ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IIS H E* iS My *B O Y* friendII {YuriแอบYaoi}หรือปกติก็ไม่รุ

    ลำดับตอนที่ #16 : เลือกตั้งแล้วๆๆๆๆๆ~*

    • อัปเดตล่าสุด 7 ม.ค. 50


    บทที่15

    เลือกตั้งแล้วๆๆๆๆๆ


    เช้านี้ผมรีบตื่นนอนแต่เช้าแล้วเดินเข้าซอยไปรับเพชรที่บ้าน   อาจจะเป็นเพราะอยากง้อเรื่องเมื่อวานล่ะมั้ง  เพราะเมื่อวานตอนกลับบ้านด้วยกัน   เพชรแทบไม่คุยอะไรเลย   ตอบแต่  อือๆๆ  อย่างเดียว

    อยู่ดีๆ  ก็  "เป็นห่วง"  กลัวจะเป็นอะไร  จนต้องไปรับ  อย่างที่ไม่เคยทำให้ใครมาก่อน........


    >>ติ๊งหน่องงงงงงงงงง<<


    "ค่ะๆ  แปบนึงค่ะ"


    >>แอ๊ดดดดดดดดด<<



    "อ้าวยุทธ   ทำไมวันนี้มาได้ล่ะเนี่ย?"

    "อ๋อ!!  ก็กลัวใครบางคนงอนอ่ะ  ก็เลยมารับ^^"


    ยุทธพูดแล้วก็ยิ้ม  ทำเอาชั้นเขินไปเลย 
    >///<


    "เข้ามาก่อนสิๆ"



    เพชรแต่งชุดนักเรียนแล้ว      

    ถึงจะยังไม่ได้ยัดเสื้อเข้ากระโปรง   ไม่ได้ติดแขนเสื้อ  ไม่ได้ผูกไทด์  ไม่ได้ติดกระดุมคอ  ไม่ได้ใส่เข็มขัด

    ...............ก็ตาม  -- --




    "ยุทธกินอะไรมายังอ่ะ   เพชรทำอาหารไม่เป็นนะ  มีแต่อาหารแช่แข็งอ่ะ"

    "อ๋อ!!  ยังไม่ได้กินอ่ะ  กะว่าจะมารับเพชรไปกินด้วยกัน"

    "จริงอ่ะ?   ก็ดีเลย  เพชรเริ่มเบื่อกับไอกับข้าวพวกนี้เต็มทนละ  -- --  แล้วที่มารับเนี่ย  จะเลี้ยงด้วยล่ะสิ?  ใช่ม้าๆๆๆ"

    "ช่ายยยยยยยยยยยยยย   แต่ให้เพชรเลี้ยงนะ   ก็เมื่อวานยังไม่ได้กินของเพชรเลยอ่ะ  555+"

    "หูยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย  เหนียวหนืดดดดดดดดดดดด"

    "555++  แน่นอน   วิทยายุทธหนิค้าบบ!!"



    แล้วยุทธก็ยิ้มให้อีกครั้งชูสองนิ้ว  วันทยาหัดให้ชั้น  เหมือนชั้นเป็นผบ. ยังไงยังงั้น  ---- ----



    "งั้นแปบนะขอแต่งตัวก่อนอ่ะ"

    "งั้นยุทธช่วยนะ"

    "ไม่เป็นไรยุทธๆ  เดี๋ยวเราทำเองก็ได้"

    เพชรหน้าแดงๆ  ทำเอาผมยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัว

    "ไม่เอา  ทียุทธยังให้เพชรทำให้เลยอ่ะ  อย่าโกงดิ"

    "อ่า............ก็ได้ๆๆ  อ่ะๆ  ไทด์"

    "คร้าบบบบบบ"



    แล้วเพชรก็ค่อยๆยัดเสื้อตัวเองระหว่างที่ผมติดกระดุมเสื้อให้แล้วก็ค่อยๆผูกไทด์ให้เพชร...



    "โทดนะยุทธ  ขอหยิบเข็มขัดนิดนึง"


    เพชรกำลังจะหยิบเข็มขัดที่อยู่ที่พื้น  ผมจึงรีบก้มตามไปด้วย  กะว่าจะช่วยเก็บ.....


    เพชรก็ก้มลงมาเหมือนกัน  ทำให้หน้าของเราห่างกันไม่ถึง2นิ้ว  เราสบสายตากันซักพัก.......





    ยุทธค่อยๆเลื่อนหน้าเข้ามาช้าๆ  ซึ่งชั้นก็ไม่ได้ต่อต้านอะไรเลย  และแล้วปากของเราทั้งคู่ก็สัมผัสกัน  ไม่รุนแรง  ไม่ดุเดือด  เหมือนที่พี่เบสเคยทำ  (เขียนจนคนอ่านลืมไปแล้วมั้ง  -- --  เบสคือแฟนเก่าของเพชรที่ยุทธเห็นที่ระเบียงอ่ะค่ะ --*--)  เป็นจูบที่อ่อนโยนที่สุด...............ราวกับว่ากลัวว่าคนข้างหน้าจะเป็นอะไรไป

    .....................ทะนุถนอม  จนเผลอใจ  จูบตอบวิทยายุทธ   ไปซะแล้ว



    ยุทธค่อยๆถอนจูบออก  เราจ้องหน้ากันอีกครั้งแล้วก็รีบหลบหน้ากันทันที....


    "เอ่อ..........ขอโทษนะเพชร   ยุทธลืมตัว"

    "อืม   ไม่เป็นไรหรอก  ยุทธก็รีบๆผูกไทด์ให้เสร็จซะทีดิ   นานและนะ"

    "5555+  ลืมๆๆ  มามามา"



    แล้วผมก็รีบผูกไทด์ให้เพชร   ถึงปากจะขอโทษก็เหอะ   แต่ใจมันกลับอยากลองอีก.........

    อยากลองความหวานเมื่อกี๊อีกครั้ง  

    เป็นอะไรไปวิทยายุทธ?   เป็นอะไรไป!?!





    ทำไมเมื่อกี๊ชั้นถึงไม่ต่อต้าน  แถมยังรู้สึกดีอีกตะหาก   ต้องเป็นเพราะจูบที่อ่อนโยนของยุทธแน่ๆ

    ....................แค่เพราะชั้นไม่เคยได้จูบแบบนั้นจากใคร    แค่นั้นแน่ๆ!!



    แล้วเราสองคนก็รีบออกจากบ้านไปหาอะไรกินแถวหน้าปากซอย((แน่นอนชั้นเป็นคนจ่าย  -*-))  พอกินกันเสร็จก็ขึ้นรถเมล์ไปด้วยกัน 



    "เพชรๆ  วันนี้จะมีเลือกตั้งสภาฯล่ะ  เพชรเลือกยุทธด้วยนะ  ยุทธลงประธานเอาไว้อ่ะ"

    "จริงหรอๆๆ   เท่อ่ะยุทธ   เอางี้  เย็นนี้ยุทธเลี้ยงไอติมเพชรนะ   แล้วจะแอบโฆษณาที่ห้องให้ด้วย^^"

    "หง่าาาาา    เหนียวหนืด!!  ก็ได้ๆ   แต่ต้องโฆษณาให้ด้วยนะ"

    "จ้าๆๆๆๆ"

    "เอาเป็นพรุ่งนี้ได้เปล่าอ่ะเพชร  เย็นนี้มีประชุมสีอีกแล้วล่ะ"

    "ให้เพชรรอได้เปล่าอ่ะ?   อยากกลับพร้อมยุทธอ่ะ"

    "อ่าาาาาาา    รอคนเดียวอันตรายอ่ะ   งั้นไปประชุมด้วยกันแล้วกันนะ   เย็นนี้เจอกันหน้าห้องศาสนาอ่ะ"

    "อ่าจ้า   แล้วเพชรไปนั่งไม่เป็นไรแน่นะ?"

    "อื้อ ไม่เป็นไรหรอก  แต่อาจจะโดนแซวอีกอ่ะแหละ --- ---"

    "555+  ตลกดีออกนะความจริงอ่ะ"

    "อ่ะจ้า   ลงเร็วๆ  ป้ายนี้แล้ว"


    แล้วผมก็รีบแยกกับเพชรอย่างเร็ว  โบกมือให้เพชรแล้วเดินขึ้นตึกไป


    วันนี้ครึ่งเช้าจะมีมิสซาวันเปิดเรียน(ที่เปิดไปนานแล้ว  -*-)  แล้วก็ต่อด้วยปฐมนิเทศแต่ละระดับ

    ครึ่งบ่ายจะเป็นการหาเสียงของผู้สมัครเลือกตั้งแต่ละคน และลงคะแนนเสียง


    ทำให้วันนี้..........ไม่ต้องเรียนอีกวัน
    !!!!!

    ^^  เย้ๆๆๆ





    หลังจากที่ครึ่งเช้าผ่านไปอย่างรวดเร็ว  ผมกับสาลี่ก็เตรียมตัวพูดหาเสียงช่วงบ่าย  ซึ่งเราสองคนก็ไม่เครียด

    ................ก็พูดมาทุกงานจนยางอายที่ธรรมดาก็มีน้อย   มันหายไปหมดซะแล้ว   -- --



    "เอาหล่ะ  ตอนนี้ก็จะเป็นช่วงหาเสียงของผู้สมัครนะ  ส่วนผลจะประกาศเย็นนี้ประมาณ6โมงเย็น   เราจะเริ่มจาก  ประธานนักเรียนซึ่งมีลงด้วยกันอยู่5คน  เริ่มจากคนแรก  ม.5/1 ห้องวิทย์สาธารณสุข(เตรียมหมอนั่นเอง -*-)  อภิรดี  เฉลิมวงศา



    ทั้งห้องประชุมเงียบไปทันที   ก็เจ๊อภิรดี  หนอนหนังสือ  ใส่แว่นหนาเตอะ  และทุกสรรพคุณของเด็กเรียน   กำลังยืนตัวสั่นงกๆอยู่ที่หน้าไมค์ราวกับกลัวไมค์จะกัด  --*--


    "อะ..........เอ่อ..........อะ.........อภิ.........รดี.........จะ..........สะ....สมัคร........เป็น........ประ..........ประธานนักเรียน  ขะ.ขอเสียง....โหวตด้วยนะ.........คะ"


    ซึ่งกว่าเจ๊แกจะพูดจบ   ฝ่ายพยาบาลก็กลัวว่าเจ๊แกจะล้มไปซะก่อน  เพราะสั่นเหลือเกิน  -- ---


    "อ่า   ต่อไป ม.5/1  ห้องวิทย์สาธารณสุข   ศักดินา  วิวัฒน์"

    และแล้ว  เด็กห้อง1ก็มาอีกแล้ว  แล้วก็เช่นเคย   เหมือนอภิรดีเป๊ะ!!!



    "ต่อไป  ม.5/2ห้องวิทย์วิศวะ  สาธิตา  สิทธสุข"

    คราวนี้เป็นพวกเดียวกับผม  หรือที่สามารถแบ่งแยกตามลักษณะทางกายภาพได้ว่าเป็น "ทอม"   นั่นเอง  -*-

    แต่เฮียดูล่ำบึ้กไปหน่อยนะ  แถมด้วยผิวเกรียมแดด(เกรียมมากๆๆๆๆ)  เหมือนขวานฟ้าหน้าดำ   ทำเอาหลายๆคนตกใจไปเล็กน้อย  -*-



    "สาธิตา  สิทธสุข  อยากเป็นประธานนักเรียนเพราะ  อยากทำให้โรงเรียนดูเข้มแข็งกว่านี้  จะมีการเรียนทหารอาทิตย์ละ2วัน  พร้อมเข้าค่ายทหารทุกสุดสัปดาห์!!  มาทำให้โรงเรียน  แข็งแกร่งกว่านี้กัน!!!  ขอบคุณ"




    เอ่อ...............สาธิตา.........ผมว่าออกจะน่ากลัวไปหน่อยนะ     เข้มแข็งไปนิดด้วย  ถ้าเป็นไปได้   เอายัยอภิรดีมาเป็นยังดีกว่ามั้ง???  ---*---




    "อะ.......เอ่อ..........ใครอยากทำให้โรงเรียนเข้มแข็งกว่านี้  ก็เลือกสาธิตาละกันนะ  ต่อไปจาก  ม.5/2  ห้องวิทย์วิศวะ  เหมือนกัน  ชาลินี  วรวงศ์สิธา"



    เอ่อ.............เอาอีกแล้วครับ   ชาลินี  เหมือน  สาธิตานัมเบ้อ2เหลือเกิน   ความคิดก็เหมือนกันเป๊ะ............สรุป
    !!  เอายัยอภิรดีมาเป็นดีกว่า  ---*---  เฮียบึ้กทั้งสองต่างมีความคิดเหมือนๆกันว่าจะเปลี่ยนโรงเรียนนี้  จากโรงเรียนหญิงล้วน  เป็นโรงเรียนเตรียมทหารไปเสียแล้ว  ---*---  ((ไอยุทธแกแอบปิ๊งอภิรดีใช่ม้าาาาาา  ชั้นรู้ทันหรอกนะ  5555+))((อยากลองกลับบ้านเกิดแกมั้ยไอคนแต่ง))((== o ==))




    "อ่า  ขอบคุณนะชาลินี   ต่อไปเป็นคนสุดท้ายสำหรับผู้สมัครประธานนักเรียนแล้ว   อ้อ!!  ชื่อนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก  จาก ม.5/5 ห้องวิทย์ญี่ปุ่น  วิทยายุทธ  เกรียงไกรโอฬารกุล"



    >>กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด<<



    เสียงกรี๊ดดังขึ้นอย่างไม่ได้นัดหมาย  ทันทีที่อาจารย์อ่านชื่อผมจบ   ผมค่อยๆก้าวเท้าขึ้นเวทีไปช้าๆ  ยิ้มไปทั่วๆฮอลล์  แสงแฟลชจากทั้งกล้องและมือถือ.........มากมาย  สาดส่องเข้ามา  ซึ่ง...................



    แสบตาโว้ยยยยยยยยยยย
    !!




    "เอ่อ...........หวัดดีฮะ   วิทยายุทธนะ  ตอนนี้สิ่งแรกที่อยากจะขอเลย คือ  ช่วยหยุดถ่ายรูปก่อนนะ  แสบตามากมาก  เดี๋ยวจะเป็นลมไปซะก่อนจะได้หาเสียง 555+.................ขอบคุณฮะที่ทำตามที่ขอ   ก็วันนี้อย่างที่อาจารย์สิทธิชัยได้กล่าวไปแล้ว  ขออนุญาตเรียกตัวเองว่ายุทธนะฮะ    วันนี้ที่ยุทธมายืนอยู่ตรงนี้ก็เพื่อจะมาบอกวิสัยทัศน์รวมถึงนโยบายต่างๆที่ตั้งใจจะทำหากได้ตำแหน่งนี้มา  สำหรับนโยบายตอนนี้   ยุทธเล็งเห็นว่า  ในปัจจุบันนี้ทางโรงเรียนก็มีกิจกรรมมากมายอยู่แล้ว  ทั้งกิจกรรมที่รุ่นพี่ได้ทำไว้  ยุทธรับปากว่าจะสานงานทุกอย่างต่อจากพี่สภาปีที่แล้ว  รวมถึงหลายๆนโยบายใหม่ๆ  ที่ตอนนี้ยุทธอยากจะเน้นที่ความสะอาดของห้องน้ำ  ซึ่งก็อย่างที่รู้ๆกัน  นักเรียนของโรงเรียนเรามีมาก  อาจทำให้ห้องน้ำใช้ไม่พอหรือไม่สะอาดพอ   ยุทธก็อยากจะเพิ่มห้องน้ำบนตัวตึก ชั้นเว้นชั้น  และแท้งค์น้ำสำหรับดื่มน้ำทุกชั้นตึกเรียน  ซึ่งตรงนี้ยุทธเองก็ยังไม่แน่ใจว่าจะได้รับการอนุมัติรึเปล่า  แต่อย่างน้อยก็อยากให้ทุกคนเชื่อในตัวยุทธสักนิด  เพราะหากโครงการที่ยุทธได้เสนอไปไม่ได้รับการอนุมัติ  ยุทธก็จะพยายามแก้ที่ปลายเหตุแทน   อยากให้มั่นใจในตัวยุทธ  มั่นใจว่ายุทธจะพยายามทำสิ่งดีดีให้โรงเรียนของเราเสมอฮะ     ขอบคุณ"



    ทั้งฮอลล์เงียบไปชั่วขณะ  ก็ไม่เคยมีใครเห็นยุทธจริงจังขนาดนี้  ((ธรรมดาชอบทำตัวเหมือนคนหลักลอย   บ้าบอไปวันๆ  -*- ))   ก็ยุทธตอนนี้มันทำให้ทุกคนรู้สึกว่า   เราสามารถเชื่อใจยุทธได้  มั่นใจในตัวยุทธได้...........อย่างแน่นอน



    >>กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด<<



    และแล้วหลังจากอึ้งไปนาน  เสียงกรี๊ดพร้อมแสงแฟลชก็กลับมาอีกครั้ง  แรงกว่าตอนแรกซะอีก  ---*---



    ผมก็ยิ้มมองไปรอบๆ  โบกมือนิดๆ  ถึงจะแสบตา  แต่ที่เค้าถ่าย  ก็เพราะเค้ารักเราหนิเนอะ 
    ^^  สุขใจจัง

    แล้วผมก็ค่อยๆลงจากเวทีพร้อมกับโบกมือน้อยๆอีกครั้ง............

    แล้วไอคุณสาลี่ก็รีบถลามาอย่างเร็ว!!



    "ไอเท้ๆๆๆ    แกพูดดีมากๆอ่ะ   จริงๆนะเว่ย   ทุกคนพูดเลยอ่ะ  ว่าไม่เคยเห็นแกจริงจังอย่างงี้   มันทำให้รู้สึกว่ามั่นใจในตัวแกได้  จริงๆนะเว่ยเท้"

    "555+  อย่าพูดมากเลยแกอ่ะ   ตั้งใจพูดนะเว่ย  ไปล้างหน้าก่อน  ปวดกบาล  แสงแฟลชจะทำกรูตาย  O_o"

    "5555+  เออๆ  เจอกันนะเว่ย"

    หลังจากนั้นผมก็เดินไปล้างหน้าตามที่บอกลี่ไว้  เตรียมตัวสำหรับประชุมสีเย็นนี้ต่อไป...............



    อ่านแย้ว  ถ้าไม่รบกวนเพอก้ออ้อนวอนขอคอมเม้นด้วยนะค้า  ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×