ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IIS H E* iS My *B O Y* friendII {YuriแอบYaoi}หรือปกติก็ไม่รุ

    ลำดับตอนที่ #11 : น้องสาว~*

    • อัปเดตล่าสุด 11 ธ.ค. 49


    บทที่10

    น้องสาว

    ความเดิมตอนที่แล้ว

    สนขอยุทธให้ทำแบบเมื่อคืนอีกครั้ง  พร้อมๆกับที่เพชรเปิดประตูเข้ามาเจอพอดี  ยุทธพยายามจะปฏิเสธพี่สน  จนในที่สุดก็ทนไม่ได้....มีอะไรกันต่อหน้าเพชร  ที่ร้องไห้อย่างแรงอยู่หน้าห้อง




    ...............มันทำให้ผมเจ็บจี๊ดในใจ

    นี่มันเกิดอะไรกับผมกันแน่   ทำไมต้องมัวแต่คิดเรื่องของเพชรด้วย   ไม่เข้าใจ ?



    ............เพชรยังคงนั่งอยู่ตรงนั้น   ไหล่สั่นมากขึ้นมากขึ้นด้วยแรงสะอื้น

    น้ำตานั่น  ทำให้ผมรีบลุกขึ้นจากเตียง............ไปหาเพชร




    "เพชร............เพชรเป็นอะไร    ร้องไห้ทำไมคะ?"



    วิทยายุทธมองชั้นด้วยสายตาที่ชั้นไม่เข้าใจ    นายเป็นห่วงชั้นด้วยหรอวิทยายุทธ ?   เป็นห่วงชั้นด้วยรึไง!!



    "ไม่เป็นไร......ฮึก.....เพชรไม่เป็นระ....ไร"

    น้ำตาของเพชรไหลออกมาอย่างต่อเนื่อง  โดยไม่มีท่าทีจะหยุดเลย   ผมเสียใจ  ทำไมทุกครั้งที่เพชรร้องไห้  ผมเองก็อยากจะร้องไห้



    "เพชร   ร้องไห้เพราะเรามีอะไรกับสนหรอ ?  เราขอโทษนะ.........เราขอโทษ"



    ผมเอานิ้วโป้งปาดน้ำตาของเพชรออก  แต่เพชรกลับหันหน้าหนีนิ้วของผม!!



    "เปล่า.....ยุทธไม่ต้องขอโทษเราหรอก   เราจะร้องไห้เพราะยุทธมีอะ...อะไรกับ.....พี่สะ...สน   ได้ยังไงหล่ะ........ฮึก..........เพชรมีสิทธิ์รึไง......ฮือออออ"



    เพชรกลับร้องไห้หนักขึ้นอีก   มันทำให้ผมแน่ใจแล้ว  ว่าเพชรร้องไห้เพราะผมกับพี่สนแน่ๆ


    "ยุทธขอโทษ    ยุทธขอโทษนะเพชร"

    ผมดึงเพชรเข้ามากอด   ไม่รู้เพราะอะไร  แค่ทำไปความรู้สึกของตัวเอง   ผมก็แค่อยากกอดเพชร ?



    "ยุทธปล่อยเพชรเถอะ   เดี๋ยวพี่สนเห็นนะ"

    "ไม่ปล่อย   ยุทธกับพี่สนไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว  ถ้าเพชรไม่หยุดร้องยุทธก็จะกอดอยู่อย่างนี้แหละ"



    ยุทธกดหัวชั้นให้ซบกับอก(ที่แบนราบเรียบ  -- --)ของตัวเอง   ถึงปากจะบอกให้ปล่อย  แต่ชั้นก็ซุกหน้าเข้ากับอกของยุทธ  สะอื้นอยู่ตรงนั้น




    แม้ทั้งสองคนจะไม่ได้สังเกต   แต่เพชรรู้ตัวมั้ย?   ว่ายุทธเรียกแทนตัวเองว่ายุทธ   ทั้งๆที่ไม่เคยเรียกกับคนอื่นนอกจากคนในครอบครัว   กับแฟน!!




    "ยุทธขอโทษนะเพชร  ยุทธขอโทษ"

    "อื้มๆ   ไม่เป็นไรยุทธ     ไม่เป็นไร"


    ยุทธเอาหน้าของเค้ามาซุกที่ผมของชั้น   แล้วยุทธก็ดันตัวชั้นออกเบาๆ  ยุทธจูบที่หน้าผากชั้นเบาๆ   ชั้นยิ้มออกมาอย่างลืมตัว   น้ำตาที่เคยไหลออกมา   เหือดแห้งไปหมดซะแล้ว



    "ยิ้มได้ซะทีนะน้องสาวววววว   อย่าร้องไห้อีกน้า"



    ยุทธพูดแล้วยิ้มให้ชั้น  ที่หน้าเหี่ยวลง    ชั้นเป็นได้แค่น้องสาวใช่มั้ยวิทยายุทธ?   แค่น้องสาว?



    "เดี๋ยวยุทธไปอาบน้ำดีกว่า"

    "อื้อ  ไปสิ"


    ยุทธเดินกลับไปหาพี่สนที่เตียง


    "พี่สนวันนี้ไหวเปล่าฮะ?"

    "วันนี้พี่หยุดละกันนะ  ขอนอนบ้านยุทธก่อนได้มั้ยอ่ะ?"

    "โอเคฮะ  งั้นยุทธไปอาบน้ำไปโรงเรียนก่อนนะ"



    ผมห่มผ้าให้สนแล้วรีบหยิบเสื้อผ้าเข้าห้องน้ำไป  โดยให้เพชรนั่งรออยู่ในห้องกับสนที่หลับไปแล้ว



    ชั้นไปนั่งที่เดิมแล้วก็หยิบอัลบั้มรูปเดิมขึ้นมาดูอีกครั้ง  รูปพี่สนกับยุทธถูกใส่เข้าไปเรียบร้อยแล้ว

    พี่สนกลายเป็นอดีตไปแล้วสินะ  ^^



    *แกอายุ15กับพี่สน18  คบกันเพราะเค้าเอาทาร์ตส้มสุดโปรดมาให้แก  คบกัน2วัน*

    +แกยังขยันเหมือนเดิมเลยนะลี่  -- --  จะทำจนชั้นมีลูกเลยป้ะวะ 555+ +



    ชั้นอมยิ้ม  ขำเพื่อนรักสองคนนี้  รักกันจริงๆเลยนะ  ^^   ชั้นซ่อนอัลบั้มไว้ที่เดิม  พร้อมๆกับยุทธที่ออกมาจากห้องน้ำพอดี



    ยุทธออกมาอย่างเร่งรีบ  ทั้งๆที่กระดุมเสื้อยังติดไม่ครบ  ไทด์ยังไม่ได้ใส่  เข็มขัดก็ยังอยู่ที่พื้น   ดีนะที่ใส่กระโปรงมาแล้วอ่ะ  -- --



    "สายแล้วเพชร   โทดนะๆๆ   ทำเพชรสายไปด้วยเลย"

    "ไม่เป็นไรหรอกยุทธ   มามา  เพชรช่วยผูกไทด์นะ  ^^"

    "เอาสิๆ   จะได้เร็วหน่อย"



    ชั้นเดินเข้าไปใกล้ๆยุทธ   ถึงจะพูดออกมาง่ายๆแต่ใจมันสั่นอย่างบอกไม่ถูกเลยแฮะ  >///<

    ชั้นค่อยๆติดกระดุมที่หลุดลุ่ยจนเห็นเสื้อกล้ามสีขาวของยุทธทีละเม็ดๆ  มือก็สั่นไป  ใจก็สั่นไป  -- --  ค่อยๆหยิบไทด์มาผูกให้ยุทธขณะที่ยุทธเร่งยัดเสื้อใส่กระโปรง  ใส่เข็มขัด  แล้วก็ติดกระดุมข้อมือ





    ผมใจสั่นอย่างบอกไม่ถูกแฮะ   รู้สึกดีจังที่มีคนมาสนใจอย่างนี้  >///<




    "เหมือนคู่แต่งงานใหม่เลยเนอะเพชร  555+"

    "บ้า!!"

    เพชรหน้าแดงขึ้นมาทันทีแต่ก็รีบก้มหน้าเอาไทด์ผมปิดหน้าเธอเอาไว้    น่ารักจังนะเพชร.......


    ผมขยี้ผมเธอเบาๆด้วยความเอ็นดู    เพชรก็รีบๆผูกไทด์ให้จนเสร็จ



    "ไปกันเถอะน้องสาว  เดี๋ยวสายกว่านี้หรอก"

    แล้วผมก็หยิบเป้สะพายขึ้นบ่าแล้วเดินนำเพชรไป  ตอนนี้รู้สึกอยากมีน้องสาวจังเลยอ้ะ!!



    ชั้นรีบหยิบกระเป๋าของชั้นตามวิทยายุทธไป  แม้หน้าจะเจื่อนไปเล็กน้อยเพราะคำว่า  "น้องสาว" ของยุทธก็ตาม



    และแล้วผมกับเพชรก็เดินออกจากบ้านซะที 

    "เพชรใครถึงป้ายรถเมล์ทีหลัง  เลี้ยงข้าวเย็นนะ  ไปหล่ะ"


    ว่าแล้วผมก็วิ่งๆๆๆๆเลยครับ   เพราะช่วงนี้ไม่มีตังค์เลยให้ตายเหอะ  เอาไปทำอะไรหมดฟระ!! -- --

    "เฮ้ย  ทำไมเล่นเงี้ยอ่ะ  ยุทธใจร้ายอ้ะ"

    ชั้นรีบวิ่งตามวิทยายุทธไป   ถึงชั้นจะมั่นใจว่าชั้นวิ่งเร็วก็เหอะ   แต่ทำไมถึงตามยุทธไม่ทันซะทีหล่ะ  -- --



    "5555+   แพ้แล้วนะเพชร  เลี้ยงข้าวเราด้วย  เอิ๊กส์~"

    "แฮ่กๆๆ   ยุทธขี้โกงอ่ะ   ทำไมใจร้ายงี้อ่ะ"

    "งั้นวิ่งกันอีกป้ายมั้ยหล่ะ   เรายังสบายๆอยู่เลยน้า"

    ผมเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆเพชร  แล้วแลบลิ้นให้  เพชรรีบผลักผมออกมา   สงสัยจะเขิลล์  555+


    "เราไม่ไหวแล้ววุ้ย   เลี้ยงก็เลี้ยง"

    "แหม่ๆๆๆ   ง่ายๆงี้ก็ดีสิจ๊ะ  งั้นเย็นนี้เจอกันหน้าโรงเรียนเหมือนเดิมน้าน้องสาว  บอกที่บ้านด้วยหล่ะว่ากลับสายอ่ะ  เราจะกินกันโต้รุ่ง!!   555+"

    "ไอขี้เหนียวเอ๊ย!!  ตาบ้าวิทยายุทธ"

    "อ่ะจ้าๆ  ไปเถอะ  รถมาแว้ววววว"



    ผมเอื้อมมือไปจับมือเพชรเดินขึ้นรถเมล์ไปด้วยกัน  ในใจก็แอบรู้สึกดีที่เพชรจับมือผมตอบด้วย  ^^

    เพชรจับแขนผมตลอดเวลาเลยจนถึงป้ายหน้าโรงเรียน  เราสองคนค่อยๆเดินลงจากรถเมล์


    "เพชรถึงโรงเรียนแล้ว   ต้องทำเป็นไม่รู้จักกันอีกแล้วเนอะ  -- --  แย่จัง"

    "แหม่ๆๆ   ยุทธแอบรักเราป่ะเนี่ย  555+"

    "สงสัยจะหยั่งงั้นล่ะมั้ง   ไปกันเต๊อะ"



    หวายยยยย!!  ใจเต้นอย่างแรง  นั่นถือเป็นคำสารภาพรักได้รึเปล่าอ่ะ    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด



    ผมรีบเดินนำเพชรทำเป็นไม่รู้จักกันเหมือนเคย   ที่ผมตอบไปเมื่อกี๊   อาจจะเป็นเพราะยังไม่แน่ใจตัวเองก็ได้มั้งนะ

    "อ้ายยยยยยยยเท้   แกมาโรงเรียนแล้วหรอว้า"


    ไอคุณสาลี่วิ่งมาจากทางไหนไม่รู้   รู้ตัวอีกที  มันก็ขี่หลังผมเรียบร้อยแล้ว  -- --*


    "ไอ้อ้วน  มรึงลงไปเลยนะวุ้ย   เดี๋ยวกรูเตี้ยไปกว่านี้  มรึงจะรีบผิดชอบยังง้ายยยยยยย"



    ยุทธพูดพร้อมกับหมุนๆๆๆๆไปรอบตัว  ส่วนพี่สาลี่ก็กำลังสนุกสนานเหมือนกำลังเล่นเฮอร์ริเคน  -- --



    "เอาอีกเท้   กรูช้อบชอบบบบบบบบบ   เท้หมุนให้กรูอีกทีดิๆๆๆ"

    "ไอเพื่อนเวร   กรูไม่อยากเตี้ยยยยยยน้า"



    ว่าแล้วยุทธก็หมุนไปรอบๆอีกครั้งโดยไม่รู้ตัว   พี่สาลี่ก็ยังหนุกหนานเหมือนเดิม    แต่คุณพี่ทั้งสองไม่ได้รู้ตัวเลยว่าตอนนี้ทุกคนกำลังดูพี่แกทั้งสองเล่นกันทั้งโรงเรียน  555+  ก็นะคนนึงก็หล่อ  อีกคนก็น่ารักสุดๆ  -- --



    "ไอลี่!!  พี่เทปมา"



    ยุทธตะโกนขึ้นพร้อมๆกับที่พี่สาลี่ปล่อยแขนที่ล็อกคอยุทธเอาไว้   แม้จะมีแรงเหวี่ยงของยุทธ  แต่เจ๊ลี่แกกลับลงถึงพื้นด้วยท่าที่สวยงามเหมือนยืนอยู่ตรงนั้นมานานแล้ว  -- --*



    "วะฮ่า   ไอลี่   เสร็จกรูหล่ะ  555+"

    "อ้ายยุทธเมิงงงงงงง!!"



    ว่าแล้ววิทยายุทธก็วิ่งหนีพี่สาลี่  โดยไม่ลืมหันมาบ๊ายบายให้ชั้นทีนึงก่อนไป   ทำเอาคนที่ยืนอยู่แถวๆชั้น...........



    "เฮ้ยแก   พี่ยุทธบ๊ายบายชั้นอ่ะ  กรี๊ดดดด"

    "ใครว่ายะ  พี่เค้ามองมาทางชั้นตะหากย่ะ"

    "ไม่ใช่พวกเธอทั้งคู่น่ะแหละ  ชั้นอยู่ในรัศมีที่เค้าหันมาพอดีนะยะ"



    และแล้วสงครามน้ำลายของเหล่าผู้หญิงก็เริ่มขึ้นโดยไม่มีท่าทีจะหยุดง่ายๆ  ชั้นเลยเดินขึ้นห้องเรียนไปเงียบๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×