ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OT] รวมบทความถึงทงบังชินกิที่รักโดยTHEPEPX

    ลำดับตอนที่ #4 : [TVXQ] หนทางพิสูจน์เรียลแฟน ได้โปรดเชื่อใจทงบังชินกิ

    • อัปเดตล่าสุด 5 ม.ค. 53


    จากที่พวกเราบางส่วนทราบถึงข่าวลือที่ทางบริษัท SM ent. จะมีการปล่อยข่าวลือ

    รวมถึงบางสิ่งบางอย่างที่จะดิสเครดิตของทงบังชินกิให้มากที่สุด

    ด้วยเหตุผลที่เราเองก็ไม่สามารถพูดได้

    ว่าเขาต้องการทำมันเพื่ออะไร หรือสิ่งนี้คือสิ่งที่คนในครอบครัวเขาทำกันหรือไม่

    มันอาจรุนแรงจนคนบางคนหวั่นไหว

    หรือมันอาจทำให้ดาวบางดวงดับแสงไป

    "หนทางพิสูจน์ม้า เวลาพิสูจน์คน"

    สำนวนนี้คงเป็นสิ่งที่เราจะสามารถบรรยาสถานการณ์ของแคสสิโอเปียได้ดี

    อยากจะถาม อยากจะพิสูจน์ ถึงคำสัญญาที่หลายๆคนพูดมันออกมา

    ฉันเชื่อใจพวกพี่

    ฉันรักพวกพี่

    ฉันไม่สนว่าพวกพี่จะเป็นยังไง

    ฉันรับสิ่งที่พวกพี่เป็นได้ทุกอย่าง....

    ช่วยพิสูจน์ได้ไหมแคสสิโอเปียว่าสิ่งที่คุณพูดคือความจริง

    คำที่คุณพร่ำบอกตอนนี้มันถึงเวลาที่เราจะพิสูจน์ตัวเองกันแล้ว

    หากรัก จงเชื่อใจ และ "เข้าใจ"

    ถึงสิ่งที่เรามอบให้พวกเขาคือคำว่า "เทพเจ้า" แต่อย่าหลงลืมว่าเขาเป็น "มนุษย์"

    รัก โลภ โกรธ หลง นี่คือสิ่งที่มนุษย์พึงมีและทงบังชินกิเองก็ไม่ต่างกัน

    แม้ว่าเราอาจจะมองในมุมที่แตกต่างทางด้านวัฒนธรรมซึ่งทำให้บางอย่างดูแล้วรับไม่ได้

    แต่ถ้าคุณเข้าใจว่าเขายังเป็นคน ถ้าคุณเข้าใจว่ามันคือสิทธิส่วนตัวของเขา

    คุณคงไม่ทิ้งพวกเขาไปใช่ไหมคะ...

    เป็นเรื่องที่น่าคิดว่านี่ไม่ใช่การเริ่มต้น

    เพราะตั้งแต่ต้นปีมีข่าวของทงบังชินกิในแง่ไม่ดีออกมาพอสมควร

    น่าแปลกที่ต้นสังกัดไม่ออกมาพูดอะไร

    น่าสงสัยว่าทำไมคนที่ควรปกป้องกลับนิ่งเฉย

    หรือแท้จริงแล้วมันคือการที่เขาจะบอกเป็นนัยว่า "การต่อสู้ที่แท้จริงกำลังเกิดขึ้น"

    หากมันคือสงครามที่มีอนาคตเป็นเดิมพัน

    กำลังของทงบังชินกินั้นคงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากแคสสิโอเปียที่เชื่อมั่น

    และกำลังของบริษัทก็ต้องเป็นคนที่เรียกตัวเองว่าแคสสิโอเปีย...

    เพียงแค่ชื่อเท่านั้นที่เป็นแคสสิโอเปีย


    ไม่ได้ทำให้แตกตื่นแต่อยากให้ตั้งตัวกันให้ดี

    เพราะโลกแห่งธุรกิจคำว่าเงินและอำนาจมันไม่เข้าใครออกใคร

    และความเชื่อใจ ความเข้าใจ และความรักของพวกเรานั้น จะเป็นกำลังให้คนที่เรารัก

    ไม่ใช่เพียงเพื่อสถานการณ์นี้ แต่มันคือสิ่งที่บางครั้งเราก็ลงลืมที่จะตักเตือน

    โปรดเชื่อใจคนที่คุณรักให้มาก และภาวนาให้สิ่งต่างๆยุติลงด้วยดี

    ทงบังชินกิประกอบด้วยสมาชิกทั้งห้าคนที่เป็นยิ่งกว่าครอบครัว

    "พวกเขาคือส่วนหนึ่งของกันและกัน" โปรดเชื่ออย่างนั้น

    เพราะสุดท้ายแล้วความเชื่อใจของเรา จะหล่อหลอมพวกเขาไว้นั่นเอง



    ปล. อยากให้ทุกคนส่งข้อความนี้หรือข้อความอื่นๆเพื่อแจ้งเตือนให้ทุกคนทราบนะคะ

    เพราะตอนนี้ทางแคสเกาหลีเขาก็เริ่มบอกต่อกันแล้ว แคสไทยก็อย่านิ่งดูดาย

    ไม่ว่าข่าวอะไรจะถูกปล่อยมาขอให้รู้ไว้ว่าเราต้องต่อสู้เพื่อใคร และเรานั้นเป็นใคร

    ในสายตาคนอื่นอาจมองพวกพี่ในแง่ร้าย

    แต่มันก็ไม่สำคัญเท่ากับแววตาของแคสสิโอเปียที่เปลี่ยนไป

    พี่ๆคงเจ็บปวด...เพราะเขาเชื่อใจเรามาก

    ขอร้องล่ะคะ ได้โปรดต่อสู้ไปด้วยกัน real Cassiopeia

    CREDIT : THEPEPX
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×