ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OT] รวมบทความถึงทงบังชินกิที่รักโดยTHEPEPX

    ลำดับตอนที่ #6 : [TVXQ] SM Ent. วิถีหมาจนตรอก

    • อัปเดตล่าสุด 5 ม.ค. 53


    "พวกเรา สมาชิกทั้ง5คนของทงบังชินกิ ได้เซ็นสัญญาฉบับเดียวกัน

    ด้วยเงื่อนไขเดียวกัน และเมื่อห้าปีที่ผ่านมา พวกเราก็ทำงานด้วยกัน

    ภายใต้เงื่อนไขเดียวกัน ด้วยความเชื่อมั่นในบริษัทอย่างที่สุดต่อพวกเรา

    และความฝันของพวกเรา พวกเราได้แบ่งปันความฝันและอนาคตกับบริษัท

    และรักษาสัญญาที่พวกเราได้ทำไว้ ทงบังชินกิ ถูกสร้างโดยSM

    และพวกเราต้องการที่จะทำงานภายใต้ชื่อทงบังชินกิกับSM

    ไม่มีบริษัท ไหน สามารถสร้างทงบังชินกิได้ ยกเว้น SM เท่านั้น

    ที่จะมาสารถสร้างงานที่ดีที่สุด และบริหารจัดการทีมได้ดี

    สมาชิกทั้งส3ต้องรู้ดีกว่าคนอื่น ว่า SMเป็นคนเดียวที่รู้จักดงบังชินกิดีที่สุด

    และให้สิ่งที่ดีที่สุดแก่ดงบังชินกิ พวกเราตั้งใจที่จะเชื่อมั่นและสัญญาว่า

    ต่อจากนี้ไป พวกเราจะตั้งใจอยู่ที่SM. ความยิ่งใหญ่ของทงบังชินกิในอนาคต

    อยู่ในมือSM ผมเชื่อว่า การโปรโมทงานที่เกาหลีในปีหน้านั้น

    จะต้องมีการวางแผนอยางน้อย6เดือนเป็นต้นไป

    ก่อนที่อนาคตของทงบังชินจะชัดเจน

    ถ้าสมาชิกทั้ง3ยังต้องการที่จะอยู่ในนามทงบังชินกิ

    พวกเค้าจะต้องรีบตัดสินใจ ก่อนที่จะสายไป"



    มีเรื่องตลกให้อ่านอีกแล้ว ตลกร้ายเสียด้วยสิ

    ยิ่งอ่านยิ่งขำ จนเกมส์ขนาดนี้แล้วหรอSM?

    ดูถูกกันมากไปรึเปล่า คิดว่าความรักของแคสสิโอเปียเป็นเรื่องเล่นๆ?

    ต่อสู้กันมานานขนาดนี้ ไม่เข้าใจอีกหรอว่าคุณทำลายเราไม่ได้

    ทั้งทงบังชินกิและแคสสิโอเปีย คุณทำลายเราไม่ได้

    ความรัก ความศรัทธา ความเชื่อใจที่คุณไม่เคยได้จากใคร

    คุณไม่มีทางเอามันไปจากพวกเราได้ ไม่แม้แต่เพียงนิด

    "4 ปีที่เฝ้ามองมา ไม่เท่ากับกระดาษแผ่นเดียวที่อ่านจบใน 30 วินาที"

    นี่คือความจริงที่คุณไม่สามารถลบล้างได้

    กระดาษแผ่นเดียวของคุณไม่สามารถ...

    ไม่สามารถลบภาพรอยสักของแจจุงและยูชอน

    ไม่สามารถลบภาพน้ำตาและความทรงจำในทุกนาทีที่ผ่านมา

    ไม่สามารถลบภาพมือที่จับกันไว้แน่นของพวกเขาได้

    ไม่สามารถลบภาพของแคสสิโอเปียมากมายจากทั่วโลก

    ไม่สามารถลบความรัก ความศรัทธา และความเชื่อใจได้

    ไม่สามารถลบทงบังชินกิและแคสสิโอเปียได้



    พอได้รึยังสำหรับสิ่งที่คุณขูดรีดมาจากพวกเขา

    เสพสุขบนความลำบากของคนอื่นพอรึยัง อิ่มพอบ้างไหม?

    ไม่สิ ไม่ใช่คนอื่น เขาเป็นคนที่คุณเรียกว่า "ครอบครัว"

    เขาเป็นคนที่คุณเรียกว่าครอบครัว

    แต่คุณไม่เคยเป็นครอบครัวของเขา

    ไม่เคยแม้แต่จะปฏิบัติกับพวกเขาอย่างเพื่อนมนุษย์ด้วยซ้ำ

    ฉันรู้ว่าธุรกิจของคุณคือการพาความฝันของคนไปสู่ฝั่ง

    โดยคุณจะต้องได้รับส่วนแบ่งเป็นค่าที่คุณทำให้เขาประสบความสำเร็จ

    แต่สิ่งที่คุณทำกบพวกเขา ไม่คิดบ้างหรอว่ามันมากไป?

    เขาเป็นคนนะ เขาต้องกินต้องใช้ต้องหายใจเหมือนคุณ

    แล้วทำไมคุณถึงทำกับคนที่่คุณปั้นเขาขึ้นมาแบบนี้

    คนที่เขาบอกว่าขอบคุณคุณทุกครั้งเวลาได้รางวัล

    คนที่เขาไม่เคยลืมบุญคุณของคุณเลยสักครั้ง

    คนที่เขาห่วงใยไปเยี่ยมคุณที่โรงพยาบาลแม้ว่าจะมีคดีกันอยู่

    คนที่ถูกด่าว่าเนรคุณทั้งที่เขาต้องการเพียงแค่เรียกร้องสิทธิมนุษยชน



    ต้องเอาอีกเท่าไหร่ ต้องทรมานพวกเขาอีกนานแค่ไหนกัน

    ไม่ได้ทั้งหมดก็จะทำลายอย่างงั้นสิ? จะเลวให้ถึงที่่สุดใช่ไหม?

    ตราบใดที่ทงบังชินกิมีลมหายใจ คุณจะใช้เขาเป็นเพียงเครื่องหาเงินใช่ไหม

    ต้องให้ตายก่อนไหมถึงจะหยุด ให้ตายก่อนไหมถึงจะย้อนมองดู

    ว่าสิ่งที่คุณทำมันเลวร้ายแค่ไหน และเพื่อนร่วมโลกเขาทำกันไหม?

    น้ำเพียงน้อยนิดสามารถล่อเลี้ยงต้นไม้ได้นานแสนนาน

    แล้วทำไมคุณถึงไม่คิดจะมอบน้ำใจเพียงเล็กน้อยให้คนอื่นบ้าง?

    ไม่ต้องให้ทั้งหมดกับเขา แต่ช่วยเรียนรู้คำว่ายุติธรรม

    ไม่ต้องประเคนทุกสิ่งทุกอย่างให้ แต่จงมอบโอกาสให้เขาเดินได้เอง

    ไม่ต้องเป็นพ่อที่ประเสริฐ แต่พ่อที่คอยพยุงให้ลูกเติบโตช้าๆ

    และที่สำคัญ ช่วยยอมรับความจริงและทำตัวใหม่

    ความผ่ายแพ้ไม่ใช่สิ่งน่าอาย

    แต่ที่สิ่งที่คุณทำมาตลอดนั่นคือสิ่งที่น่าละอาย

    ตราบใดที่คุณยังทำตัวเหมือนเจ้านายดูแลทาสแบบนี้

    เสียงกรนด่าและคำพูดร้ายกาจมันก็จะย้อนกลับมาหาคุณไม่จบไม่สิ้น

    แต่สิ่งที่คุณทำตอนนี้มันคือวิถีของหมาจนตรอก

    เป็นการสู้จนหยดสุดท้ายอย่างน่าสมเพชเวทนา

    และความผิดที่คุณสร้างขึ้นจะติดตัวคุณไปแม้ว่าคุณตาย



    "พวกเราไม่ต้องการชื่อเสียงหรือรางวัลของทงบังชินกิ

    รายได้จากการทำงานหนักของพวกเรา จะต้องมาสูญเสีย

    ไปกับธุรกิจเครื่องสำอางค์ ซึ่งทำขึ้นโดยไม่ถูกต้อง

    พวกเราไม่รู้เกี่ยวกับสัญญาระหว่างบริษัท และสมาชิกทั้ง3

    ไม่รู้แม้แระทั่งว่า สมาชิกเหล่านั้นได้รับการบอกเล่าเรื่องรายได้

    ที่พวกเค้าได้รับผ่านการตกลง ของพวกเค้า

    สิ่งที่พวกเรารู้คือความจริงที่ทงบังชินกิ

    แกล้งอยู่ด้วยกันมา5ปี เพื่อความฝันของทุกคน

    ได้พังลงเพียงเพราะว่า ความไม่เป็นธรรมของบริษัท เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้"



    หมาจนตรอกอย่างคุณคิดได้แค่นี้เองหรอ SM?

    จะโกหกเราด้วยเรื่องที่แคสสิโอเปียเห็นและรับรู้มันมาตลอด?

    มิตรภาพจอมปลอมที่ว่านั่นมันคือมิตรภาพของคุณกับทงบังชินกิไม่ใช่หรอ?

    แค่พูดเรื่องเครื่องสำอางค์ก็ดูรู้แล้วว่าหนังสือฉบับนี้มายังไง

    ในเมื่อที่ศาลมีแต่คุณเท่านั้นที่พูดเรื่องนี้ และคุณก็โดนฟ้อง

    ลายเซ็นต์ชางมินกับยุนโฮนั่นอีก - - ไม่เนียนเลยนะ

    ลายเซ็นชางมิน ก็ได้ยอมรับว่าเวลาชางมินเซ็นเอกสารจะเซ็นเป็นฮันจา

    แต่ลายเซ็นของยุนโฮทำไมเหมือนเขาเซ็นให้แฟนคลับเลยล่ะ!

    ไม่เนียนเลยนะSM entertainment ผู้เคยยิ่งใหญ่^^

    โกงเงินเขาไปตั้งเยอะทำไมทำได้แค่นี้? คิดบ้างไหมเนี่ย?

    แต่ก็มีสิ่งที่ฉันเห็นว่าคุณพิมพ์ถูกนะ เรื่องเดียวจริงๆ!

    "simply unacceptable"

    มันเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ ^^

    CREDIT : THEPEPX
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×