ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IIS H E* iS My *B O Y* friendII {YuriแอบYaoi}หรือปกติก็ไม่รุ

    ลำดับตอนที่ #15 : รวมพลสีขาว!!~*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      0
      2 ม.ค. 50

    บทที่14

    รวมพลสีขาว!!


    พอกริ่งสัญญาณเลิกเรียนดังได้ไม่นาน  สาลี่ก็มาพร้อมพี่เทป  เพื่อมารับผม  ((หาข้ออ้างเดินกับพี่เทปมากกว่าอ่ะดิ  -- ** --  พี่เทปมาก็ไม่เห็นช่วยพยุงไรเลย  มันก็ปล่อยให้ผมเดินคนเดียว  ส่วนมันสองคน  ก็เดินนุ้งนิ้งๆกันอยู่ข้างหน้า    เห็นแล้วขวางหูขวางตาชะมัด))  แล้วเราสามคนก็ค่อยๆเดินกันไปจนถึงหน้าห้องศาสนา.........ที่นัดกันไว้


    พอไปถึงก็เหมือนว่าสมาชิกในสีจะอยู่กันเกือบครบแล้ว   แล้วก็เหมือนว่าเราสามคนจะเป็นส่วนที่ขาดไปนั่นเอง   -*-


    "ไอประธานห่วย  มาซะเร็วเชียแก"

    ไอวิชโผล่มาก็กัดตูดทันที  โดยไม่ต้องสั่งแม้แต่น้อย  -- --

    "แล้วแกไปต่อยกับไอแนทมาอีกแล้วหรอวะ   ให้ตายเหอะ!!  จะกีฬาสีแล้วนะเว่ย   รักษาหน้าตาหน่อยเดะ"

    ตามมาด้วยไอเบล   แล้วก็คงจะมีไอบีมต่อ

    "ก็ดีแล้ว  หน้าเห่ยๆอย่างงี้พวกกรูจะได้เกิดกันซะบ้าง  เนอะ  เบล  วิช 555+"

    อย่างที่คาดการณ์เอาไว้  เพราะไอสามตัวนี้  มันโรคจิต  ชอบพูดกันคนละประโยคเรียงกันสามคน  -*- แถมตัวติดกันหยั่งกะ  เท๊ดดี้  ในกล้วยหอมจอมซนยังไงหยั่งงั้น  --- ---



    "วันนี้ก็ขอโทษนิดนึงที่มาสาย  ก็ไอคนมารับมันมัวแต่จู๋จี๋กะแฟนอยู่น่านอ่ะ  ไอเราก็นะ  เหมือนส่วนเกิน"

    ว่าแล้วก็หยิบกีต้าร์ของไอวิชที่วางพิงผนังอยู่  มาดีดเพลงส่วนเกิน  ก็ผมอารมณ์ดีอ่ะ   เพื่อนมีสุขเราก็มีสุข

    "5555+  ไอบ้าวิทยายุทธ"


    ทุกคนหัวเราะผม  แต่สายตามองไปที่พี่เทปกะไอลี่ที่แม้จะหน้าแดงแปร๊ดดดดดด  แต่ก็นั่งตัวติดกันหยั่งกะรองเท้าผ้าใบเน่าๆถูกเชือกรองเท้าไว้คู่กัน  -*-


    "เอาหล่ะ  อู้มานานแล้ว  ก็นะ  ก่อนประชุมขอปลุกใจนิดนึง 555+  คือพวกเราอ่ะ  ได้เลือกสีของตัวเองมาแล้วนะ  ไม่ได้มีใครบังคับให้เข้ามา  เพราะงั้นอยากให้ทุ่มเทเพื่อสีมากๆ  พยายามกันหน่อย  เพราะยังไงปีนี้สีเราจะเหมาถ้วยอย่างน้อย1โหล!!"

    "5555+  ไอบ้ายุทธ  ถ้วยมันมีอยู่แค่20ถ้วยเองนะวุ้ย   เมิงฝันป่ะน่ะ"

    "ต้องได้เว่ย  ได้แน่ๆ  ^^  เอาหล่ะ  ที่เรียกประชุมวันนี้เพราะจะมาบอกคอนเซ็ปต์ของแต่ละสีให้ฟัง  ปีนี้ก็เหมือนเดิมนะ  จะแบ่งเป็น2วัน  วันของประถมกับวันของมัธยมซึ่งม.5เราต้องดูแลทั้ง2วัน  ไม่ได้แบ่งให้ป.6ทำเหมือนปีที่แล้ว  เพราะงานปีที่แล้วล้มไม่เป็นท่า  น้องป.6ก็เด็กเกินไปด้วยแหละ  -*-   แล้วปีนี้อ่ะ  ป.1-ม.3  ห้องหนึ่งจะเป็นสีเรา  ถ้าเป็นไปได้อยากให้ไปทำความรู้จักกันไว้ได้เลยนะ  พยายามให้พวกน้องๆร่วมกับเราให้ได้  เพราะอย่างที่รู้อ่ะ  ห้องหนึ่งมันหัวกะทิ  -- --" 


    "แล้ว  คอนเซ็ปท์สีขาวปีนี้  ก็คือ  เจ้าชาย"

    "วู้วววววววววววววววววววววว"

    เสียงโห่ร้องยืนดีจากบรรดาสมาชิก   ได้ข่าวว่ามีหลายสีที่เล็งคอนเซ็ปท์นี้อยู่  แต่อาจจะเป็นเพราะประธานสีของเราด้วยล่ะมั้งที่ทำให้รู้สึกว่า  สีขาวเหมาะกับ  "เจ้าชาย" 



    "อ้อใช่   คอนเซ็ปท์รวมปีนี้อย่างที่รู้ คือ  เทพนิยาย  

    ห้อง1จะเป็นสีเรา  เจ้าชาย

    ห้อง2สีเขียว คอนเซ็ปท์ทหาร 

    ห้อง3สีแสด เป็นนางสนม 

    ห้อง4สีฟ้าเป็นโจรสลัด 

    ห้อง5สีดำ  เป็นนักฆ่า 

    ห้อง6สีเหลืองเป็นนางฟ้า 

    ห้อง7สีม่วง แม่มด 

    ห้อง8สีชมพู  เจ้าหญิง 

    ห้อง9สีแดง มังกร 

    ห้อง10 สีน้ำตาล เป็นองครักษ์"

    "จากที่ดูมาแล้ว  คอนเซ็ปท์เราถือว่าดีมากแล้วล่ะ  สีอื่นก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไร  แต่สีดำ  เราควรระวังไว้มากๆ"



    "ทำไมต้องระวังอ่ะ"




    ไอคุณสาลี่ยิ้มๆถามทั้งๆที่รู้อยู่แล้ว   ผมก็เลยได้แต่ตอบถูๆไถๆไปมั่วๆ  ทั้งๆที่ความจริงที่อันตรายเพราะว่า



    ไอแนทอยู่สีดำ  -*-



    "ก็อย่างที่รู้อ่ะ   ใส่สีดำแล้วมันดูดีใช่มั้ยล่ะ  ก็เลยต้องระวังไง"

    แต่จากที่ผมสังเกตสายตาของเพื่อนๆ  ก็รู้เลยว่าพวกมันเชื่อมากๆ  -*-  และพวกมันก็ไม่รู้เลยยยยยยยยยยยยยยว่าสาเหตุจริงๆมันเพราะอะไร  ----------***----------

    "อ่าฮะ  สรุปว่า  ควรระวังสีดำ"

    "ก็จริงอย่างที่ยุทธว่าอ่ะนะ   ใส่สีดำมันก็ทำให้ดูดีจริงๆอ่ะ  เราก็ชอบสีดำนะ  -*-"

    "แต่สีขาวก็ไม่แพ้เค้านะเว่ย  เราต้องสู้ววววๆๆ"

    และแล้ว  ไอเบล  ไอวิช  และไอบีม  ก็พูดเรียงกันอีกจนได้  --*--



    "งั้นวันนี้ขอเลือกพวกมีตำแหน่งอ่ะ  หรีด5คน  สต๊าฟเต้น5คน  ดรัม1คน  คนถือป้ายสีกับธงสีอีกอย่างละคน"

    "เริ่มที่หรีด.............................................."

    ประชุมกันจนเสร็จก็ได้ข้อสรุปว่า  หรีดมี  ไอลี่  -*-  บูม  สอง  กบ  แฟร์

    สต๊าฟเต้นมี  แน่นอน  ผม  555+  ไอเท๊ดดี้สามตัว(เบล,วิช,บีม) แล้วก็เจิน

    ส่วนอย่างอื่นไม่ขอพูด  เพราะพูดไปคนอ่านก็คงไม่รู้จักหรอกฮะ  ((ความจริงแล้วไอคนเขียนมันขี้เกียดคิดชื่อตะหาก))((ตัดค่าตัว!!  ข้อหาพูดจาไม่เข้าหู))((เฮ้ยยยยยยยยยยย   ไม่อาวววววววววววววววว TT  TT))



    "วันนี้ก็คงไม่มีอะไรแล้วอ่ะ  พรุ่งนี้เดี๋ยวขอให้ทุกคนทำแบบของเล่นที่จะแจก  แบบชุด  และอื่นๆมาให้ดูด้วยนะ  แต่ถ้าไม่อยากทำไม่ต้องก็ได้อ่ะ  เดี๋ยวเราทำให้ก็ได้  พวกหรีด ดรัม  ก็เริ่มซ้อมได้เลยนะ  วันนี้เลิกประชุม  พรุ่งนี้เจอกันที่นี่เวลาเดิมนะ"

    แล้วทั้งหมดก็ค่อยๆแยกกันไป  โดยผมเดินลงจากห้องพร้อมกะไอเท๊ดดี้  และไอบี2 สาลี่+แฟนของมัน  



    "ไอเบล  แฟนมรึงเป็นไงบ้างวะ  ยังคบกันดีรึเปล่าวะ?"

    "วันนี้มาแนวไหนวะไอยุทธ  ก็ยังสบายดีอ่ะ  เหมือนเดิม"

    "อืม...........ดีเนอะ  จริงๆก็ไม่มีอะไรหรอก   เราคงแค่เหงาล่ะมั้ง?"

    ผมเงยหน้าขึ้นมองฟ้าที่เริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดง    รู้สึกเหงาจัง  เวลาไม่มีใคร  แล้วจู่ๆ  หน้าของเพชรก็ลอยออกมาจากท้องฟ้าสีแดงนั่น   ผมรีบสะบัดหน้าแรงๆ  จนไอเท๊ดดี้สามตัว ตกใจว่าเป็นอะไร???




    "เป็นอะไรวะไอยุทธ"

    "นั่นดิ  ผีเข้าหรอวะ"

    "ปวดคอป่ะวะนั่น  สะบัดซะ"



    แล้วไอพวกเท๊ดดี้มันก็สลับกันพูดอีกครั้ง  -- --   ผมค่อยๆปรับคอมาในระดับเดิม  และเมื่อมองไปทางประตูโรงเรียน   ผมก็เห็นเพชร!!

    แล้วก็นึกได้ว่า   เมื่อเช้านัดกันเพชรว่าจะไปกินข้าวเย็นด้วยกัน!!  ผมรีบก้มดูนาฬิกาตัวเองที่บอกเวลา6โมง45นาที  โรงเรียนเลิก3โมง40  แต่กว่าจะลงมาถึงประตูโรงเรียนได้ก็น่าจะประมาณ4โมง  ซึ่งก็แปลว่าผมมาสายไป2ชั่วโมง45นาที!!

    หลังจากคิดคำนวณด้วยความอึ้งอยู่นาทีนึง  ผมก็รีบวิ่งไปหาเพชรอย่างเร็ว

    "อ้าว!!  ยุทธมาแล้วหรอ  ไปกันเหอะๆ"

    เพชรทักแล้วรีบเก็บหนังสือที่อ่านอยู่ลงกระเป๋า  โดยยังไม่ได้มองหน้าผม

    "เพชร........ยุทธขอโทษ  ยุทธลืมอ่ะ"

    "ไม่เป็นไรหรอก   แล้ว............"

    เพชรเงยหน้าขึ้นมาหาผม  แล้วสีหน้าก็เปลี่ยนไปอย่างเร็ว



    "เฮ้ย!!!  หน้าไปโดนอะไรมาอ่ะยุทธ   เจ็บมั้ยเนี่ย  บวมหมดเลยอ่ะ"

    "อ๋อ   มีเรื่องกะเพื่อนมาอ่ะ  แหะๆ  เพชรอย่าโกรธยุทธน้า  แบบว่ายุทธไปมีเรื่องตั้งแต่คาบแรกอ่ะ  แล้วก็นอนห้องพยาบาลจนเลิกเรียน  แล้วพอเลิกเรียนก็รีบไปประชุมสีอ่ะ  ไม่ได้ตั้งใจจะลืมเลยนะ"

    "เชอะๆๆ   งอนๆๆ"



    ชั้นรีบทำแก้มป่องๆ  แล้วรีบหันหลังให้ยุทธ  จริงๆแล้วแอบขำที่ยุทธรายงานต่างหาก  บอกซะหมดเลยนะว่าไปไหนมาอ่ะ  555+



    "เพชรคะ   เพชรดีกะยุทธนะคนดี"

    ยุทธเอานิ้วชี้จิ้มๆที่แก้มของชั้นจากข้างหลัง  แล้วค่อยๆยื่นนิ้วก้อยออกมาแทนนิ้วชี้



    "ดีกันนะตัวเองๆๆ"

    "งืมมมมมมมมมมมมมม.................."

    "น้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"

    "ก็ได้!!"

    "เย้!!  ดีจัง   ไม่โกรธแล้วน้า"

    "อื้ม"




    "อะแฮ่ม"

    "อะแฮ่ม"

    "อะแฮ่ม"

    "อะแฮ่ม"

    "อะแฮ่ม"

    แล้วเหล่ามารก็ตั้งใจกระแอม  ต่อๆกัน  เหมือนเล่นเวฟ  -*-   พวกแกอินกับกีฬาสีไปหน่อยเปล่าวะ?



    "ไอยุทธ   เมื่อกี๊ยังบ่นเหงาอยู่เลย"

    "เนี่ยอ่ะนะเหงา   เหงาบ้านแกดิหวานกันซะโลกนี้มีแค่เราสองคนเว่อๆ"

    "เห็นแฟนแล้วทิ้งเพื่อนทันทีทันใด"

    "ให้ตายเหอะ   แกทิ้งชั้นหรอวะยุทธ"

    "แล้วตกลงสองคนนี้เป็นอะไรกันอ่ะ?"

    และแล้วเหล่าเท๊ดดี้กับผองเพื่อน((เจ้าบี2สาลี่กับบี3พี่เทป))  ก็พูดต่อๆกันอีกครั้ง  -*-



    "บ้า!!  ไม่ใช่แฟน  เพื่อนกัน  น้องสาวเว่ย"

    ชั้นได้แต่เงียบ   อีกครั้งแล้วนะ   ที่ได้ยินคำว่าน้องสาวจากปากยุทธ  ทำไมถึงเสียใจ  ทำไมถึงอยากร้องไห้???  ชั้นก้มหน้าลงมองพื้น  แล้วก็เหมือนพี่สาลี่จะสังเกตออก.....

    "ไอเท้   แกนัดน้องเค้าไว้ไม่ใช่หรอวะ  ไปซะทีเดะ   กรูเหม็นหน้าเมิงจะแย่และเนี่ย"

    "เออๆๆ  กรูไปก็ได้วะ  ไอนี่นิ  อยู่ดีดีก็ไล่เว้ย"

    ผมงงกับไอสาลี่เล็กน้อย  อยู่ดีๆก็เปลี่ยนเรื่องเฉยเลย  --- ---



    "เพชร  ยุทธว่าเปลี่ยนไปกินพรุ่งนี้ละกันเนอะ  วันนี้เย็นมากแล้วอ่ะ  เดี๋ยวยุทธไปส่งที่บ้านนะ"

    "อื้อ"

    แล้วยุทธก็ค่อยๆเดินไปกับเพชร  โดยไม่รู้เลยว่า  คนข้างๆที่กำลังคุยอยู่ด้วย..............  อาจเป็นเพราะ  ไม่มีเสียงสะอื้น   ทำให้วิทยายุทธไม่รู้เลยว่า    เพชรมีน้ำไหลออกจากตา.................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×