ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IIS H E* iS My *B O Y* friendII {YuriแอบYaoi}หรือปกติก็ไม่รุ

    ลำดับตอนที่ #13 : วิทยายุทธ เกรียงไกรโอฬารกุล ปะทะ ศศิกานต์ สิริบัวพงศ์ ~*

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 50



    บทที่12

    วิทยายุทธ  เกรียงไกรโอฬารกุล  ปะทะ  ศศิกานต์  สิริบัวพงศ์ 


    และแล้วด้วยความรวดเร็ว  ผมกะไอลี่ก็ประกาศๆไปเรื่อยๆ  พร้อมกับหาเสียงไปด้วย  555+  เพื่อนๆม.5ก็น่ารักกันเสมออีกแล้ว  อาจจะเพราะว่าอยู่ชั้นเดียวกัน  เสียงกรี๊ดเลยน้อยหน่อย  แต่ก็มีอ่ะนะ  (ถึงจะอยู่ชั้นเดียวกันก็รู้จักไม่ครบหรอก   ก็มันมีตั้ง10ห้อง  ห้องนึงก็ปาเข้าไป50คนแล้ว  -*-)  ส่วนมากผมจะรู้จักกับพวกหัวโจกของห้องซะมากกว่า  แต่ก็มีบางคนที่รู้จักกันเพราะเคยทำงานมาด้วยกัน    แต่ก็คงจะมีแค่ห้อง7นั่นแหละ   ที่ไม่อยากรู้จักหัวโจกห้องมัน  -*-


     

    แล้วในที่สุดก็ถึง ม.5/7 จริงๆแล้ว  -*-



    "แกจะเข้าเปล่าวะ?  ไม่เข้าก็ได้นะเว่ย  เดี๋ยวเราเข้าคนเดียว"

    "บ้า!!  มาด้วยกันก็ไปด้วยกันดิวะ   ไปเหอะ  เราไม่เป็นไร"

    "เออ"

    >>ก๊อกๆ   ครืดดดดด<<

    "ขออนุญาตค่ะอาจารย์"


    ไอลี่เคาะประตูห้อง  ก่อนจะขออนุญาตครูประจำวิชา  ที่กำลังนั่งปักครอสติชลายเทเลทับบี้.......อยู่หน้าห้อง   -*-  ในขณะที่นักเรียนก็กำลังเม้าจนน้ำลายแตกฟอง   -- --


    "อืม   มีอะไรก็ว่าไปสิ  สาลินี  วิทยายุทธ"

    ตอนอาจารย์เรียกชื่อไอสาลี่ทุกคนก็ยังเฉยๆอ่ะนะ  แต่พอเรียกชื่อผมเท่านั้นหล่ะ   -*-   ห้องเงียบในบัดดล

    และเมื่อผมก้าวตามไอสาลี่เข้าห้อง7ไปก็เจอทันที!! 


    คนที่ไม่อยากเจอที่สุด    ไอแนท!!



    "อ้าววววว!!  ไงไอยุทธเพื่อนยากกกกกกกกก   ไม่ได้เจอแกน้านนานนะ   คิดถึงกรูเหรอ  ถึงมาอ่ะ?"

    แล้วทั้งห้องก็เงียบมากกว่าเดิมอีก  บางคนมีสีหน้าเสียวๆเลยด้วยซ้ำ  เพราะทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่า 


    "ต่อให้ภูเขาเอเวอร์เรสกับร็อกกี้จะล้มทับกันยังไง  ก็ยังดีกว่าให้วิทยายุทธ  เกรียงไกรโอฬารกุล  กับ  ศศิกานต์  สิริบัวพงศ์  มาเจอกัน!!"

    "ช่ายยยยยยยยยยย   คิดถึงเมิงมากๆๆเลย  ไอสาดแนท"

    "กรูก็คิดถึงเมิงงงงงงงง   ไอฟรายยุทธ"



    และแล้วผมกับมันที่มองหน้ากันอยู่  ต่างคนก็ต่างย่างสามขุมมาหากันได้ภายในเวลาไม่ถึง10วิ   ทั้งๆที่อยู่หน้าสุดห้องกับหลังสุดของห้อง   -*-


    ก่อนที่มันจะทักผมด้วยหมัด  และผมก็ทักมันด้วยบาทา  ตามประสาคนรู้จักกัน   --*--
    "



    "หมัดเมิงหนักขึ้นนี่หว่า  เมื่อก่อนงี้อย่างกะเมิงเอาลิ้นสากๆของเมิงมาเลียแก้มนิ่มๆของกูซะอีก  55+"

    "แต่กรูว่าตีนเมิง  ยังไงก็เหมือนเดิมหว่ะ  ไม่มีการพัฒนาเลยเรอะวะ"

    "ไอควาย!!  เมิงเข้ามาเลยดีกว่า"

    "กรูรอเมิงพูดอยู่พอดี"

    และแล้ว  ผมกับเพื่อนร้ากกกกกกกกกกกกกกก  ก็ฟัดกันทันที((เหมือนในการ์ตูนอ่ะฮะ   ที่ควันขโมง   -*-))

    คุณคงสงสัยใช่มั้ยว่าทำไมไม่มีคนห้าม    ก็พวกมันกำลัง.................



    "เพื่อนๆ  รายชื่อพร้อมแล้ว  เลขที่1  ไอวาวลงข้างไหน" 



    เบญเหรัญญิกของห้อง7เริ่มพูดขึ้นมา.............หลังจากเริ่มควานหารายชื่อของเพื่อนๆในห้องตั้งแต่ได้ยินว่าวิทยายุทธมาหน้าห้องแล้ว   --*--


    "ไอยุทธ  50"

    "เลขที่2  ไอเด"

    "แนท 70 บาท"

    "เลขที่3  ไอนิ้ง"

    "แนท65"

    "เลขที่4........................"

    "เฮ้ย!!  พวกแกช่วยกันหยุดไอแนทกับไอยุทธก่อนดิวะ"

    "ไอลี่   แกก็รู้ว่านี่มันรายได้หลักห้องแกกับห้องเราเลยนะเว้ย   คราวที่แล้วที่มันสองตัวไปต่อยที่ห้องแก   แกก็ได้มาหลายอยู่นี่หว่า"

    "แน่อยู่แล้วววววว   เห้อออออ....  ไม่ห้ามก็ไม่ห้ามวะ    ก็เข้าใจว่าเป็นรายได้   งั้นชั้นลงด้วยเอาฝั่งไอยุทธ75"

    "เออๆ  ให้มันได้งี้ดิ   ต่อๆ  เลขที่4  ไอภา  เท่าไหร่"

    "ยุทธ80"


    และแล้วการพนันในวงแคบก็เริ่มต้นอีกครั้ง   โดยที่อาจารย์หน้าห้องไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลยเพราะกำลังสนุกสนาน



    กับการปักเสาอากาศขอทิงกี้วิงกี้อยู่
    !!!  == ==


    จนเมื่อทุกคนลงเงินกันเสร็จเรียบร้อย   ยุทธกับแนทก็เลิกตีกันพอดี   เพราะแนทนอนแผ่อยู่ที่พื้นเรียบร้อย

    "นับ1-2-3   เตร๊งๆๆๆ   ครั้งนี้  ยุทธชนะ   วู้ววววววๆๆๆ   ดีนะที่ชั้นลงแกอ่ะยุทธ   555+   ทุกคนจ่ายเงินมาด้วยๆๆ"


    แล้วยุทธก็ล้มตามแนทไปแทบจะในทันที  สาลี่รีบวิ่งเข้าไปพยุงให้ยุทธนั่งลงพิงกำแพง........


    ก่อนจะรีบไปเคลียเงินกับเบญอย่างรวดเร็ว   -- --

    และนี่ก็เป็นบทพิสูจน์ว่า  "เพื่อนสำคัญสู้เงินไม่ได้"   -- --"



    "555+  ไม่เสียแรงเลยนะที่เราอุตส่าห์ลากไอยุทธมาห้อง7   ได้มาเป็นกอบเป็นกำจริงๆๆ ^^"

    "ว่างๆพาเราจะพาไอแนทไปห้อง5บ้างนะ  ถือว่ารู้จักกัน  555"

    สาลี่กับเบญก็คุยกันอย่างสนิทสนม   ทั้งคู่สนิทกันก็เพราะเรื่อง  "เงิน"   เนี่ยแหละ  --*--


    "งั้นเราพาไปก่อนนะ  อ้อ!!  ลืมไป   ทุกคนฟังเราหน่อยนะ"


    แล้วห้องก็เงียบ  อาจจะเป็นเพราะแต่ละคนกำลังตั้งใจนับเงินของตัวเองอยู่ก็เป็นได้  -*-


    "วันนี้ไอยุทธกะเราอ่ะ  ตั้งใจจะมาประกาศว่าคนที่อยู่สีขาวอ่ะ  ไอยุทธมันนัดประชุมวันนี้นะ  เจอกันหน้าห้องศาสนาอ่ะ  อย่าสายนะเว่ย  เลิกเรียนแล้วไปเลยนะ    แล้วอีกอย่าง.......เรากะยุทธลงเลือกตั้งสภาด้วย  ไอยุทธลงประธาน  ส่วนเราลงเลขาอ่ะ   ถ้าไม่รู้จะเลือกใครก็เลือกเรากับยุทธละกันนะ ^^"


    แล้วสาลี่ก็ค่อยๆพยุงวิทยายุทธเดินออกจากห้องไป............อย่างสะบักสะบอม


    "อ้าว!!  ไงน้องลี่   ไอยุทธมันไปฟัดกับหมาที่ไหนมาล่ะเนี่ย"

    "อะ....เอ่อ    มะ........ไม่ใช่หมาที่ไหนหรอกค่ะ   ก็คู่กัดมัน   คนเดิมอ่ะแหละค่ะพี่เทป"

    "อ๋อ........ไอแนท    เหอะๆ  ยังตีกันไม่เลิกอีกหรอเนี่ย   เมือก่อนยังเห็นมันสนิทๆกันอยู่เลย   ไหงเดี๋ยวนี้มาตีกันเป็นงานอดิเรกขนาดนี้เนี่ย"

    "นั่นสิคะ  ไอยุทธมันก็ไม่เคยเล่าเลย  ว่าเพราะอะไร"

    "เอาเหอะ   ว่าแต่ลี่เหอะ  ไหวเปล่าเนี่ย   พี่ช่วยดีกว่า  ไอยุทธมันสูงอย่างกะเปรต  แล้วเราก็ตัวนิดเดียว  555+  พออยู่ด้วยกันแล้วเหมือนไอโย่งกะน้องจิ๊ดริ๊ด  ไปเลยอ่ะ  55555+"

    "พี่เทปอ่ะ   น้องจิ๊ดริ๊ด  น่าเกลียดไปเปล่า   เรากะยุทธสูงห่างกัน แค่20เซนเองนะ"

    "-- --  ลี่แน่ใจนะว่า  "แค่"  20เซน  ไม่ใช่  "ตั้ง"  20 เซน 555+"

    "พี่เทปอ่ะ  ไหงงั้นอ่ะ   ใจร้ายฟร่ะ  ไม่อยากคุยกะคนใจร้ายเลย  เชอะๆๆ"

    "งั้นคนใจร้ายจะไม่ช่วยแบกไอโย่งนี่แล้วนะ  เอาคืนไปเลย"

    "แง้~*   พี่เทปคะพี่เทปขา  ได้โปรด  เอาไอโย่งมันไปห้องพยาบาลทีเหอะค่ะ   น้องลี่จะตายเอา  TT   TT"

    "555+  พี่ล้อเล่นนะตะเอง  โกรธเปล่าเนี่ย"


    แล้วพี่เทปก็ยื่นหน้ายิ้มๆเข้าไปหาลี่  ที่หน้าแดงไปถึงหูแล้ว


    "เอ่อ............คุณพี่สองคนจะจีบกันอีกนานมั้ยเพคะ  เดี๋ยวดิชั้นจะเลือดไหลหมดตัวซะก่อน  -- --"

    วิทยายุทธที่ทั้งสองคนนึงว่าสลบอยู่กลับลืมตาอ้าปากขึ้นมาพูด  แม้ตัวจะยังพาดอยู่ที่ตัวพี่เทป.........

    เพราะไม่มีแรงยืนเอง   -- --*



    แล้วทั้งลี่กับพี่เทปก็พร้อมใจกันหน้าแดง   ความจริงผมก็ตื่นตั้งนานแล้วล่ะ   จนทนความเลี่ยนไม่ไหว  -*-

    ความจริงแล้ว  เมื่อวานผมได้โทรไปหาพี่เทป  ถามว่ารู้สึกยังไงกับไอสาลี่มัน   พี่เทปท่านก็อ้ำๆอึ้งๆอยู่ประมาณ7ชาติครึ่ง  จนผมเข้าใจได้เอง((ตามประสาคนประสบการณ์เยอะ -*-))ว่าพี่เทปมันก็แอบปิ๊งไอลี่อยู่แล้ว



    อิจฉาคนมีความรักโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
    !!

    เหงาอ้ะๆๆ   ไม่มีแฟนนี่มันเหงาเจงโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย((ได้ข่าวว่าแกพึ่งจะไม่มีแฟนก็วันนี้เมื่อเช้า  -*-))


    จนแล้วจนรอดไอพี่เทปก็ค่อยๆกึ่งลากกึ่งพยุงผมไปที่ห้องพยาบาลจนถึงอย่างสุขสันต์ซะที...........

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×