คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [SF] HBD JJ* >> part1 ความจริง??
[SHORT FIC]HBD JJ*
"ยุน ทำไมช่วงนี้ยุนไม่ค่อยมาหาเค้าเลยอ่ะ?? แจเหงานะ"
ใบหน้าหวานๆงอง้ำอยู่เล็กน้อย ก่อนจะเอื้อมมือมาจับที่แขนของร่างสูงข้างๆอ้อนๆ
ร่างสูงเหยียดยิ้มน้อยๆก่อนจะเอ่ยตอบกลับมา
"ก็ไม่ได้มีอะไรหรอกแจ แค่งานที่โรงเรียนเยอะเฉยๆอ่ะ"
"งานโรงเรียนอะไรอ่ะ แล้วทำไมยุนต้องห้ามไม่ให้แจโทรหาด้วย??? ยุนมีคนอื่นรึเปล่า??"
"แจไม่เชื่อใจยุนหรอ??? ตั้งแต่คบกันมา ยุนเคยมีคนอื่นรึเปล่า"
ยุนโฮมองเข้าไปในดวงตากลมโตทั้งสองข้างนั่น ก่อนที่แจจุงจะมองกลับ ค่อยๆอ้าปากพูดออกไป
"ก็อย่าให้มีแล้วกัน"
............สายตานิ่งเหมือนจะล้วงความจริงจากดวงตาเรียวของยุนโฮ
.........สายตานิ่ง ปากเผยอพูดด้วยจังหวะปกติ
แต่ทำไม....................ยุนโฮถึงรู้สึกว่ามีเขี้ยวออกมาจากปากของแจจุงหล่ะ -*-
ร่างสูงเอื้อมมือโตๆของตัวเองไปกุมมือบอบบางของคนร่างเล็กเอาไว้ ก่อนจะบีบเบาๆ
"ยุนมีใครไม่ได้หรอก นอกจากแจ....."
ก่อนที่คนสวยจะรู้ตัว เจ้าหมียักษ์ก็ขโมยจูบไปจากปากหวานสีกุหลาบซะแล้ว......
"เจ้าหมีฉวยโอกาส!!!"
แต่เจ้าหมีที่ว่าก็วิ่งหนีไปได้ประมาณสิบเมตรแล้ว -- -- คนสวยรีบลุกแล้ววิ่งตามกันไป หมายจะทำร้ายร่างกายเจ้าหมีนั่นให้ได้ไม่มาก....
..................ก็ขอมากที่สุดแล้วกัน!!!
***********************************
"เห้ออออออ~"
"เป็นอะไรรึเปล่าแจ ถอนหายใจครั้งที่สิบแล้วนะ มีอะไรไม่สบายใจรึเปล่า?"
เซีย จุนซู ถามเพื่อนหน้าหวานของตัวเองอย่างเป็นห่วง ก็วันนี้แจจุงไม่ร่าเริงเลยนี่นา.......
"ก็นิดหน่อยอ่ะเซีย"
"เรื่องยุนหรอ?"
"อื่อ....... ช่วงนี้เรารู้สึกว่ายุนไม่มีเวลาให้เราเหมือนเดิม เราจะโทรไปก็ไม่ให้โทรอ่ะ อะไรก็ประชุมๆๆๆ ประชุมอยู่นั่นแหละ เราเริ่มไม่อยากจะทนแล้วนะ"
หน้าสวยๆพองลมจนแก้มขาวๆตุ่ยไปหมด แสดงให้เห็นถึงความ "งอน" สุดฤทธิ์
เซียยิ้มน้อยๆกับท่าทางของคนข้างๆ ก่อนจะพูดเรื่องที่ตนคาดการณ์ออกมา
"แจกำลังกังวลว่ายุนจะแอบมีคนอื่นเก็บเอาไว้ใช่มั้ย"
"อื่อ"
"แล้วคุยกับยุนรึยัง"
"คุยแล้ว แต่ยุนบอกว่าไม่มี แต่เราก็ยังคาใจๆๆๆๆอ่ะ"
"คบกันแล้วก็ต้องไว้ใจกันสิแจ ยุนรักแจจะตายไป"
"ขนาดหิน โดนน้ำทุกวันมันยังกร่อน แล้วจะเอาแน่อะไรกับจิตใจของคนเราล่ะเซีย..........
...............อ่อนปวกเปียกเปลี่ยนได้ตลอดเวลา"
สายตาเศร้าๆของแจจุงทอดออกไปนอกหน้าต่าง หิมะสีขาวสะอาด ที่แจชอบนักชอบหนา............
..........กลับไม่ได้ช่วยให้อารมณ์ดีขึ้นมาเลย
เซียเอื้อมมือเล็กๆมาบีบไหล่แจจุงเบาๆ....
"แต่ยุนไม่ใช่หิน แล้วก็ไม่มีน้ำที่ไหนตกใส่ยุนสักหน่อยหนิแจ............จะกลัวอะไร?"
แจจุงยังคงมองออกไปนอกหน้าต่างต่อไป แม้ว่าอาจารย์ประจำวิชาจะเข้าสอนแล้วก็ตาม....
...............ทำไมเราถึงไม่ได้อยู่เจอกันทุกวัน อยู่ด้วยกันทั้งวันเหมือนคู่อื่นเค้านะยุน?
.......................ทำไมเราต้องอยู่คนละโรงเรียนด้วยล่ะ???
เวลาล่วงเลยผ่านไปจนพักกลางวัน แจจุงกับเซียก็ลงไปซื้อขนมปังมาเป็นอาหารกลางวัน ก่อนจะเดินไปนั่งที่เดิม
..............ใต้ต้นไม้ใหญ่เขียวชอุ่ม ที่ทั้งแจและเซียก็ไม่รู้ว่ามันคือต้นอะไร
*SNOW DREAM
..*
เสียงริงโทนจากอุปกรณ์อิเล็กโทรนิกของแจดังขึ้น ก่อนที่เซียจะได้เห็นรอยยิ้มของแจเป็นครั้งแรกของวัน.....
"ฮัลโหล"
"หวัดดีคับที่รัก ทานข้าวรึยัง?"
"กำลังกินอยู่ แล้วยุนล่ะ? วันนี้กินอะไร?"
"วันนี้ยุนนะได้คูปองกินฟรีมาหล่ะ เค้าให้ยุนกินฟรีทั้งโรงอาหารเลยนะ ยุนยังกินไม่ได้หยุดเลยล่ะแจ"
"ระวังอ้วนนะเจ้าหมี!!"
"หิหิ ถึงจะอ้วนแต่ก็รักแจนะคร้าบ"
">///< เจ้าบ้า หยุดเลยนะ"
"จะให้หยุดได้ไงล่ะ ก็ยุน ระ........"
"ยุนจ๋าาาาาาาา จะไปกินข้าวกินรึยัง เราหิวแล้วน้าาาาาา"
เสียงแหลมเล็กของผู้หญิงดังลอดผ่านโทรศัพท์มา
.....................ทำให้หัวใจของแจจุงสั่นอย่างบอกไม่ถูก
.................ไม่มีอะไร ก็ยุนบอกว่ารักเรา
..............เราต้องเชื่อใจยุนสิ!!
"อ๋าาาาาา ยุน เดี๋ยวแจวางก่อนนะ เซียเรียกแล้วล่ะ บ๊ายบายนะ"
"เดี๋ยวสิแจ มันไม่ใช่................"
แจจุงวางเครื่องมือสื่อสารเครื่องเล็กของตัวเองลงหลังจากที่ตัดสายไปด้วยตัวเอง...............
.............ก็แค่อยากจะหนี
ปากบอกว่าต้องเชื่อใจ............แต่ทำไมการกระทำถึงต่างกันนัก
"เป็นอะไรรึเปล่าแจ? เกิดอะไรขึ้น?"
"ไม่มีอะไรหรอกเซีย เราไปกันเหอะ ออดดังแล้ว"
แล้วร่างบางทั้งสองก็เดินกลับขึ้นห้องของตัวเองไป สายตาจากคนรอบข้างต่างก็จับจ้องมาที่ทั้งคู่
...................คนนึงคือ ความร่าเริง น่ารัก ซุกซน เหมาะกับหน้าร้อน
...................กับอีกคน สวย แต่เย็นชา เหมาะกับหน้าหนาวอย่างตอนนี้ที่สุด
...............................แต่รู้สึกวันนี้แจจุงจะดูหนาวกว่าปกติแฮะ -- * --
"แจ.....อามิตย์หน้าวันเกิดแจแล้วนี่นา อยากได้อะไรเป็นพิเศษรึเปล่า"
รอยยิ้มเศร้าๆจากคนที่ถูกถามถูกส่งกลับมา
.........ทำไมเซียถึงจำได้
..................ยุนโฮยังจำไม่ได้เลยด้วยซ้ำ
"ไม่เป็นไรหรอกเซีย เราก็ไม่เคยอยากได้อะไรเป็นพิเศษอยู่แล้วแหละ"
"แต่เซียอยากให้อ่ะๆๆๆๆ"
"งั้นเราขอให้เซียเป็นเพื่อนที่ดีของเราตลอดไปเลยได้มั้ย"
"ได้สิ สัญญากันเลยนะ"
นิ้วก้อยเล็กๆของทั้งคู่เกี่ยวประสานกันเหมือนจะสร้างสายใยของความเป็นเพื่อนขึ้นมาด้วยตัวเอง....
"หวัดดีเซีย แจ เป็นไงบ้าง"
เสียงคุ้นหูที่ดังมาแต่ไกล พอจะทำให้ร่างบางสองคนหันกลับไปหาง่ายๆ ต่างกันตรงที่แจจุงยิ้มให้ กับเซียที่แยกเขี้ยวใส่ซะแล้ว....
"ยังเสียงดังเหมือนเดิมนะมิกกี้ นายจะมาเงียบๆแบบคนอื่นเค้าไม่ได้เลยรึไง"
เซียน้อยแขวะกลับไป ก็มิกกี้น่ะชอบทำตัวเด่นซะเหลือเกิน
................หนูเซียหมั่นไส้นัก!!!
"แหมๆๆๆ ที่รักล่ะก็ หวงเค้าก็บอกมาเหอะ กลัวเค้าเด่นเกินจนคนอื่นสนใจ อะไรเงี้ยรึเปล่า?"
"ใครที่รักของนายฮะ"
"ก็นายไง"
"เก็บปากไว้กินข้าวเหอะ!!"
"หยุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พอเลยนะ พวกนายนี่เป็นอะไร เจอกันทีไรก็ทะเลาะกันได้ทุกที -- --"
"ก็มิกกี้หาเรื่องเราก่อนนะแจ เราไม่ผิดนะ"
"แจก็เห็นว่าเซียหาเรื่องก่อนอ่ะ มิกเปล่านะๆ"
"เอาเหอะ สรุปว่าเลิกทะเลาะกันเหอะ เราปวดหัว"
แล้วแจก็ค่อยๆหิ้วกระเป๋านักเรียนของตัวเองขึ้นแล้วเดินนำออกจากห้องเรียน.............ก็เลิกเรียนแล้วนี่นา
อีกสองคนข้างหลังรีบเดินตามไป โดยทิ้งระยะห่างกับแจจุงเล็กน้อย................แจจุงจะได้ไม่รู้ว่าทะเลาะกันอยู่ = =
"แจจ๋าาาาาาาา ทำไมวันนี้หน้างอจังเลยง่า!! มีอะไรรึเปล่า เค้าเป็นห่วงนะ"
แจจุงหันหน้าไปตามเสียงเรียกกวนๆนั่น ก่อนจะเบะปากด้วยความเบื่อ......
............มันมาอีกแล้ว!!!
"มีอะไร???"
เสียงดุๆกับหน้างอๆนั่นไม่ได้ทำให้ผู้มาใหม่รู้สึกอะไร มุมปากถูกยกเหยียดขึ้นกว่าเดิม จนเห็นฟันขาวเรียงอย่างเป็นระเบียบ รอยยิ้มที่สามารถสยบใครหลายคนมาได้แล้ว.....
.............แต่ไม่ใช่แจจุง
"แจคร้าบบบบบ ทำไมแจพูดอย่างงั้นหล่ะ ผมแค่เป็นห่วงเฉยๆเองนะ อย่าดุสิ"
"ฉันรำคาญ บอกแล้วไงว่าอย่ามายุ่ง!!!"
"ก็ผมรักของผมอ่ะ ^^"
"ก็บอกแล้วไงว่าเรามีแฟนแล้ว หยุดมายุ่งกับเราซะที"
"อ้าว!! ยังคบกันอยู่หรอกหรอ แล้วทำไมผมถึงไม่เห็นเค้ามารับแจเลยล่ะช่วงนี้??"
"ยุนเค้าเป็นประธานนักเรียน เค้าไม่ว่างมาเจ๊าะแจ๊ะคนอื่นแบบนายหรอก!!"
แจจุงสะบัดหน้ากลับไปทางเดิมก่อนที่ขาทั้งสองจะก้าวเดินด้วยความเร็วที่เร็วขึ้นอีก.....
"เอ๊.............แล้วทำไมเมื่อวานผมถึงเห็นยุนเดินโอบผู้หญิงคนนึง ดึกๆดื่นๆ ล่ะครับ"
หน้าขาวเหมือนจะซีดลงไปทันตา พร้อมๆกับปากสีสดที่อ้าค้าง หน้าสวยๆหันกลับมามองคนข้างหลังอีกครั้ง.............
"สงสัยผมคงจะดูผิดจริงๆล่ะครับ ยุนคงไม่ทำอะไรอย่างงั้นหรอกเนอะ ก็เค้ายังมีแจอยู่นี่นา"
รอยยิ้มกับสายตาที่ดูเป็นต่อนั่น พอจะทำให้แจจุงสั่นเข้าไปอีก.......
"จริงหรอคังอิน....."
ดวงตาคู่โตมองคังอินด้วยสายตาว่างเปล่า...........
............มันเกิดขึ้นจริงๆแล้วใช่มั้ย??
.......................ยุนกำลังมีคนอื่นใช่มั้ย???
**********************************
"อยากเห็นมั้ยล่ะ?? จะพาไปดู"
คังอินก้มหน้าลงมาจนแทบจะชิดแจจุง พร้อมกับยิ้มๆน้อยๆยั่วๆ แต่แจจุงก็ไม่ได้รู้สึกอะไร
...............ยังคงจ้องตรงเข้าไปในดวงตาทั้งสองข้างของคังอินนิ่งๆ
"ไป...."
คังอินเหยียดยิ้มขึ้นอีกนิดก่อนจะตอบกลับมา...
"งั้นวันนี้จะพาไปดู แต่พรุ่งนี้ต้องไปกินข้าวเย็นดูหนังด้วยกันนะ "
แจจุงมองหน้าคังอินแบบหาเรื่องอยู่น้อยๆ ก่อนจะลืมตัวกัดปากตัวเอง เหมือนที่ทำทุกครั้งเมื่อต้องการจะตัดสินใจ
"ถ้าอยากโดนแฟนตัวเองหักหลังต่อไป ก็ไม่ต้องรับข้อเสนอนี้ก็ได้นะ..."
"โอเค!!! แต่วันนี้รีบพาไปดูด้วยนะ"
"อ่าาาาา.....ถ้าแจรีบขนาดนั้นก็รีบไปกันเหอะเนอะ"
ก่อนที่คังอินจะคว้ากระเป๋านักเรียนของแจจุงมาถือให้ แล้วจับมือบางวิ่งไปพร้อมกัน
"รีบก็จริง แต่ไม่เห็นต้องจับมือเลยนี่นา"
"อย่าขัดใจน่า"
"เฮ้ย แจจะไปไหนอ่ะ???"
เสียงเล็กๆของเซีย (ที่พึ่งจะเห็นว่าเพื่อนตัวเองวิ่งไปกับคังอิน -- --)ร้องดังขึ้น
"เจอกันพรุ่งนี้นะเซีย มิกกี้ เราจะไปเที่ยวกับคังอินอ่ะ"
แล้วแจจุงก็โบกมือให้เพื่อนทั้งสอง ก่อนจะวิ่งกับคังอินต่อไป
"หวังว่าคงไม่ได้ตั้งใจจะประชดยุนหรอกนะ??"
สองเสียงพูดขึ้นมาพร้อมกันเบาๆ ก่อนจะหันมามองหน้ากันอีกครั้งแล้วสงครามน้ำลายจะดำเนินต่อไป......
"นี่คังอิน นายจะพาฉันมาที่นี่ทำไม??"
"อ้าว!! ก็แจอยากให้คังพามาดูยุนไม่ใช่หรอ ก็พามาแล้วไง?"
"นายแน่ใจนะ?? ไม่ใช่ว่าจะหลอกชั้นมามอมเหล้าหรอกนะคัง???"
ไหนเมื่อตอนเย็นบอกว่าจะพามาแอบดูยุน แต่ทำไมเจ้าบ้านี่ถึงพาผมมาที่โฮสคลับที่นี่ก็ไม่รู้.............
.............มันจะพาผมมาทำไม ยุนไม่มีทางจะอยู่ที่นี่อยู่แล้ว!!!
"แล้วจะได้เห็น...."
วันนี้ไอคังอินเหมือนจะดูดีอยู่เล็กน้อยกับเสื้อเชิ้ตสีครีมมีลายปักเป็นรูปปีกนกที่ข้างหลังของเสื้อ และกางเกงยีนส์สีน้ำเงินเข้ม
..................ปฏิเสธไม่ได้ ว่า "หล่อ"
..............แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน ว่ายุนโฮ "หล่อกว่า"!!
ส่วนแจจุงใส่เสื้อโปโลสีเขียวสดใสกับกางเกงยีนส์สีซีด
..............แม้จะธรรมดา แต่กลับเจิดจรัส
.....................ถึงไม่มีเครื่องประดับใดๆ แต่ก็ดึงดูดใจ
"นั่นไง........"
ก่อนที่คังอินจะชี้นิ้วไปตามทิศที่ตัวเองเพ่งเล็งอยู่แล้ว แจจุงหันมองไปตามนิ้วเรียวนั่น ก่อนจะได้พบกับภาพบาดใจ
..................ผู้หญิงคนนึงกอดเอวยุนโฮไว้ อกของหล่อนแนบชิดกับเอวหนาของยุนโฮอย่างสนิทแนบแน่น!!!
............แล้วยุนโฮยังทำหน้าระริกระรี้ ไม่ได้รังเกียจอะไรเลยด้วย
"กลับกันมั้ย??"
สายตาของคังอิน ที่เหมือนจะเป็นห่วง แต่ก็เหมือนจะดีใจไปพร้อมๆกัน...........
..................แจจุงยังไม่พร้อมจะเจอกับความจริง
"กลับกันเถอะคัง"
ในสมองเหมือนจะว่างเปล่า ดวงตาเหมือนจะมองไม่เห็นอะไร ร่างกายไม่รู้สึกถึงสัมผัสใดๆ
................แม้ว่ามือปลาหมึกของคังอินจะโอบเอวแจจุงจนเอวทั้งสองชิดกัน
...........................ไม่รู้สึกอะไรเลยตั้งแต่เห็นคนที่ไว้ใจ
.............."หักหลัง"
"อยากร้องไห้มั้ย???"
หน้าขาวซีด คิ้วที่ขมวดเข้าหากัน กับดวงตาเลื่อนลอย
.............ทำให้คนตรงหน้าเป็นห่วงอย่างบอกไม่ถูก
.................ถึงจะอยากให้เลิกกับไอ้ยุนโฮ แต่ก็ไม่อยากให้แจเจ็บนี่นา...
.................เอายังไงดีคังอิน!!
*********************************
อย่าลืมเม้นค่า สู้ววววๆๆนะคนเม้น ^^
ความคิดเห็น