ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IIS H E* iS My *B O Y* friendII {YuriแอบYaoi}หรือปกติก็ไม่รุ

    ลำดับตอนที่ #22 : แฟนตามสัญญาคนแรก~*

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 50


    บทที่21

    แฟนตามสัญญาคนแรก

    หลังจากปล่อยให้เพชรร้องไห้จนพอใจ  เราสองคนก็หันมากินข้าวผัดของผมอย่างอร่อย ^^  แหม  เห็นอย่างนี้ผมก็เป็นมือวางอันดับสี่จากแปดในการทำกับข้าวรองจาก ป๊า ม้า เฮียแท๊บ  เชียวน้า

    จนเรากินข้าวกันเสร็จ  ก็ช่วยกันล้างจานก่อนที่ผมจะเดินพาเพชรไปส่งบ้าน

     

    เพชร  คือพรุ่งนี้อ่ะ  ไอลี่มันจะมารับนะ  เจอหน้าบ้านยุทธเหมือนเดิมแหละ

    อ้าว!! ทำไมอ่ะ  แล้วยุทธไปไหนอะ

    เอ่อ......คือเราอยากล้มกฎชมรมอะไรนั่นอ่ะ  เค้าเลยต่อรองให้เราคบกับเค้า เพื่อนๆ แล้วก็สมาชิกในชมรมเค้าอ่ะ  เราจะได้มีสิทธิ์คุยกับใครๆบ้าง

    อ๋อ...........อื้อ   ไม่เป็นไรหรอก  จริงๆเดี๋ยวเพชรไปโรงเรียนเองก็ได้นะ  เกรงใจพี่ลี่อ่ะ

    ไม่เอาอ่ะ  ไปเองยุทธเป็นห่วง!!”

     

    ยุทธพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง  ทำเอาชั้นเขินนนนไปอีกที  >///<   ยุทธห่วงชั้นด้วยแหละเทอออออออออออ

     

    ค่าๆ  จะไปกับพี่ลี่ค่ะ

    ดีมาก!!”

    55555+

     

    จนในที่สุดก็ถึงหน้าบ้านเพชรจนได้....ทำไมความรู้สึกมันบอกว่ามันเร็วจังเลยล่ะ  เห้อออออออออ..............

    เพชรค่อยๆหยิบกุญแจบ้านออกมาแล้วหันมาผม

     

    อย่างงี้ก็อีกนานเลยสิเนอะกว่าจะได้ไปโรงเรียนด้วยกันเหมือนเดิม.........

    แหม.........เพชรคิดถึงเรารึไงอ่ะ????

    บ้า!!”

     

    เพชรที่หน้าแดงแจ๋  เอามือฟาดมาที่แขนผมเบาๆ   ท่าทางเขินอายของเพชร   มันน่ารักมากๆเลยล่ะ  ^^

     

    อีกไม่นานหรอกเพชร  เดี๋ยวเราก็ว่างแล้วนะ  ตอนเย็นเราอาจจะกลับด้วยกันได้ก็ได้นะ??  ยุทธจะพยายามขอพี่เค้าอ่ะ

    ไม่เป็นไรหรอกยุทธ  ยุทธจะไปเป็นแฟนพี่เค้า  ก็ต้องเป็นให้เต็มที่สิ  ไม่งั้นพี่เค้าก็เสียใจดิยุทธ

    คร้าบบบบบบบบบ  ตามคำสั่งคุณนายทุกประการครับ!!”

     

    ผมยิ้มๆไปให้เพชรด้วยท่าทางเหมือนคนขับรถคุยกับคุณนายไปซะแล้ว  5555+

     

    เจ้าบ้าวิทยายุทธสะท้านปฐพีเอ๊ย!!”

    555555+  จะว่าไปเพชรเอาเบอร์มาดิ๊  เดี๋ยวเรายิงเข้าแล้วเซฟไว้เลยนะ  เผื่อมีอะไร ก็โทรหาเรานะ.....................

    ..........รู้นะว่าเพชรอ่ะต้องคิดถึงยุทธอยู่แล้วล่ะ  5555+

    เงียบๆๆๆๆ  ย้ำเหลือเกินนะนาย

     

    จนเราสองคนแลกเบอร์กันจนเสร็จ  ยุทธก็ยิ้มๆให้ชั้นเหมือนไม่อยากกลับบ้านซะงั้น

     

    ฝันดีนะคับเพชร ^^”

     

    แล้วจู่ๆยุทธก็ก้มลงมาหอมชั้น  ชั้นที่ยังงงๆกับยุทธที่หน้าระรื่น พูดออกมาอย่างไม่อายปากว่า.....

     

    เอาคืนครั้งที่แล้วที่เพชรลวนลามยุทธอ่ะ  5555+

    ไอ้บ้า  ไม่ได้ลวนลามเว่ย  แถวบ้านชั้นเรียกหอม!!”

    แหม่ๆๆๆๆ  ก็น่านแหละนะ  ก็เข้าใจว่าแก้มยุทธมันเตะตา  5555+

    ไปเลยไป  กลับบ้านไปได้แล้ว  เดี๋ยวเฮียเท้กกลับมาไม่เจอใครก็นึกว่าน้องสาวถูกไข่ย้อย(มาจากไหน????? -*- )ฉุดไปข่มขืนที่พงหญ้าข้างวัดพระแก้ว((ปัญหาคือ  ข้างวัดพระแก้วมีพงหญ้ารึเปล่า  -- --*))ซะหรอก

    ขอโทษเถอะ  ยุทธว่าเฮียเท้กน่าจะกลัวยุทธฉุดดากานดาไปทำมิดีมิร้ายจนโดนไข่ย้อยฟาดหัวมามากกว่า  -- --

    555+  ไปๆๆๆ  แล้วก็ฝันดีนะยุทธ ^^”

    เหมือนกันนะ  บ๊ายบาย

     

    แล้วยุทธก็ค่อยๆเดินกลับบ้านไป  ส่วนชั้นก็ยิ้มแก้มปริ  มือลูบที่แก้มข้างที่ยุทธหอมเมื่อกี๊........

    .............ชั้นจะไม่ล้างหน้าแล้วววววววววววววววววววววว!!  >///<

     

    เอ๊ะ!!  เปลี่ยนใจดีกว่า  ชั้นไปล้างหน้ารอให้ยุทธหอมพรุ่งนี้ดีกว่า........><

    ...............ท่านผู้อ่านอย่าอิจฉาค่ะๆ   เพราะยุทธน่ะของเพชรนะคะ  55555555555+

     

     

    ผมเดินกลับบ้านพร้อมกับรอยยิ้ม.............

    ไม่รู้เหมือนกันว่าความรู้สึกที่มีกับเพชรมันอยู่ในฐานะอะไร??   แต่ขอแค่ได้คุยกัน  ได้หัวเราะด้วยกันแบบทุกๆวันนี้ก็พอแล้ว   คงเหมือนอย่างที่พี่ดาบอกล่ะมั้ง     ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน  ^^

     

     

    ฮัลโหล  สวัสดีกระผมนี้จะบอก  ว่าวันนี้ผมมีความสุข....................

     

    เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้นอย่างน่ารำคาญ  จนอยากจะไปฆ่าชินจัง.............ใครสั่งให้แกมีความสุขตอนเช้าหยั่งงี้วะ!!!!

     

    รมณ์เสีย!!!!!!!

     

     

    โหลววววว.....

    ฮัลโหลยุทธหรอ  นี่พี่มานะ   พี่โทรมาบอกให้ยุทธเตรียมตัวอ่ะ  เดี๋ยวอีกครึ่งชั่วโมงไปรับนะ

    อ่า.............เคฮะ   งั้นแค่นี้ก่อนนะฮะ  ยุทธไปอาบน้ำก่อน

    จ้ะๆ  เดี๋ยวเจอกันนะ

     

     

    แล้วผมก็ค่อยๆเลื้อยไหลลงจากเตียงสุดรัก    แล้วเลื้อยต่อไปเข้าห้องน้ำ  อาบน้ำแปรงฟัน  แล้วก็มาแต่งตัว.................

     

     

    พอเห็นไทด์ของตัวเองก็คิดถึงเพชร..............คิดถึงตอนที่เพชรผูกเนกไทด์ให้.......เขินแล้วเอาหน้าซบกับไทด์

     

    แล้วก็ไม่รู้เพราะอะไร...........

     

     

    ผมถึงยกไทด์ของตัวเองมาจูบเบาๆ................เหมือนอยากจะส่งไปให้ใครซักคน

    .............คนที่คิดถึงเมื่อกี๊

     

     

    หลังจากแต่งตัวเสร็จแล้วก็ลงไปที่ห้องครัวหาอะไรกิน  แล้วก็เจอเฮียเท้ก............

     

    ไงวะไอเท้!!  ตื่นแต่เช้าเลยนะ

    ดีดีเฮีย   เดี๋ยวมีคนมารับอ่ะ  เลยต้องรีบตื่นหน่อย

    อ๋ออออออออออ      แฟนใหม่รึไง

    อื่อ   แต่คนนี้ไม่ใช่เสป๊กหว่ะ   โดนบังคับ  TT   TT”

    อ่าวหรอ..............ไอเราก็นึกว่าเป็นคนที่ทำให้แกยิ้มจนเหมือนคนบ้าเดินกลับบ้านเมื่อคืน   หรือคนที่ทำให้ยิ้มกับตัวเองแล้วอยู่ๆก็จูบไทด์ตัวเองซะงั้นน่ะ

     

     

    ไอเฮียเท้กมองผมด้วยสายตารู้ทันยังไงไม่รู้............แต่คนที่เฮียพูดถึงมันไม่ใช่แฟนผมนะ  --- ---

     

     

    ควบสองอ่ะดิแก   5555+   งั้นก็จับไว้ดีดีละกันนะเว่ย   เดี๋ยวเผลออาจจะหลุดไปทั้งสองมือ

    เปล่าเว่ย  ไม่ได้ควบสองซะหน่อย   ช่วงนี้หัวใจยังว่างเว่ย  555+

    เอาเหอะแก   รีบๆกินเหอะ   วันนี้เฮียทำราดหน้าให้กินล่ะ

    “== ==  ราดหน้าแต่เช้าเลยหรอเฮีย

    เออเสะ  กินไปเหอะ  อย่าบ่น!!”

    จ้าๆ

     

    แล้วผมกะเฮียเท้กกินข้าวกัอย่างอารมณ์ดี   จนเมื่อกินเสร็จก็ได้ยินเสียงแตรรถพอดี

     

    แฟนมารับแล้วแหนะ  ไปไปไป  เดี๋ยวเฮียเก็บให้

    เย้  ขอบคุณนะเฮีย   เราไปก่อนนะ  บ๊ายบาย

     

    ว่าแล้วผมก็รีบวิ่งออกไป   ขึ้นรถของพี่มาที่มารอรับแล้ว

     

    มอร์นิ่งจ่ะยุทธ  พี่มารับเช้าไปรึเปล่าเนี่ย

    อ่อ.....ก็นิดหน่อยฮะ  ยุทธยังง่วงอยู่เลยล่ะ  ฮ้าววววว...

    งั้นยุทธนอนก่อนก็ได้นะ  มาๆ

     

    ว่าล้วพี่มาก็ตบที่ตักตัวเองเบาๆ  แปลกที่คราวนี้สายตาพี่มา..........ไม่หื่นอย่างที่เคย!!!  -- --?

    แล้วก็เพราะสายตาที่พอจะไว้ใจได้(นิดหน่อย)นั่น   ผมก็เลยเอาหัวตัวเองวางลงบนตักของพี่มา    เพราะยังไงก็คงดีกว่าเอาหัวพิงกระจก  แล้วหัวก็โขกโป๊กๆๆ  ตอนรถขึ้นสะพานน่ะล่ะ  -- -- (เจ็บนะ  เพอนี่ประจำเลย  555+)

     

     

    พี่มาเอามือมาวางไว้บนหัวผม  แล้วก็ลูบเบาๆ   นั่นยิ่งทำให้ผมหลับเร็วขึ้นอีก   คร่อกกกกก  --,,-- Zzz

    ……………รู้สึกเหมือนมีพี่สาวอีกคนเลยแฮะ

     

     

    ยุทธ   ตื่นเร็วถึงโรงเรียนแล้วนะ

     

    ผมค่อยๆสลึมสะลือ  ลืมตาที่หนักอึ้ง  อย่างขี้เกียด  -*-   ก่อนที่พี่มาจะฉุดผมออกจากรถ   ผมขยี้ตานิดนึงก่อนที่จะเริ่มรับรู้อะไรกับเค้าบ้าง...............ว่าทั้งโรงเรียนกำลังมองผมแคะขี้ตา   -- --   ((เรตติ้งแกร่วงแน่ไอเท้   ฮ่าๆๆๆๆ  : สาลี่ )) ((เงียบไปเลยแก  :  ยุทธ  =o= ))

     

    ไปกันเถอะยุทธ

    ฮะๆ   พี่มาเอากระเป๋ามายุทธถือให้

     

    แล้วผมก็หยิบกระเป๋าออกจากมือพี่มา  ความจริงไม่ช่วยถือก็คงไม่เป็นไร   สงสัยแจ๊แกถือกระเป๋ามาเพราะโรงเรียนสั่งให้ถือมาล่ะมั้ง      ในกระเป๋าถึงไม่มีอะไรเลยขนาดนี้   ----- -----

     

    แต่ก็ดีละ  เดี๋ยวพลังราดหน้าเฮียเท้กจะหมดซะก่อน  ^^

     

    หวัดดีจ้ะยุทธ   แฟนใหม่หรอ?

     

    พี่สนเดินเข้ามาทักด้วยรอยยิ้มเหมือนเคย   แต่ไม่รู้ผมคิดไปเองรึเปล่านะ  ว่าพี่สนหันไปยิ้มให้พี่มา.....แปลกๆ  -*-

     

    จะตบกันมั้ยวะเนี่ย!!! 

     

    เอ่อ.....ฮะ   พี่สนนี่พี่มา แฟนใหม่ฮะ  แล้วก็พี่มานี่พี่สนฮะ  แฟนคนที่แล้วของยุทธ

     

    พอผมพูดเสร็จทั้งคู่ก็ฉีกยิ้มที่ผมสงสัยว่า  ทำไมถึงมีเขี้ยวออกมา -*-  (นั่นเรียกแยกเขี้ยวหว่ะไอยุทธ :เพอ  -*-)

     

    หวัดดีจ่ะสน  โดยเขี่ยทิ้งแล้วหรอจ๊ะ  ไอเราก็สงสัยอยู่ว่าทำไมยุทธคบด้วยน้านนานนนนนนนนนนนนน

    ก็นะ  บางทีอาจจะนานกว่าเธอ  ที่บังคับให้เค้ามาคบด้วยแหละ

     

    และแล้วเขี้ยวของคุณเธอทั้งสองที่แยกออกมา  กลับใหญ่ขึ้นประมาณ50เท่า   และผมก็เตรียมเผ่นเรียบร้อย!!^^

     

    เอ่อ...พี่มากับพี่สนท่าทางเข้ากันได้ดีนะฮะ (- -*)   งั้นคุยกันไปก่อนละกันนะ  ยุทธต้องทำงานสีก่อนล่ะ  บ๊ายบายฮะ

     

    ว่าแล้วก็เผ่นทันที  วิ่งออกไปได้ไม่เกิน2เมตร  เสียงอึกทึกข้างหลังก็เกิดขึ้นทันที   คงไม่ต้องทายว่าเสียงอะไร  -- --

     

    แล้วผมก็เอาตัวรอดมาได้อีกครั้ง..........อย่างปลอดภัย  ^^

     

    ไงไอยุทธ   รู้เรื่องยังวะ?  เมื่อกี๊พี่มากะพี่สนตบกันที่หน้าโรงเรียนอ่ะ

    ผมหันไปมองหน้าไอลี่  ที่ตอนนี้ทำหน้าเหมือนกันโดนตกซะเอง....   แล้วยิ้มให้มันสบายๆ

     

    รู้แล้ว   เลยหนีมานี่ไง  =  =”

    โอ้โห!!!   สุภาพบุรุษที่สุดในโลก!!!”

    อ่ะแน่น้อน!!!  แกคิดว่าฉันจะเป็นพระเอกไปห้าม  ให้โดนลูกหลงเล่นรึไงล่ะ  -  -”

    เออๆ  เอาเหอะ   ไปเข้าแถวกันเถอะแก

    โอเคๆ

     

    แล้วผมกับสาลี่ก็เดินลงบันไดไปเข้าแถวเคารพธงชาติ  สวดมนต์ก่อนที่จะต้องนั่งฟังอาจารย์เทศน์เหมือนทุกเช้า...

     

    แต่จะว่าไป.............   วันนี้ไม่เหมือนทุกเช้า.....

    ก็พี่มากับพี่สนถูกจับไปอยู่หน้าเสาธง   แล้วอาจารย์ก็ช่างคิด  ให้สองคนนี้นี้ยืนจับมือกัน   แล้วสั่งให้ยืนยิ้มให้กันอยู่อย่างนั้น......

     

    ทั้งๆที่หน้าตาเจ๊ทั้งสองที่ผมเห็น.......  ไม่สามารถเรียกว่ากำลังยิ้มได้เลยก็ตาม

     

     

    หลังจากนั้นพวกผมก็เข้าแถวขึ้นห้องไปเรียนหนังสือต่อไป......

     

     
    ขอโทษจริงๆค่ะที่ไม่ได้มาอัพนานมากๆๆๆ

    ขอโทดด้วยที่ทำให้รอ

    ขอโทษจริงๆนะคะ  o/\o

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×