คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : ประธานนักเรียนคนใหม่~*
บทที่16
ประธานนักเรียนคนใหม่
หลังจากฟังทุกคนหาเสียงกันหมดแล้ว ทั้งโรงเรียนก็มาลงคะแนนกันทีละห้อง จนครบ และนั่นก็เลิกเรียนพอดี บี1วิทยายุทธ บี2ไอสาลี่ กับ เท๊ดดี้ทั้งสาม ก็ค่อยๆจรลีไปประชุมสีที่หน้าห้องศาสนาตามเดิม -- --
พอถึงที่นั่น สมาชิกสีก็มารวมกันประปรายแล้ว เพชรก็มาแล้วแต่คงไม่กล้าเข้ามา.............
เพราะเจ๊แกเล่นไปนั่งอยู่ที่บันได ด้วยความประหม่า หรืออะไรซะอย่าง? -- --
"เพชรมานั่งด้วยกันดิ พวกมันไม่กัดๆ 555+"
วิทยายุทธเดินมาหาชั้น ยิ้มๆเหมือนเคย ชั้นจึงลุกขึ้นพร้อมหยิบข้าวของของชั้นเดินไปนั่งกับเพื่อนๆของยุทธ
"อ้าว..............ไงเพชร วันนี้มาประชุมด้วยหรอ"
"ค่ะพี่ลี่"
"เอ๊ะ แล้วนี่เพชรรู้จักไอพวกนี้รึยังอ่ะ"
ว่าแล้วพี่สาลี่ก็ชี้ไปทางพี่สามคน ที่ชั้นจำได้ว่ายุทธเรียกว่า "เท๊ดดี้" -- --
"เท๊ดดี้หรอคะ ?"
"5555+ จำมาจากไอยุทธอ่ะดิ แป๊บนะ เฮ้ย!! เท๊ดดี้มานี่ดิ๊ มีคนจะแนะนำให้รู้จักหว่ะ"
ว่าแล้วเท๊ดดี้ทั้งสามก็รีบถลามาอย่างเร็วด้วยสายตาหื่นกระหายยังไงไม่รู้ --- --*
"ความจริงอ่ะไอยุทธมันติดกล้วยหอมจอมซนมากๆ ชอบดูแบบเว่อๆเลยแหละ 555+ มันก็เลยเรียกตัวเองว่า บี1 แล้วพี่ก็เป็นบี2 ส่วนไอสามตัวเนี้ยเป็นเท๊ดดี้ เพราะตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋3ขา -*- แล้วดันประสาทชอบพูดต่อๆกันอีกตะหาก -*-"
"ไม่จริงนะเพชร อย่าไปฟังไอบี2มัน"
"ใช่ๆ เราไม่เค้ยไม่เคยพูดต่อๆกันเลยนะ"
"ถูกอย่างที่มันสองคนว่า ไม่เคยพูดต่อกัน ไม่ได้เป็นเท๊ดดี้ด้วย ไอพวกปัญญาอ่อน!!"
และแล้วเท๊ดดี้ทั้งสามก็พูดต่อๆกันอีกครั้ง ทั้งๆที่ปากบอกว่าไม่เค้ยไม่เคยยยยยยยยยย
"ค่ะๆ เพชรเชื่อ 55+"
"เฮ้ย เท๊ดดี้ แกแนะนำตัวดิวะ"
"อ๋อๆๆ พี่ชื่อ เบล นะ"
"พี่วิช"
"พี่ชื่อบีม"
หลังจากที่พวกมันพูดต่อๆกัน มันก็โพล่งมาดังๆพร้อมกัน
"น้องเพชรใช่ม้า?"
ทำเอาเพื่อนๆหน่าย อะไรมันจะรู้คิวกันขนาดนั้น พร้อมกันซะ -- , , --
"เท๊ดดี้ พวกแกเงียบได้แล้ว เราจะประชุมแล้ว"
"อ่ะจ้าๆ"
แล้วทั้งเท๊ดดี้ บี2พี่สาลี่ ชั้น แล้วก็ทุกคน ก็นั่งกันเรียบร้อยทันที
"เอาหล่ะ มีใครทำแบบอะไรมารึเปล่าอ่ะ? เราขอดูนิดนึง"
แล้วก็เงียบ -- -- ทำเอาผมหน่าย แต่ก็รู้อยู่แล้วว่าต้องเป็นแบบนี้ เลยทำมาทุกอย่างแล้วล่ะ -*-
"ไม่เป็นไรๆ เราทำมาหมดแล้วอ่ะ คือเราจะทำ................................"
แล้ววิทยายุทธก็ร่ายไปเรื่อย ดูจริงจังอีกครั้ง ยุทธดูตั้งใจมากๆเลย แล้วดูเพื่อนๆก็นับถือยุทธเอามากๆ อาจเป็นเพราะ ยุทธไม่เคยยัดเยียดงานที่คนอื่นไม่อยากทำ ให้ทำล่ะมั้ง......
แล้วยุทธก็สั่งงานเพื่อนๆเรียบร้อย ซึ่งเพื่อนๆก็ตั้งใจฟังและทำตามอย่างดี
"พรุ่งนี้คาบชมรมอ่ะ มารวมกันช่วยทำของเล่นนะ มากันให้ครบด้วยอ่ะ ไอนา ปลา จีน พรุ่งนี้ขออุปกรณ์ให้ครบเลยนะ เงินเบิกที่เหฯได้เลย หรีดกับสต๊าฟอยู่ก่อน นอกนั้นกลับได้เลย พรุ่งนี้เจอกันนะเว่ย"
แล้วยุทธก็โบกมือให้เพื่อนๆ เพื่อก็แยกย้ายกันไปทำตามหน้าที่ทันที
"พวกแกหิวกันรึเปล่าวะ"
"แกนั่นแหละหิวรึเปล่าไอยุทธ"
"ไม่หว่ะ ซ้อมเลยได้เปล่า"
"โอเคๆๆ เอาเลย ใครจะคิดท่าหล่ะ?"
"สรุปว่าท่าเนี่ยจะคิดหมดเลยใช่เปล่า? ไม่เอาท่าปีที่แล้วเลยหรอ"
"ไม่รู้ดิ แต่ไม่ค่อยอยากกวนพี่ม.6หว่ะ เค้าต้องเตรียมเอ็นท์กันหงิ"
"อือ งั้นเราคิดกันเองก็ได้มั้งเนอะ"
"เดี๋ยวเรากะลี่คิดก็ได้ เริ่มที่เพลงเบสิก ยอดเยี่ยมละกัน -- --"
และแล้วพวกยุทธก็ซ้อมกันไป กับชั้นที่กำลังเพลินกับการดูเค้าซ้อมกัน ^^ แบบยุทธเท่เว่ออ่ะ แต่ก็ดูโก๊ะๆในเวลาเดียวกัน 555+
"วันนี้พอแค่นี้แล้วกันอ่ะ จะ6โมงแล้ว เดี๋ยวดึก อันตราย"
"ก็ว่างั้นเหมือนกัน บี1บี2 แกไม่ไปดูผลเลือกตั้งหรอวะ?"
"บี2จะไปดูเปล่าอ่ะ บี1เฉยๆอ่ะ ยังไงก็ได้อยู่แล้ว
"ไอหลงตัวเองเอ๊ย ไปดูกันเหอะๆ"
และแล้วกล้วยหอมกะเท๊ดดี้ + เพชร -*- ก็เดินไปดูผลกัน
"ไอยุทธสุดยอดเลยหว่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงทั้งหมด 6000 แกได้5600 หว่ะ
"เยส!! ได้จนได้นะ เย้ๆๆ"
"ไอลี่ แกฉิวเฉียดนะเว่ย แต่ก็ได้
"แค่นี้ก็ดีแล้วเว้ย เย้ ดีใจหว่ะ .พี่เทปคะ ลี่ทำได้แล้วค่ะพี่เทป TT TT"
"กลับบ้านกันเหอะ เบื่อโรงเรียนและ -- --"
"น่านดิ เอ้อ!! บี2กะเท๊ดดี้ เราแยกไปก่อนนะเว่ย ต้องไปเลี้ยงไอติมเพชรอ่ะ"
"5555+ เออ!! รักกันเหลือเกินนะเมิง กรูว่ามันเกินน้องสาวนะเว่ย 555+"
"บ้านเมิงสิ 555 กรูไปก่อนล่ะ"
และแล้วผมก็แยกกับพวกมันจนได้ แต่คำพูดของพวกมันทำให้ผมนึกถึงเมื่อเช้า..............
............ที่จูบกับเพชร
"ไปกันเหอะเพชร กินไอติมกันๆๆ"
"อื้อ กำลังหิวพอดีเลย ^^"
ผมยิ้มให้เพชร แล้วเราก็เดินทางไปด้วยกันจนถึงร้านไอติมหน้าปากซอยบ้านของพวกเรา ที่ผมแสกนมาแล้วว่า "ถูก!!" แต่อร่อย
ผมเลือกนั่งที่ประจำของผม ที่ซอกลึกสุดของร้าน......
"อ้าวยุทธ! ไงๆ เปลี่ยนแฟนอีกแล้วหรอยะ"
"555+ เปล่านะ เค้ายังรักเจ๊อยู่อ่ะ จะมีคนอื่นได้ไง
"ไอบ้า เดี๋ยวนี้แกกล้าหลีชั้นหรอ 555+ แกเอาเหมือนเดิมป้ะ?"
"เดี๋ยวคิดก่อน -- --"
"แล้วน้องรับอะไรดีคะ"
ว่าแล้วพี่เค้าก็หันมาถามชั้น หลังจาก เหมือนไม่เห็นชั้นอยู่นาน นั่นทำให้ชั้นเห็นหน้าเค้าชัดๆ และได้รู้ว่าเค้าเป็นคนเดียวกันกับที่มาเปิดประตูให้ชั้นแล้วบอกว่าเป็น...........แฟนยุทธ
"เพชรเอาอะไรดี?"
"อ่า..................เอาช็อกโกแลตฟาร์เฟ่ต์ที่นึงค่ะ"
"ค่ะ แล้วแกตกลงเอาไงอ่ะ"
"ไม่เอาอ่ะ ไม่กิน ไม่มีตังค์ -- -- เจ๊เลี้ยงหน่อยเดะ"
"ไอบ้า ไกลๆบาทาชั้นด่วน เหม็นขี้หน้าไอบ้านรวยแต่เจือกเค็ม!!"
"555+ พูดมาก ไปได้แล้วน่ะ น้องเค้าหิวแล้ว"
"เออๆๆๆ"
ว่าแล้วพี่คนนั้นก็เดินไป ทิ้งความอยากรู้ให้อยู่กับชั้น นี่ยุทธอุตส่าห์พาเรามากินไอติมที่แฟนทำงานอยู่เลยเหรอ
.............แล้วสิ่งที่คิดก็คงออกมาทางสีหน้า เพราะยุทธมองมาที่ชั้น แล้วรีบอ้าปากบอกทันที
"เมื่อกี๊เค้าชื่อเฟินอ่ะ"
"อ๋อ เพชรเคยเจอแล้วล่ะ ตอนไปบ้านยุทธครั้งแรกอ่ะ พี่เค้าก็บอกเราแล้วว่าเป็นแฟนยุทธอ่ะ? ใช่มั้ย?"
และแล้วคำถามที่ชั้นอยากจะถามอยู่หลายวัน มันก็ได้หลุดออกจากปากชั้นไปซักที หวังว่าวันนี้คงจะได้คำตอบจริงๆเสียที...........
"หา? จริงป้ะ? แป๊บนึงนะ"
ว่าแล้วยุทธก็รีบลุกไปลากพี่เฟินออกมาจากเคาท์เตอร์ทันที....
"พี่เฟิน แกบอกเพชรว่าแกเป็นแฟนเราหรอวะ?"
"หา? อะไรวะงง?"
"ก็เพชรบอกว่า วันนั้นที่เพชรไปหาเราที่บ้าน แกก็บอกเค้าว่าแกเป็นแฟนเรา"
"อ้าว! น้องคนนี้เองหรอ ชั้นก็ว่าทำไมคุ้นๆหน้า ก็วันนั้นอ่ะ ชั้นยังพูดไม่ทันจบเลย แกก็ตกเตียง แล้วแกก็รู้ว่าชั้นมันขี้ลืม -- -- ชั้นก็เลยให้เค้าขึ้นไปปลุกแก แต่ชั้นลืมไปว่ายังพูดไม่จบว่าเป็นแฟนทีด้า ไม่ใช่เทย่า -- --"
"ไอบ้า อย่าเรียกชื่อเล่นสิวะ สยิวว่ะ -*- ก็อย่างที่พี่เฟินบอกอ่ะเพชร พี่เฟินเป็นแฟนพี่ชายเรา ไม่ใช่แฟนเรา"
อึ้งไปเล็กน้อย -*- นี่ชั้นเครียดเรื่องนี้อยู่ตั้งหลายวัน สรุปว่าแค่เจ๊แกพูดไม่จบหรอกเหรอ --- ---
"ช็อกโกแลตพาร์เฟ่ต์มาแล้วค่ะ เฟินไปทำงานได้แล้วโว้ย อู้จริงแก"
และแล้วพี่เฟินก็ถูกลากไปทำงานต่อ แม้เจ๊แกจะทำหน้าเหมือนโดนลากไปทิ้งที่ซาฮาร่าก็ตาม -*-
"วันหลังเพชรอยากรู้อะไร ก็ถามเราดิ เก็บไปคิดมากคนเดียวมันไม่มีประโยชน์หรอกนะ"
"อ่า............อื้ม ว่าแต่ ยุทธชื่อเล่นชื่อเทย่าหรอ 5555+ น่ารักจัง"
"อย่าบอกใครนะ คนที่รู้ชื่อเล่นมีอยู่ไม่กี่คนหรอกอ่ะ เราเขิน >///<"
"555+ ได้ๆๆ"
แล้วชั้นก็เริ่มตักไอติมเข้าปากตัวเองอย่างตั้งใจ แต่พอหันไปมองหน้ายุทธกลับเห็นสายตาแปลกๆของยุทธ.......
.............มองที่ไอติมอยู่ -- -- !!!
"กินเปล่ายุทธ? วันหลังเก็บอารมณ์หน่อยดิ น้ำลายจะไหลอยู่แล้ว
"ง่าาาาาาา ก็ไม่รู้เป็นอะไรอ่ะ รู้สึกว่ามองเพชรกินแล้วมันเพลินๆ เพลินไปเพลินมา น้ำลายก็จะไหล
ผมพูดออกไป เพชรกินได้น่ากินมากๆเลยอ่ะ ไม่ไหวแล้ว แต่เวลามองเพชรแล้วก็มีความสุขจริงๆอ่ะแหละ
............ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมช่วงนี้ ต้องรู้สึกแบบนี้เวลาอยู่กับเพชรทุกครั้งเลยนะ??
เพชรค่อยๆตักไอติมในถ้วย แล้วยื่นมาทางผม ผมแอบใจกระตุกเล็กน้อย ประมาณว่าตื่นเต้น >< แล้วก็อ้าปากรับไอติมจากเพชร............รู้สึกว่าไอติมเนี่ยมันหวานมากๆเลยล่ะ
ว้ายยยยยยยยยยยยยยยยยย ......... ทำไมยุทธต้องมองชั้นด้วยสายตาแบบนั้นอ่ะ เขินนะ >///< ไม่น่าเชื่อเลยยัยเพชร เธอทำไปได้ยังไง เขิลลลลลลลลลลลลลล์ o >///< o
พอกลับมากินต่อก็รู้สึกเหมือนปากสั่นๆมือก็สั่นๆ ตักไอติมไม่ค่อยจะเข้าปากเลย ---**---
เพชรมือสั่นปากสั่นใหญ่เลยอ่ะ 555+ น่ารักไม่ไหวแล้ว ปากเปื้อนไปหมดเลย
แล้วจู่ๆ สายตาเราก็หันมาประสานกัน...........
ผมค่อยๆเลื่อนหน้าเข้าไปอย่างไม่รู้สึกตัว...........
..........เลียคราบไอติมช็อกโกแลตที่เปื้อนอยู่รอบปากของเพชรเบาๆ
.....................หวาน หวานซะจนอยากจูบ
เร็วเท่าความคิด.......ผมก็ประทับริมฝีปากเข้ากับปากเพชรอีกครั้ง ค่อยๆจูบ เบาๆ เบากว่าที่เคยจูบกับคนอื่น............ไม่รู้ทำไม...........ถึงรู้สึกอยากทะนุถนอมเพชร ให้มากกว่าคนอื่น............หลายๆเท่า
แล้วก็ตกใจอยู่เล็กน้อยเมื่อเพชรเริ่มตอบสนอง จูบตอบผมเบาๆ นั่นทำให้ผมค่อยๆประคองเพชรไว้ในอ้อมกอด...........กอดไว้เบาๆ
.........................จนผมผละออกจากเพชร
"ไอติมร้านนี้ยังอร่อยเหมือนเดิม 555+ เสร็จยังอ่ะเพชร ไปกันเหอะ"
"อืมๆ"
แล้วยุทธก็เดินไปจ่ายตังค์กับพี่เฟิน ยุทธจะรู้มั้ย? ว่าเมื่อกี๊ตอนที่ยุทธกอดชั้นไว้ ชั้นรู้สึกเหมือนกับว่า.........
นี่แหละที่ๆชั้นหามานาน........ที่ของชั้น
ขอคอมเม้นเหมือนเดิมน้า ^^
ความคิดเห็น