ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OT] รวมบทความถึงทงบังชินกิที่รักโดยTHEPEPX

    ลำดับตอนที่ #5 : [TVXQ] ทงบังชินกิ โทโฮชินกิ คุณแบ่งแยกเขาด้วยอะไร??

    • อัปเดตล่าสุด 5 ม.ค. 53


    ทงบังชินกิ
    โทโฮชินกิ
    สองชื่อนี้คุณเห็นความแตกต่างของมันไหม?
    ภาษา การแสดงออก ความรู้สึก หรือตัวพวกเขา อะไรหรอที่คุณมองว่าแตกต่าง?
    เวลาที่เป็นทงบังชินกิ เขาเป็นยังไงหรอ?
    และเวลาที่เขาเป็นโทโฮชินกิมันต่างกันรึเปล่า?
    หัวใจคุณมองเห็นความแตกต่างในตัวของพวกเขาไหม?
    ....
    “ฉันไม่เห็น”
    ดวงตาที่คอยมองมาอย่างอ่อนโยนยังคงเป็นดวงตาคู่เดิม
    ริมฝีปากที่คอยร้องเพลงขับกล่อมยังคงยกยิ้มไม่จางหาย
    แผ่นหลังที่เฝ้ามองตลอดมายังคงอยู่ตลอดไป
    หัวใจที่เจ็บปวดและมีความสุขไปพร้อมๆกันนั้นล่ะ...เปลี่ยนแปลงรึเปล่า
    ฉันเคยสงสัยและเฝ้าถามว่าสองแผ่นดินที่ห่างไกลกันจะสามารถพรากความรักไปได้ไหม
    ไม่...ไม่มีวัน สงสัยใช่ไหมว่าทำไมฉันถึงมั่นใจนัก
    ก็เพราะว่าแคสสิโอเปียคนนี้...ตอนนี้...ก็ห่างไกลกับเทพเจ้าเหลือเกิน
    กังวลและเจ็บปวดทุกครั้งที่เทพเจ้ายิ้มให้คนเหล่านั้น...บิ๊กอีสในแผ่นดินที่ไกลออกไป
    อิจฉา น้อยใจและท้อแท้ เพียงเพราะคนเหล่านั้นได้รับความรักมากมาย
    หากแต่วันนี้...ตอนนี้...คน**อย่างฉันเพิ่งได้รู้
    ว่าความรักไม่ได้หายไปตามระยะทางและกาลเวลา

    มันไม่สำคัญว่าระยะทางนั้นจะห่างไกลแค่ไหน
    มันไม่สำคัญว่าเขานั้นจะใช้ชื่อว่าอะไร
    มันไม่สำคัญว่าข้างกายเขาตอนนี้จะมีใครอีกคนอยู่รึเปล่า
    มันไม่สำคัญว่าคนคนนั้นจะได้รับความรักมากแค่ไหน
    มันไม่สำคัญ....เท่ากับความรักที่แคสสิโอเปียและทงบังชินกิมีต่อกัน

    มันเป็นความจริงที่ทงบังชินกิและโทโฮชินกิคือคนคนเดียวกัน และจะเป็นความจริงตลอดไป
    และมันเป็นความจริงที่แคสสิโอเปียและบิ๊กอีสต่างก็มีหัวใจไว้รักคนคนเดียวกัน
    ทงบังชินกิ...โทโฮชินกิ...คนที่เรารัก
    ไม่สังเกตเลยหรอว่าพวกเขาเป็นคนเดิมและมีหัวใจดวงเดิมตลอดมาและตลอดไป
    แล้วทำไมแคสสิโอเปียถึงไม่มั่นใจในความรักของเรา....
    ตอนนี้สิ่งที่เราควรคิดและคำนึงถึง ไม่ใช่ว่าเราต้องการให้เขาเป็นใครและอยู่ที่ไหน
    แต่เราควรจะรวมใจละทิ้งความปรารถนาส่วนตัว เพื่อรวมพวกเขาไว้ด้วยกัน
    แคสสิโอเปียอาจไร้ซึ่งเรี่ยวแรงหากปราศจากทงบังชินกิ
    บิ๊กอีสอาจหมดกำลังหากโทโฮชินกิหายไป
    แต่ทำไมนะ ทำไมถึงไม่เคยคิดว่าทงบังชินกิและโทโฮชินกิอยู่ได้เพราะใคร
    “ทงบังชินกิและโทโฮชินกิสามารถดำรงอยู่ได้เพราะแคสสิโอเปียและบิ๊กอีส”
    และทีสำคัญที่สุด...สิ่งที่คนหลายคนหลงลืม
    ถ้าไม่มีทงบังชินกิ ก็หมายถึงไม่มีโทโฮชินกิ
    และถ้าไม่มีโทโฮชินกิ ก็จะไม่มีทงบังชินกิเช่นเดียวกัน

    อย่าได้แบ่งแยกตัวพวกเขาเพียงเพราะภาษาที่ต่างไป
    อย่าได้กีดกันพวกเขาเพียงเพราะความน้อยใจที่สั่งสมมานาน
    ความน้อยใจที่เกิดขึ้นได้ทุกคนหากแต่แตกต่างในสิ่งที่แต่ละคนพึงกระทำ
    ถึงสิ่งที่เราทำอาจเหมือนว่าเราผลักไสเขาให้ไกลออกไป
    แต่เหตุผลที่คนหลายคนยอมทำร้ายหัวใจตัวเอง
    “เพียงเพราะเราต้องการให้คนทั้งห้าคนนั้นได้อยู่ในที่ที่ปลอดภัย”
    รักษา ดูแล และปกป้องคนที่เรารัก...หาใช่ทำเพื่อตัวเราเอง
    แคสสิโอเปียไทย...ถ้าวันนี้คุณบอกว่ามันเจ็บปวดที่ต้องส่งคนที่รักไปให้คนอื่น
    แคสสิโอเปียเกาหลี...เจ็บปวดมากกว่าคุณหลายเท่านัก

    เพียงเพราะรัก....และเชื่อใจ
    ว่าทั้งห้าคนนั้นจะต้องกลับมา เชื่อในรักนิรันดร์...ว่ามันจะยังคงอยู่
    ในหัวใจและทุกลมหายใจเข้าออก
    “ทงบังชินกิจะคงอยู่กับแคสสิโอเปียตลอดไป”
    เพียงแค่...คุณรักเขา
    เพียงแค่...คุณเชื่อใจ
    เพียงแค่...คุณศรัทธา
    เพียงแค่...คุณเสียสละ


    ระยะทางห่างไกลไม่สำคัญ
    ขึ้นอยู่กับความผูกพันมากกว่า
    ถึงแม้อยู่ใกล้แค่สายตา
    ความผูกพันก็ไร้ค่าถ้าไร้ใจ
    ระยะทางไม่อาจกั้นความห่วงหา
    กาลเวลามิอาจกั้นความหวั่นไหว
    อดีตกาลมิอาจกั้นรักในใจ
    ความอบอุ่นที่มอบให้ถึงปลายทาง

    CREDIT : THEPEPX
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×