ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IIS H E* iS My *B O Y* friendII {YuriแอบYaoi}หรือปกติก็ไม่รุ

    ลำดับตอนที่ #12 : การเลือกตั้ง~*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 146
      0
      30 ธ.ค. 49

    บทที่ 11

    การเลือกตั้ง


    "ไอเท้    เราถามจริงๆนะเว่ย   น้องคนนั้นที่มากับแกเมื่อเช้าอ่ะ  ใครวะ?"


     

    ไอคุณสาลี่ถามผมด้วยหน้าตาที่บอกได้เลยว่า    "เจือกมั่กมาก"


     

    "อ่อ.........คนรู้จักอ่ะ   พึ่งเจอกัน  พอดีบ้านอยู่ซอยเดียวกันหว่ะ"

    "แน่นะเว่ย   หน้าตาอย่างงั้น  สเป๊กแกเลยนี่หว่า!!"

    "นั่นดิวะ   ตอนคุยกันแรกๆ  กรูเห็นแล้วคิดถึงพัชรตลอดเลยหว่ะ"

    "แล้วแกเป็นไงอ่ะ?  ทำใจได้ยังวะ?"

    "น่าจะนะ"

    "เห้อ.........เอาเหอะเนอะแก  อย่าเครียดหล่ะ  เอาเด็กใหม่แกให้ติดดีกว่าหว่ะ  5555+"

    "ไอลี่ๆ  วันนี้ไปกินข้าวกลางวันกันที่สวนหลังโรงเรียนกันนะเว่ย  กรูนัดพี่เทปไว้ว่ะ  55"

    "จริงป้ะ?  จริงๆนะเท้?   รักแกหว่ะ  รักนะ  จุ๊บๆๆๆๆๆๆๆๆ"

    "555+  ไอบ้า  เราก็รักแกไอลี่"

    แล้วผมก็ได้แต่นั่งขำท่าทางของไอลี่เพื่อนรัก  -*-  ซึ่งตอนนี้เหมือนมีโลกส่วนตัวของตัวเองซะแล้ว  -- --




    //ติ๊งหน่องๆๆ//



    และแล้วกริ่งเริ่มคาบแรกก็ดังขึ้น  เหล่ากองทัพนักเรียนชั้น ม.5/5 ก็เกิดอาหารรักเก้าอี้ของตัวเองกันใหญ่   ก็คาบแรก.......คาบอาจารย์มารศรี((ที่ไม่มีบทมานานมาก   -*-))หนิ


     

    "นักเรียนเคารพ!!"

    "สวัสดีค่ะอาจารย์"

    "อือ  นั่งลง"

    นักเรียนทุกคนค่อยๆนั่งลง  พร้อมกับอาจารย์มารศรีที่เริ่มจะเปิดปากพูดอีกครั้ง

    "ก็อย่างที่ทุกคนรู้นะ    ตอนนี้พวกเธอก็อยู่ม.5กันแล้ว  แล้วงานของม.5ทุกปีก็จะมีที่สำคัญๆอยู่2อย่าง  คือ  สภานักเรียนกับงานกีฬาสี  ครูพอจะรู้อยู่แล้วว่าพวกเธอเตรียมเกี่ยวกับกีฬาสีกันมานานแล้วใช่มั้ย  ครูก็อยากให้พวกเธอเลือกพวกดรัมฯ หรีด  สต๊าฟเต้น  กันให้เรียบร้อยภายในพรุ่งนี้  เพราะเดี๋ยวจะซ้อมกันไม่ทัน  อ้อ! แล้วก็วันนี้วันสุดท้ายของการลงชื่อสมัครเป็นสภานักเรียนแล้วนะ  เพราะเราจะมีการเลือกตั้งกันวันพรุ่งนี้    ใครจะลงชื่อก็ออกมาเลยแล้วกัน  วันนี้ไม่สอน  ขี้เกียจ!!  -*- (อาจารย์ที่ยอดเยี่ยม!!  555)"


     

    ไอสาลี่หันมาทางผม   แล้วก็อ้าปาก(ที่ไม่เคยหยุดพูด)ของมัน

    "แกลงเปล่าวะเท้?"

    "เปล่าหว่ะ"

    "ไมวะ  ลงเดะๆๆ  เรียกเรตติ้งเว่ยๆ"

    "555+  ไม่จำเป็นมั้งแก  พอดีแค่นี้ก็ดังเกินและ  ^^"

    "อี๋~*  หลงตัวเอง  555+  แต่ชั้นว่านะแก  แกลงเหอะหว่ะ  เผื่อแกได้เป็นจะได้ล้มกฎของสมาคมคนรักแกรัยนั่นน่ะ  ชั้นรู้นะว่าแกเบื่อเต็มทนแล้ว(กฎที่ห้ามคนอื่นนอกจากเพื่อนแล้วก็แฟนเข้าใกล้ยุทธอ่ะค่ะ  -*-)"

    "เออหว่ะ!!  งั้นลงดีกว่า  แกลงด้วยมั้ยวะ?"

    "ของมันแน่!!  ไม่งั้นชั้นจะมาชวนหาป๊ะป๋าแกรึ?  555+"

    "ป๊ะป๋ากู  ตอนนี้อยู่ฮ่องกงหว่ะ  เมิงบินตามไปละกันนะ  555"

    "ไอฟายยยยยยย"

    "แล้วจะลงตำแหน่งรัยวะ?"

    "เลขาหว่ะ   ตำแหน่งพี่เทปปีที่แล้ว   >///<"

    "5555+   แกนี่ไม่มีเรื่องอื่นในสมองเลยเรอะวะ   555"

    "เออเสะ  ไปเหอะแก   ไปลงชื่อกันๆ"



     

    แล้วผมกับสาลี่ก็เดินไปหาอาจารย์มารศรีด้วยกัน  อาจารย์แอบตกใจเล็กน้อยที่เห็นผมกับสาลี่เดินมาหา



     

    "จารย์ฮะ  ยุทธจะลงสมัครสภาอ่ะ"

    "เฮ้ย!!  อย่ามาอำ   หน้าอย่างแกเนี่ยนะ  รับผิดชอบอะไรเป็นที่ไหน?"



     

    หน้าตาเจ๊แกเหมือนพึ่งเจอบี1กะบี2ชื่อยุทธกะลี่ยังไงยังงั้น  -*-



     

    "เฮ้ย  จิงป่ะวะไอยุทธ  เมิงลงหรอวะ?"  เสียงเพื่อนในห้องคนนึง  ถามผม

    "เออเดะ   พวกเมิงอย่าลืมเลือกกรูด้วยนะเว่ย   ถ้าใครไม่เลือกกรูนะ  ขอให้พวกเมิงโดนหวยรับประทาน30งวดติดๆ   อย่าคิดว่าจะไม่จริงนะเว่ย   ฟันกรูครบ32ซี่  เค้าบอกว่าแช่งใคร  มันจะเป็นจริง!!  555+"

    "55555++   ไอบ้ายุทธ   สงสัยต้องเลือกแกแล้วสิ  ไอมนุษย์ฟัน32ซี่"

    "5555+"

    แล้วทั้งห้องก็หัวเราะกันไปใหญ่   ผมรัก 5/5 ของผมจัง  เรารักกัน  ไม่แตกแยกกันเหมือนห้องอื่นๆ


     

    "อะแฮ่มๆ   พูดจากันไพเราะสุดๆเลยลูกศิษย์ที่น่ารักทั้งหลาย"

    "5555+   โทษค่า  อาจารย์"



    แล้วทั้งห้องก็พูดออกมาพร้อมๆกัน  (เพราะเป็นคำตอบที่ต้องพูดกันอย่างน้อยสามครั้งหลังอาหาร  -*-)


     

    "เงียบได้แล้วพวกแก    ตกลงจะลงตำแหน่งอะไรวิทยายุทธ?"

    "ประธานฮะๆๆๆ"


     

    O_O<<หน้าเจ๊มารศรี   ที่งงเหมือนถูกเอากระสอบข้าวฟาดหัวมาหมาดๆ  -*-


     

    "จริงๆนะอาจารย์  เขียนลงไปดิฮะๆ   อ้อใช่!!  อาจารย์ก็มีเสียงหนิ   เลือกยุทธด้วย  ไม่งั้นหวยถูกกิน30งวดน้า"

    "ไอบ้าเอ๊ย  เคยเล่นที่ไหนล่ะ  ว่าแต่งวดนี้ออก67ใช่มะ?"


     

    --*-- <<  หน้าวิทยายุทธ

    ^^  <<  หน้าสาลี่


     

    "แล้วเธอหล่ะสาลินี  ลงอะไร?"

    "เลขาค่ะอาจารย์"

    "อ๋อ............ตำแหน่งเก่าไอเทปหนินะ"



    ว่าแล้วอาจารย์แกก็ส่งสายตาแบบรู้ทันมาให้  ทำเอาไอสาลี่หน้าแดงเป็นลูกตำลึงทีเดียว  -- --



    "เห้อ.............เด็กสมัยนี้  มีความรักกันตั้งแต่ยังไม่บรรลุนิติภาวะเลยนะ "

    "อาจารย์อย่าพูดเหมือนแก่มากมายได้เปล่าเนี่ยฮะ   ความรักมันไม่เข้าใครออกใคร  5555+"

    "ว่าแต่นายเหอะวิทยายุทธ  ตอนนี้แฟนคนที่เท่าไหร่แล้วหล่ะ"



    ว่าแล้วผมก็เริ่มนับนิ้ว   ทำเอาอาจารย์มารศรีมองแบบแปลกๆ



    "น่าจะ24คน  ใช่เปล่าวะไอลี่"

    "แฟนแกนะเว่ย   ไม่ใช่แฟนชั้น  แต่แกลืมนับพี่ฟ้ากับพี่ตาเปล่าวะ   มันน่าจะ26  นะเว่ย  ไม่ใช่ 24"

    "จิงด้วย!!  ลืมสองคนนี้อีกและ    แกก็ทำมาเป็นพูด   แฟนกรูก็เหมือนแฟนมึงอ่ะวะ  555+"




    แล้วเราสองคนก็ยิ้มๆหัวเราะๆกัน   แต่เมื่อหันไปทางอาจารย์มารศรีก็ได้พบกับหน้าตาที่มองเหมือนพวกเราเป็นกล้วยหอมจอมซน.....อีกครั้ง
    !!  --*--




    "ทำไมทำหน้างั้นอ่ะฮะจารย์  อ๋อ............  ลืมไป   อาจารย์อยู่มา 28 ปีเนี่ย  มีแฟนมากี่คนอ่ะฮะ  ^^"





    แล้วก็ได้ค้อนวงเบ้อเริ่มจากอาจารย์สุดรัก  ที่สมควรเทิดทูนไว้เหนือเกล้า  --*--




     

    อ้อใช่!!  ลืมบอกไป  ความจริงอาจารย์มารศรีแกไม่ได้แก่อย่างที่คิดหรอกนะ   แค่ชื่อแกเชยระเบิด  เฉยๆ  จริงๆแล้ว  แค่ 28  แต่ความสามารถในการบ่นข้ามชั้นเทียบเท่า  56  เลยล่ะ  -*-  ((ความจริงแกก็หน้าตาดีใช้ได้นะ  แต่ทำไม้  ทำไม  ถึงไม่มีแฟนก็ไม่รู้วววววววว   - -))

    แล้วก็เพราะอย่างงี้แหละ  อาจารย์จึงเป็นอาจารย์ที่ทุกคนเคารพ  และเกรงใจเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้   เพราะแกเข้าใจเด็ก  ไม่เคยห้ามความรักของเด็กๆ  ถึงจะบ่น  แต่ก็ไม่เหมือนอาจารย์ท่านอื่นที่มาจุกจิก  และมีความพยายามสูงมากในการแยกนักเรียน2คนออกจากกัน  เพื่อให้มาทำหน้าที่เป็นภรรยาที่ดีในอนาคต................... 

    ไม่ใช่สามี
    !!- -

    "งั้นยุทธกะลี่ขอตัวแล้วนะอาจารย์"

    ว่าแล้วเราสองคนก็เดินกลับไปนั่งที่เก้าอี้ตามเดิม

    "ไอยุทธ..........เดี๋ยวเลิกเรียนแกเรียกรวมสีดิวะ  แกเป็นประธานนะเว่ย  -*-"

    "เออ  รู้และหล่ะ  แต่เย็นนี้แอบมีนัด  -*-  เอาเหอะ  เพชรคงไม่ว่าอะไรหรอกมั้ง"

    "แหมๆๆๆ  เด็กเมื่อเช้าอ่ะดิ   555+  เค้าเด็กเข้าใหม่ป่ะวะ? อยู่สีอะไรอ่ะ"

    "นั่นดิ  เราก็ไม่รู้อ่ะ  -- -- ปีนี้ห้อง 1 สีอะไรล่ะ"

    "ไม่รู้เหมือนกันดิ  -*- แกประธานนะเว่ยไอเท้!!"

    "เอาเหอะ   แกไปประกาศรวมสีกันเหอะ  ขออาจารย์ไปกัน"

    "โอเคๆ  แหม.......กะจะไปหาเสียงด้วยอ่ะดิแกอ่ะ  555+

    "เออดิวะ  แกก็รู้ธรรมดากรูขี้เกียดจะตาย  555+"

    "ป่ะๆ  ไปกัน"



    แล้วเราก็ขออาจารย์มารศรีซึ่งอาจารย์ก็ปล่อยไปอย่างโดยดีเพราะว่า  ยังไงคาบแรก  อาจารย์ท่านอื่นก็ไม่ค่อยจะสอนอะไรอยู่แล้วล่ะ   --*--  เดินไปตามห้องของม.5อีก9ห้อง  เพื่อประกาศรวมสี  แต่ก็นะ.........ไม่ค่อยอยากไปห้อง7เลยอ่ะ  -*-


    เพอ  คัม แบ๊ก จ๊ะ จ๋า

    มิส มากมาก เลยน้า ทุกคน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×