คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : วิทยายุทธเช้นเจส~*
บทที่4
วิทยายุทธ......เช้นเจส
((ลอกพี่ตองมา 55+))<<<<เก่าเชียแก -- --*
"อ่า คือพี่ไม่อยากให้เพชรโดนแกล้งเหมือนคนอื่นๆอีกหนะ คือคนที่จะอยู่ใกล้พี่ได้ มีแค่สาลี่เพื่อนของพี่ เพื่อนในชั้น ทอมคนอื่น แล้วก็แฟน เท่านั้น"
"หา จริงหรอคะ"
"อื้ม เป็นกฎของสมาคมรัยซักอย่างของมันอ่ะ แล้วตอนนี้พี่พึ่งเลิกกับแฟนมาด้วย ไอพวกนั้นคงจะไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้พี่ง่ายๆแน่ เฮ้อออออออออออออ"
"................................."
"บางครั้งมันก็น่าเบื่อนะ ที่ต้องคุยกับคนเดิมๆ ซ้ำๆหน้าอ่ะ ถึงจะให้สนิทขนาดไหน มันก็ต้องมีเวลาที่เซ็งกันบ้าง เอ่อ โทษนะ เพชรคงเบื่อล่ะสิ ที่ต้องมาฟังพี่บ่นอ่ะ"
"ไม่หรอกค่ะ ธรรมดาเพชรอยู่บ้านก็ต้องอยู่คนเดียวเพราะว่าน้องเพชรก็ไปอยู่กับแฟน แล้วแฟนเพชรที่พึ่งเลิกกันไปก็ไม่เคยสนใจเพชรด้วย แต่พอวันนั้นเค้ากำลังจะ......กับเพชร ดันมีคนมาขัด เค้าก็เลยบอกเลิกกับเพชร เค้าบอกว่าคบกับเพชรแล้วไม่เห็นจะได้อะไร"
"พวกที่มันคิดจะหลอกฟันก็เงี้ยแหละ ดีนะที่มีคนมาขัดไว้อ่ะ ครั้งแรกของเพชรน่าจะเก็บไว้ให้คนที่รักเพชรจริงๆมากกว่านะ"
ผมลูบหัวเธอ สงสารที่เธอต้องมาคบกับไอผู้ชายเลวๆที่หวังแค่จะฟันแล้วทิ้ง
ยังจะมาพูดอีกว่าดีที่มีคนมาขัดไว้ ก็แกไงที่ขัดพี่เบสกะชั้น เค้าเลยบอกเลิกชั้น
แต่ทำไมชั้นต้องเล่า "ความจริง" ให้มันฟังด้วยนะ
"แล้วเพชรจะไปห้องเองเป็นมั้ยเนี่ย เอางี้ละกัน เดี๋ยวพี่เดินไปส่งแต่เพชรต้องเดินตามนะ ทำเป็นไม่รู้จักกันน่ะ แล้วตกลงอยู่ห้องอะไรคับ"
"3/1 ค่ะ"
"โหย เรียนเก่งด้วยนะเนี่ย ไม่อยากจาเชื่อ 555+ ล้อเล่นน่ะ อย่างงี้พี่รู้สึกว่าตัวเองโง่จังแฮะ เหอะๆ พี่อยู่ตั้งห้อง5แหนะ"(ห้องจะเรียงจากเก่งมากไปเก่งน้อยอ่ะ มีอยู่10ห้อง)
"ขอบคุณนะคะที่จะไปส่งเพชรอ่ะค่ะ"
"ไม่เป็นไรคับผม"
ผมตะเบ๊ะแล้วยิ้มทะเล้นๆให้เธอ แล้วก็อีหรอบเดิม เธอก็หน้าแดง สงสัยจริงๆว่ากินอะไรมาฟะ หน้าแดงอยู่นั่นอ้ะ
แล้วผมก็เดินนำไปยังห้องเธอ ดีนะที่ไม่ได้อยู่ห้องเดียวกับพัชรอ่ะ เฮ้อออออออออออ เฮ้ย เดี๋ยว ก็เพชรเนี่ยกลัวบันไดใช่มะ อย่างงี้ก็ต้องขึ้นลิฟท์อ่ะดิ ผมก็ต้องใช้ศาสตร์แห่งการตอแหล ไปหลอกอาจารย์อีกแล้ว
"เอ่อ คืออาจารย์ฮะ คือผมนิ้วโป้งเท้าบวมอ่ะฮะ ขึ้นบันไดไม่ไหว ขอใช้ลิฟท์นะฮะ"
"อะไรวิทยายุทธเนี่ยนะจะบาดเจ็บ"
อ้าววววววววววววว เวง อาจารย์มาร........ศรี ตายแน่ไอยุทธ
"ป่าว ไม่มีรัยค้าบ ขอตัว"
ผมกำลังจะชิ่ง แต่อาจารย์มาร....ศรี ดึงเป๋าเป้ผมไว้อ่ะจิ จะวิ่งไงอ้ะ
"เอ่อ อาจารย์มีไรหรอค้าบ"
"ชั้นอยากรู้ว่าทำไมเธอถึงจะใช้ลิฟท์"
"คือ แบบว่า.........."
"เอ่อ คือหนูกลัวบันไดน่ะค่ะ"
"อ่า ใช่คับ ก็เลยจะใช้ลิฟท์ น้องเค้าเคยประสบอุบัติเหตุน่ะคับ"
"อ่าว หนูเด็กเข้าใหม่ใช่มั้ยจ๊ะ แล้วทำไมมากับหมอนี่ได้ล่ะ"
"ก็คือหนูหลงทางน่ะค่ะ พี่ยุทธเค้าเลยพามาส่ง"
"งั้นมากับครูก็ได้เดี๋ยวครูไปส่ง"
"วิทยายุทธ อย่าเข้าสายอีกนะ อยู่กับแฟนจนลืมเวลาเนี่ย ใช้ไม่ได้เลยนะ"
ซึมสิ โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยย อย่ามาย้ำให้ช้ำได้มั้ย ให้ชั้นทำใจของชั้นเอง<<<เพลงที่ไอยุทธมันแต่งสดๆเลยค่ะท่านผู้ชม ลองใส่จังหวะเอาเองละกันนะ>>> ผมพูดไม่ออกไปเลยแหละ
"อ๋อ เลิกอีกแล้วเรอะ คนที่เท่าไหร่แล้วเนี่ย"
"............................"
"นี่วิทยายุทธ เธอน่ะเลิกกับแฟนจนเป็นเรื่องธรรมดาแล้วไม่ใช่รึไง เลิกกับคนนี้ถึงกับพูดไม่ออกเลยเรอะ"
"..........................."
"ดี..................ดีมาก อยากเงียบก็เงียบไปเลยนะ แค่ผู้หญิงคนเดียวทำให้เธอเปลี่ยนไปขนาดนี้เลยหรอวิทยายุทธ"
"..........................."
"ชั้นไม่สนหรอกนะว่าเธอจะเงียบเพราะอะไรแต่สำหรับชั้น ชั้นคิดว่าดีแล้วที่เลิกกับแฟนเธอได้ซะที กลับไปตั้งใจเรียนเหมือนเดิมได้แล้ว ชั้นไม่อยากจะเชื่อเลยนะว่าคนอย่างเธอเนี่ยจะพาสชั้นมาได้ตั้งสองปี"
"ใครหรอคะ ที่พาสชั้นน่ะค่ะ"
"อ่าว ก็นายวิทยายุทธคนนี้น่ะแหละ เมื่อก่อนนะอัจฉริยะมาก พาสมาได้ตั้งสองปี แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มม่อสาวไปวันๆ แต่พูดตรงๆเลยนะว่าครูไม่เคยเห็นวิทยายุทธอาการหนักขนาดนี้เลย"
ไอนี่เนี่ยนะ พาสชั้น2ปี ถ้าอย่างนั้นก็อายุเท่าชั้นน่ะเสะ ไม่อยากจะเชื่อ แปลว่าไม่ได้โตเร็วแค่สมองล่ะมั้ง แต่ก็นะ ถ้าดูหน้าจริงๆ ดูเด็กกว่าชั้นซะอีก
"จารย์ ยุทธไปก่อนนะ ฝากเพชรด้วย ไม่ต้องประจานยุทธให้อาจารย์คนอื่นฟังนะ เซ็ง!!"
"พี่ยุทธคะ ขอบคุณนะคะ"
ผมโบกมือให้เธอแต่ก็ไม่ได้หันกลับไปมองเธอหรอก ไม่อยากให้ใครรู้ว่าคนอย่างวิทยายุทธ แค่ผู้หญิงคนเดียวหักอก แล้วจะเจ็บขนาดพูดไม่ออก
เชอะ ทำเป็นทำตัวดีต่อหน้าอาจารย์ ทั้งๆที่ตัวเองทิ้งพัชรเนี่ยนะ เลวจริงๆ.............วิทยายุทธ
"เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ไอยุทธเข้าห้องเร็วหวะ วันนี้ฝนตกแน่ๆ"
"เฮ้ย แค่ฝนอ่ะน้อยไปเว้ย ไม่แน่วันนี้ซึนามิอาจจะมาถล่มโรงเรียนเลยก็ได้นะเว้ย"
"คืนนี้มรึงดูข่าวๆดีล่ะ ซึนามิเข้าชัวร์"
"พวกมรึงเล่นไรกันวะ หนุกมั้ยเนี่ย"
"หุย เรื่องจริงนะ มรึงอ่ะพึ่งจะเข้าห้องเรียนเร็ว วันนี้วันแรกของชั้นปีนี้เลยนะเว้ย"
"เออ ข้าภูมิใจมากและ พอเหอะ"
"เฮ้ย อย่าทำหน้าเซงบรมหยั่งงั้นดิวะ แค่ผู้หญิงคนเดียวเองนะเว้ย"
"ช่ายยยยยยยยยยยยยยย เป็นแค่ผู้หญิงคนนึงที่ไอยุทธมันรักมากที่สุดเลยไง"
ไอเวงสาลี่เดินมาจากทางไหนก็ไม่รู้ โผล่มาก็โดดกัดตรูดกรูเลยนะมรึง
"เป็นไงไอยุทธ แกหันหน้ามาให้ชั้นดูดิ๊"
"แกมีไรกับหน้ากุวะ"
"อ่าว นี่ชั้นอุตส่าห์เป็นห่วง แกยังเหมือนเดิมเลยหรอวะ ชั้นก็นึกว่าจะขอบตาดำ ตาช้ำ ตาบวม ตาม่วง ตาเขียว "
"หยุดเลย ไอสาลี่ ไม่งั้นกุไม่ช่วยเรื่องพี่เทปแล้วจริงๆนะเว้ย"
"หยุดทันทีจ้า แหม่ ขู่แต่เรื่องพี่เทปอยู่ได้ แค่นี้เค้าก็กลัวจะตายอยู่แล้วนะตัวเอง"
"เอ้อ แล้วเที่ยงนี้พวกมรึงว่างมั้ยไอเบล ไอวิช ไอบีม"
"ทำไมวะ จะทำอะไร"
"เตะบอลกัน"
"เอาดิ้ ข้าไม่ได้เตะมานานแล้ว"
"ดีๆๆๆ เดี๋ยวข้าไปนัดคนอื่นด้วยละกัน"
"ไอลี่ เตะด้วยมั้ยวะ"
"ไม่อ่ะ ชั้นจาไปแอบดูพี่เทป ฮิฮิฮิ"
"เออดี รักคนที่กำลังจะเป็นแฟนมากกว่าเพื่อนหรอวะ"
"อ่า แน่น้อน"
"จำไว้นะมรึง"
"เฮ้ยไอเท้ เอ๊ยไอยุทธ ลงไปเข้าแถวเคารพธงชาติเหอะ จะถึงเวลาละ"
"อาเค เบล วิช บีม ข้าไปเข้าแถวก่อนนะเว้ย"
"เออๆ เดี๋ยวตามไป"
แล้วผมกับไอสาลี่ก็ค่อยๆเดินๆกันลงไปเข้าแถว ผมร้องเพลงชาติผิดๆถูกๆเพราะไม่ได้ร้องมาเป็นชาติแล้ว สงสัยต้องไปฝึกกับเด็กอนุบาลซะและ 555+
พอร้องเพลงชาติสวดมนต์เสร็จ พวกเราต้องนั่งให้อาจารย์เทศน์ แต่ก็ไม่มีใครฟังเลย ใครจะไปทนฟังอยู่ล่ะ ได้หลับพอดี แล้วพออาจารย์หาเรื่องจะมาบ่นไม่ได้แล้วพวกเราก็ได้ขึ้นห้องซะที มันก็ไม่ใช่จะมีแต่ข้อเสียอย่างเดียวนะ เพราะอาจารย์บ่นเนี่ยแหละ พวกเราเลยได้เรียนคาบแรกช้าไปครึ่งชั่วโมง อยากจะหัวเราะเป็นภาษาสเปนจริงๆ เอิ๊กส์~
ถึงห้องซะทีหลังจากพยายามไต่บันไดขึ้นมาห้าชั้น วันนี้ผมจะไม่โดนจารย์มาร...ศรีทำโทษแล่วววววววววว ฮิ้ววววววววววววววววว!!!
หลังจากไปนั่งคิดๆดูแล้ว ตอนนี้ผมมีทางเลือกอยู่สองทางหลังจากเลิกกับพัชร
หนึ่ง กลับไปเรียนหนักอย่างเดิม
สองมั่วหญิง
เหอะๆๆ ตัดสินใจไม่ถูก เอาเป็นว่า ทั้งสองข้อเลยละกัน อิอิ
"อ่ะ พักได้ๆ หัวหน้าบอก"
"นักเรียนทำความเคารพ"
"ขอบพระคุณค่าอาจารย์"
"เฮ้ย เท้มรึงกินอะไรมารึยังวะเมื่อเช้าอ่ะ"
"ยังไม่ได้กินไรเลยหวะ หิวเหมือนกันนะเนี่ย อย่าเรียกเท้ดิวะ"
"เออๆ เอางี้ แกลองตะโกนดูดิ ว่าหิวค้าบ ใครมีไรให้กินบ้างคับ"
"ทำไมวะ"
"เอาเหอะๆ แกหิวไม่ใช่รึไง"
"เราเชื่อแกนะเว้ย"
"หิวจังเลย ใครมีอะไรให้กินบ้างงงงงงงงงงงงงงงงงง"
//ตึงๆ โครมๆ//
"พี่ยุทธคะ หนูมีหนมปังค่ะ เอามั้ยคะ"
"อื้อ ดีๆขอบใจนะ"
"ยุทธเอาของพี่ดีกว่า มีทาร์ตส้มที่ยุทธชอบด้วยนะ"
"จริงหรอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อยากกินทาร์ตส้มจังเลย แหม่ รู้ใจยุทธจังนะฮะ"
"หรอจ๊ะ งั้นพี่แถมนมสดจากเต้าให้ด้วยดีมั้ยจ๊ะ"
แล้วพี่คนนั้นก็โน้มตัวลงมาหาผม จะยั่วผมเรอะ โทษทีตอนนี้กำลังจดจ่อกับของกินเว้ย
"เอ่อ พี่ฮะ ตอนนี้ยุทธไม่ว่างหงะคับ เดี๋ยวตอนพักละกันนะ"
"จริงหรอๆ ดีใจจังเลย พักเย็นพี่รอที่ห้องน้ำชั้นสามตึกนี้นะจ๊ะ"
"บ้าหรอพี่ ผมพูดเล่น ผมไม่อยากมีอะไรกับคนที่ไม่ใช่แฟนหรอกฮะ"
"ยุทธอ้ะ ก็รับพี่เป็นแฟนสิ นะๆๆ"
"แต่ยุทธไม่ได้รักพี่อ่ะ"
"นะยุทธนะ วันเดียวก็ได้ ยังไงได้คบกับยุทธก็เป็นความสุขที่สุดแล้วหละ"
"งั้นก็ได้คับ"
"จริงหรอยุทธ ดีใจจังเลย ขอบคุณมากนะยุทธที่ทำให้พี่มีความสุข"
"พี่ชื่ออะไรนะคับ"(แกไม่รู้จักชื่อเค้า แต่คบกับเค้าแล้วเนี่ยนะ - -*)
"สนจ้ะ"
"เอางี้ ยุทธแถมให้อีกวันดีกว่าเพราะทาร์ตส้มของพี่อร่อยมากเลยฮะ"(แกชอบของกินที่เค้าเอามาให้ว่างั้นเหอะ)
"จริงหรอจ๊ะ ดีจังเลย"
แล้วเจ๊แกก็หอมแก้มผม ต่อหน้าประชาชีกว่าห้าสิบคน ผมก็อายเป็นเหมือนกันนะ
"พี่สน ทำงี้ได้ไงอ้ะ ทั้งๆที่มาพร้อมกันแท้ๆ ได้เป็นแฟนยุทธซะและ"
"ใช่ พี่ทำอย่างงี้ได้ไงอ่ะพี่สน"
สนทำหน้าเลิ่กลั่ก เค้าก็คงไม่อยากขาดกับเพื่อนเหมือนกันล่ะน่า
"อย่ามาว่าแฟนเราได้ป่ะ"
"ยุทธ...."
"อะไรคับ"
"เปล่า ขอบคุณนะที่คบกับพี่อ่ะ"
"ไม่เป็นไรหรอกฮะ อย่างน้อยยุทธก็ได้ทำอะไรให้คนอื่นมีความสุขบ้าง"
"ยุทธ.......................ยุทธจูบพี่ได้มั้ย"
"ยุทธอ่ะไม่มีปัญหาอยู่แล้ว แต่พี่ไม่กลัวจะเสียชื่อเหรอ คือเราอยู่ต่อหน้าประชาชีรวมกันแล้วน่าจะ50กว่าชีวิต"
"เป็นเกียรติอย่างสูงเลยตะหากล่ะ"
แล้วพี่สนก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ หน้าแดงแป๊ดดดดดดดดดดเลย
"หันหลังไปได้ป่ะ พวกนายอ่ะ"
"ทำไมวะไอยุทธ"
"กุบอกให้หันก็หันไปเหอะ เร็วๆๆๆ ทุกคนด้วย"
แล้วทั้งหมดก็จำใจหันหลังออกจากผมกับสน ผมรู้ล่ะว่าเค้าแอบมองกัน แต่ก็ช่างเหอะ ผมบอกให้หันหลังแล้วนิ
ผมก้มหน้าลงไปหาสน สนหลับตารออยู่แล้ว แล้วผมก็ประทับริมฝีปากผมลงไป มีเสียงฮือฮาจากไอพวกที่แอบดูนิดหน่อย แต่ใครจะสนหละ นี่มันเรื่องของผมกับแฟนนะ มีหลายคนที่วิ่งออกไปจากห้องเลย จะแอบดูทำไมเนี่ย บอกให้หันหลังแล้วนะ สนจูบเก่งชะมัด แต่ก็นะผมไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ก็แค่รู้สึกว่า "ดี" แค่นั้น
นานเหมือนกันกว่าผมกับสนจะผละออกจากกัน ก็เพื่อนมันตะโกนว่าอาจารย์มาแล้วหนิ
"พี่ชอบจูบยุทธจังเลยล่ะ"
"หรอฮะ พูดอย่างนี้ยุทธอายนะเนี่ย"
"จริงหรอ เดี๋ยวพี่กลับห้องก่อนนะ ไม่ต้องไปส่งก็ได้จ้ะ"
"ฮะๆ บายฮะสน"
"แล้วเจอกันนะยุทธ"
หลังจากที่สนไปแล้วผมยังรู้สึกว่ามีคนมองผมอยู่ แต่พอหันกลับไปมองก็มีแค่ร่างเล็กที่ดูคุ้นๆยังไงก็ไม่รู้ แล้วก็พอดีอีก อาจารย์ไปยืนเม้าท์กับอาจารย์ห้องข้างๆซะแล้ว ผมเลยรีบวิ่งตามน้องคนนั้นไป
"เพชรใช่ป่ะคับนั่น"
"............................."
"อ้าว ทำไมเงียบล่ะคับเนี่ย เป็นไรรึเปล่า"
"ปละ....เปล่าหรอกค่ะ พะ.....พี่ยุทธ"
"ทำไมเสียงสั่นจัง เงยหน้าขึ้นมาซิ"
เพชรค่อยๆเงยหน้าขึ้น ไม่น่าเชื่อ เธอร้องไห้ เพราะอะไรล่ะเนี่ย
"ใครแกล้งเพชร บอกพี่มา เดี๋ยวพี่จัดการให้"
"เปล่า ไม่มีอะไรหรอกค่ะ เอ่อ พี่ยุทธคะ..............พี่ทำกับผู้หญิงทุกคนอย่างนั้นเลยเหรอคะ"
"หา ทำอะไร จูบน่ะหรอ เปล่าหรอก พี่ทำกับแฟนพี่เท่านั้นอ่ะ หรือว่าร้องไห้เพราะเรื่องนี้"
"ปละ.............เปล่าๆๆค่ะ มะ......ไม่มีอะไรหรอกค่ะ เดี๋ยวเพชรกลับห้องดีกว่า"
"อ่า............จ่ะ กลับดีๆนะจ๊ะ"
แล้วเพชรก็วิ่งไปเลย สงสัยจะรีบล่ะมั้ง ก็อาจารย์ต้องเข้าแล้วหนิ แล้วตกลงเพชรร้องไห้เรื่องอะไรล่ะเนี่ย ทำไมน้ำตาของเธอถึงทำให้ผมกังวลได้ถึงขนาดนี้ ทั้งๆที่เราพึ่งเจอกัน..................เมื่อเช้า
ทำไมชั้นต้องร้องไห้ชั้นก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน แค่เห็นยุทธจูบกับผู้หญิงอื่นเนี่ยนะ หรือว่าเราจะรักยุทธ ไม่ ไม่มีทาง เราไม่มีทางรักคนที่ทำให้ทั้งเราแล้วก็น้องเราเสียใจ เด็ดขาด!!!!!!!!!!!
ขอกราบสวัสดีงามก่อนหนึ่งทีนะคะ
^^
ขอขอบคุนทุกคอมเม้นนะคะ ซึ้ง TT TT
^GoDziL@^
KuNgWoN
666
lollita
ขอบคุนมากมาก เพอรักทุกคน
555+
อ้อ!!
เมลเพออ่ะค่ะ แอดได้เลยน้า ^^
ไปแย้ว บะบายจ่ะ
ความคิดเห็น