ประทับตราความทรงจำ - นิยาย ประทับตราความทรงจำ : Dek-D.com - Writer
×

    ประทับตราความทรงจำ

    แม้ว่าจะผ่านไปถึง 5ปีแต่เขายังคงอาวรณ์หาเธอ หญิงสาวผู้เป็นที่รักได้เสียชีวิตไปในอุบัติเหตุครั้งนั้น และดูเหมือนสวรรค์จะทรงโปรดส่งเธอกลับมาหาเขาอีกครั้ง หากแต่ขาดหายไปด้วยความทรงจำที่มีทั้งเขาและเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    9,964

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    73

    ผู้เข้าชมรวม


    9.96K

    ความคิดเห็น


    43

    คนติดตาม


    132
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 พ.ย. 57 / 20:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    'Memory of Love'ความทรงจำ...ที่ไม่อยากจำแต่ในบางเสี้ยวก็ยังคงสวยงาม

     






























                        

      

    นี่...ถ้าฉันจำอะไรไม่ได้ตลอดไป..คุณ..คุณจะเลิกยุ่งกับฉัน..แล้วใช่ไหม?” ความหมายของคำถามมันช่างตรงข้ามกับหัวใจของเธอในตอนนี้เสียเหลือเกิน

    แล้วคุณอยากให้ผมเลิกยุ่งกับคุณรึเปล่า?” เขาถามกลับพร้อมกับโน้มใบหน้าขาวคมเข้ามาใกล้ๆ ใช้แขนสองข้างเท้ากับระเบียงที่เธอใช้สะโพกอิงอยู่ราวกับจะกักตัวเธอเพื่อเอาคำตอบ

    ฉะ..ฉันถามคุณ ไม่ได้ให้คุณมาถามฉัน เสียงหวานสั่นจนเหมือนจะควบคุมไม่ได้ ลมหายใจเริ่มติดขัดเมื่อจู่ๆคนตัวสูงก็โน้มหน้ามา จมูกโด่งได้รูปห่างจากจมูกเล็กไม่ถึงคืบ เขามาแย่งอากาศที่มีอันบางเบาของเธอแล้วยังสายตาคมที่จ้องมาอีกล่ะ หญิงสาวจึงก้มหน้าที่แดงระเรื่อหลุบตามองลงต่ำ ถ้าใบหน้าของเขายังคงอยู่ใกล้เช่นนี้อีกซักพักไม่นานเธอคงได้ไปใส่เครื่อง ช่วยหายใจที่โรงพยาบาลแน่ๆ

    หน้าแดงแล้ว..” คนที่ถูกตราว่าเป็นคนมาแย่งอากาศในใจของณัฐชาเอ่ยแซว เขายิ้มน้อยๆที่มุมปากพร้อมกับก้มตามใบหน้าหวานแล้วมองเธอในระดับเดียวกัน

    มะ..มะ..ไม่ได้แดงซักหน่อย!”เสียงตะกุกตะกักหนักขึ้นเรื่อยๆไม่แพ้สีหน้าที่เข้มขึ้นเมื่อได้สบตาคมแค่แวบเดียว ตอนนี้เธอเองอยากจะมุดดินหนีเสียเหลือเกิน

    คุณกลัวว่าผมจะไม่อยู่กับคุณแล้วใช่ไหม?”

    เปล่าซะหน่อย! คุณจะอยู่หรือไม่อยู่ ฉะ..ฉันก็ไม่แคร์หรอกเสียงปฏิเสธดังราวจะปิดบังเสียงที่ดังก้องในหัวใจตัวเองแต่เสียงที่ตอบย้ำต่อไปนั้นแผ่วเบาเรื่อยๆจนแทบจะไม่ได้ยิน

    จริงหรือเปล่า?” คน ที่คาดคั้นถามยังคงขยับหน้าเข้ามาเรื่อยๆจนผิวเรียวปากหยักสัมผัสเบาๆบนริม ฝีปากอิ่มบน..เพียงเบาๆเท่านั้นแต่ราวกับถูกไฟฟ้าหลายพันโวลต์แทรกลึกซ่าน เข้ามาในร่างกายจนชา

    เมื่อ ปากอิ่มบนใบหน้าหวานขยับจะตอบ คนที่ยืนอยู่ตรงข้ามก็ใช้ปากตนเข้าจู่โจมประกบลงไปสนิทดั่งจะพิมพ์แบบลงไป โดยมีเขาเป็นแม่พิมพ์..มันช่างพอดีเหมือนถูกสร้างเอาไว้คู่กันตั้งแต่แรก

    โลก ในหัวของณัฐชาหยุดหมุน เวลาเหมือนจะหยุดเดิน แม้จะว่างเปล่าแต่ก็รู้สึกอบอุ่นหัวใจอย่างบอกไม่ถูก มือเรียวเล็กแปะวางไว้บนบ่ากว้างแต่ก็แน่นพอที่จะทำให้เธอไม่หลุดไปจากเขา ร่างเล็กกำลังทำราวกับว่าเขามาเติมเต็มลมหายใจที่ขาดห้วงเมื่อก่อนหน้านี้ และเมื่อใดไม่รู้ที่มือหนาสองข้างละจากระเบียงมาโอบเอวบางเอาไว้แน่น อารมณ์สุขล้นวาบหวามตลบอบอวลอยู่ในหัวใจฟุ้งเต็มไปหมดจนไม่สามารถแยกแยะหรือ แม้แต่ควบคุมตัวเองได้..

    เหมือนเดินหลงทางไปหมอกสีรุ้งสวยไม่มีขอบเขตไม่รู้ว่ามันจะจบที่ใดรู้แต่เพียงว่าเธอเต็มใจจะอยู่ตรงนี้..ที่ๆมีเพียงเขาก็พอแล้ว

    เนิ่น นานสำหรับนาฬิกาเหลือเกินแต่สำหรับเขาจูบนี้มันช่างสั้นเหลือเกิน ต้องใช้เวลาซักพักกว่าจะละออกจากปากอิ่มนุ่มนวลนั้นได้ ความหวานที่เกิดขึ้นเมื่อครู่ยังคงติดอยู่ในคนทั้งสองยิ่งกว่าขนมหวานชนิด ใดๆ

     มันไม่สำคัญที่คุณจะจำอะไรได้หรือไม่ได้ แต่มันสำคัญตรงที่ว่าตอนนี้ หัวใจผมอยู่ตรงนี้ไม่มีวันที่ผมจะทิ้งคุณไปต่อให้คุณไม่ต้องการผมก็เถอะคำว่า หัวใจอยู่ตรงนี้เขาใช้นิ้วชี้ลงบนบริเวณด้านซ้ายเหนือหน้าอกของเธอ แล้วก็ยืนยันคำพูดเหล่านั้นด้วยการประทับที่มุมปากเบาๆอีกครั้ง

    ให้มันจริงละกัน เสียงหวานของคนถูกปล้นจูบอย่างเต็มใจดังขึ้นสบตาดวงตาคู่คมซ่อนความเขินเอาไว้ พร้อมกับหลับตาเตรียมตัวที่จะโดนปล้นต่อไป

                                                                  

    นิยายรักโรแมนติกซึ้งๆคึๆ


                                                ติติงได้นะคะ มือใหม่หัดขับสติหลุดมักเพี้ยนเสมอ 55

    ----------------------------------
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น