

    เออว่ะ  จิงด้วยๆๆๆ  แต๊งนะแก

     

    แล้วพี่ลี่ก็หันไปซ้อมเหมือนเดิมโดยมีชั้นนั่งดูความพร้อมให้

     

    บูม สอง กบ แฟร์ แกว่าท่าสะบัดก่อนสั่งรัวกับท่าเก็บมืออ่ะ  เอาประมาณไหนดีวะ

    แล้วทั้งหมดก็ให้คำตอบที่น่ารักมากกกกกกกกกก  ว่า..........

    คิดไม่ออกหว่ะ  ---*---

    เพชรช่วยคิดดิ๊

    เอางี้ดิ  ตอนก่อนสั่งรัวอ่ะ  เอาขาขวาชี้ไปทางซ้าย  มือก็เก็บไว้อย่างงี้นะ  แล้วพอสั่งรัวก็สะบัดออกเหมือนวงเวียนเลยดิ

     

    ชั้นพูดแล้วก็ทำให้ดู  ความจริงที่ชั้นพอจะช่วยพี่ๆเค้าได้ก็เพราะโรงเรียนเก่า(ชายล้วนข้างๆอ่ะ)มันยากที่จะหาคนมาเต้น(ที่หน้าตาพอรับได้ -*- )  ทำให้ชั้นต้องเต้นติดๆกับมา3ปีแล้วล่ะ 

     

    ดีว่ะๆๆๆ   แกเคยเป็นหรีดป่ะวะเนี่ยไอเพชร

    ก็เป็นตอนอยู่โรงเรียนเก่าอ่ะ

    เฮ้ย  ก็ดีดิวะ  งั้นมาช่วยๆกันนะเฟร้ย   แกต้องมาทุกวันเลยนะเพชร

    จ้าๆๆๆ

     

    ไอยุทธมองเพชรอยู่หรอวะ??

    หาาาาาาาาาาาาา???

     

    ผมเหมือนจะได้สติกลับมา  จริงๆแล้วความคิดมันเตลิดไปตั้งแต่ที่เพชรทำท่ารัวให้ไอสาลี่ดูแล้วล่ะ  ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร   ทำให้เพชรดึงดูดสายตาผมได้ขนาดนี้??

     

    อาจจะเป็นเพราะตอนที่สะบัดนั่น...........กระโปรงมันเลิกสูงมากเลยก็ได้

     

    ((ไอ้หื่นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!!))((แกก็หื่นพอกันนังคนแต่ง!!))

     

    เปล่ามองเว้ย  ไม่ได้มองใครเลยนะไอพี่เทป

    เชื่อตายล่ะ  ไอบ้าเอ๊ย  เมิงแอบมีอะไรอยู่ในความสัมพันธ์ก็บอกน้องเค้าเดะว้าาาาาา~*”

    ก็มันไม่มีอ่ะพี่เทป!!”

    ไอยุทธ   พี่เทปคุยรัยกันอยู่อ่ะ?

     

    เท๊ดดี้สามตัวกรูกันเข้าด้วยสายตาอยากรู้ยิ่งนัก  -*-   ก่อนที่ไอพี่เทปมันจะส่งสายตากวนๆมาให้ผม   แล้วมันก็หันไปหาเท๊ดดี้  แล้วพูด........

     

    เมื่อกี๊พวกแกเห็นเปล่าวะ?  ขาเพชรโครดขาวววววววววววววอ่ะเมิง!!”

    เฮ้ย! เห็นเหมือนกันหว่ะพี่  แบบว่า  น้ามยายหยายยยยยย

    555+  พวกเรานี่ก็พอก๊านพอกานเลยหว่ะ  555+

     

    ก่อนที่ไอพวกเท๊ดดี้มันจะพูดได้ครบสามคน  ผมก็ชิงพูดขึ้นมาซะก่อนทำเอาไอเท๊ดดี้บีม  เซงปายเลย  เพราะยังไม่ได้พูดตามสคริปต์เลย  -- --

     

    พวกเมิง  ทำไมเป็นคนอย่างงี้วะ?  ลามกจกกะเปรดหว่ะแมร่ง  ไม่ไหวเลยๆๆๆๆ

    แล้วเมิงไม่ได้ดูรึไงไอยุทธ   กูเห็นนะ  ที่เมื่อกี๊เมิงเหม่ออ่ะ

    กูปล๊าววววววววววววววววทำ  ปล๊าววววดูเว่ย

     

    กูไม่เชื่อ

    เค้าบอกว่าคนโกหกจะขึ้นเสียงสูง  ว่าไม่ได้ท๊ามมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

    น้ำลายเมิงไหลหว่ะยุทธ  เอาไปซับๆๆๆ

     

    55555555555555555+

     

    หลังจาที่พวกเท๊ดดี้ได้พูดกันครบ  มันก็หัวเราะขึ้นพร้อมกัน  กับ  ผมที่อยากโดดถีบพวกมันขึ้นทุกที!!

     

    ไอยุทธพวกเมิงซ้อมดิวะ  พวกกูอุตส่าห์ตั้งใจ   พี่เทปก็อุตส่าห์มาช่วย

     

    ไอลี่รีบตะโกนมาจากฝั่งโน้นนนนนน  -*-  ไอพี่เทฟเนี่ยนะมาช่วย???

     

    เออ!!  กูตั้งใจอยู่เว่ย   แล้วไอพี่เทปเนี่ยก็โครดตั้งใจสอนเลย  กระเดือกขนมจีนอยู่ได้  ชามที่3แล้วนะเว่ย

    พวกเมิงอย่ามัวแต่อู้ดิวะ  เห็นมะ  น้องลี่อารมณ์เสียละ   เร็วๆๆ

     

    ว่าแล้วไอพี่เทปก็เริ่มการสั่งสอนอีกครั้ง  หลังจากหยุดไปแล้วประมาณ15นาที -*-

     

    แล้วพวกเราก็ซ้อมกันต่อไปจน6โมง  ก็แยกย้ายกันกลับ  โดยพวกเท๊ดดี้กับไอเจิน(สต๊าฟอีกคนนึง)ไปส่ง บูม สอง กบ แฟร์  เพราะบ้านอยู่เทือกเดียวกัน  แล้วสาลี่ก็กลับกับพี่เทป  ส่วนผมก็กลับกับเพชรเหมือนเคย  ^^

     

    ยุทธเหนื่อยมั้ยอ่ะ?  เห็นซ้อมไม่หยุดเลยนะ?  หิวมั้ย?

    หิหิ  ไม่เหนื่อยนะ  แต่หิวหล่ะ  ไปหารัยกินกันเถอะเนอะๆๆ

    กินไหนดีล่ะ??  ร้านหน้าปากซอยบ้านหรอ?

    เอางี้ดีกว่า  วันนี้ไปกินข้าวบ้านยุทธนะ  ถือว่าเลี้ยงเพชรคืน

    แหมๆ  ยุทธเหนียวอ่ะ  เลี้ยงที่บ้านจะได้ไม่ต้องจ่ายเองให้พ่อแม่จ่ายอ่ะดิ ^^”

    555+  รู้ได้ไงอ่ะ  ก็อย่างที่ว่านั่นล่ะ  ไปเหอะ  หิวแล้วๆๆๆ

     

    ผมเอื้อมมือไปจับเพชรก่อนจะก้าวขึ้นบันไดรถเมล์เหมือนเคย  แล้วเราก็ไม่ปล่อยมืออีกเลย..........จนถึงบ้านผม

     

     

    ยุทธค่อยๆหยิบกุญแจบ้านขึ้นมาแล้วไขอย่างชำนาญก่อนจูงมือชั้นเดินเข้าบ้านไปด้วยกัน

    ถึงจะเคยเข้ามาบ้านยุทธแล้วก็เถอะ  แต่ก็ยังอดตื่นเต้นไม่ได้  ก็ไม่รู้ว่าจะต้องเจอใครบ้างหนิหน่า???  จนลืมตัวจับมือยุทธแน่นขึ้นนิดนึง  ยุทธค่อยๆหันมามองหน้ายิ้มๆ

     

     

    ตื่นเต้นหรอคะ?  ยุทธไม่ได้พาเพชรมาฝากตัวเป็นลูกสะใภ้ซะหน่อยนะ  อย่าตื่นเต้นเลย

    เปล่านะ  ไม่ได้ตื่นเต้น  >///<”

    555+  จ่ะๆ  อืม.........เรายังไม่เคยเล่าให้เพชรฟังเลยหนิเนอะ  ยุทธอ่ะมีพี่ชาย5คนล่ะ  อยู่วิศวะ4คนกับอีกคนอยู่โรงเรียนชายล้วนข้างๆ

     

    หลังจากพูดถึงเฮียเทก้า  ผมกลับรู้สึกถึงแรงสะดุ้งของเพชร  ทำไมอยู่ๆถึงสะดุ้งหล่ะ???

     

    แย่แล้ว!!  ยุทธมีพี่อยู่โรงเรียนเราด้วยอ่ะ   ถึงจะต่อผมแล้วก็เหอะ  แต่จะแน่ใจได้ยังไงล่ะ  ว่าเค้าจะจำชั้นไม่ได้???

     

    เป็นอะไรรึเปล่าเพชร?  ทำไม?  ตกใจอะไรหรอ?

    เปล่าจ่ะ  เล่าต่อสิยุทธ

    อ้อ....ก็อย่างที่เพชรรู้อ่ะ ยุทธอ่ะชื่อเล่นชื่อเทย่าไง  จริงๆมันมาจากเฮียคนแรกอ่ะ  เฮียชื่อทันเดอร์   เกิดตอนฝนตกหนักมาก  ประมาณว่าพายุเข้าด้วยมั้ง  แล้วตอนแรกม๊ายุทธเบ่งยังไงก็ไม่ออกอ่ะ  จนฟ้าผ่า  ม๊าตกใจ  เฮียทันเลยหลุดออกมา  5555+  ทำให้หลังจากนั้นลูกคนอื่นก็ต้อง ชื่อ  ทอทหาร กันไปหมด -*-  ก็เรียงนะ  จะเป็น  ทันเดอร์ แท๊บบี้ ทีด้า ทาดี้ เทก้า เทย่าล่ะ

     

    เทก้า????   พี่เทก้าคนนั้น  เพื่อนสนิทพี่เบส???  จะเป็นอะไรมั้ย   จะเกิดอะไรขึ้นมั้ยเนี่ย????

     

    แต่ว่าบ้านเนี้ยส่วนมากยุทธจะอยู่กะเฮียเทก้านะ  แต่ป๊าม้ากับเฮียคนอื่นก็มานอนประจำอ่ะ  เห็นป๊าสั่งเฮียว่ากลัวยุทธพาผู้ชายเข้าบ้านอ่ะ  5555+

     

    เอ่อ..................คือชั้นก็ผู้ชายนะยุทธ   TT    TT

     

    คืนนี้คงมีแค่ยุทธกับเฮียเท้กหล่ะ  แต่ตอนนี้ก็ยังไม่กลับหรอก เห็นบอกจะกลับ3-4ทุ่มอ่ะ

    อ๋อ........อื่ม

    เป็นไรเปล่าเนี่ยเพชร?  เงียบๆไปนะ?

    อ๋อ.........คือ  เพชรหิวอ่ะยุทธ  >////<”

    555+  ก็ไม่บอก   งั้นเพชรนั่งก่อนนะ  เดี๋ยวยุทธไปทำอะไรให้กิน

     

    ชั้นนั่งลงที่โต๊ะกินข้าวของครอบครัวยุทธที่ดูจะใหญ่เกินขนาดไปซะหน่อย  -*- (เรื่องกินเรื่องใหญ่จ่ะเพชร  5555:ยุทธ)(อันนี้ชั้นเห็นด้วยกะแกยุทธ  555+:เพอ^^)  ที่โต๊ะจะมีผ้าปูโต๊ะอันเล็กๆพอดีสำหรับหนึ่งคน  หลายสิบอันวางเอาไว้  โดยที่ผ้าจะมีชื่อเขียนเอาไว้  เริ่มจากหัวโต๊ะจะเป็น 

     เทพยุทธ >>ป๊าเทพ   

    ธิดาธรณ์>>ม้าธรณ์  

    วัคคิยยุทธ>>ทันเดอร์

    วสุธยุทธ>>แท๊บบี้

    วัฒนยุทธ>>ทีด้า

    วรรธนยุทธ>>ทาดี้

    วรยุทธ>>เทก้า

    วิทยายุทธ>>เทย่า

     

    และยังมีผ้าอีกหกผืนที่วางอยู่ซึ่งแต่ละผืนก็ไว้สำหรับแฟนลูกๆแต่ละคนนั่นเอง   -*-  หลังจากชั้นอ่านๆดูแล้ว  ชั้นก็เริ่มเห็นถึงความพยายามในการตั้งชื่อลูกแต่ละคนของป๊าม้ายุทธจริงๆ  -*-  แต่คุณคนอ่านคิดเหมือนชั้นมั้ยคะ?  ว่าไอชื่อจริงสองคนหลังเนี่ย  มันแปลกๆอยู่  -*-  เหมือนป๊ากะม้าเริ่มหมดมุข  555+

     

    ยุทธก็โผล่มาพอดีกับที่ชั้นพยายามนั่งจ้องชื่อของยุทธกับพี่เทก้าอยู่พอดี

     

    เพชรกำลังคิดว่า  ทำไมชื่อเรากะเฮียเท้ก  ถึงดูแล้วไม่มีราศีสุดๆใช่มั้ย?

    555+ เปล่านะ  เพชรแค่คิดว่า  แปลกๆ  เฉยๆอ่ะ

    ก็นะ  ตอนที่เฮียเท้กเกิดอ่ะ  ป๊ากะม้าก็เริ่มบ้าหนังจีนกำลังภายในอ่ะจนเอามาตั้งเป็นชื่อลูก    แล้วเจ๊กับเฮียก็ยังบ้ายืดยาวจนยุทธเกิด  ความจริงชื่อเต็มๆเฮียเท้กอ่ะ คือ  วรยุทธทะยานฟ้า  คู่กับ  วิทยายุทธสะท้านปฐพี  -- -- ทำให้เฮียเท้กกะยุทธ  ซวยปายยยยยยยย  ทั้งที่  เฮียคนอื่นชื่อโครดเท่เลยอ่ะ!!”

    5555+  เอาหน่ะเนอะ   ก็น่ารักดีออกน้าาาาาาาาา ^^”

    น่ารักสำหรับใครล่ะ??  ถ้าน่ารักสำหรับเพชร  ยุทธก็โอเคน้า

     

    ว่าแล้วยุทธก็ยื่นหน้ายิ้มมาให้พร้อมๆกับส่งจานข้าวผัดให้ชั้น แล้วนั่งลงข้างๆกัน

     

    ข้าวผัดละกันเนอะ  คิดรัยไม่ออก  5555

    ยุทธเก่งอ่ะ   เราทำอะไรไม่เป็นเลยอ่ะ

    ความจริงเรื่องแบบนี้มันอยู่ที่การฝึกฝน  555+  ประมาณว่าป๊าม้ายุทธอ่ะ  เหมือนจะพยายามสร้างลูกชายที่เพียบพร้อม  555+  แบบตั้งแต่เด็กแล้วแหละที่ยุทธต้องแบบลองทำทุกอย่าง  ตั้งแต่ทำกับข้าวยันดูดส้วม  -- --  แต่เฮียทุกคนก็โดนเลี้ยงมาอย่างงี้เหมือนกันแหละ  ยุทธก็สบายหน่อย  เพราะน้องคนสุดท้องไง  ถึงจะไม่ค่อยเหมือนผู้หญิง  แต่ก็เป็นน้องสาวคนเดียวของเฮียๆเค้านะ  เฮียๆก็เลยโอ๋เป็นพิเศษอ่ะ  มีครั้งนึงตอนที่ป๊าม้าให้ฝึกดูดส้วมด้วยตัวเอง  -*-  ป๊าม้าก็ขังยุทธไว้ในห้องน้ำอ่ะ เพราะยุทธทำไม่เป็น  ใครจะทำเป็นหล่ะ  เล่นจับไปฝึกตั้งแต่5-6ขวบ  --- ---  เฮียทันเดอร์ที่ตอนนั้น 14-15แล้ว ก็เอากุญแจผีมาช่วยยุทธอ่ะ  แล้วคืนนั้นเฮียทันก็สอนยุทธดูดส้วม  5555+  ยุทธก็เลยทำเป็นตั้งแต่วันนั้นเลยแหละ ^^”

    ครอบครัวยุทธอบอุ่นดีเนอะ  เราอ่ะ  มีน้องสาวฝาแฝดคนเดียวอ่ะ  แล้วพ่อแม่ก็ไม่ค่อยอยู่ด้วยหรอกเพราะว่าสำนักงานใหญ่ของบริษัทมันอยู่ที่ฝรั่งเศส  บ้านเพชรผลิตน้ำหอมอ่ะ  ช่วงนี้ก็ไม่ได้เจอกันมาปีกว่าแล้วมั้ง  มีแค่เงินที่โอนเข้าบัญชีให้ทุกเดือนนั่นแหละที่พอจะทำให้รู้ถึงการมีชีวิตอยู่ของพ่อแม่

     

    เพชรก้มหน้าลงมองจานข้าวผัด  ไม่หันมามองตาผมเหมือนอย่างเคย  พร้อมๆกับน้ำตาที่ค่อยๆไหล  ไม่มีเสียงสะอื้น!! ไม่มีอะไรเลย  มีแต่ความเงียบ  ทำไมเพชรร้องไห้ได้เงียบจังอ่ะ!!(-- --  เพชรร้องไห้  แกมาเครียดเรื่องความสามารถการร้องไห้ของเพชรหรอวะยุทธ???  -*-)

    ผมค่อยๆเอื้อมมือไปเช็ดน้ำตาเพชรออกเบาๆ เพชรหันมายิ้มให้ผมน้อยๆ  แม้ว่าน้ำนั่นจะไม่หยุดไหลก็ตาม.......

     

    อย่างน้อย.........เพชรก็ยังมียุทธนะ  ยุทธจะอยู่ข้างๆเพชรเองนะ  นะคะ^^”

    ขอบคุณนะยุทธ   ขอบคุณ

     

    เพชรโผเข้ากอดผมเหมือนต้องการไออุ่นจากใครซักคน   ผมไม่ค่อยเข้าใจหรอกว่าครอบครัวอย่างเพชรมันเป็นยังไง   ผมรู้แต่ว่า  ถ้าผมไม่มีป๊าม้า  ไม่มีเฮียๆ  ผมเองก็คงเหงาเอามากๆเลยล่ะ...............

    ..............เพชรก็คงจะเหมือนกัน

     

    ยุทธลูบผมชั้นเบาๆเหมือนจะปลอบโยน  นั่นทำให้ชั้นสะอื้นออกมา  เสียงสะอื้นที่ไม่เคยปล่อยให้ใครได้ยินมานานหลายปี   ถูกปล่อยออกมาแล้ว   กับคนๆนี้............

    ............. .คนสำคัญของชั้น

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×