ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OT] รวมบทความถึงทงบังชินกิที่รักโดยTHEPEPX

    ลำดับตอนที่ #7 : [TVXQ] คำถามจากดวงดาวถึงดวงดาว

    • อัปเดตล่าสุด 5 ม.ค. 53


    ตั้งแต่วันนั้น วันที่ฉันร้องไห้เหมือนคนบ้า

    ฉันตั้งคำถามกับตัวเองทุกวันว่าทำไมโลกนี้ถึงใจร้ายกับพวกเขานัก?

    เด็กหนุ่มทั้งห้าคนที่อยากเดินตามความฝัน


    อยากเป็นลูกที่ดีของพ่อแม่

    อยากเป็นพี่ชายและน้องชายที่ดีของครอบครัว

    และอยากเป็นทงบังชินกิที่ดีของแคสสิโอเปีย

    ฉันถามตัวเองทุกวันแต่ฉันก็ไม่เคยได้คำตอบว่าทำไมพวกเขาถึงโชคร้าย

    แต่ในทุกๆวันที่ฉันตั้งคำถามเหล่านั้น ฉันได้รับรู้สึกหนึ่ง

    ทุกบทเพลง ทุกทำนอง ทุกท่วงท่า

    ทุกรอยยิ้ม ทุกเสียงหัวเราะ ทุกหยาดน้ำตา ทุกความเจ็บปวด

    ทุกความผิดพลาด ทุกความสำเร็จ

    ฉันรู้และสัมผัสได้ เขาบอกและตอกย้ำเรื่อยมา ว่าพวกเขาทำเพื่อใคร?

    แม้อาจไม่ใช่ทุกวินาทีในชีวิต แต่ก็ไม่มีช่วงเวลาไหนที่พวกเขาไม่ทำเพื่อคนคนนั้น

    ฉันไม่ต้องตั้งคำถามกับตัวเองทุกวันว่าทงบังชินกิทำสิ่งเหล่านี้เพื่อใคร?

    เพราะฉันรู้ถึงคำตอบ  ทงบังชินกิทำเพื่อแคสสิโอเปีย

    ความปราถนาแรกของพวกเขา คือการเห็นรูปของตัวเองบนปกซีดี

    และในตอนนี้ฉันเชื่อว่าความปรารถนาของพวกเขายังคงเหมือนเดิม

    แต่มันมากกว่านั้น บนแผ่นซีดีธรรมดามันไม่ได้มีค่าแค่เงินไม่กี่วอน

    แต่แผ่นซีดีเหล่านั้น ความรักบนบทเพลงเหล่านั้น เขามอบมันให้คนที่รักเขาเสมอมา

    แคสสิโอเปียของทงบังชินกิ ดวงดาวเล็กๆหลายแสนดวงที่คอยโอบล้อมพวกเขาไว้

    ความรักบนบทเพลงและการดำรงอยู่ไว้ซึ่งทงบังชินกิ นั่นคือสิ่งที่เขาทำให้เราเสมอมา

    ไม่เห็นหรอ ไม่ได้ยินหรอ ไม่รู้สึกหรอแคสสิโอเปีย? ความรู้สึกของทงบังชินกิ...

    ฉันเจ็บปวดหัวใจจริงๆ

    นับจากวินาทีนี้ ในทุกค่ำคืนฉันจะไม่ถามคำถามเดิมๆอีกแล้ว

    เพราะมันไม่สำคัญว่าโลกนี้จะใจร้ายกับพวกเขามากเท่าไหร่

    เพราะตราบใดที่แคสสิโอเปียที่แท้จริงยังคงอยู่...พวกเขาจะปลอดภัย

    แต่สิ่งที่ฉันจะตั้งคำถามในทุกค่ำคืนนับจากนี้คือ..

    คนที่เรียกตัวเองว่าแคสสิโอเปีย ทำอะไรเพื่อทงบังชินกิบ้าง?

    CREDIT : THEPEPX

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×